Ég sendi bréf.

Ég og nokkrir fleiri hafa sent Imf eftirfarandi bréf.

http://www.imf.org/external/np/exr/contacts/contacts.aspx

Dear sirs

I, the undersigned citizen of Iceland request that you do not submit the IMF loan to the government of Iceland until it has been investigated who is responsible for the economic collpase of the country and until those found responsible have been removed from all authoritative positions

Warm regards,
Ásthildur Cesil Þórðardóttir. 


 Ég sendi það á publicaffairs@imf.org.  Ég hvet alla að senda svona bréf.  Réttlætið þarf fram að ganga með góðu eða illu. 

P.S 0nnur útgáfa.


publicaffairs@imf.org



Dear Governors of the IMF board

I, nafn, a citizen of the Republic of Iceland respectfully ask that you withhold the planned currency loan to Iceland. This is in the light of the fact that no official elected or appointed has accepted responsibility for the economic crash of our countries banking system. Despite the allegations that multible government agencies failed to or neglected and even ignored the clear signs of what was coming.

I feel that those responsible need to be removed from their offices before they are in position to receive billions of dollars of currency. It is unacceptable that those who are responsible are in a position to squander more of the public's currency. A major reform in the economic and political structure is needed to prevent that corrupted elements in the those structures can receive that amount of money. That is in the light of the total lack of failure of those officials to take action to prevent this crash. They need to step down and more capable individuals to take charge.

Your assistance is much appreciated.

Signed,
Nafn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hvet alla til að gera það sama. Ég sendi mína áskorun núna og vona að það rigni yfir þá áskorunum hjá Imf og þeir taki mark á áhyggjum okkar. Fyrst það er ekki hlustað á okkur hér heima ..þá förum við bara út í heim og örgum.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.11.2008 kl. 12:08

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir það Katrín mín.  Oft var þörf og nú er nauðsyn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 12:11

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Styð þetta heilshugar!!! .. En með einni undantekningu, þar sem ég er svo mikil "feministabelja" hefði ég viljað að ávarpið væri Dear sirs/madams, nema að viðtakendur séu aðeins karlmenn.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.11.2008 kl. 12:12

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s. höfum ekkert að gera með það að sama sukkliðið sé að fá meira fé í hendurnar til að klúðra fyrir okkur!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.11.2008 kl. 12:13

5 identicon

Það hlakkar í mér núna

Kidda (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 12:18

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Feministabelja nana na na na na

Loksins gat ég tekið almennilega þátt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 12:31

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 12:45

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Trúi ekki öðru en það muni þúsundir senda þeim...verum dugleg að láta alla vita.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.11.2008 kl. 13:01

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

já einmitt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 13:08

10 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

... ef hinn kosturinn er meira atvinnuleysi og dýpri lægð, mynduð þið samt senda þetta bréf?

Hver dagur skiptir máli í þessu sambandi.... 

Ég er ekki að hugsa um aðra en íslenska verkalýðinn, látum hann ekki gjalda.

Höldum áfram mótmælum, komum stjórninni frá ásamt stjórnum og yfirmönnum FME og Seðlabanka.  Látum þá gjalda en ekki fólk sem ekki hefur til þess unnið.

Lúðvík Júlíusson, 20.11.2008 kl. 13:29

11 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Góð hugmynd

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 20.11.2008 kl. 13:32

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Lúðvík trúðu mér verkalýðurinn mun líða meira ef þessir mann fá að vera svona áfram, sami kúkur á sömu spýtu.  Þetta kallar á hraðari vinnubrögð.  Eitt með öðru, stétt með stétt.  Upp með þúsund radda brag, nú er lag.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 13:41

13 identicon

Lúðvík, það er einmitt þess vegna sem ég sendi þetta bréf, ég vil ekki meira atvinnuleysi og dýpri lægð. Ef núverandi ráðamenn með alla sína vitneskju hefðu tekið tímanlega í taumana fyrir þjóðina þá værum við ekki í svona djúpum vandræðum.

Kidda (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 13:49

14 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

Jón, Kidda og Ásthildur, það þarf að koma IMF láninu í gegn til að opna fyrir eðlileg viðskipti við útlönd, svo útflytjendur geti fengið greitt, svo þeir geta borgað laun, svo launþegar geti keypt sér vöru og þjónust, svo þau fyrirtæki geti haldið í starfsfólk sitt, o.s.fr.v.

Efnahagurinn er að falla, nú eru 6000 manns á atvinnuleysisskrá.  Eigum við ekki að spurja það fólk hvort það vilji frekar vera atvinnulaust eða vera í vinnu við að skapa verðmæti fyrir Íslendinga í nútíð og framtíð?

Notum kraftana til að byggja upp... berjast fyrir breytingum hérna heima... mótmælum á Austurvelli.....

Lúðvík Júlíusson, 20.11.2008 kl. 14:04

15 Smámynd: Skaz

Lúðvík, núverandi ráðamenn hafa ekki beinlínis sýnt neina getu til þess að byggja upp eitt né neitt. Allar aðgerðir þeirra hafa falist í skammtímalausnum sem kannski kaupa okkur nokkra daga. Mundu nú afhverju þú vilt þau burt.

700 milljarðar króna er svolítið hærra heldur en ég er tilbúinn að láta þeim í té til þess að kaupa aðeins nokkra daga fyrir. Það er mjög ólíklegt að auðvelt verði að fá meira lánað ef að þessum aðilum tekst að eyða þeim í einhver glapræðis áform.

Og mótmæli á Austurvelli eru góð og blessuð en það er aðeins erfiðara fyrir ríkisstjórnina að hunsa þetta þar sem að erlendur aðili fer að spyrja þau um þetta, valdamikill erlendur aðili. Mundu hvað Geir umbreyttist í nálgun við fjölmiðla eftir að erlendir fjölmiðlar streymdu hingað, þetta er einmitt það sem hann er viðkvæmur fyrir. Útilitið út á við er það sem hann er mest að hugsa um, hvað múgnum hér á landi finnst er yfirleitt vísað á bug. 

Og lánsféð er ekki til þess ætlað að redda atvinnu, og alls ekki atvinnuskapandi. Þetta er bara til að rétt halda í okkur lífi og mjög vandmeðfarin leið til þess. Ef hún klúðrast og endar í kollsteypu líkt og gerðist í Argentínu þá verða nokkuð fleiri en 6000-10.000 manns atvinnulaus.

Skaz, 20.11.2008 kl. 14:18

16 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

Ég er búinn að biða eftir gjaldeyrir frá USA í meira en þrjár vikur... svo þetta er nú eitthvað mismunandi.

Þið erum búin að fá mig til að skipta um skoðun varðandi bréfið þið eruð frábær!

Jón!  Frábært frumkvæði!! 

Sendið bréf!

Lúðvík Júlíusson, 20.11.2008 kl. 14:36

17 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

Ég á ekki eitt einasta aukatekið orð? Hvernig dettur ykkur í hug að fólk skrifi undir þetta í þúsundatali?

Allir sem eitthvað helvítis vit hafa í kollinum sjá það að þetta er arfavitlaus hugmynd, við þurfum nauðsynlega að fá gjaldueyrisviðskipti í lag sem fyrst, fyrirtækin í landinu þurfa að geta borgað sínum byrgjum og skuldunautum ætlið þið kannski að gefa þeim pening og sjá til þess að þau geti það þangað til ykkur þóknast?

Kreppa Alkadóttir., 20.11.2008 kl. 15:03

18 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

Kreppa, við frestum líklega ekki láninu upp úr þessu.  En saman geta íbúar þessa lands haft áhrif og látið í sér heyra.  Það væri frábært ef þetta frumkvæði væri ekki nema til þess eins að IMF spyrði íslenska ríkið nokkurra óþæginlegra spurninga.  Vonandi yrði það svo til þess að menn færu að víkja til hliðar.

Lúðvík Júlíusson, 20.11.2008 kl. 15:09

19 Smámynd: Rannveig H

Ég og mínir erum búin að senda bréfið með glöðu geði.

Rannveig H, 20.11.2008 kl. 15:15

20 Smámynd: Helga skjol

Heyr heyr, bréfið verður á minni síðu líka.

Knús í kúluna

Helga skjol, 20.11.2008 kl. 15:32

21 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Frábært og þakkarvert framtak hjá þér Ásthildur!

Sigurður Þórðarson, 20.11.2008 kl. 15:39

22 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk öll sömul, þetta kom upp á Málefnunum.com og ég tók undir það.  Svo ég á ekki heiðurinn af þessu nema í því formi að bera það áfram og er stolt af því og þakklát ykkur fyrir undirtektir.  Megi þetta berast sem víðast, og sem flestir skrifa undir. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 16:40

23 Smámynd: Katrín

Nú er ég aldeilis bit

Katrín, 20.11.2008 kl. 16:45

24 identicon

Er fólk ekki með öllum mjalla ?                      Eða er þetta enn ein ný eyðileggingarstefna Frjálslyndaflokksins.

Lýsi ógeði mínu á svona skrílstöktum..

Guðmundur (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 18:19

25 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta hefur reyndar ekkert með Frjálslyndaflokkinn að gera Guðmundur.  Og viltu benda mér á einhvern á Íslandi í dag sem er með öllum mjalla ? ekki eru ráðamenn það. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 18:31

26 Smámynd: AK-72

"That is in the light of the total lack of failure of those officials to take action to prevent this crash"

Total lack of failure? Eh, þarf ekki að breyta orðalaginu aðeins? Lack of failure þýðir nefnilega success:)

Spurning hvort maður sendi þetta ekki einnig, ég treysti allavega ekki Seðlabankastjórn, ríkistjórn, þingmönnum og öðrum embæittsmönnum sem halda að þeir séu ekki þjónar okkar almennings, fyrir þessum peningum né nokkru öðru lengur. Melti þetta aðeins með mér. Ábending þó, það getur verið effektivískra að bréfin séu eitthvað breytileg.

AK-72, 20.11.2008 kl. 19:36

27 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Jbb. Nú hlæja þeir hátt hjá IMF..total lack of failure...stórkostlegt.

Jón Steinar Ragnarsson, 20.11.2008 kl. 19:42

28 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já já það er allt í lagi að gera grín.   Ég sendi að vísu fyrra bréfið, og þó ég hafi ekki samið þau, þá ber ég ábyrgð á þeim hér.  Þetta var allt saman gert í flýti, og ég held að útlendingar skoði þetta eins og það er meint.  Það vill nefnilega svo til að það eru fáar þjóðir jafn krítiskar og við á svona lagað.  En þetta sýnir náttúrulega líka að þið hafið lesið bréfið, þó Jón minn Steinar sé ekki sammála þessari gjörð.  Þá hefði ég frekar viljað sá tillögu að leiðréttingu, svona á vinalegum nótum.   Ég er ef til vill einföld sál.  En ég vil þúsundsinnum fá aðhlátur fyrir það sem verið er að reyna að gera hér, en að hafa ekki gert það.  Ég tel að það sé verið að hreyfa við máli sem þarf, einskonar flísatöng, til að losa um rassgöt í hægindastólum, sem öll virðast ætla að sitja áfram hvað sem tautar og raular.  Það væri líka alveg eftir eðli íslendingsins, og spéhræðslu að hætta við að skrifa undir svona bréf.  Drengir mínir komið frekar með betra orðalag.  Annars getur hver og einn lagfært það eins og honum sýnist, enda var þetta bara tillaga að bréfi.  En mikið þakka ég öllum fyrir sem hafa tekið þátt í þessu með okkur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 20:09

29 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég skal gefa heilræði: Gleymið þessari dómadags vitlaysu og semjið kröftugt mótmælabréf á íslensku, sem þið sendið svo á ráðherra, ráðuneyti og þingmenn. Síða Alþingis er góð byrjun, eða bara stjórnaráðið. Ef þið viljið hlutast til um stjórnskipan eða tilhögun, þá farið lýðræðisleiðina. Hún er ekki utan landsteinana. 

Jón Steinar Ragnarsson, 20.11.2008 kl. 20:31

30 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já en Jón Steinar..ef einhver hefur talað um að hér sé ekkert lýðræði og ráðamenn alveg eyrnalausir..þá ert það þú. Hvað breyttist??? Þú ferð hér um og kallar bloggvini þína hálfvita...ég er alveg hætt að botna í þér strákur.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.11.2008 kl. 20:47

31 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jón minn, það hafa verið send ótal skilaboð til þessara ráðamanna, margir mótmælafundir á Austurvelli, ég var það einu sinni, sá annan fund í sjónvarpinu.  Íslenskir ráðamenn láta eins og þeir viti ekki af þessu, enda sagði Geir við fréttamanninn sem sagði að allt samfélagið logaði, Hvaðan hefurðu það ?  Svo mörg voru þau orð.  Hvaðan hefurðu það.  Hann hefur sem sé ekki séð að það væri verið að mótmæla neinu.  Ekki heyrt eða séð neitt annað en allt væri í gúddí. Og Ekki hefur Ingibjörg Sólrún heldur séð ástæðu til að axla ábyrgð.  Sér ekki ástæðu til að neinn segi af sér.  Hvað þarf til ? eitt lítið lettersbréf til þeirra, og mótmæla?

Nei ég held ekki. Ef þau hafa viljað hlusta á fólkið, þá hefðu þau bæði eyru og augu opinn, en svo sannarlega hafa þau öll skilningarvit læst og lokuð og halelúja.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 20:48

32 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég ætla ekki að þrátta við ykkur. Ég kalla þetta hálvitagang og stend við það, með fullri virðingu annars. Fólki getur orðið á í æsingnum og það finnst mér sannarlega tilfellið her. Ef þið teljið lýðræðinu misboðið, er þá ráðið að láta það lönd og leið? Þið eigið fulltrúa á þingi.  Sammælist um að setja þrýsting á þá í stað þess að reyna að fá í gegn óbeint valdarán og meiri kúgun en orðið er. Vitið þið að IMF er að 51% eign ríkissjóðs Bandaríkjanna? Hvað eruð þið að heimta? Vitið þið hvað tekur mörg ár að rannsaka þær misgjörðir, sem hafa átt sér stað? Munið þið hvað tekur langan tíma að rjúfa þing, kjósa og mynda nýja flokka og lýðræðislega stjórn?

Hvað ætlið þið að gera í millitíðinni? Segja fólki að éta gras? Hafið þið einhverja glóru um hverslags ástand er verið að fást hér?

Jón Steinar Ragnarsson, 20.11.2008 kl. 20:57

33 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Veistu að hver má hafa sína skoðun á þessu, hvort sem honum finnst þetta hálfvitagangur eða ekki.  Þannig er lýðræðið.  En svo er það þetta lýðræði kostar, það kostar að maður þarf að sinna því.  Við höfum ekki gert það.  Við höfum sjálf sofið á verðinum, kosið yfir okkur sama fólkið aftur og aftur, aldrei refsað "okkar" fólki þó það bregðist.  Ekki kosið aðra flokka, til að sýna að við höfum valdið.  Þannig að í dag getum við sjálfum okkur kennt um þau monster sem nú ráða landinu.  Þau bara þekkja ekkert annað en að um leið og þau eru komin að kjötkötlunum, þá sitja þau þar, uns yfir lýkur.  Ef við hefðum stundað lýðræðið og sýnt þeim sem bjóða sig fram fyrir okkar hönd að valdið er okkar, það sem við gerum í kjörklefanum gildir og að þeim verði refsað ef þeir standa sig ekki, þá stæðum við ekki í þessum sporum í dag.  Um það er ég sannfærð.  Þess vegna ætla ég að vona að hið nýja Ísland verði lýðræðisríki.  Ekki land pískara og þræla.  Það hefst ekki með því að sitja og gera ekki neitt.  Þess vegna er fólk að vakna núna og hafa mótmælafundi, standa vörð um alþingishúsið og láta í sér heyra.  Núna stefnir í að þetta fólk, sem kom okkur í þessa aðstöðu, annað hvort með kæruleysi sínu, gunguhætti, eða hreinlega vegna þess að þeir sváfu á verðinum, ætlar nú að taka á móti enn meiri peningum, það á að treysta þeim til að halda áfram að ráðskast með okkur. 

Hvað ætli breytist?  Ætli við verðum ekki verr sett þegar búið er að sukka með lánsféð, og það þarf að taka upp betlistafinn enn og aftur ?  Og hvað þá ?

Nei, ef þetta verður til þess að stofnunin fer fram á skýringar á þessum bréfum, þá höfum við allavega sett pressu á stjórnvöld.  Þannig að þeir þurfi að minnsta kosti að opna aðeins eyrun og augun, og skoða hvort þau séu á réttri braut.  Þau eru búin að fá fjandi góðan tíma frá okkur til að standa sig.  Og í hvað hefur sá tími farið?  Og hvað eru þau að gera núna ?

Nei ég segi nei, hingað og ekki lengra.  Mótmæli hvar sem er hvenær sem er er réttur okkar sem þjóðar, þegar við erum hunsuð, eins og við höfum verið hunsuð hingað til. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 21:09

34 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra.

Sendi skilaboðin þín áfram til bloggvina minna þar á meðal til JÓNS STEINAR

Guð veri með þér í blíðu og stríðu.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.11.2008 kl. 22:12

35 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Dáist að þér Ásthildur! Þú ert kjörkuð kona - það er meira en hægt er að segja um margan Íslendinginn.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.11.2008 kl. 22:27

36 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Rósa mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 22:27

37 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Sammála Jóni Steinari.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 20.11.2008 kl. 22:29

38 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Jón Steinar..Geir talaði um það í kvöld enn og aftur og alveg frá upphafi að það sé verið að fara að setja í gang rannsóknir...að fara að setja í gang..og þeir aðilar sem sjái um rannsóknirnar munu að öllum líkindum sækja ráð til erlendra aðila. Rannsónirnar eru sem sagt ekki enn komnar í gang enda fá þeir sem þurfa að "laga" hlutina aðeins til ágætis tíma og ráðrúm til þess. Það tekur kannski ekkert svo langan tíma að mynda þjóðstjórn sem sæti þar til kosningar hafa farið fram...vonandi með vorinu. Og það myndi strax bæta ástandið að þeir sem bera ábyrgð færu frá og hefðu engin tök á að vera með puttana í framhaldinu því það er það sem fólk óttast mest núna. Sérstaklega þegar þetta fólk getur ekki séð eigin mistök eða ábyrgð. Það er eitthvað svo hrollvekjandi við það. Og hver getur meir af þessu?? An for your information...þá talaði ég beint við eina þingkonu í sl viku sem yppti bara öxlum og sagði..Við fáum ekkert að vita meir en þið og erum bara alveg í sömu sporum. Ráðherrarnir gefa okkur heldur engar upplýsingar. Já svona eru nú völdin lítil í alþinginu á þessum tímum. Og ég er búin að senda nokkur mail í alþingi.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.11.2008 kl. 22:40

39 Smámynd: Solla Guðjóns

ÉG SENDI STRAX Í MORGUN.

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 22:40

40 identicon

Flott mál!!

alva (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 23:03

41 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Solla mín

Spámaður já ég held að þetta geti einmitt virkað þannig.

Takk Alva mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2008 kl. 23:08

42 Smámynd: Theódór Norðkvist

Það er ekki hægt annað en að skipta um bílstjóra ef síðasti bílstjóri keyrði fullur út í skurð.

Theódór Norðkvist, 20.11.2008 kl. 23:41

43 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Jæja.

Ég er nú ekki sammála flestum hérna.  Ég er mikið búin að fylgjast með fréttum og fréttatengdu efni um kreppuna hérna og hef líka lesið mikið á erlendum miðlum.  Síðan er ég líka búin að reyna að skilja hvað hefur gerst í þessum málum og það hafa margir gert mistök.  Lang mestu mistökin eða glæpsamlegt athæfi hafa þeir framið sem eru eigendur og stjórnendur bankanna, sem hafa anað áfram í blindni og græðgi, vitandi það hversu veikt bakland bankanna var. 

Það er algjör fásinna að senda IMF þennan póst.  Þið eruð kannski að óska eftir því að "Finnska leiðin" verði farin til að koma okkur út úr kreppunni?

Hér eru verslanir og fyrirtæki að loka vegna vöruskorts og það eru ótal margir á biðlista eftir gjaldeyri.  Það er ekkert víst að það verði meiri verðbólga, getur verið um tíma en nú eru margir erlendir gjaldmiðlar við það að falla og þá verður krónan sterkari fyrir bragðið og lán í erlendum gjaldmiðlum lækka. 

Það verða allir að standa saman og vinna bug á þessum vanda hér og það er verið að fá rannsakendur í þau mál sem þarf að rannsaka.  Fyrst þurfti að fá yfirsýn og taka á vandanum með björgunaraðgerðum.

Ég hef trú á því að þessi mál verði leyst með tíð og tíma og að það gegnsæi náist sem þarf. Við krefjumst þess að sjálfsögðu.

En að senda svona bréf er út í hött.  Lánið frá IMF er búið að samþykkja og þar með veita. Við krefjumst þess að það verði notað á réttan hátt og ég held að stjórnmálamenn þori ekki öðru. Síðan þurfum við að vinna að því að koma öllu hér í gang svo við getum farið að bora fyrir olíu og þá er framtíð barna okkar borgið.

Margir íslendingar hefðu gott af því að spara ef út í það er farið

Margrét St Hafsteinsdóttir, 21.11.2008 kl. 01:25

44 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Þegar mikill æsingur er komin í fólk er það farið að rasa um ráð fram............leitt að segja þetta, en ekki gleymda skynseminni.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 21.11.2008 kl. 01:27

45 Smámynd: Heiða  Þórðar

knús og kossar

Heiða Þórðar, 21.11.2008 kl. 08:18

46 Smámynd: Ingibjörg R Þengilsdóttir

góðan dag

Það er gott að þið hafið tíma í þetta rugl., ég vinn hörðum höndum alla daga við að halda fyrirtækinu mínu gangandi, ég fæ engan gjaldeyri til að kaupa efni eða varahluti fyrir viðskiptavini mína, og allir þeir sem ég hef samskipti við í gegnum vinnu eru mér sammála. 

Við verðum að fá þessi lán, sem eru jú á leiðinni, til þess að bjarga því sem bjargað verður.  Þetta getur ekki beðið.  Ef bið verður á peningum, þá fara miklu fleiri fyrirtæki á hausinn og atvinnuleysið eykst og eykst.  Ég þekki marga atvinnurekendur sem sitja með tárin í augunum, af því þeir eru að segja upp fólki sem hefur unnið hjá þeim í mörg ár og svo framvegis.

Lánið verður að koma

Það má alveg hreinsa til í stjórnsýslunni, en peningana heim.

Takk fyrir og lítið nú aðeins í kringum ykkur, farið í kaupstaðarferð og skoðið ástandið víða, byggingarfyrirtækin standa tóm, það eru engir menn/konur að vinna í stórum hluta nýju hverfanna hér.  Það eru að myndast stórar draugaborgir þar sem allt er tómt og autt. 

Ég verð að viðurkenna að mér þykir þetta sárt.

Lausnin liggur ekki í því að fresta lántökum,  vitiði hvað þessi tími sem hefur liðið frá fyrstu viku október hefur kostað okkur?

Nei líklega ekki

góðar stundir

Ingibjörg R Þengilsdóttir, 21.11.2008 kl. 09:21

47 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Auðvitað kemur lánið.  Dettur ykkur í hug eitt augnablik að Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn hætti við að senda þessa peninga af því að þeir fá nokkur bréf?.  Ó nei, en þeir fara ef til vill að spyrja ráðamenn óþægilegra spurninga, og vilja fylgjast með á hvern hátt fénu er varið.  Eða treystið þið þessu sama fólki í endurnýjað umboð til að gera sömu vitleysurnar.  Ég var að lesa bréf frá manni sem vann í fjárfestingabanka, ég ætla að ná í það og setja hér inn.  Hann er erlendur og veit hvað hann er að segja.  Holl og góð lesning.

En ég ætla að segja smá dæmisögu; Ef ég til dæmis væri matráðskona á barnaheimili, það kæmi í ljós að fólkið sem vinnur í eldhúsinu hafi bæði stolið mat úr búrinu og tekið peningana sem átti að nota til matarkaupa, ég hefði haft grun um þetta, en ekki tekið á því.  Þegar þetta væri orðið ljóst, þá yrði heimilið að taka lán til að geta haldið eldhúsinu gangandi.  Dettur einhverjum í hug, að ég yrði áfram sem forstöðumaður, eða sama fólkið yrði látið vinna áfram, eins og ekkert hefði ískorist.  Við hefðum öll traust foreldra og aðstandenda heimilisins ? Ó nei ég er ansi hrædd um að fólk yrði ekki sátt við það að við yrðum áfram, það yrði að hækka matarkostnaðinn og fólk myndi vilja sjá að vandað yrði til ráðninga á nýju fólki.

Ég held að að sumu leyti liggi vandi okkar í því að við getum aldrei sameinast um neitt.  Það eru alltaf hver hönd upp á móti hvor annari, og ef einhver reynir að gera eitthvað, þá kemur fullt af fólki sem rakkar það niður, og hefur uppi stór orð um hversu fráránlegt, eða hættulegt það sé. 

Þetta bréf er mótmæli, við ástandi sem er óþolandi.  Mótmæli þeirra sem til dæmis komast ekki á mótmælafundina sem eru í Reykjavík og vonandi víðar.  Mótmæli sem er ætlað að setja þrýsting á stjórnvöld um að axla ábyrgð, og allavega láta þá finna að þeim sé ekki treyst, vegna þess hvernig þeir hafa hagað sér og tekið á, eða ekki tekið á málum.  Enginn ber ábyrgð, enginn veit neitt, enginn treystir sér til að benda á neinn sem hefur gert eitthvað rangt.  Það er ekkert sem hönd á festir.  Þið sem hafið áhyggjur af því að fyrirtækið ykkar nái ekki landi út af þessu bréfi, ættuð frekar að hafa áhyggjur af því þegar sömu aðilar og settu landið í rúst, eiga að fá fúlgur fjár, lánsfé með vöxtum, á að fara að makka um þær.  Skammta hverjir eiga að lifa, hverjir deyja.  Dettur ykkur í hug að þjófur sem kemst upp með það, hverfi af þeirri braut, fyrst hann komst upp með glæpinn ?

Hvað ætlið þið að gera, þegar ævintýrið er búið í annað sinn, og við stöndum eftir ekki bara rúin traust heimsins, heldur búin að eyða eigunum, og öllu lánsfénu ? hver verða fyrirtækin ykkar þá ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.11.2008 kl. 09:38

48 identicon

Typiskur hugsunnarháttur "eg um mig frá mer til mín" = enginn samstaða.

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 09:53

49 identicon

Innlegg numer 56 á við innlegg numer 53.

Vilhjálmur (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 09:59

50 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Vilhjálmur, ég skil vel að fólk sé angistarfullt og með áhyggjur, en það bara hugsar ekki í réttri forgangsröð.  Það batnar ekkert við að láta þjófana geyma þýfið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.11.2008 kl. 10:31

51 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já einmitt, búin að skrifa undir þetta líka.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.11.2008 kl. 14:31

52 Smámynd: Bara Steini

Bara Steini, 21.11.2008 kl. 20:18

53 identicon

Guð minn góður - er fók ekki með öllum mjalla hér? Maður þakkar fyrir að Frjálslyndir eru ekki í ríkisstjórn...

Kona (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 00:38

54 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað ertu að fabúlera um Frjálslyndaflokkinn ? Má ég ekki hafa skoðanir, án þess að Frjálslyndiflokkurinn sé dreginn þar inn? Þetta mál hefur einfaldlega ekkert með Frjálslynda flokkinn að gera. Hverslags dómsdags kjánagangur er hér á ferð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.11.2008 kl. 02:20

55 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

Hahaha þvílíkt rugl, eru menn ekki farnir að líta aðeins of stórt á sjálfan sig ef þeir halda að IMF fari að hlusta á nokkra rugludalla á Íslandi?

Halið þið virkilega að þeir líti öðrum augum á ykkur en pakkið sem tekur þátt í óeirðum út í heimi í sínum heimalöndum?

Sver það, þessi mótmælahrina sem hefur verið í gangi er farin að stíga sumum ykkar til höfuðs!

Kreppa Alkadóttir., 22.11.2008 kl. 14:19

56 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Spurning um hver er ruglaðastur hér.  Eða hverjum líður best í sálinni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.11.2008 kl. 14:32

57 Smámynd: Lúðvík Júlíusson

Kreppa Alkadóttir... en ein þeirra sem er andlega kúguð... henni líður illla..  hún veit ekki hvers vegna.... en hún er hrædd við breytingar... þess vegna er hún að berjast gegn fólk i sem er búið að fá nóg af kúguninni og er nógu hugað til að kalla eftir breytingum og er nógu djarft að fara nýjar leiðir.

Lúðvík Júlíusson, 23.11.2008 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 57
  • Frá upphafi: 2020860

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband