Gleđileg Jól.

Ég ćtlađi ađ "tagga" inn fólk sem ég vil senda jólakort en geri ekki í ár, vini og vandamenn.  En ţegar ég fór yfir listann sá ég strax ađ mér ţótti of vćnt um alltof marga til ađ gera gert slíkt.  Ţannig ađ hér ćtla ég ađ senda vinum mínum og vandamönnum óskir um Gleđileg Jól og farćlt komandi ár. 

1-Jólakort skannađ 001

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ŢEtta eru yndislegu barnabörnin mín, úr öllum áttum, en ég elska ţau öll <3

1-IMG_2144

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Elskulegur minn fór upp á lóđ og sagađi niđur jólatré úr eigin garđi, svo fallegt og fínt.  

2-IMG_2147

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hann skreytti ţađ líka, svo nú er allt klárt.  Allir pakkar jólakort og undirbúningur búin.  Skatan sođin og hangikjötiđ ađ fara í pottinn. 

Ţetta verđa yndćl jól hjá litlu fjölskyldunni í kúlunni.  

Inni lega gleđileg jól öll saman bćđi ćttingjar og vinir og innilega takk fyrir mjög svo skemmtilegt ár.  Ţađ er bara svo yndćlt ađ hafa fengiđ ađ kynnast góđum vinum upp á nýtt á fésinu, og ég tími ekki alveg ađ sleppa Moggablogginu. 

Óska ykkur öllum árs og friđar og takk fyrir mig.  1-IMG_2084

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2-IMG_2083

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

post-45-1136459833

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gleđileg jól elskurnar og farsćlt komandi ár megi gćfan fylgja ykkur alla leiđ. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

Gleđileg jól Ásthildur og ţakka ţér fyrir öll bloggin á árinu og vonandi heldur ţú áfram ađ blogga á nýju ári og endilega ađ halda áfram ađ koma međ athugasemdir viđ bloggin hans Jens Guđ!!

Sigurđur I B Guđmundsson, 23.12.2015 kl. 21:51

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Sigurđur minn, já Jens er flottur.  smile

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 23.12.2015 kl. 23:24

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ásthildur, ég sendi ţér einnig bestu jólakveđjur.
Takk fyrir allar fallegu myndirnar ţínar úr ţinni sveit - fćđingarstađur minn er reyndar í nćsta firđi, en römm er sú taugin...  :)

Kolbrún Hilmars, 24.12.2015 kl. 13:19

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk sömuleiđis Kolbrún mín, já svo sannarlega römm er sú taug er rekka dregur.  Hvađa firđi kemur ţú frá ?  Gleđileg jól og farsćlkomandi ár.  smile

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.12.2015 kl. 14:58

5 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Gleđileg jól Áshildur mín, og takk fyrir allt sem ţú hefur kennt mér í gegnum bloggiđ ţitt.

Vegvísandi almćttisenglarnir finna sér alltaf einhverja engla eins og til dćmis ţig, til ađ kenna okkur ţađ sem viđ ekki kunnum en viljum lćra :)

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 24.12.2015 kl. 17:59

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Elsku Anna Sigríđur mín, ţetta er fallega sagt.  Ţú ert frábćr manneskju og gefur okkur öllum hinum af ţér meira en ţú heldur.  Innilega takk fyrir mig og gleđileg Jól og gott og farsćlt komandi ár. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.12.2015 kl. 21:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2020857

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband