Vešurfregnir į rįs2.

Jį žaš er nś svo aš žaš er alltaf veriš aš tala um góšavešriš fyrir noršan og austan, En žegar gott vešur er į Vestfjöršum er sagt aš žaš sé gott vešur į vesturlandi, sjaldnast tekiš til Vestfiršir hvaš žį Ķsafjöršur eša ašrir vešursęlir stašir. 

 

Žó tók steininn śr ķ mķnum huga ķ morgun, žegar krakkarnir ķ morgunśtvarpinu tölušu endalaust um aš žaš vęri alltaf svo gott vešur fyrir austan og vildu helst bara flytja austur, en bęttu svo viš aš žaš vęri slęmt vešur ķ Bolungarvķk, rigning og žaš viš hefšum haft svo vont vešur ķ sumar.

 Žetta er einfaldlega rangt.  Žaš hefur rignt hér eins og annarsstašar, en ekkert meira.  Og žaš er enginn rignin į Ķsafirši ķ dag, og hefur ekki veriš, um tvöleiti kom svo sólin og hitinn er ekki untir 15°.

IMG_6514

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žetta er nś vonda vešriš į Ķsafirši ķ dag.

 

IMG_6515

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ekki er vindi fyrir aš fara heldur.

 

IMG_6517

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Skuggar myndast ekki nema žaš sé sól ekki satt?

 

IMG_6523

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žetta er nś ekki beint falleg selfie af mér, en ég er einmitt aš fękka fötum vegna žess aš ég fór upp į garšplöntustöšina mķna ķ sķšum buxum og T-skyrtu en var aš drepast śr hita svo ég varš aš skipta yfir ķ bol og stuttbuxur.

 

Įgęta morgunśtvarpsfólk, geriš žiš ykkur ekki grein fyrir žeim skaša sem žiš getiš valdiš feršamįlasamtökum śt um landiš meš žessum eilķfa įróšri um besta vešrir žar og hér?  

Fólk hlustar og įkvešur aš fara žangaš sem sólin er, žaš eru aušvitaš gott mįl, en žį veršur aš gęta žess aš rétt sé meš fariš.  

 

Sem sagt žaš er alveg óhętt aš koma į Ķsafjörš, žar er hiš besta vešur nįkvęmlega nśna og hefur veriš ķ allan dag, og veršur örugglega į morgun lķka.  Žaš eru margir sem segja aš best geymda leyndarmįliš sé vešurlag į Vestfjöršum.  Žaš er yfirleitt miklu betra en haldiš er fram ķ śtvarpi allra landsmanna.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Įsthildur,

ég er žįttastjórnandi ķ Morgunśtvarpi Rįsar 2 og hef grun um aš žś sért aš rugla saman Morgunśtvarpinu (frį kl. 6:45-9) og Virkum morgnum (nś Sumar morgnar, frį 9-12). Ég og mešstjórnandi minn, Bergsteinn Siguršsson, tölum išulega lķtiš um vešriš nema eitthvaš meirihįttar gangi į. Ķ morgun fóru undir 30 sekśndur ķ aš tala um vešriš og voru žį ašeins lesnar vešurhorfur nęsta sólahringinn įn nokkurra kommenta um hvar vęri besta vešriš eša best aš bśa. Vešurspjall, ef spjall mį kalla, hefst į mķnśtu 22

http://www.ruv.is/sarpurinn/morgunutvarpid/15072014

Brynja Huld Óskarsdóttir (IP-tala skrįš) 15.7.2014 kl. 16:40

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Kannast viš žaš. ég fer oft ķ fżlu,žegar vešuržulir sletta hendi yfir Vestfirši og skilgreina vesturland,žaš stendur stutt viš. Lķklega er žaš svo einnig um Vestmannaeyjar. Mér er enn ķ fersku minni,ferš mķn meš ferjunni Baldri yfir ķ Brjįnslęk. Tvęr tįningstelpur voru aš ręša mįlin sem ég komst ekki hjį aš heyra. Önnur sagši:”Ég hef aldrei komiš į drasliš sem stendur śt śr Ķslandi” Mešfętt skopskyn kitlaši hlįturtaugar mķnar.

Helga Kristjįnsdóttir, 16.7.2014 kl. 00:01

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš var hér fyrir nokkrum įrum aš ég kom śt fyrir kl. 7 aš morgni, til aš fara ķ vinnuna, žaš var glampandi sól og blķšuvešur Ķsafjaršarlogn. Um leiš og ég legg af staš ķ vinnuna heyri ég aš žaš er frétt um aš Ķsafjaršarflugvöllug og Vestmanneyja vęru lokašir vegna žoku.

Ég hringdi inn į fréttastofuna og spurši hverju žetta sętti. Nś žetta eru upplżsingar sem eru į sķmsvara flugfélagsins, svaraši mašurinn.

Ég sagši žį aš žaš vęri meiri frétt ef ekki yrši flogiš ķ dag, vegna žess aš hér vęri rjómablķša og sól.

Žś getur žį vęntanleg stašfest aš žaš verši flogiš, svaraši fréttamašurinn.

Nei sagši ég, ég ętla ekki aš taka į mig žį įbyrgš aš gefa śt flugleyfi į Ķsafjörš, en ķtreka aš žaš vęri fréttaefni ef ekki vęri flotiš.

Viš getum ekki annaš en fariš eftir žvķ sem flugfélagiš setur sjįlft inn į sķmsvaran hjį sér, svaraši hann.

Og hvenęr var žetta sett inn į sķmsvarann? spurši ég.

Ętli žaš hafi nś ekki veriš ķ gęrkvöldi. Žannig aš ég held nś aš betra vęri aš hafa samband įšur en svona frétt er birt.

Annars verš ég aš segja žaš aš žiš eruš ansi hlutdręg ķ vešurfréttaflutningi į vešurstofunni aš mķnu mati, bętti ég viš.

Jį žś heldur kannski aš viš sitjum į morgnana yfir kaffibolla og tölum nišur vešriš į Ķsafirši, sagši fréttamašurinn meš žjósti.

Jį, svaraš ég ég held žaš bara.

Lengra varš sķmtališ ekki, en ķ nęstu fréttum kom sama rullan um aš Ķsafjaršarflugvöllur vęri lokašur vegna žoku.

Žį hringdi ég į flugvöllinn enda voru žeir žį męttir til vinnu og benti žeim į fréttaflutninginn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 16.7.2014 kl. 10:14

4 Smįmynd: Jens Guš

Dagskrįrgeršarmenn śtvarpsstöšvanna į suš-vestur horninu eru almennt mjög sjįlfmišašir. Ekki sķst į žeim śtvarpsstöšvum sem eiga aš stķla inn į unga fólkiš. Žeim er tķšrętt um vešrir og miša alfariš viš vešriš į sķnum bletti. Ef sólin skķn žar og hreyfir ekki vind er hamraš į žvķ. Einnig ef rignir eša er kalt. Samt getur į sama tķma veriš allt öšruvķsi vešur fyrir austan fjall eša ķ Borgarfirši. Svo ekki sé lengra litiš.

Ég sį um auglżsingar og markašssetningu į Bindindismótinu ķ Galtalęk į gullaldarįrum žess. Žaš var stöšugt streš aš fį fjölmišla til aš segja rétt frį vešri ķ Galtalęk. Žar rķkir jafnan vešursęld viš rętur Heklu. Sś er įstęšan fyrir žvķ aš žarna er myndarlegur Galtalękjarskógur.

Išulega var leišindavešur viš ströndina og ķ Vestmannaeyjum; rok og rigning. Žaš vešur nįši ekki inn aš Galtalęk. Ķ skóginum blakti ekki hįr į höfši og sólin lék viš mótsgesti. En vešurfréttamenn héldu sig viš leišindavešriš og heimfęršu žaš ranglega į Galtalęk. Mašur žurfti aš standa fulla vakt viš aš fylgjast meš fréttatķmum og almennri dagskrį og hringja og hringja ķ žetta liš til aš leišrétta (žetta var fyrir daga internetsins).

Jens Guš, 16.7.2014 kl. 22:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 26
  • Sl. viku: 53
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband