Lęri - tękifęri, fimm fiskar og heitur pottur i einum hręrigraut.

Ésś mettaši fimm žśsund manns meš nokkrum fiskum og brauši.  Nś vęri gott aš hafa uppskriftina.  Ég keypti nefnilega lęri til aš hafa ķ matinn fyrir litlu fjölskylduna mķna.  Žaš erum viš hjónin og stubburinn. 

 

En ég į börn og barnabörn sem hreint og beint elska gamaldags lęriš sósuna og hrįsaladiš hennar ömmu ķ kślu, svo nś hafa žau öll meldaš sig ķ mat.  Og ég get aušvitaš ekki sagt nei.  Hver getur sagt svoleišis viš yndisleg börn, barnabörn og tengdabörn hehehe....

En žetta lęri veršur bara aš duga.  Set bara fleiri kartköflur ķ pottinn og geri meiri sósu.  Hefši įtt aš kaupa ķs į eftir fattaši žaš nś ekki.

karl1 Tilbśiš ķ ofninn, dįlķtiš fęrt ķ stķlinn hehehe...

Flugfiskar Fimm fiskar į mitt borš. LoL

 

Žetta er dįlķtiš kuldalegt, en žaš getur samt veriš gaman aš leika sér hjį ömmu.

börn ķ baši Žar kennir nefnilega żmissa grasa, eša snjóa, eša vatna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ef ég vęri oršinn lķtil fluga, ég inn um gluggann žreytti flugiš mitt....og kęmi ķ lęritękifęri til žķn.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.3.2007 kl. 18:04

2 Smįmynd: Ķsdrottningin

En aš hafa forrétt? 

Hjį mķnu fólki fellur vel ķ kramiš žegar ég vef hrįskinku (eša einhverri annarri ešalskinku) um melónubita. Sting svo bara einum tannstöngli ķ hvern bita og voila...  Allir himinlifandi og ekki eins svangir žegar kemur aš fjallalambinu

Ķsdrottningin, 25.3.2007 kl. 18:08

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Heheeh Jón Steinar žaš mį alltaf bęta einum viš

Ķsdrottningin nżja bloggvinkona mķn, žś segir nokkuš.  Sennilega vęri bara snišugt aš hafa eitthvaš svoleišis ķ forrétt. Skoša žaš.  Takk.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 18:12

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį einmitt  Elsti sonurinn er aš steikja hamborgara fyrir ungvišiš, og tengdadęturnar eru aš fylla sveppi meš paprikurjómaosti, og žaš er kominn vanillu ķs ķ frystinn, og ķssósa meš alles.  Nś held ég aš allir fįir alveg nóg eins og hjį Ésś foršum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 18:39

5 Smįmynd: G.Helga Ingadóttir

Verši ykkur aš góšu, žetta veršur örugglaega gómsętt.

G.Helga Ingadóttir, 25.3.2007 kl. 18:55

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk mķn kęra, ég er alveg viss um aš žetta veršur gott.  Tengdadętur mķnar elska sósurnar mķnar.  Enda eldašar af alśš og kęrleikur ķ hvernum dropa hehehe.... eša žannig.  En sveppir fylltir meš paprikuosti eru algjört sęlgęti settir inn ķ ofnin eša į grilliš og steiktir ķ smįtķma slurrrrrrrrrrrb. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 18:57

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį žetta smakkašist vel Elena mķn.  Žaš var ekkert eftir af lęrinu hehehe.... en ég hefši sennilega skoriš žaš nišur ķ sneišar snöggsteikt žęr og kartöflurnar og haft spęlt egg meš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 20:50

8 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Var meš lęri į föstudaginn fyrir Maysu mķna sem kom frį London į fimmtudag. Lęriš klįrašist nęstum, en žaš er ekki Maysu aš kenna né heldur Söru systur hennar.  Kokkarnir ķ Nóatśni segja mér aldrei satt žegar ég biš žį um stykki af einhverju fyrir svo og svo marga.  Urrrrrrr léleg žjónusta ķ minni Nóatśnsverslun.

Fylltir sveppir namminamm..

Jennż Anna Baldursdóttir, 25.3.2007 kl. 21:30

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį žeir eru rosalega góšir.  Ég man eftir aš einhverntķman voru ęttingjar okkar frį El Salvador ķ mat, og žar voru svona sveppir, og mašurinn minn sem er mest ęringi, sagši, žegar Pablo ęttfaširinn spurši hvaš žetta vęri,  hann hafši skóflaš nokkrum ķ sig og žótti gott.  Žetta eru kindaaugu sagši minn mašur, og Pablo blessašur fékk sjokk hehehe.... En svo śtskżršum viš fyrir honum aš žetta vęru sveppir fylltir meš paprikuosti. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 21:55

10 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Segi žaš sama Hanna Birna mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.3.2007 kl. 10:01

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ekki spurning fręnka mķn.  Vertu bara ęvinlega velkomin.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.3.2007 kl. 11:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 2020875

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband