Skömm er að alþjóðasamfélaginu í meðvirkni gegn stríðsglæpa- og hryðjuverkamönnum.

Allt þetta gerist og heimurinn horfir í hina áttina. Hvers vegna í ósköpunum má ekki hrófla við þessu hyski sem eru ráðamenn í Ísrael.  Morðingjar og hryðjuverkamenn.  Þeim er ekkert heilagt ekki einu sinni sjúkrastofnanir, börn eða konur.  

Hversu lengi ætla þjóðir heims að hylma yfir með þessum stríðsglæpamönnum? Þeir eiga sér enga afsökun.  Og þeir eru búnir að slá grimmd Hitlers við.  

Ég lýsi hér með yfir fyllsta viðbjóði yfir stjórnvöldum í Ísrael, ég veit að fólkið í landinu eru bara eins og þú og ég og ráða engu, og margir þeirra líða af samviskubiti yfir miskunnarlausri grimmd stjórnvalda, og ef þeir reyna að malda í móinn, er þeim gert ókleyft að búa í Ísrael, ég þekki dæmi um slíkt.

 En þó þessir mannhundar fari fram í offorsi gegn fólk sem á sér ekki viðreisnar von, þá er það helmingi verra að sjá að ráðamenn heimsins horfa með blinda auganu á ofbeldið og gera nákvæmlega ekkert til að bjarga vesalings fólkinu sem á allt sitt undir einu af best búna vopnaveldi heims, enda hafa ráðamenn heimsins verið duglegir við að útvega þeim vopn og verju, kjarnorkuvopn líka.

Ef þessi Guð þeirra væri réttlátu, myndi hann refsa þeim harðlega.   

Vona að þið fáið sjálfir að kenna á því sem þið hafi skapað öðrum bara tíu sinnu verr ef það er þá hægt.  


mbl.is „Í nótt grétu þær af ótta“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

Ég kvitta undir þetta. Nema síðustu setninguna. http://www.youtube.com/watch?v=XLgYAHHkPFs

Jens Guð, 16.7.2014 kl. 22:51

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Eg hef verið að spá i hvar fa palastinumenn allan þennan pening fyrir öllum þessum eldflaugum? Eg er viss um að það kostar meira en Kr. 110 stykkið.

Svo er alltaf verið að safna fyrir þessa menn af þvi að þeir eiga ekki ofan i sig, né a.

Kveðja fra Houston

Jóhann Kristinsson, 16.7.2014 kl. 23:35

3 identicon

Algjörlega sammála þér nema með sama fyrirvara og Jens, vissulega algjör hálfvitagangur af Hamas að vera að skjóta þessum eldflaugum en aðgerðir Ísraelsmanna eru úr öllu samhengi og í raun hemdar og kúgunaraðgerðir. Bæði hrein morð á saklausu fólki (börnum) svo og reynt að valda sem mestum usla hjá almennum borgurum með "viðvörunum" um að nú eigi að sprengja hús þeirra í loft upp.

Svei þessu skítapakki sem stjórnar Ísrael, svei Óbama og Bandaríkjamönnum að styðja þessa glæpamennsku og full þörf á að alþjóðasamfélagið taki í rassgatið á þessu liði!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 17.7.2014 kl. 00:02

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir innlitið allir. Bjarni þetta er örvænging fólks sem hefur engin vopn nema mjög takmarkað gegn hervæddasta ríki heims. Þetta er bara óásættanlegt segi og skrifa.

Jóhann, hvaðan fá Ísraelsmenn peninga til að kaupa öll fullkomnustu hertæki í heiminum? Það er svolítið með samvisku Evrópuríkja að gera, þar sem ísraelsmenn hafa hangið í einhverskonar réttlætingu á skelfilegum útrýmingum gyðinga á tímum Hitlers, en það gleymist að þeir voru ekki þeir einu, þarna voru rómarfólk, og allskonar fólk sem Hitler vildi útrýma.

Jens já það má segja að þetta sé ef til vill full harður dómur, en ég bara vil taka fram ógeð mitt á ísraelskum stjórnvöldum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.7.2014 kl. 00:47

5 Smámynd: Jens Guð

Ásthildur Cesil, ég átta mig alveg á því að fjöldamorð Ísrahels á palestínskum börnum veki þér ógeð. Nú hefur Ísrahel drepið hátt á þriðja hundrað Palestínumanna. Þar af hátt hlutfall barna. Jafnframt hefur Ísrahel náð að örkumla langt á annað þúsund Palestínumanna. Í leiðinni lokað fyrir vatn og af og til á hverjum degi fyrir rafmagn til Palestínumanna.

Jóhann, uppistaðan af flugeldum Palestínumanna er heimatilbúin. Þetta er ónýtt drasl sem Ísrahelsher fer létt með að skjóta niður. En, jú, ein raggettan drap gyðing. Nú eru jól hjá ísraelsku nasistunum. Það sést á twitti þeirra gleðin yfir að slátra Palestínumönnum. Í þessum skrifuðu orðum hafa ísraelsku nasistarir sennilega náð að drepa eitthvað á þriðja hundrað Palestínumenn.

En gleymum því ekki að á sama tíma hefur Hamas drepið einn gyðing. Það ber að fordæma og það geri ég hér með.

Jens Guð, 17.7.2014 kl. 01:20

6 identicon

Jóhann eg er 99% viss um að  ísrael hefur einkvað að gera með skotin a þessum rakettum. thats the way it goes in the world of pure evil. Just about all wars have been started with false flags.

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 17.7.2014 kl. 03:47

7 identicon

Asthildur stjórnendur Isarels House of Rothschild voru lika stjórnendur Hitlers þesvegna eru vinnubrögðin svo lík .mer skilst að þeir sjeu ekki gyðingar heldur djöflatrúar þeir nota og drepa gyðinga jafn mikið og aðra

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 17.7.2014 kl. 04:16

8 identicon

David Icke - World War III - A New World Order & Iran

 http://www.youtube.com/watch?v=Ji_QLK9EBS8

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 17.7.2014 kl. 04:22

9 identicon

Sæl.

Þegar þú talar um morgðingja og glæpamenn ertu að rugla saman Hamas og vopnabræðrum þeirra og Ísraelum. Hamas fékk nýlega tækifæri til þess að binda endi á átökin en hafnaði því. Mikill friðarvilji þar á ferðinni.

Vita menn hér ekkert um það hvernig þessi átök sem nú geisa hófust? Eftir morðin á 3 unglingum margfölduðust eldflaugaárásir á Ísrael. Eiga þeir bara að láta ráðast á sig?

Vissulega eru þetta mannfall sorglegt en staðreyndin er sú að Hamas og vopnabræður þeirra nota almenna borgara til að skýla sér og vopnum sínum. Höfum líka í huga að Hamas og félagar þeirra gátu bundið enda á þessi átök fyrir nokkrum dögum en gerðu ekki. Framhaldið er því alfarið á þeirra ábyrgð.

Árið 1695 var framkvæmt manntal í Palestínu. Með því að skoða það sést að það ár var ekki eitt arabískt eða palestínskt nafn á svæðinu. Landið var á þessum tíma óræktað og afar fáir bjuggu þar, aðallega í bæjum á borð við Jerúsalem, Jaffa og fleiri. Frá þessu er aldrei greint hérlendis.  

Vilja "Palestínumenn" frið? Það sem Fatah gerir stuðlar beinlínis að ofbeldi:

https://www.youtube.com/watch?v=sIgQWG-KItg

Stöðugt er í dag verið að tala um palestínskt ríki og hafa Ísraelsmenn ekki sett sig upp á móti tilvist slíks ríkis. En höfum eftirfarandi í huga:

1) Hvað eru Hamas, Fatah og fleiri fylkingar þar að gera núna til að undirbúa stofnun lífvænlegs palestínsks ríkis? Á hverju ætlar framtíðarríki Palestínumanna að lifa? Ætla Palestínumenn sér að lifa á ölmusu eins og þeir hafa gert hingað til?

2) Hvernig hafa Palestínumenn hugsað sér að samskiptum við t.d. Ísrael verði háttað eftir að þeir hafa fengið sitt ríki? Hvað vilja Hamas liðar gera við þá sem nú byggja Ísraelsríki ef Hamas og Fatah geta ekki hugsað sér að búa í bróðerni við Ísraela? Á að senda þá í burtu eða á að drepa þá?

Snúum okkur nú að átökunum:

Það er grátleg staðreynd að Hamas og fleiri slík samtök á Gaza geyma vopn í heimahúsum og nota almenna borgara sem mannlega skyldi:

https://www.youtube.com/watch?v=UXZEzbT0H1s

Hetjurnar þarna nota s.s. almenna borgara til að skýla vopnum sínum. Hvað skyldi nú Genfarsáttmálinn segja um það? Hér má svo sjá hvernig vopn eru falin hjá húsum almennra borgara:

https://www.youtube.com/watch?v=4ayyXgRVWHk

Hér notar svo ein hetjan heimili sitt til að geyma vopn (takið eftir sprengingunni sem verður þegar vopnin í húsinu springa):

https://www.youtube.com/watch?v=i5KJ3WMxArk

Hafa menn kynnt sér hvernig Palestínumenn kenna börnum sínum að hata Ísrael? Ber slíkt vott um friðarvilja af þeirra hálfu?

https://www.youtube.com/watch?v=57Q8K5TmivM

Fjölmiðlar hér og víða annars staðar eru alls ekki hlutlausir og fréttamenn hræðilega illa að sér og fréttatímar iðulega meira í ætt við áróður og rant en fréttir enda vantar hina hliðina. Þið hafið látið blekkjast og er það miður.

Ísraelar fóru frá Gaza árið 2005 og þá höfðu Palestínumenn tækifæri til að þess að gera eitthvað uppbyggilegt þar. Hvernig hafa þeir nýtt það tækifæri? Til að hægt sé að semja um frið þarf tvo til. Vonandi sjá báðir aðilar að sér sem fyrst.

Svo má ekki gleyma því að nágrannar Hamas, Egyptar, eru búnir að fá alveg nóg af Hamas. Egyptar loka Rafah, ekki Ísraelar. Nú hvetja margir í Egyptalandi Ísraela til að ganga milli bols og höfuðs á Hamas. Geta menn ekki dregið neinar ályktanir út frá því?

Hvað með þennan svokallaða palestínska flóttamannavanda? Hvernig kom hann til?

https://www.youtube.com/watch?v=g_3A6_qSBBQ

Helgi (IP-tala skráð) 17.7.2014 kl. 07:25

10 Smámynd: Mofi

Jafnvel múslímar í Egyptalandi styðja Ísrael í að berjast gegn Hamas sem einmitt notar sjúkrastofnanir, konur og börn. Hérna er einn af þeirra talsmönnum að tala um hvernig þetta er þeirra taktík: http://www.wnd.com/wnd_video/hamas-spokesperson-encourages-use-of-human-shields/

Hvernig væri að kenna þeim um sem beita svona taktík um þessar hörmungar? 

Mofi, 17.7.2014 kl. 08:51

11 identicon

stjórnvöld Egypta eru undir stjórn Ísraels.Mofi þú ættir að skammast þin

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 17.7.2014 kl. 08:59

12 Smámynd: Mofi

Helgi, trúir þú ekki eigin orðum Hamas að þeir nota þessa taktík?

Mofi, 17.7.2014 kl. 09:04

13 identicon

Asthildur er illa haldin af gydingaandud og hefur margsinnis vidrad thad. Eitt litid daemi, thau eru fleiri:

"Ef til vill ekki hataðir en illa liðnir eru þeir á mörgum stöðum. Ég man þegar ég var um tveggja ára skeið í Glasgow, þar voru þeir að sölsa undir sig allar gullverslanir í borginni, tveir sem ég þekkti voru að vinna í fyrirtæki sem setti saman hljómflutningsgræjur, þeir hældu sér af því að taka með sér heim einn og einn hlut frá fyrirtækinu og settu svo saman og seldu. Þeir sögðu gefðu skota 5 pund og eftir þrjár vikur eiga þeir fimm pund, gefðu gyðingi 5 pund og eftir þrjár vikur eiga þeir 15 pund. Eðlilega með svona þjófnaði.

Strax þá voru þeir byrjaðir á því sem þeir stunda í Jerúsalem, að flytjast inn í hverfi skota, sem varð til þess að nágrannarnir fluttu burt og á eftir fylgdu fleiri gyðingafjölskyldur. En þeir stunduðu auðvitað ekki þar að fremja hávaða klesmertónlist allar nætur eins og þeir gera í múslimahverfi Jerúsalem til að flæmia múslimafjölskyldur burt.

Þið´getið talað ykkur bláa í framan, en það réttlætir ekki hörku og drottnunaráætlanir gyðinga á Gaza og Jerúsalem.

Og þegar þið talið um útrýmingu þá er það hlægilegt þegar hugsað er til herstyrkt Ísraela, miðað við steinkast og heimagerðar sprengju Palestínumanna, sem er sett vopnabann á, meðan ríki eins og BNA og Austurríki keppast við að senda gyðingum vopn og verjur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.11.2012 kl. 22:45"

S.H. (IP-tala skráð) 17.7.2014 kl. 09:11

14 identicon

Bendi svo a svar mitt til Josefs Smara Asmundssonar i gaer a

http://josefsmari.blog.is/blog/josefsmari/#entry-1411069

Thar ma finna nokkur daemi um skilgreiningu a antisemitisma. Ad visu a saensku en menn kunna nu Nordurlandamalin ,ekki satt!

S.H. (IP-tala skráð) 17.7.2014 kl. 09:17

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta innlegg mitt er sannleikur, ég var einmitt í hverfi sem þessi þjóðflokkur einmitt sölsaði undir sig. Þetta gera þeir líka innan um múslima í Ísrael, þeir kaupa hús inn í miðju hverfi múslima og spila síðan klesmermúsik allar nætur til að flæma þá burtu. Þetta sagði mér mágkona mín sem dvaldi þarna um hríð. Þetta eru því sönn dæmi. Um hvernig gyðingar nýta sér að taka einn og einn hlut fara með heim og búa til söluvöru, sögðu mér ísraelskir strákar sem ég kynntist í Glasgow, og voru að hreykja sér af þessu, einnig með pundin. Það er því komið beint frá þeim sjálfum. Ég hata ekki gyðinga, en ég ógeð á hvernig ráðamenn þeirra haga sér. Þetta er eins og leikur kattarins að músinni, og ég hef aldrei getað þolað slíkan leik hver sem í hlut á.

Ég þekki fólk frá Ísrael, mjög gott fólk en þurfti að yfirgefa landið vegna skoðana sinna og friðarástar.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.7.2014 kl. 10:38

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þakka annars öll góð innlegg hér að ofan.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.7.2014 kl. 10:39

17 identicon

Mofi horfðu a linkin sem Jens Guð setti við 1 comet eftir það ferðu hanski að haga þer eins og kristnum manni sæmir og hættir að fara a netið til að leita að lygi til að réttlæta fjöldamorð a saklausu fólki

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 18.7.2014 kl. 00:50

18 Smámynd: Mofi

Imagine með John Lennon?  Ég er ekki að reyna að réttlæta fjöldamorð heldur að kenna þeim um sem raunverulega ber sökina og ég trúi að það sé Hamas. Eitt gott dæmi: Mynband af Hamas nota börn sem skyldi

Mofi, 18.7.2014 kl. 08:46

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Málið er þetta, Palestínumenn eiga enginn vopn, Ísraelsmenn sjá til þess að þeir geta ekki borið hönd fyrir höfuð sér. Ísraelsmenn eiga öll fullkomnustu vopn sem til eru, hafa meðal annars fengið gefins kjarnorkukafbát frá Austurríkismönnum, því Evrópa er ennþá með samviskubit yfir helförinni.

Þetta er því ójafn leikur, og aðgerðir ísraelsmanna eru algjörlega óréttlætanlegar að drepa konur og börn. Þeir nota Hamas sem afsökun fyrir þessum stríðsglæpum sínum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2014 kl. 11:41

20 Smámynd: Mofi

Þeir eiga nóg af sprengjum sem drífa tugi kílómetra og senda mörg hundruð að íbúa byggð!  Ísrael hefur ekkert val þegar kemur að því að svara svona árásum því þær eru gerðar frá íbúabyggð.  Málið er að ef maður kennir vitlausum aðila um þá er maður að setja vatn á myllu þeirra sem standa í þessu og ýta undir áframhaldandi stríð.  Það er alveg rétt að þetta er ójafn leikur, Hamas á engan séns hernaðarlega séð svo það sem þeir gera er að vinna viðhorfs stríðið, að reyna fá fólk á móti Ísrael. Þetta sem ég benti á Mynband af Hamas nota börn sem skyldi, er þetta ekki eitthvað sem ber að fordæma?  Er þetta ekki eitthvað sem gæti einmitt verið stóra ástæðan fyrir þessu mannfalli?

Mofi, 18.7.2014 kl. 12:14

21 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað hafa margir drepist Ísraelsmegin við "sprengjuregn" palestínumanna? Og hve margir palestínumenn hafa farist við sprengjuregn ísraelsmanna? Skoðaðu bara tölurnar þær segja sitt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2014 kl. 12:59

22 identicon

Mofi eða hvað hann nú heitir og þessir kjánar sem eru að bera blak af Ísrael þegar það myrðir varnarlaust fólk, eru með sömu grundvallar hugsunarvilluna og þorpsstjórarnir í þorpinu á Indlandi sem nýlega fyrirskipuðu að 11 ára gamalli systur manns sem hafði abbast upp á konu í  þorpinu, yrði nauðgað til að refsa honum.  Þeir vilja réttlæta morð á saklausu fólki vegna þess að innan um séu illmenni.  

                Hluti af áróðursstríði Ísraels virðist vera að sjá til þess að í þessari stöðugt viðvarandi ómanneskjulegu kúgun þeirra á palestum séu til heppilegir óvinir og samtök að skella skuldinni á. Málið er að engu myndi skifta hvort einhver Hamas samtök væru eða ekki í Palestínu, kúgunin og þrýstingurinn héldu samt áfram því alltaf er unnið að markmiðinu stóra, að koma svæðinu undir Ísrael og losa sig við þá sem fyrir voru.

                Vissulega er heimskulegt af Hamas af skjóta þessum eldflaugum og jafnvel hægt að tala um rétt Ísraela til að verjast en ég held að það gangi eitthvað alvarlegt að þeim mönnum sem ætla að setja allt málið niður í það þrönga samhengi að um sé að ræða að Ísrael sé að verjast kúgun frá Palesínu.  Þetta er svona jafn vitlaust og þegar Hitler réttlætti innrásina í Pólland með því að Pólverjar væru að ráðast á Þýskaland. 

     Ísraelum finnst greinilega ekki leiðum að líkjast með þetta og annað í sama dúr! 

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 18.7.2014 kl. 13:24

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já sammála Bjarni það er eitthvað að fólki sem réttlætir kúgun ísraela með því að Hamassamtökin séu þar innanborðs.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2014 kl. 13:39

24 Smámynd: Mofi

Prófaðu að lesa aftur það sem ég sagði, þú virðist ekki hafa skilið það; að minnsta kosti er svarið í litlu samræmi við það sem ég sagði.

Mofi, 18.7.2014 kl. 14:14

25 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Las það sem þú sagðir Mofi minn, en ég veit að þetta er áróðursstríð og auðvita reyna Ísraelsmenn að gera Palestínumenn tortryggilega, en hér er líka frá hinni hliðinni: cial-coordinator-middle-east-mr-robert-h-serry-we-urge-you-to-form-an-independent-commission-to-investigate-israeli-crimes-against-palestinians?share_id=FHvYRnFaBB&utm_campaign=share_button_action_box&utm_medium=facebook&utm_source=share_petition

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2014 kl. 17:59

26 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Og svo þetta: https://www.facebook.com/alienatus/photos/a.366990910061076.85872.366987393394761/655143677912463/?type=1&theater

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2014 kl. 18:01

27 Smámynd: Mofi

Já Ásthildur, þetta er dáldidð málið, hverjum trúir þú. Í mínum augum eru ísraelar fólk eins og við hérna á vesturlöndunum enda megnið af þeim þaðan. Fólk sem metur trúfrelsi, tjáningarfrelsi og mannréttindi. Palestínumenn eru einfaldlega ekki þannig, maður þarf ekki hlusta lengi á þá til þess að fatta það. Þú sagðir mér heldur ekkert hvað þér finnst um myndbandið sem ég sýndi þér. Hvað finnst þér um fólk sem viljandi setur börn í hættu í þeirri von að þau deyi því að það hjálpar áróðrinum?

Mofi, 18.7.2014 kl. 18:25

28 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég stend með Palestínu og íbúunum þar. Ég var einmitt að benda þér á að áróðursmaskína ísraela er á fullu, og það er auðvelt að gera áróðursmyndir sem sýna þetta eða hitt.

Ég gef því lítið fyrir slík myndbönd, þau hafa verið fölsuð í áravís. Man í bili eftir myndbandi sem sýndi fagnaðarlæti múslima við mig minnir fluginu á turnana í USA, svo kom í ljós að myndbandið var tekið við allt annað tækifæri. Geld því varhug við svona áróðri. Ísraelsmenn eru meistarar í slíku. Og ég vil ítreka að ég lýsi yfir viðbjóði á forráðamönnum Ísraels eins og Nethanjahu eða hvað hann heitir, sem er í raun og veru harðlínumaður sem vill ganga til bols og höfuðs á Palestínumönnum.

Málið er að þessi síðasta innrás þeirra verður þeirra banabiti, því hver vill gera eitthvað fyrir morðingja og fólk sem fremur slík mannréttindabrot.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2014 kl. 19:10

29 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vona bara að menn gleymi ekki Gaza eftir þetta hörmulega níðingsverk sem unnið var í Úkraínu, því þessi tvö dæmi þarf virkilega að taka á og það af fullri hörku alþjóðasamfélagsins.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2014 kl. 19:12

30 identicon

Áróðurinn er lúmskur og smýgur víða inn. Maður er sjálfur að tala um "rétt" Ísraela til að verjast flugskeytaárásum, jú, sjálfur forseti Bandaríkjanna gerir það sama á meðan hann eðlilega fordæmir dráp flugfarþeganna í Úkraínu.

En hver er þessi réttur? Ísrael er áraásarríkið, allan tíman. Hefur ekki virt ályktanir sameinuðu þjóðanna frá stríðslokum heldur sótt sér æ meira land í hendur Palestínumanna, með ofbeldi og stríði. Heimskulegt er Það vissulega hjá Hamas að verjast með ónýtum vopnum og vatn á myllu lævísra andstæðinga. En ef menn tala um rétt eins aðila að verjast árásum frá öðrum, verða þá hinir sömu t.d. Mofi og Obama ekki að virða þann rétt Hamas sem eru jú að verjast árásum og landtöku frá Ísrael. Svona ef menn ætla að vera sjálfum sér samkvæmir.

Sjálfur ætla ég að reyna að hætta að tala um rétt manna til að drepa hvern annann, það er einmitt þessi auga fyrir auga og tönn fyrir tönn hugmyndafræði sprottin upp úr einni verstu uppfynningu mansins, eingyðistrúarbrögðum, sem er þarna allt að drepa.

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 18.7.2014 kl. 20:16

31 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála þér Bjarni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2014 kl. 20:32

32 Smámynd: Mofi

Hvað eiginlega ætti Ísrael að vilja með þessu?  Hvað græða þeir á því?   Þú veist að Ísrael er umkringt um einum miljarði múslíma og þeir eru innan við tíu miljónir.  Trúðu mér, þeir vilja ekkert frekar en frið enda ekki langt síðan þeir upplifðu að það var reynt að útrýma þeim og við höfum góðar ástæður til að ætla að það er að fara gerast aftur.  Heldur þú að yfirlýsingar ráðamanna allt í kringum Ísrael um að þeir vilja eyða Ísrael séu allt áróðurs blekkingar?

Kannski verður fólk eins og þið ánægt þegar verður búið að útrýma þessari þjóð sem hefur lagt meira að mörkum til vísinda og menningar en nokkur önnur þjóð í sögunni.


Mofi, 18.7.2014 kl. 20:51

33 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Var Malsiuflugvelin að varpa sprengjum a þetta svæði sem Pútín hefur ákveðið að se núna landsvæði móður landsins Rússlands?

Bjarni að líkja þvi sem er að gerast i Ísrael og Gaza og það sem gerðist i háloftum yfir Úkraínu, er eins og að segja að rauð epli seu það sama og rauðir tommatar.

Og þú Asthildur að vera sammála þessu rugli hans Bjarna atti eg ekki von fra þér, eg hef talið þig meiri manneskju en þetta.

Kveðja fra Houston

Jóhann Kristinsson, 18.7.2014 kl. 20:52

34 identicon

gott hjá þer Ásthildur að gefa litið firir aroðurmyndbandið hans Mofa. hvernig stendur annars a því að Mofi og Jón Valur virðast vera manna verstir a blogginu eg helt þið hefðuð Jesú að leiðarljósi.þið virðist vera algerlega morðóðir drepa drepa saklaust fólk

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 18.7.2014 kl. 22:59

35 identicon

Veit ekki hvort tekur því að þrasa við svona strumpa eins og Jóhann @33 því þras gerir kröfu til einhverrar smá rökræðufærni sem hann virðist a.m.k. ekki vera fyrir að flíka.  En ef Óbama er svona umhugað um rétt manna til að verja sig að hann tekur dauflega í dráp Ísraela á saklausu fólki og börnum t.d. í fótboltaleik, hvar háþróuð vopn sem Ísraelar hafa fengið frá USA eru notuð, hvað er hann þá að finna að mistökum aðskilnaðarsinna í Úkraínu sem eru með háþróðuð vopn frá Rússlandi? 

"Collateral damage" í báðum tilfellum, en þó kanski ekki því ekki verður betur séð en Ísraelsmenn séu í mörgum tilfellum viljandi að drepa þetta saklausa fólk á meðan þetta hafa nær örugglega verið mistök af hálfu aðskilnaðarsinnanna í Úkraínu.  Eins og Helgi @34 bendir hér á að ofan þá dansa Guðsmennirnir trylltan stríðsdans með Ísraelum.

Þannig er Óbama ekki bara ósamkvæmur sjálfum sér í að tala um rétt Ísraela til að verja sig en ekki um rétt Palestínumanna til að verjast Ísrael, heldur er hann að fordæma aðgerðir í Úkraínu með tæknilegum stuðningi Rússa, sem á margan hátt spegla stuðning USA við hryðjuverkaríkið Ísrael. 

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 00:49

36 identicon

Hjá þessu pro Ísrael-lið núna er aðalatriðið að Ísraelsmenn séu hinir þjáðu og ofsóttu, og svo reynir þetta lið hvað eftir annað að hafna öllu þessu her-og landnám, einangruninni í kringum Gaza, óskum og vilja flóttamanna til að fá að snúa aftur, og svo að þetta séu núna hefndarárásaaðgerðir Ísraelsmanna þarna á Gaza.
Nú þar sem að menn eru á því að Hamas má alls ekki svara hefndaraðgerðum Ísraelsmanna, þá er það mikilvægt að label-a og merkja Hamas sem hryðjuverkasamtök, en ekki þessi raunverulegu hryðjuverkaliðsmenn Ísraels hans Benjamin Netanyahu er hófu allar þessar hefndaraðgerðir gegn Palestínumönnum þarna á GAZA. 
Þrátt fyrir að Hryðjuverkaliðsmenn hans Benjamin Netanyahu hafi hafið allar þessar hefndaraðgerðir eftir þrír drengir fundust látnir og það án sannana og án dóms, er þetta pro Ísrael -lið á því þeim bera að styðja þessar Hryðjuverkaliðsmenn Ísrael, og það þrátt fyrir að hefndaraðgerðirnar hafi kostað yfir 200 Palestínumenn lífið. Menn geta heldur ekki skilið af hverju Ísraelsmenn hætti ekki bara þessum hefndaraðgerðum og notist bara við Iron Dome? 


Hvað hefur þetta pro Ísrael -lið á móti því að Ísraelsmenn fari eftir samþykktum Sameinuðu Þjóðanna og skili öllum þessum herteknum landsvæðunum á Vesturbakkanum og í Austur- Jerúsalem aftur til Palestínumanna, svo og skili Gólanhæðum aftur til Sýrlendinga?

Hvað hefur þetta pro Ísrael -lið á móti að Ísraelsmenn fari núna eftir alþjóðalögum og leyfi Palestínskum flóttamönnum að snúa aftur til síns heimalands skv. samþykktum Sameinuðu Þjóðanna ?

Hvað hefur þetta pro Ísrael -lið á móti því að Ísraelsmenn hætti að loka fólk svona inni á Gaza svæðinu og/eða hefur þetta pro -Ísrael -lið eitthvað á móti því að Ísraelsmenn hætti að nota Gaza svæðið sem fangelsi undir berum himni?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 00:58

37 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Mér sýnist þú fá ágætis þverskurð af meðvirkni alþjóðasamfélagsins, með þeim svörum á síðunni þinni Ásthildur sem standa með Ísraelum í þessu máli. Það er hreint óhugnanlegt hvað einbeittur áróður getur ruglað fólk í ríminu eftir það sem á undan er gengið.

Lítum bara á söðuna í málefnum þessara þjóða, önnur innikróuð og ofsótt, en hin, Ísrael, búin öllum nýjustu vopnum og búnaði, og það er hún sem vælir og kvartar undan yfirgangi lítlmagans.

Virðist fólk ekki muna eftir "landvinningum" Ísraela á Gazasvæðinu. Allur málflutningur alþjóðasamfélagsins einkennist af hræðslu við einhverskonar þvinganir af hálfu Ísraels, enda hafa þeir að sögn töglin og hagldirnar í fjármálalífi Bandaríkjanna og virðast óhræddir við að vaða yfir nágranna sína með morðum og öðrum hryllingi í skjóli peningavaldsins ef þeim sýnist svo.

Bergljót Gunnarsdóttir, 19.7.2014 kl. 01:31

38 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Bjarni kanski varst þú einn af þeim sem hefðu kosið Obama 2008 ef þú hefðir kosningarétt i USA.

Það var nefnilega 98% fylgi a Íslandi ef íslendingar hefðu fengið að kjósa i Forsetakosningum 2008 i USA samkvæmt skoðunarkönnun, en eg hafði kosningarétt og kaus ekki þennan viðrini af þvi að eg kynt mér hver maðurinn var og er.

En það þarf náttúruleg engan sérfræðing að finna það ut að palastinumenn og ísraelar fa allt of mikið af sköttonum minum og auðvitað ættu þeir ekki að fa God demed cent, hvorugur þeirra.

En hvað sem þú segir þá er epli og tomatar ekki það sama þó svo að liturinn se rauður.

Sama gildir um það sem er að gerast i Ísrael/Gaza og það sem gerðist með MH 17 yfir Úkraínu.

Þetta eru tveir olikir hlutir.

Kveðja fra Houston

Jóhann Kristinsson, 19.7.2014 kl. 01:40

39 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Að gefnu tilefni,Ísrael yfirgaf Gaza til að liðka fyrir friði,en það dugði ekki til.

Helga Kristjánsdóttir, 19.7.2014 kl. 02:47

40 Smámynd: Mofi

Staðan er sú að Ísrael hefur marg oft reynt að semja frið við sína nágranna enda er Ísrael þjóð sem er innan við tíu miljónir umkringdir aröbum og múslímum sem eru hátt í þúsund miljónir. Þessar þjóðir hafa reynt að útrýma Ísrael oftar en einu sinni svo það er alveg ljóst að vilji margra þjóðanna í kring er að útrýma Ísrael og menn skuli ekki halda að það yrði bara einhver hernaðar sigur, það yrði reynt að myrða alla þjóðina. Samt tekur fólk afstöðu á móti Ísrael... ef að næsta tilraun tekst og þeim tekst að vinna Ísrael og halda áfram þar sem helförin stöðvaðist, ég efast um aða þessar ófreskjur muni einu sinni fá sektarkennd yfir þeirra hlutdeild í að myrða miljónir og útrýma þeirri þjóð sem hefur lagt meira til vísinda og lista en nokkur önnur þjóð í mannkynssögunni.

Mofi, 19.7.2014 kl. 09:13

41 identicon

Helga

Á sínum tíma 1967 hertóku Zíonistar Gaza og lögðu landsvæðið undir sig gegn alþjóðalögum , en Ísrael gaf aldrei Gaza til að liðka fyrir friði, heldur var landsvæðinu á Gaza skilað í samningum yfir til  Palestínumanna. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 10:22

42 identicon

Mofi

Það er nú einhver vitleysa í þessu hjá þér Mofi með að Ísraelsmenn hafi marg oft reynt að semja frið, það er frekar að þetta Zíonista- Rasista-Terrorista-lið þarna hafi hvað eftir annað bara verið í því að reyna hefja stríð, og það allt löngu fyrir stofnun Zíonista Rasista Terrorista ríkisins Ísraels 1948, eða þar sem að þetta Zíonista Ísrael fæddist í gegn Zíonista hryðjuverk og djöfulskap Zíonista hryðjuverkahópanna Stern, Irgun og Hangan er voru í því að drepa og sprengja Palestínumenn upp (A Summary of Zionist Terrorism in the Near East — 1944-1948). Nú þetta Zíonista -Rasista -Terrorist ríki Ísrael er sennilega eina ríkið sem fæddist svona með hryðjuverkum og djöfulskapi. Zíonistar (eða Ísraelsmenn) hófu sexdaga stríðið með djöfulgangi og látum með ráðast á Egypska flugvelli og svo á aðra nágranna sína (Six-Day War began on June 5, 1967, when Israel launched surprise bombing raids against Egyptian air-fields.), og Zíonistar hafa verið tregir til þess gefa eitthvað landsvæði eftir er þeir hafa hernumið gegn öllum alþjóðalögum, svo og öllum í samningaviðræðum. Að reyna núna að segja að þetta Zíonista Ísrael séu einhverjir friðarsinnar er algjör lygi, þar sem að þetta Ashkenazi Khazar lið þarna eru og hafa verið ekkert annað en ófriðarsinnar, Mofi?

Þegar að Jesús Kristur sagði "Sælir eru hógværir því að þeir munu jörðina erfa." þá átti hann örugglega ekki við þetta Zíonista Rasista Terrorista lið þarna.          

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 11:39

43 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk öll fyrir innlitið. Já Bergljót ég er frekar hissa á því að fólk skuli virkilega halda að Ísrael sé góði aðilinn í þesu.

Var að hlusta á viðtal við mann á rás1 í gær, það sem hann sagði var ekki fallegt. Þetta land var aldingarður Guðs, en er nú eyðimörk vegna þess að Ísraelar hafa eyðilagt allan gróður og koma í veg fyrir að fólkið geti bjargað sér.

Já saga Ísraels verður ekki fögur þegar þessu lýkur og fólk dregur hausinn upp úr rassgatinu á sér og skilur hvað þeir eru að gera.

og já Jón Valur og Mofi eru með hugann fastan við Guðs útvöldu þjóð. Það má ekki halla máli á slíka. Trúarmálin þvælast víða fyrir.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.7.2014 kl. 12:12

44 identicon

her getið þið seð kvað alvöru gyðingum finnst

 http://www.youtube.com/watch?v=Em_PbN8nPPU&feature=player_embedded

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 12:27

45 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir þetta myndband Helgi. Segir allt sem segja þarf um Obama og stjórnendur í USU:

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.7.2014 kl. 12:58

46 Smámynd: Mofi

Ég held engan veginn að Ísrael séu Guðs útvalda þjóð, ég einfaldlega séð þjóð sem er búið að vera ofsókt í gegnum aldirnar og núna er verið að búa til jarðveginn undir að klára dæmið sem Hitler byrjaði á.  Hvað finnst þér Ásthildur um þessa hegðun hérna: Mynband af Hamas nota börn sem skyldi   Er þetta í lagi eða trúir þú að þarna sé verið að ljúga upp á hinu góðu og göfugu meðlimi Hamas hreyfingarinnar?

Mofi, 19.7.2014 kl. 13:12

47 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er ekki heldur að segja að Hamasliðar séu englar, þvert á móti. En skoðaðir þú myndbandið sem Helgi benti á? þar sem gyðingar mótmæla hundruðum og þúsundum saman í Bandaríkjunum og eru þaggaðir niður, því það má ekki tala illa um Ísrael og þá sem þar stunda nú morð á óbreyttum borgurum börnum konum og gamalmennum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.7.2014 kl. 13:27

48 identicon

Mofi

Þetta myndband er örugglega klippt og vitlaust þýtt, rétt eins og önnur svona Zíonista -áróðursmyndbönd, Mofi? En Zíonista ættu kannski að líta í eigin barm með allan þenna áróður um Hitler og Nazisma, ekki satt?

"JEWISH FINANCING OF THE NAZI PARTY

In the early 1920’s and early 1930’s, large amounts of money were given to the Nazi party from Jewish banks.

  • The Bank House Mendleson & Company in Amsterdam made two transfers. One for 10 million USD and one for 15 million USD.

  • Kuhn Loeb & Company in New York (later taken over by Jacob Schiff)

  • J P Morgan & Company in New York

  • Samuel & Samuel of London

  • Royal Dutch Shell sent 10 million Guilders as late as 1937."


    The most prominent Gentile and Jewish-Nazi leaders were:

  • Adolf Hitler: half Jew

  • Rudolf Hess: Reich Minister; half Jew

  • Hermann Goring: Head of German Luftwaffe

  • Gregor and Otto Strasser: brothers and leaders in Nazi party

  • Joseph Goebbels: Propaganda Minister; Jewish

  • Alfred Rosenberg: Editor of the official Nazi paper “Volkisher Beobachter;” Reich Minister for Eastern occupied territories; Jewish

  • Hans Frank: legal council of the Nazi party; Jewish

  • Heinrich Himmler: Head of Gestapo; commander of the SS; homosexual

  • Joachim von Ribbenstrop: Foreign Minister

  • Reinhard Heydrich: Security chief and Second in command of SS; later became the Governor of Bohemia and Moravia; homosexual; Jewish

  • Admiral Wilhelm Canaris: Chief of German Intelligence; Jewish

  • Abram Goldberg a.k.a. Julius Streicher: Editor of the weekly Nazi paper “Der Sturmer;” homosexual; Jewish

  • Adolf Eichman: SS Officer; prosecutor; Jewish

  • Robert Ley: Ministry of Labor; organized the slave labor camps

  • Erich von dem Bach-Zelewski: SS General

  • Odilo Globocnik: SS General

  • Helmut Schmidt: officer in Luftwaffe

Documents supporting the “exceptions” that Hitler made for German Jews serving in the Nazi party numbered around 1,200. There were 2 Field Marshall’s, 10 Generals, 14 Colonels, 30 Majors and thousands of lower ranking officers and non-commanding officers who received these exceptions. http://www.eaec.org/newsletters/2008/vol_8/showdown-in-jerusalem-digest.htm

 Þú ættir kannski að fá þér bækurnar Hitler's Jewish Soldiers: The Untold Story of Nazi Racial Laws and Men of Jewish Descent in the German Military.  og Lives of Hitler's Jewish Soldiers: Untold Tales of Men of Jewish Descent Who Fought for the Third Reich og sjá hvað hinir svokölluðu Gyðingar (eða Ashkenazi Khazar) náðu langt í her Hitlers , nú og einnig sem yfirmenn í öllum þessum fangabúðum? Ég hef reyndar frétt að þeir Ashkenazi Khazar voru sérstaklega merktir transport eða fluttingur til Palestínu í bókinni IBM Holocaust.

"Between 1933 and 1941, some 60,000 German Jews emigrated to Palestine through the Ha'avara and other German-Zionist arrangements, or about ten percent of Germany's 1933 Jewish population. (These German Jews made up about 15 percent of Palestine's 1939 Jewish population.) Some Ha'avara emigrants transferred considerable personal wealth from Germany to Palestine. As Jewish historian Edwin Black has noted: "Many of these people, especially in the late 1930s, were allowed to transfer actual replicas of their homes and factories -- indeed rough replicas of their very existence."  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 13:55

49 Smámynd: Mofi

Hvað segir það myndband þér?  Að það eru gyðingar sem trúa því að gyðingar eru í útleigð af skipun Guðs svo að stofna Ísrael sé ekki vilji Guðs. Í mínum huga er alveg ljóst að gyðingar í Ísrael eru ekki alvöru gyðingar í þeim skilningi að þeir trúa Gamla Testamentinu og reyna að fylgja því. Þetta er aðalega "secular" fólk sem aðhyllist þróunarkenninguna og trúardæmið er svona eins og kristni fyrir hinn venjulega íslending.  Auðvitað ekki allir þannig en meirihluti þessara sirka fimm miljóna gyðinga sem búa þarna.  Þannig að ég hef enga trúarlega ástæðu til að styðja Ísrael; ég einfaldlega trúi að almennt vilja gyðingar fá að lifa í friði.  Aftur á móti þá er börnum kennt að hata gyðinga og að deyja í sjálfsmorðsárás sé hin mesta dygð, sjá: http://www.youtube.com/watch?v=VWwCKvvodBA

Mofi, 19.7.2014 kl. 13:57

50 Smámynd: Mofi

Þorsteinn, um leið og fólk sér margra tengla og margar stórfurðulegar tilvitnanir þá einfaldlega les það þetta ekki. Mér dettur ekki til hugar að lesa þetta. En málið hérna er greinilega það að þú telur t.d. þessa stúlku hérna vera að ljúga: http://www.youtube.com/watch?v=YzCAqXrBGtU  en telur að þessi sé að segja satt: http://www.youtube.com/watch?v=eQ6S0-o3uFI   náttúrulega, ekki akkúrat þarna þar sem hann segir að það sé áhrifaríkt að nota börn sem skildi gegn sprengjum Ísraela.

Mofi, 19.7.2014 kl. 14:02

51 identicon

Mofi

Hvað kjaftæði er þetta í þér Mofi, fyrir það fyrsta þá vilt þú EKKI kynna þér þetta efni hérna á http://www.eaec.org/newsletters/2008/vol_8/showdown-in-jerusalem-digest.htm , nú og þú vilt EKKI athuga 2 aðra tengla, eða þetta efni um ( Hitler's Jewish Soldiers: The Untold Story of Nazi Racial Laws and Men of Jewish Descent in the German Military.  og Lives of Hitler's Jewish Soldiers: Untold Tales of Men of Jewish Descent Who Fought for the Third Reich . En þú vilt að ég svarri og skoði þetta Zíonistaáróðursbull, þegar að bæði myndböndin eru klippt og annað myndbandið örugglega falsað, eða þar sem að Salman Tamimi hefur reyndar bent mér á önnur svona dæmi eins og þessar falsanir. Ég er hins vegar alveg hissa á þér að koma með þetta lélega stórfurðulega drasl, og ætlast til þess að fólk taki þetta klippta drasl alvarlega: Fyrir utan það að fara fram á ég athugi eitthvað svona stórfurðulegt drasl, þegar þú nennir alls ekkert að athuga 3 tengla er ég benti á hérna í athugasemd finnst mér bara lélegt af þér, Mofi?      

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 15:14

52 identicon

Mofi

Það er nú einu sinni ekki svo gott Mofi, að þessir Zíonistar eða ísraelsmenn " .. trúa Gamla Testamentinu" því að þeirra túarrit eru Talmud ritin:
 
"The Talmud is to this day the circulating heart's blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law."Mr. Wouk

 

"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.

 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 15:39

53 identicon

Bergljot!

Thu fellur i sama forarpyttinn og Asthildur adur. Badar hafid thid antisemitiskar hugmyndir. Thu skrifar:

"Allur málflutningur alþjóðasamfélagsins einkennist af hræðslu við einhverskonar þvinganir af hálfu Ísraels, enda hafa þeir að sögn töglin og hagldirnar í fjármálalífi Bandaríkjanna og virðast óhræddir við að vaða yfir nágranna sína með morðum og öðrum hryllingi í skjóli peningavaldsins ef þeim sýnist svo."

Lestu svo hvad Wikipedia segir um antisemitism:

"Linking Jews and money underpins the most damaging and lasting Antisemitic canards.[46] Antisemites claim that Jews control the world finances, a theory promoted in the fraudulent Protocols of the Elders of Zion, and later repeated by Henry Ford and his Dearborn Independent. In the modern era, such myths continue to be spread in books such as The Secret Relationship Between Blacks and Jews published by the Nation of Islam, and on the internet."

S.H. (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 16:00

54 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

S.H.

Wikipediaa er engin tæmandi heimild um semitisma eða antisemitisma. Wikipedia er skrifuð af mjög mismunandi fólki, með mjög mismunandi skoðanir. Mmargt af því er engir sérfræðingar og getur því auðveldlega villt um fyrir fólki. Meira að segja þú getur komið skoðunum þínum, eða upplýsingum á framfæri á þeim vettvangi.

Sem betur fer erum við Ásthildur fjarri öllum forarpittum í þessu máli.

Annars er ég ekki vön að svara fólki sem skrifar ekki undir nafni.

Bergljót Gunnarsdóttir, 19.7.2014 kl. 16:43

55 identicon

Það er merkilegt að Gyðingar sem lifðu af helförina telja sumir að stofnendur Ísraelsríkis hafi lagt stein í götu þess að Gyðingum hefði verið bjargað frá helförinni, í því skyni  að öðlast samúð umheimsins til að stofna Ísraelsríki sem byggi á öfgum zionismans.

Þessir Gyðingar/gyðingar  telja trú sína banna að drepa og ræna Palestínumenn í nafni Ísraelsríkis og finnst skömm að zionistunum frá Ísrael í minningarathöfn um helförina.  Enn fremur benda þeir á (sbr. tilvitnun Helga hér að ofan) að fjölmiðlar á vesturlöndum sniðgangi mótmæli gyðinga sem beinist að Ísrael.

Í ljósi þessa verður nú hálf ámátlegt þegar skoðanabræður þeirra varðandi yfirgang Ísraelsríkis, eru kallaðir gyðingahatarar af Ísraels áróðursmaskínunni og aftaníossum  hennar.

Sbr. þessa tilvitnun:

"The Zionists want the world to believe that they represent world Jewry and Judaism, that is false," said Rabbi Yisroel Dovid Weiss. "They accuse everyone who criticizes their vile actions of anti-Semitism, that is also a lie. Unfortunately there are those who hate all Jews because they consider Judaism and Zionism one and the same. Thus Zionists bring danger upon Jews and then they present themselves as the saviors of the Jewish people."

"The Torah teaches that Jews are in exile by a Devine decree. Jews are required to respect the nations amongst whom they live. The Torah forbids Jews to have their own state. Jews accept the Almighty's decree and wait patiently for His redemption, without any human intervention. It goes without saying that Jews are forbidden to steal land, kill or expel anyone. Precisely because we experienced the Holocaust, we must learn tolerance and respect for others - not use our suffering as an excuse to oppress others." 

http://nkusa.org/activities/press/20140127.cfm 

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 17:35

56 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk öll fyrir málefnaleg innlegg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.7.2014 kl. 18:11

57 identicon

@Bergljot

Thetta voru nu otharfar uppysingar hja ther.

1. Semitismi er ekki til sem hugtak.

2. Mikid vel veit eg ad Wikipedia er ekki oskeikul en eg held flestum se nu kunnugt um hvernig gydingar voru asakadir um ad styra fjarmalaheiminum. Antisemitismi aettadur ur Zions Vises Protokoll og ur Stalins terrorveldi.

3. Thu hefur nu tvisvar adur sagt mer ad thu hafir ekki fyrir vana ad svara nafnlausum. Är thetta ekki ad verda ad slaemum vana? :)

S.H (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 18:26

58 identicon

Sæll Bjarni

Það eru dæmi um það að Zíonistar og Nasistar hafi haft samvinnu og samráð sín á milli. Ég veit það ekki en þú kannast kannski við bókina "51 Documents: Zionist Collaboration with the Nazis".

"The Zionists and the Nazis had a common interest, making German Jews emigrate to Palestine.
As early as June 21, 1933, the German Zionist Federation was sending a secret memorandum to the Nazis, which said, in part:
"It is our opinion that an answer to the Jewish question truly satisfying to the national state [German Reich] can be brought about only with the collaboration of the Jewish movement that aims as a social, cultural and moral renewal of Jewry- -indeed, that such a national renewal must first create the decisive social and spiritual premises for all solutions..."
Incredibly, Avraham Stern, the leader of the notorious "Stern Gang," late in 1940, made a written proposal to Hitler, by which the Jewish militias in Palestine, would fight on "Germany's side," in the war against England, in exchange for the Nazis help in resolving the "Jewish Question" in Europe, and their assistance in creating an "historic Jewish state." By this date, German troops had already marched into Prague, invaded Poland, and had built the first concentration camp at Auschwitz. The deranged Stern had further bragged about how the Zionist organizations were "closely related to the totalitarian movements of Europe in [their] ideology and structure." Stern's obscene proposal was found in the German embassy, in Turkey, after WWII.
Finally, I think Brenner was right, when he wrote, "This book presents 51 historic documents to indict Zionism for repeated attempts to collaborate with Adolf Hitler. The evidence, not I, will convince you of the truth of this issue...Exposing the Zionist role in the Nazis era is part of the scrutiny of the past, required of historians." (http://www.amazon.com/51-Documents-Zionist-Collaboration-Nazis/dp/1569804338/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1405796895&sr=8-1&keywords=51+Documents%3A+Zionist+Collaboration+with+the+Nazis)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 19:32

59 identicon

"Himmler's security service cooperated with the Haganah, the Zionist underground military organization in Palestine. The SS agency paid Haganah official Feivel Polkes for information about the situation in Palestine and for help in directing Jewish emigration to that country. Meanwhile, the Haganah was kept well informed about German plans by a spy it managed to plant in the Berlin headquarters of the SS.20 Haganah-SS collaboration even included secret deliveries of German weapons to Jewish settlers for use in clashes with Palestinian Arabs.....

Zionists Offer a Military Alliance With Hitler

In early January 1941 a small but important Zionist organization submitted a formal proposal to German diplomats in Beirut for a military-political alliance with wartime Germany. The offer was made by the radical underground "Fighters for the Freedom of Israel," better known as the Lehi or Stern Gang. Its leader, Avraham Stern, had recently broken with the radical nationalist "National Military Organization" (Irgun Zvai Leumi) over the group's attitude toward Britain, which had effectively banned further Jewish settlement of Palestine. Stern regarded Britain as the main enemy of Zionism..." (http://www.ihr.org/jhr/v13/v13n4p29_Weber.html)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2014 kl. 20:03

60 Smámynd: Mofi

Er fyrirlestur ungrar kristinni stúlku frá palestínu sem hún hélt í Svíðþjóð er zíónískur áróður? Eða viðtal við einn af leiðtogum Hamas er zíónískur áróður? En málið er já, þú trúir Hamas og ég trúi gyðingum. Þetta var síðan einfaldlega ráðlegging til þín, að þegar þú ert með marga linka og tilvitnanir þá nennir ENGINN að lesa það.

Mofi, 20.7.2014 kl. 09:24

61 identicon

Vonandi sést þetta myndband hér þar sem Breskur þingmaður og Gyðingur talar um Palestínu og Ísael. Hann vill meina að Gyðingar séu að gera það sama við Palestínumenn og Hittler gerði við Gyðingana.

 https://www.facebook.com/photo.php?v=10154401012475393&set=vb.530165392&type=2&theater

Margret (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 10:50

62 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er sorglegra en tárum taki. Takk Margrét.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.7.2014 kl. 11:04

63 identicon

Mofi
Menn hafa ekki verið í neinum vandræðum með finna efni frá kristnum Palestínumönnum youtube.com, nú og ef fólk hefur spurningar og annað þá er auðvelt að hafa upp á Kristnum Palestínumönnum á facebook, yohoogroups og/eða bara senda þeim tölvupóst. Nú ég er á því að þetta viðtal við hana Christy sé ruglingslegt og svona klippt, en því bendi ég á annað viðtal við aðra kristin trúar Palestínukonu: Israel Cruel To Christians Who Are Palestinian eða jafnvel frá Gyðingastúlku: Life In Occupied Palestine ef þér finnst það betra, en hún segir frá her- og landnámi Ísraelsmanna, checkpoints og þessum vegg, Mofi?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 11:10

64 identicon

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 11:57

65 identicon

Þú veist Ásthildur að Hamas samtökin eru hryðjuverkasamtök.Hamasliðar hafa verið að drepa palestínumenn á Gaza í stórum stíl og það að skjóta eldflaugum á íbúa Ísraels í þorpum og borgum er stríðsglæpur.Þeir eru búnir að vera skjóta þessum eldflaugum í mörg ár í átt til borga og bæja Ísraels.

Segðu mér Ásthildur hvað finnst þér að stjórn Ísraels ætti að gera? Eiga íbúar í þessum borgum bara að lifa við stöðugar árásir og gera ekki neitt?

Þú veist væntalega að Gaza tilheyrði einu sinni egyptalandi.

Guðrún (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 12:07

66 Smámynd: Mofi

Svona til að setja hlutina í samhengi.


Mofi, 20.7.2014 kl. 12:27

67 identicon

Sæl Guðrún 

Ég er á því að Benjamín Netanyahu og hans fylgjendur svo og flokkur séu ekkert annað en hryðjuverkasamtök, þar sem að þetta zíonista -lið hófu allar þessar hefndaraðgerðir gegn fólkinu þarna á Gaza, eftir að þessir þrír drengir fundust látnir og án sannana og án dóms í því máli, þú? 

Það er ekki hægt að neita því að hjá fylgismönnum Ísraels hefur það verið mjög mikilvægt að reyna að gera allan Hamas stjórnmálaflokkinn að hryðjuverkasamtökum, eða svo að hægt sé að réttlæta allar þessar hefndaraðgerðir gegn um 60% Palestínumanna er kusu Hamas stjórnmálaflokkinn á Gaza. Hjá fylgismönnum Ísraels (eða Pro -Ísrael) kemur það ekki til greina að til sé þarna fólk er vill svara öllum þessum hefndar- og hryðjuverkum Ísraelsmanna.  
Allt er nú hins vegar dregið fram bæði tölfræði og annað svo að hægt sé að reyna að réttlæta allar þessar hefndar - hryðjuverkaaðgerðir Ísraelsmanna svona einhvern veginn gegn öllum friðarboðskap Jesú Krists og annarra trúarbragða, en það er samt sem áður einn galli á þessu öllu þar sem að mun fleiri Palestínumenn hafa verið drepnir í samanburði við Ísraelsmenn í þessu sambandi og svo á undanförnum árum.       

Israeli and Palestinian Children Killed
September 29, 2000 - Present

131 Israeli children have been killed by Palestinians and 1,581 Palestinian children have been killed by Israelis since September 29, 2000. (View Sources & More Information)

Chart showing that approximately 12 times more Palestinian children have been killed than Israeli children

Israelis and Palestinians Killed
September 29, 2000 - Present

Chart showing that 6 times more Palestinians have been killed than Israelis.

1,111 Israelis and at least 7,149 Palestinians have been killed since September 29, 2000. (View Sources & More Information)

Israelis and Palestinians Injured
September 29, 2000 - Present

8,550 Israelis and 58,105 Palestinians have been injured since September 29, 2000. (View Sources & More Information.)

Chart showing that Palestinians are injured at least six times more often than Israelis.

Daily U.S. Military Aid to Israel and the Palestinians
Fiscal Year 2013

Chart showing that the United States gives Israel $8.2 million per day in military aid and no military aid to the Palestinians.

During Fiscal Year 2013, the U.S. is providing Israel with at least $8.5 million per day in military aid and $0 in military aid to the Palestinians. (View Sources & More Information)

UN Resolutions Targeting Israel and the Palestinians
1955 - 1992

Israel has been targeted by at least 77 UN resolutions and the Palestinians have been targeted by 1. (View Sources & More Information)

Chart showing that Israel has been targeted by 77 UN resolutions, while the Palestinians have been targeted by 1.

Current Number of Political Prisoners and Detainees

Chart showing that Israel is holding 5,271 Palestinians prisoner.

0 Israelis are possibly being held prisoner by Palestinians, while 6,000 Palestinians are currently imprisoned by Israel. (View Sources & More Information)

Demolitions of Israeli and Palestinian Homes
1967 - Present

0 Israeli homes have been demolished by Palestinians and at least 28,000 Palestinian homes have been demolished by Israel since 1967. (View Sources & More Information)

Chart showing that more than 28,000 Palestinian homes have been demolished, compared to no Israeli homes.

Israeli and Palestinian Unemployment Rates

Chart depicting the fact that the Palestinian unemployment is around 4 times the Israeli unemployment rate.

The Israeli unemployment rate is 5.8%, while the Palestinian unemployment in the West Bank is 22.5% and 27.9% in Gaza. (View Sources & More Information)

Current Illegal Settlements on the Other’s Land

Israel currently has 262 Jewish-only settlements and ‘outposts’ built on confiscated Palestinian land. Palestinians do not have any settlements on Israeli land. (View Sources & More Information)

Chart showing that Israel has 227 Jewish-only settlements on Palestinian land.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 13:37

70 Smámynd: Mofi

Hérna er Bíll Clinton að fjalla um aðferðir Hamas í þessu stríði, sjá http://www.thetower.org/0719-bill-clinton-hamas-crass-strategy-is-to-kill-palestinians/

Jafnvel Bíll Maher sér í gegnum blekkingar Hamas,sjá: http://www.mediaite.com/tv/bill-maher-and-conservative-guest-surprisingly-agree-on-whos-to-blame-for-gaza-civilian-deaths/

Mofi, 20.7.2014 kl. 18:04

71 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Óbama hefur fyrirgert sér að mínu mati sem leiðtogi, hann mun þurfa að standa uppi fyrir efsta dómi sem glæpamaður, það held ég nú.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.7.2014 kl. 19:32

72 identicon

Já, já Mofi þú ert svo hrifinn af öllum þessum Zíonistum Bill Clinton og Bill Maher, og vilt að við tökum þessu öllu frá þeim alvarlega, en vonandi áttu til einhver svör við þessu:

Bill Clinton Murders

 Bill Clinton- A video of his deceiving, lies and finger pointing.

bill maher's ridiculous lies and false claims

Bill O'Reily vs Bill Maher

Bill O'Reilly On Bill Maher's "Provable Lie"

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 20:19

73 Smámynd: Mofi

Þorsteinn, mín regla er að lesa ekki svona hrúgu af vitleysu.

Mofi, 20.7.2014 kl. 21:35

74 identicon

Æi, æi Mofi þú ert nú rétt eins og hver annar Zíonisti og alltaf í þessari afneitun.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 22:50

75 identicon

Fyrir þá sem vilja fræðast um Kristin Zíonisma þá vildi ég benda á þetta myndband hérna:
Christian Zionism Road-map to Armegeddon The Rev. Dr. Stephen Sizer

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 23:32

76 Smámynd: Mofi

Ég var búinn að útskýra fyrir þér, það nennir ENGINN að lesa athugasemd með hrúgu af einhverjum linkum. Ef það eru fleiri en tveir linkar í athugasemd frá þér, þá er það mín regla að ég les hana ekki einu sinni, hvað þá eyði tíma í skoða linkana. Fólk hefur ekkert endalausan tíma í að skoða einhverja linka eða youtube myndbönd. Maður getur gert það ef það er eitt stutt myndband og þá bara kannski.

En já, allir að ljúga nema Hamas... well, nema þegar Hamas er að segja að fólk á að reyna að setja sig í hættu, þá eru

Mofi, 20.7.2014 kl. 23:37

77 Smámynd: Mofi

þeir að ljúga...

Mofi, 20.7.2014 kl. 23:37

78 identicon

"Þeir að ljúga.." hverjir eru "þeir' sem eru að ljúga, Mofi???

Þetta myndband hérna Christian Zionism Road-map to Armegeddon The Rev. Dr. Stephen Sizer með honum Rev. dr. Stephen Sizer og alveg örugglega frábært fyrir þig Mofi og vertu ekki með þetta kjaftæði.     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 20.7.2014 kl. 23:52

79 identicon

leiðr Þetta myndband hérna Christian Zionism Road-map to Armegeddon The Rev. Dr. Stephen Sizer með honum Rev. dr. Stephen Sizer er alveg örugglega frábært fyrir þig Mofi og vertu ekki með þetta kjaftæði.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.7.2014 kl. 00:03

80 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Nú er peningafölsunarkerfi kauphalla/seðlabanka heimsins komið á endastöð, og þá setja valdaklerkarnir í Vatíkaninu tortímingarvopnin í gang, með tilheyrandi áróðri og múgæsingi.

Skattræningja-skjólið í páfastýrða Vatíkaninu er í valdamesta stofnun heimsins.

Ef ég hef rangt fyrir mér, þá væri í það minnsta fróðlegt að heyra hvaða hlutverk Páfaveldið hefur raunverulega í jarðheiminum?

Það heyrist alla vega enginn friðarboðskapur frá þeirri páfa-ormagryfju þessa dagana, og það ætti að vekja upp einhverjar spurningar.

M.b.kv. 

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 21.7.2014 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 27
  • Sl. sólarhring: 28
  • Sl. viku: 59
  • Frá upphafi: 2020840

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband