Ég vęri sennilega ekki til.

Hér var pólskur bķlstjóri aš bišja um vinnu, sagši mašurinn viš mig.  Svo heppilega vill til aš žaš er laust starf fyrir bķlstjóra.  Sonur hans er aš vinna hérna, og hann langar til aš sameina fjölskylduna.

 

Viš fórum svo ķ laugina meš stubbinn um kvöldiš.  Og žį hittist svoleišis aš žessi hamingjusama fjölskylda var žaš saman kominn afinn, amman, pabbinn og mamman og börnin.  Žau léku sér glašlega ķ boltaleik.  Greinilega įnęgš meš aš geta veriš saman.

Žį leitaši hugur minn til annara afa og amma, sem eiga ekki sjens į aš koma hingaš ekki einu sinni ķ heimsókn.  Vegna reglugeršafargans, sem sżnist vera gert til aš varna žeim komuna.  Og žaš er bara vegna žess aš žau bśa annars stašar į jaršarkślunni. 

IMG_0539

IMG_2143

Gott fólk sem į hér ęttingja og vini.  En fęr ekki einu sinni aš koma og dvelja hjį sķnum nįnustu um stundarsakir.  Og ég varš reiš inn ķ mér.  Alls ekki  śt ķ glašvęru pólverjana, žvķ ég samgladdist žeim innilega.  Heldur aš viš skulum gera svona upp į milli fólks eftir bśsetu. 

Ég er įkvešin ķ aš gera mitt til aš fį žessu breytt.  Og ég ętla mér aš gera žaš gegnum žaš afl sem ég hef ķtök ķ.  Afliš sem hefur byrjaš umręšuna um ašbśnaš og réttindi innflytjenda, Frjįlslynda flokkinn.  Og ég ętla ekki aš hętta aš ręša um žetta, fyrr en fólk įttar sig į žvķ, aš viš veršum aš breyta žessu.  Landiš fer ekki į hvolf, žó viš tökum mannsęmandi į móti ašstandendum nżrra ķslendinga, sem hafa kosiš aš setjast hér aš.  En žaš er okkur til skammar hvernig viš högum okkur ķ žessum mįlum. 

IMG_3764 

Tek žaš fram aš žessi litli snįši og systir hans, eru barnabörn mķn.  Žau eru ķslendingar, en ef žessi lög hefšu veriš ķ gildi žegar pabbi žeirra kom hingaš.....  Žį vęri  Žaš vęri eins og meš bréfiš hans afa, Ef afi hefši ekki skrifaš bréfiš og amma svaraš bęnum hans ķ vil............. Heart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Ę elsku Cesil mķn. Ég skil svo vel aš žér skuli lķša svona yfir žessu óréttlęti. Vona aš breytingar nįist ķ gegn...og fólkiš geti veriš meš fólkinu sķnu žar sem žvķ lķšur vel og hefur tękifęri til aš lifa og starfa. En breytingar liggja ķ loftinu og fyrr en nokkurn grunar munu žeir sem hafa haldiš mannréttindum nišri og fariš gegn hag fólksins verša afhjśpašir og allir munu sjį hvaš er hvaš. Nżvöknuš augu mannsins......

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 25.3.2007 kl. 11:28

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir stelpur mķnar.  Žaš er alveg rétt hjį ykkur, mašur į bara aš vera jįkvęšur og horfa til žess er koma skal.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 11:42

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Gangi žér vel ķ barįttunni Įsthildur og ég hef žrusutrś į aš žś lįtir verkin tala.

Jennż Anna Baldursdóttir, 25.3.2007 kl. 11:43

4 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Gangi žér vel Įsthildur mķn

Kristķn Katla Įrnadóttir, 25.3.2007 kl. 13:06

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk stelpur.  Žaš verša žrjś mįl sem lagt veršur įhersla į hjį Frjįlslyndum ķ vor, og eitt af žeim er einmitt innflytjendamįlin.  Og ég veit aš žar veršur žetta skošaš sérstaklega.  Einnig lélegur ašbśnašur verka- og išnašarmanna sem koma hingaš til aš vinna og hafa enginn réttindi.  Žaš žarf einhvernveginn aš taka žessi mįl föstum tökum og laga žaš sem er himinhrópandi ranglįtt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 13:52

6 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Žetta er absśrd. 'Eg trśi žvķ aš žetta blessist allt fyrir rest ef mašur į yfirleitt aš trśa į mannkyn.  Orš eru til alls fyrst og raunverulegar dęmisögur eru sterkasta barįttuvopniš.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.3.2007 kl. 14:51

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį orš eru til alls fyrst Jón Steinar minn.  Vonandi veršur hęgt aš leišrétta žetta misręmi.  Og aš žaš hafi allir sama rétt til aš heimsękja landiš okkar fagra. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 16:29

8 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

ÉG er alveg viss um aš heimurinn er betri af žvķ žś ert til og vinnur aš góšum mįlum, gangi žér vel og ég tek undir, žaš ęttu ekki aš vera til nein lög sem banna samgang fjölskyldna

Įsdķs Siguršardóttir, 25.3.2007 kl. 17:50

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ę takk elsku Įsdķs mķn.  Žetta var fallega sagt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2007 kl. 17:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 95
  • Frį upphafi: 2021013

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 70
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband