Til varnar bęndum.

Žaš haustar aš og senn lķšur aš uppskeru bęnda, slįturtķš og haustverkum. 

Margir hafa talaš illa um bęndastéttina undanfariš, sagt žessa stétt manna vera baggi į žjóšfélaginu, tķundaš styrki og allskonar illskeyttar athugasemdir og fęrslur. 

Meira aš segja blöšin hafa tekiš žįtt ķ žessum óhróšri. 

Bęndur nišurlęgšir.

Ķ žessum ósmekklega stķl.  Ég hef ekki séš neinn hneykslast į žessari teikningu, en ég hef séš rętin blogg um hana, žar sem menn hlęja aš bęndastéttinni.

Verstir sżnist mér žeir vera sem vilja endilega komast inn undir vęng ESB.  Um leiš og bęndur snéru til varnar var gefiš skotleyfi į žį af žessu fólki. 

Įšur fyrr var Reykjavķk aš mestu byggš upp af fólki sem kom utan af landi, žarna bjuggu samt manneskjur sem įttu sķnar rętur žar.  Sķšan hafa kynslóšir manna komist į legg sem žekkja ekkert til sveita eša žorpamenningar.  Jafnvel fólk sem samsamar sig öšrum borgum og śtlandinu, og vilja bara vera eins og menningin er žar. 

Įšur fyrr voru krakkar ķ höfušborginni sendir ķ sveit og lęršu žar aš meta, ķslenskar sveitahefšir og menningu. Ķ dag eru börn ekki send ķ sveit og žar af leišandi hefur veriš skoriš į žau tengsl.  Žetta mį glögglega sjį į umręšunni um bęndur, žar sem žeir sem mest tala illa um stéttina er einmitt fólk ķ Reykjavķk.  Fólk sem talar um torfkofa, lopapeysurliš og dreyfbżlistśttur.  Fólkiš sem segir aš viš getum ekki lifaš į Ķslandi ef viš göngum ekki ķ ESB.

Samt erum viš bśin aš lifa hér ķ yfir 1000 įr, oft hokrandi, en svo alveg glimrandi vel, žangaš til menn uršu of gķrugir og įkvįšu aš betra vęri aš taka sér afkomulaun en aš vera meš ķ samfélaginu. Margir dönsušu svo meš. 

Žaš hefur lķka sżnt sig aš lopapeysur eru eitthvaš žaš vinsęlasta sem śtlendingar kaupa sér žegar žeir eru hér.  En žaš er fleira sem žeir hafa lęrt aš meta og taka helst meš sér heim.  Til dęmis lambakjöt, smjör, haršfisk og margt fleira.

En aš myndinni, žetta er ömurleg mynd og sżnir žvķlķka lķtilsviršingu viš žaš fólk sem vinnur ķ sveita sķns andlitis til aš afla okkur fęšunnar sem viš neytum.  Hvergi er hreinna kjöt, eša betra gręnmeti og įvextir. Og žaš vęri hęgt aš rękta miklu meira, ef til dęmis rafmagn vęri lękkaš og tekiš tillit til žess aš gera mönnum kleyft aš byggja betri og stęrri gróšurhśs.  Žaš eru fluttar inn allskonar vörur sem hęgt vęri aš rękta hér fyrir milljarša, žar er flutningskostnašur ekki svo lķtill.  Žarna er žvķ sannarlega matarhola sem hęgt vęri aš nżta sér okkur öllum til hagsbóta.

Og žegar veriš er aš tala um matarverš į landbśnašarvörum mį segja aš  bęndur fį ekki mikiš fyrir sinn snśš, žaš eru aftur į móti millilišir, svona svipaš og L.Ķ.Ś. sem mergsjśga samfélagiš.  Į sama hįtt og sęgreifar fengu nżtingarréttinn į sjįvaraušlindinn gefins, hafa slįturleyfishafar komiš žvķ svo aš örfį slįturhśs eru į öllu landinu.

Slįturdżr eru žvķ flutt landshorna į milli, į algjörlega óforsvaranlegan hįtt.  Sannkallaš dżranķš.  Ég sendi landlbśnašarrįšherra bréf um žetta atriši žegar veriš aš aš fara ķ gegnum verndun dżranna, en žaš bréf hefur örugglega veriš sett undir stól. 

Ekki bara er žeim žjappaš inn ķ tveggja hęša flutningabķla, heldur žar į ofan ķ aftanķvagn į tveimur hęšum.  Svo er ekiš meš žennan "farangur" yfir fleiri saušfjįrveikivarnargiršingar, meš drullu og hland lekandi nišur milli hólfa.  Stoppaš jafnvel viš vegasjoppur og ašrir bęndur stjįklandi ķ kring til aš forvitnast. Af hverju ķ ósköpunum er žetta leyft?  Gamlar kżr settar inn ķ svona grindarvagna vanar aš vera ķ hlżju fjósi, sendar śt ķ kulda og jafnvel hret.  Hvar er umhyggjan fyrir dżrunum?

Hér įšur žegar slįturhśs voru hér į žessu svęši ekki bara eitt heldur fleiri, var hęgt aš kaupa bęši skrokka og ašrar afuršir beint frį slįturhśsinu.  Žį voru dilkarnir flokkašir ķ žaš aš minnsta kosti 14 flokka.  Og veršin eftir žvķ.  Žegar kjötiš hefur svo fariš gegnum slįturhśs og vinnslur er enginn flokkur til.  Allt selt į sama verši, og vei žeim sem heldur aš žar sér eitthvert milliverš.  En mér skilst aš veršin séu fellt nišur til bęndanna į 0 kjöti og fleiru.  Žeir fį ekki fyrir sinn snśš žaš sem vinnslan fęr.

Žaš er mķn bjargfasta trś aš meš žvķ aš leyfa meiri heimaslįtrun, og gera bęndum kleyft undir eftirliti dżralękna aušvitaš aš selja sķnar eigin vörur, eša stilla saman strengi og sameinast um slķka bęndamarkaši, myndi kjötveršiš lękka.  Žar myndi myndast heilbrigš samkeppni um besta og ódżrasta kjötiš.  Fyrir utan aš fólk gęti fengiš afuršir sem nś er erfitt aš fį eins og vélundu og vambir.

En žaš er allstašar sami klķkuskapurinn og stjórnvöld žora ekki aš taka į honum, eša eru of invinkluš ķ klķkurnar til aš gera neitt ķ mįlinu. 

Ég hef trś į bęndum og ég kaupi ķslenskt. 

Og ég į marga vini erlendis, žeir eru į sama mįli og ég meš ķslenskan landbśnaš.  Og meira aš segja flestir žeirra vilja sneiša fram hjį Reykjavķk, žar sem žeir segja hana vera smįborg meš alla lesti stórborgar. Sel žaš ekki dżrar en ég keypti.

Ég žekki lķka marga bęndur, frįbęrt fólk og traustara en margur malarbśinn sem heldur aš žaš sé hallęrislegt aš vera stoltur af landinu sķnu.  Og vilja hag žess sem bestan. 

Best vęri aušvitaš aš viš sameinušum krafta okkar viš aš leiša landiš śt śr žvķ įstandi sem misvitrir businessmenn hafa leitt okkur ķ meš dyggri ašstoš misviturra stjórnmįlamanna.

En eins og stašan er ķ dag og eins og sumir veitast aš bęndastéttinni sé ég ekki aš žaš sé hęgt.  Mįliš er aš töffararnir sem žykjast vera klįrari en ašrir, eru oftar en ekki litlar pissidśkkur žegar til alvörunnar kemur.  Žį er gott aš hafa stašfastar drenglundašar dreyfšbżlistśttur sem žora aš taka į mįlunum. 

 Eitt aš lokum žegar ég hef dvališ vikur eša mįnuši erlendis, og keypt ķ matinn į hverjum degi ķ verslunum, er ég oršin svo leiš į žvķ endalaust sama kjöti sem bošiš er upp į aš ég dansa fyrir framan kjötboršiš ķ Samkaupum į Ķsafirši yfir śrvalinu sem žar er og kjötvinnslumašurinn er einstaklega flottur ķ aš vera meš allskonar rétti ofan į beina śrvališ.

Ķsland žaš er landiš mitt og ég er stollt af žvķ og žeim sem žaš yrkja.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žórir Kjartansson

Góšur og žarfur pistill Įsthildur.  Og einu skulum viš lķka halda til haga. Žegar og ef aš mönnum tekst aš gera śt af viš landbśnašinn mun okkur ekki lengur standa til boša ódżrt innflutt kjöt.  Kaupahéšnarnir žarna śti kunna alveg sitt fag.  Hvernig er lķka meš žį sem haršast gagnrżna styrkjakerfi landbśnašarins?  Hvar taka žeir sķn laun og eru žeir ķ raun og veru aš vinna fyrir kaupinu sķnu?   Ekki er ég sannfęršur um žaš.

Žórir Kjartansson, 28.8.2011 kl. 18:16

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir innlitiš Žórir.  Jį žaš er nęsta vķst aš viš myndum žurfa aš borga vel meš innfluttu kjöti ef enginn vęri framleišslan hér.  Og er žaš ekki žannig aš hver einasta žjóš žarf aš geta framfleytt sér į neyšartķmum?  Žaš getur allt gerst ķ firringu nśtķmans.  Žaš žarf ekki mikiš til aš allar aškomuleišir til landsins yršu stöšvašar.  Eitt gos į įkvešnum staš myndi gera śt um flugsamgöngur tķmabundiš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.8.2011 kl. 18:34

3 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Takk kęrlega. 

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 28.8.2011 kl. 19:54

4 identicon

Ég held aš fólk sé aldeilis ekki aš tala illa um eša vilja bęndum neitt illt, žvert į móti vill fólk breyta rįndżru og snęldublilušu landbśnašarkerfi sem viš töpum öll į. Bęndur verša fęstir rķkir af žessu kerfi sem er viš lķši, žaš er žeim ekki til hagsbóta frekar en öšrum. Ég žekki fįa rķka saušfjįrbęndur, mér sżnist žeir allir nįnast hokra. Samt er framleišsluvara žeirra žegar hśn kemur til neytenda fįrįnlega dżr. Hugsašu um žaš Įsthildur aš viš borgum ekki bara kķlóveršiš viš afgreišslukassann heldur einhverja hrikalega summu ofanį žetta sama kķló meš sköttunum okkar. Ég veit ekki hvert allir žessir peningar fara. Allavega rķša bęndur almennt ekki feitu hrossi frį žessu kerfi. Žaš veršur einfaldlega aš endurskoša žetta og žį til hagsbóta fyrir m.a. bęndur.

Anna Maria Sverrisdottir (IP-tala skrįš) 28.8.2011 kl. 20:00

5 Smįmynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Eg er sammįla sķšasta ręšumanni- held aš bęndur seu ekki rķkir.

 Žeir vinna mikiš- eru eins og śtgeršarmenn bśnir aš leggja ķ stórar  og dyrar framkvęmdir- sem žeir komast ekki svo aušveldlega fr.a.

 Žeir skapa mörgum vinnu- žaš er ekki tekiš meš ķ reikningskśngstum žeirra sem ekki nenna aš vera bęndur en vilja selja kjöt af einhveru sem er flutt inn.

 Žaš er blašamönnum til skammar- aš žeir skuli snśa baki  viš sķnu landi- verši žeim aš góšu- žeir gętu kannski fengiš undanžįgu fyrir innfluttu hormónakjöti ?

Erla Magna Alexandersdóttir, 28.8.2011 kl. 20:13

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Anna Marķa mķn, ég var aš lesa komment į Eyjunni nżlega vegna kśrsins hans Sigmundar Ernis, og žar voru žung orš sem féllu um afętur, bitlingažega og ég veit ekki hvaš finn žetta bara ekki nśna, hefši įtt aš taka žessa saman.  Žetta er ekki spurning um hvort bęndur séu rķkir, heldur žetta attetjute aš žeir eigi sér varla tilverurétt.  Žeir eru einmitt ekki rķkir žvķ ofan į žaš sem žeir fį leggjast svo allskonar įlögur frį seljendum, sem fį meira fyrir sinn snśš fyrir aš rétta matvöruna yfir boršiš, heldur en bóndinn fęr fyrir allt sitt strit.

Jį hér mį örugglega taka til hendinni og skoša upp į nżtt, hvernig bęta mį ašstöšu bęnda, ein leišin er sś aš gefa žeim frįlsari taum meš heimaslįtrun og vinnslu sinna eigin afurša.  Žaš er svo ķ Noregi, žar sameinast bęndur um svona slįturhśs į hjólum, sem eru hönnuš sem slįturhśs, vinnslusalur og frysting allt ķ sama gįmnum.  Og ekki er EES samningurinn aš žvęlast fyrir noršmönnum, ef žaš er afsökunin hér. 

Ég vil heldur borga ašeins meira fyrir ķslenskt kjöt en eitthvaš sżkla og hormónakjöt annarsstašar frį.  Žaš er mķn meining.

Sammįla žvķ Erla mķn, žessi įróšur um innflutning var runnin undan rifjum žeirra sem vilja endilega fį aš flytja inn hrįvörur annarsstašar frį.  Ég er algjörlega andvķg žvķ.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.8.2011 kl. 20:26

7 identicon

Les bloggiš žitt reglulega og hef gaman af. Hef aš vķsu ekki séš mig knśna til aš "kommenta" į žau hingaš til en hef eina brennandi spurningu į vörum gagnvart śtflutningi landbśnašarafurša og eins hvaš afuršarstöšvar eru aš taka ķ sinn hlut. Öfunda svo sem ekki bęndur af žvķ sem žeir fį. Mķnar efasemdir eru sérstaklega žęr aš žaš sé engan vegin rétt aš leifa śtflutning į lambakjöti žegar innflutningur er ekki leyfšur. Sérstaklega er mér žį ķ huga žaš sem afuršarstöšvarnar taka ķ sinn hlut. Mér finnst hreinlega aš žaš ętti aš setja žak į žaš sem žęr geta tekiš til sķn! Nišurstaša mķn er sś aš ef viš leyfum ekki innflutning į žessu kjöti žį eigum viš ekki aš leyfa sölu į žvķ erlendis og hvaš žį aš borga meš žvķ!

Helga (IP-tala skrįš) 28.8.2011 kl. 22:53

8 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Takk kęrlega mikiš sammįla Įsthildur/Kvešja

Haraldur Haraldsson, 29.8.2011 kl. 00:14

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Haraldur minn og kvešja til žķn lķka.

Helga takk fyrir mig  Ég er sammįla žvķ aš žaš eigi aš setja žak į įlagningu milliliša, ef žaš er hęgt.  Hins vegar ef bęndum yrši leyft aš setju upp slįturhśs annaš hvort sjįlfir eša ķ sameiningu ķ kring um landiš, žį myndu millilišir verša skikkašir til aš lękka sķna įlagningu.  Žaš er einmitt žess vegna sem ég tel aš upphaflega hafi žeir viljaš einoka slįtrun.  Enginn mašur hefur dįiš af žvķ aš borša heimaslįtrašan mat.  Ég til dęmis ólst upp į kjöti sem var slįtraš heima ķ skśr viš hśsiš mitt, žar sem bęši pabbi og afi höfšu kindur.  Žar var nżtt allt sem hęgt var aš nżta af kindinni til matar og svo var gert allstašar ķ kring um mig į Stakkanesinu.  Aldrei kom upp nein vandamįl meš hreinlęti eša heilbrigši kjötsins. 

Og ég er sammįla žér aušvitaš į ekki aš flytja śt kjöt ef žaš žarf žar į ofan aš borga meš žvķ.  En žar er ekki viš bęndur aš sakast, žvķ žessi slįturhśs voru nś einu sinni byggš meš śtflutning ķ huga į sķnum tķma stöšluš fyrir kröfur erlendis frį.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 09:48

10 Smįmynd: Siguršur Baldursson

Takk fyrir góša grein Įsthildur. Žaš er tķmi til kominn aš upplżsa  fólk um veršmyndun į landbśnašarvörum hérlendis. Žaš er aš segja hvaš hver millilišur fęr ķ sinn hlut og ég tala nś ekki um verslunina sjįlfa sem hęst grętur.  Žaš slęr mig alltaf sagan um kartöflubóndann ķ Eyjafirši sem seldi sķnar kartöflur ķ Bónus į Akureyri. Hann fyllti sjįlfur į kartöflurnar og eini kostnašur verslunarinnar var ašstašan undir kartöflurnar og vinna kasssadömunar  viš aš renna pokanum yfir strikalesaran. Samt sem įšur tók verslunin meira ķ sinn hlut heldur en bóndinn fékk greitt. Ég held aš žetta sé ekki einsdęmi um įlagningu ķ verslunum žó aš um lįgvöruveršs verslanir sé aš ręša.   

Siguršur Baldursson, 29.8.2011 kl. 09:54

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir innlitiš Siguršur, jį žaš žarf aš upplżsa fólk um žaš sem raunverulega gerist ķ veršmyndun į landbśnašarvörum.  Aš rakka nišur bęndur fyrir okur er bara einfaldlega rangt.  Žeir fį minnst fyrir sinn snśš, en mesta vinnan hvķlir žó į žeim. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 10:14

12 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Takk fyrir žetta Įsthildur mķn. Žaš er ósköp lķtilfjörleg heimssżn sem tekur ęvinlega miš af kassaverši ķ stórmarkaši žegar pólitķskar įlyktanir eru dregnar.

Vissulega gętum viš lagfęrt heimilisbókhaldiš tķmabundiš meš žvķ aš opna fyrir innflutning landbśnašarvara, Anna Marķa en įbatinn er ekki endilega aš sama skapi varanlegur.

Žessu mįttu skila til bóndans, (allt ķ góšu)

En ég sé žróun ķslensks landbśnašar tengjast eflingu višskiptalķkansins: "Beint frį bżli" ķ ę meira męli. 

Žessu er ekki skotiš fram til höfušs žér Siguršur Baldursson žvķ žarna er um tvo ólķka markaši aš tefla sem vel geta žrifist hvor meš öšrum.

Įrni Gunnarsson, 29.8.2011 kl. 10:18

13 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir innlitiš Įrni, ég er sammįla žvķ aš žvķ fyrr sem bęndum gefst fęri į aš selja sjįlfir afuršir sķnar žvķ betra fyrir almenning ķ žessu landi. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 10:48

14 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Hörkugrein hjį žér Įsthildur, męttu sem flestir lesa hana, vęri ekki rįš aš birta hana ķ bęndablašinu?  kvešja vestur

Įsdķs Siguršardóttir, 29.8.2011 kl. 10:52

15 identicon

"Įšur fyrr voru krakkar ķ höfušborginni sendir ķ sveit og lęršu žar aš meta, ķslenskar sveitahefšir og menningu."...Ég vona aš žś sért ekki aš tala um Breišuvķk ķ žessu sambandi...??

Helgi Rśnar Jónsson (IP-tala skrįš) 29.8.2011 kl. 11:15

16 identicon

Svo skil ég ekki žessa viškvęmni gagnvart žessari teikningu. Mér finnst žetta vera best teiknaša myndin af Davķš Oddssyni til žessa, og žaš er nś alveg vitaš hvaša hug hann hefur til ESB.

Helgi Rśnar Jónsson (IP-tala skrįš) 29.8.2011 kl. 12:12

17 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Įsdķs mķn. Žeim er velkomiš aš birta hana. 

Helgi hvernig dettur žér ķ hug aš ég sé aš tala um Breišuvķk?  Börn voru sent į sveitaheimili, oftast til ęttingja eša fólks sem foreldrar žekktu til. 

Meš myndina žetta er svona dulbśinn nišurlęging, svona eitt af žvķ taginu sem er notaš til aš hafa įhrif į undirmešvitundina. 

Get nś reyndar ekki annaš en hlegiš aš athugasemdinni um Davķš, svona žegar žś segir žaš

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 12:17

18 Smįmynd: Vilhjįlmur Stefįnsson

Įsthildur žökk fyrir žinn pistil ég er sammįla žér,nei Bęndur eru ekki rķkir ég žekki žaš alin upp ķ Sveit.Įthildur ég er komin śr minni Bjarmalandsför slapp Pķpķ?

Vilhjįlmur Stefįnsson, 29.8.2011 kl. 14:08

19 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį hann er hér ennžį.  Var aš nį ķ hann nišur į götu.  Fékk aš sofa inn ķ nótt af öryggisįstęšum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 15:10

20 Smįmynd: Vilhjįlmur Stefįnsson

Mikiš er ég feginn ég hélt aš ég hefši myrt ašalhśsdżr žitt,hafši smį semvisku en hśn er aš alla vafnęši ekki til žegar ég nę mér ķ sošiš vestur ķ Djśp..

Vilhjįlmur Stefįnsson, 29.8.2011 kl. 16:22

21 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hehehe ašalhśsdżriš mitt er ķ öruggu skjóli, eina sem ég óttst er aš hann er svo sękinn ķ veginn og sést svo illa aš einhver keyri į hann, žaš vęri nś ljóta. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 16:38

22 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég vil svo žakka landsamtökum bęnda fyrir hlż orš ķ minn garš.  Og óska žeim alls velfarnašar.  Žeir mega vita aš žaš er fullt af fólki sem stendur meš žeim ķ žeirra barįttu. Og alla vega mķn helsta ósk er sś aš samtök žeirra taki sig saman og krefjist žess aš žeir fįi leyfi til aš reisa sķn eigin slįturhśs og geti gert aš sķnum afuršum sjįlfir, og selt į mörkušum eša beint frį bżli.  Hygg aš margir muni standa meš žeim ķ žeim įtökum. 

Žessi skömtun til žeirra um hvaš 200 kķló? sem hver bóndi mį taka śt śr slįturhśsinu til eigin nota į lįgmarks slįturverši er bara hlęgileg. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 17:24

23 Smįmynd: Kidda

Ekki get ég séš aš žaš Davķš sé į teikningunni, sé ekki betur en aš žaš sé Gaddaffi vonandi fyrrum forseti Lżbķu.

Er alveg 100% sammįla žvķ sem žu skrifar eins og svo oft įšur.

Kidda, 29.8.2011 kl. 18:30

24 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį Kidda mķn vķst er žaš Gaddafi, ég held aš žessi athugasemd Helga hafi įtt aš vera grķn.  Svo mį segja aš žegar mįlefnin žrjóta žį er gripiš til žess aš afvegaleiša umręšuna.  Žannig er žaš nś bara. Takk fyrir innlitiš.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2011 kl. 18:40

25 Smįmynd: kallpungur

Žaš er kominn tķmi til aš taka upp hanskann fyrir bęndur, og mįttu eiga žakkir fyrir. Hinsvegar eru eru ekki margir sem įtta sig į žvķ aš reglugeršir um slįturhśs og muffinsbakstur getum viš žakkaš EES samningnum. Menn eru seinir aš fatta žaš aš ESB er mjög duglegt viš aš setja reglugeršir sem hugnast helst hinum svoköllušu millilišum. Millilišir milli bęnda og neytenda ķ ESB eru aš stórum hluta fjölžjóšlegir matvęlarisar sem hafa sent lobbyista sķna til Brussel, žar sem žeir vinna höršum höndum aš žvķ aš hafa įhrif į embęttismennina sem setja lögin. Stjórnkerfiš getur lķtiš gert hér, vegna reglugerša um slįtrun og slįturhśs og EES reglugeršum getum viš ekki haggaš enn sem komiš er.

kallpungur, 30.8.2011 kl. 11:57

26 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta getur veriš satt og rétt.  En eru Noršmenn ekki lķka ķ EES? Žeir eru meš svona feršaslįturhśs, sem bęndur sameinast um aš koma sér upp.  Ég held aš ķslensk stjórnvöld bindi sig of mikiš viš reglugeršir sem koma frį EES, best vęri aš reyna aš fį undanžįgur, žaš ętti aš vera aušvelt, ef haft er ķ huga mannśš meš mešferš dżranna. Žį į ég viš flutning žeirra landshorna į milli viš hrikalegar ašstęšur.  Annars legg ég til aš bęndur lįti į žaš reyna hvort žeir verša stoppašir af meš svona ašstöšu.  Ég skal vera fyrsta manneskja til aš versla viš heimamenn okkar bęndur ef žeir fara śt ķ svona ašgeršir.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.8.2011 kl. 12:30

27 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Flottur pistill hjį žér Įsthildur, bęndur eru eiginlega, aš mķnu mati, sameiningartįkn ķslensku žjóšarinar.

Ķslenskar landbśnašarvörur eru ķ algjörum sérflokki og ég kaupi aldrei śtlent kjöt og ekki heldur śtlenskt gręnmeti.

Žótt ég žurfi aš eyša fleiri krónum ķ ķslenskar landbśnašarafuršir, žį geri ég žaš vegna žess aš žęr eru brįšhollar og heilnęmar.

Ef bęndur žurrkast śt, žį deyr mikilvęgur hluti žjóšararfsins og slķkt mį ekki gerast.

Jį ég er sannur ķslendingur og elska allt sem ķslenskt er, en mér lķkar lķka prżšisvel viš allar vestręnar žjóšir, svona til aš ergja ekki hina ofurviškvęmu ESB sinna, sem vęla eins og stungnir grķsir ef eitthvaš er hóstaš į móti žeim.

Jón Rķkharšsson, 30.8.2011 kl. 14:56

28 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Af žvķ aš mér var kennt aš ergja aldrei fólk aš įstęšulausu og til aš foršast misskilning, žį ber ég raunverulega viršingu fyrir öllum žjóšum, en ég elska žęr ekki į sama hįtt og mķna eigin žjóš.

Jón Rķkharšsson, 30.8.2011 kl. 14:57

29 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nįkvęmlega Jón, einangrunnarsinnar eru einmitt žeir sem vilja einblķna į ESB, žegar allur heimurinn stendur okkur opin.  Og ég elska Ķsland meira en nokkuš annaš land, en mér žykir vęnt um mörg önnur lönd og sérstaklega fólk sem žar bżr og eru góšir vinir og kunningjar mķnir. Og žį erum viš aš tala um tugi landa en ekki bara eitt eša tvö.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.8.2011 kl. 17:03

30 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Jį, jį, Įsthildur mķn, viš elskum aušvitaš allan heiminn eins og hann leggur sig, en Ķsland er aušvitaš nśmer eitt hjį okkur.

Stundum minna ESB sinnar mig į Bjart ķ Sumarhśsum. Hann sį ekkert nema heišarbżliš sitt og ESB sinnarnir sjį ekkert nema sambandiš sitt.

Ef Bjartur vęri raunveruleg persóna og į lķfi ķ dag, žį vęri hann örugglega ķ Samfylkingunni aš berjast fyrir ESB ašild.

Jón Rķkharšsson, 30.8.2011 kl. 19:01

31 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ętli žaš ekki bara.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.8.2011 kl. 20:24

32 identicon

"Kaupapólk" ESB veršur sżnilegra meš hverjum deginum enda ekki aš furša  žvķ aš į fjįrlögum Bandalagsins munu hafa veriš eyrnamerktir 3 miljaršar króna sem "Kynningarefni" fyrir inngöngu Ķslands.Sem betur fer sżnist mér žetta liš vera žannig ķ framgöngu sinni aš žaš muni sjį um aš dęma sig sjįlft svo sem Žórólfur Natthķasson og Gušmundur Steingrķmsson sem dęmi .  Af įvöxtumunm skuluš žiš žekkja žį...

Sólrśn (IP-tala skrįš) 30.8.2011 kl. 21:28

33 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį svo sannarlega Sólrśn, af įvöxtunum skuluš žér žekkja žį.  Orš aš sönnu.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.8.2011 kl. 22:16

34 Smįmynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Hinsvegar eru eru ekki margir sem įtta sig į žvķ aš reglugeršir um slįturhśs og muffinsbakstur getum viš žakkaš EES samningnum. Menn eru seinir aš fatta žaš aš ESB er mjög duglegt viš aš setja reglugeršir sem hugnast helst hinum svoköllušu millilišum.

Žetta er einmitt žaš sem er grįtbroslegt ķ öllu skķtkastinu į bęndur aš žaš er ekkert aš žessu žeim sjįlfum aš kenna, žaš eru milliliširnir sem eru aš taka allan aurinn og aš flytja śt, ekki bęndur, eina įstęšan fyrir žeirri śthśšun sem bęndastéttin er aš fį er śt af žvķ aš žeir eru į mót ESB.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 31.8.2011 kl. 10:17

35 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir innlitiš Halldór.  

Jį mikiš rétt. Ég var aš lesa Bęndablašiš ķ morgun og rakst žį į žessa grein;

http://bondi.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=4814 Herferš gegn landbśnašinum ķ landinu.  Nįkvęmlega žaš sem ég var aš tala um. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 31.8.2011 kl. 10:25

36 Smįmynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Takk fyrir žessa įbendingu Įsthildur, žarna er grein sem žarf klįrlega aš lesa vel yfir.

Žaš er einnig spes hvaš fjölmišlar eru bśnir aš blįsa upp kjötskort į landinu, ég veit ekki meš ašra en ég hef ekki įtt ķ neinum vandręšum meš aš nį mér ķ kjöt, žaš eru hugsanlega hlutir eins og nautalundir įsamt hakkefni sem er smį skortur į en ekkert sem hefur ekki reddast, hvaš varšar skort į lambakjöti žį hef ég ekki tekiš eftir žvķ, heyrši samt žį sögu aš slįturfélögin vęru aš geyma eitthvaš inni į frosti hjį sér til aš hękka veršiš, ž.e.a.s bśa til skort į markaši (sel žaš ekki dżrara en ég keypti žaš samt).

Ég hvet fólk sem hefur įhuga į aš lesa ašeins meira um žessi mįl aš lesa eftirfarandi pistla.

http://timinn.is/uppljostrarinn/threfoeld_hagfraedivilla_%C3%BEorolfs.aspx

http://www.visir.is/hafa-ber-thad-sem-rettara-reynist/article/2011708199993

Halldór Björgvin Jóhannsson, 31.8.2011 kl. 11:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 2020875

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband