Unginn minn 17 ára í dag.

Hann er 17 ára í dag, búin ađ vera hjá okkur Ella mínum alveg frá ţví ađ hann var 6 ára, en ţar áđur alla daga og oftastnćr. 

Jóhanna var hjá okkur í kúlunni síđustu vikurnar áđur en hún átti drenginn okkar, og ţađ var mikil tilhlökkun hjá okkur öllum.  Ég var viđstödd fćđinguna og ţađ var ógleymanleg stund.

Jóhannaoguldfur

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hamingjusöm og ný orđin móđir.   

Ţađ kom fljótlega í ljós ađ ţessi drengur var algjör ljúflingur og góđur bćđi viđ menn og dýr.

 

Júlli fjölskyldumynd.4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hamingjusama fjölskyldan mín.

Júllí skírn Úlfs

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hann var skírđur í kúlunni og afi hélt honum undir skírn.  

IMG_0540

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

börnin mín í kúlu elskuđu ađ bađa sig í bala í garđskálanum.

IMG_0458

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ţegar stóra systir fermdist.  

IMG_0535

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Alltaf jafn hugsunarsamur viđ alla.

 

IMG_0590 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Úlfur og Daníel, litli frćndi.

IMG_0598

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ţađ vćri hćgt ađ skrifa heila bók um ungann minn, en hann er flottastur.

julliulfursigurjon

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ţeir feđgar voru alltaf bestu vinir, einstaklega ástríkt samband milli ţeirra allra.

Úlfur trommari

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Spilar á Aldrei fór ég suđur.  

IMG_4117

 

 

 

 

 

 

 

 

Tónleikar í tónlistaskólanum ţar sem hann er ađ lćra söng, međfram trommuleik.

Hairspray 001 (4)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér í hlutverki Pink í Hairspray.  Ţar sem hann leikur og dansar í uppsetningu Menntaskólans á Ísafirđi.  

Ađ hugsa sér ađ litla barniđ mitt sé orđin 17 ára.  Ţađ er mikil ábyrgđ ađ ala upp börn, og ég held ađ ţađ sé ómetanlegt ađ fá annađ tćkifćri til ađ sinna uppeldi.  Viđ erum ţroskađri og skilningsríkari, fyrir utan alla reynsluna og ţolinmćđina.  

Elsku Úlfur minn innilega til hamingju međ 17 ára afmćlisdaginn ţinn, ég er viss um ađ pabbi ţinn og mamma horfa til ţín međ stolti og fylgjast međ ţér verđa ađ ţessum fallega, góđa og yndislega dreng sem ţú ert.  Knús frá ömmu.   

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

Til hamingju međ piltin ţinn Ásthildur

Jón Sveinsson, 8.3.2014 kl. 15:54

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takka fyrir Jón.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 8.3.2014 kl. 18:08

3 identicon

Sćl. Ég var á einhverju netflakki og rakst á ţetta blogg í gegnum Facebook. Og ţarna sá ég hann Júlla sem ég ţekkti fyrir nćstum ţví 20 árum síđan og hef stundum hugsađ um síđan, viđ vorum líklega hvorugt á góđum stađ í lífinu akkúrat ţá en ţađ sem ađ hann hafđi fram yfir svo marga ađra var ţetta stóra hjarta. Ţannig ađ ég vildi bara segja ţér frá ţví og senda ţér samúđarkveđjur.

Halldóra (IP-tala skráđ) 8.3.2014 kl. 21:45

4 Smámynd: Laufey B Waage

Til hamingju međ hann elsku Ía mín.

Laufey B Waage, 8.3.2014 kl. 22:24

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Til hamingju međ hann Úlf

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 9.3.2014 kl. 04:07

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Halldóra mín, já drengurinn minn átti stórt hjarta og var góđ sál, en kerfiđ lamađi ţennan góđa dreng ţví miđur.

Takk elsku Laufey mín.

Takk Jóna Kolbrún mín.

Jón Bjarnason ég vil líka ţakka ţér falleg orđ í minn garđ og Ungans míns, ţessi orđ glöddu mig mikiđ. Takk fyrir mig.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 9.3.2014 kl. 04:11

7 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Til hamingju.
Kv. Sigurjón Vigfússon

Rauđa Ljóniđ, 9.3.2014 kl. 10:59

8 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Elsku Ásthildur mín til hamingju međ Úlfinn hann er svo flottur drengurinn ykkar og ekki voru mamma hans og pabbi verri, alltaf svo ljúf og góđ, viđ hittumst oft fyrir utan Hlíđarvegsblokkina er ég var ađ koma til Dóru minnar, ég mun aldrei gleyma ţeim.
Kćrleikskveđjur í Kúlu
Milla

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 9.3.2014 kl. 11:04

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Sigurjón.

Milla mín já ţau voru svo sannarlega ljúflingar bćđi tvö, en ţeim auđnađist ekki ađ halda í hamingjuna ţví miđur, ţví KERFIĐ drap ţau niđur á endanum. Og ţess vegna er ég ađ berjast fyrir réttindum handa ţessum misskildu börnum sem ennţá fá ekki ađ vera til og eru endalaust dćmd.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 9.3.2014 kl. 12:20

10 Smámynd: Jens Guđ

  Til hamingju međ afmćli Úlfs.  Hann er mjög líkur ţér. 

Jens Guđ, 9.3.2014 kl. 17:18

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Jens minn, já hann er sennilega líkur mér, en eins og snýttur út úr nös föđur síns, en viđ vorum lík.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 9.3.2014 kl. 18:22

12 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gratjúlera ţér og Úlfinum međ aldurzáfangann, glćzipiltur einz og hann á kyn til...

Steingrímur Helgason, 10.3.2014 kl. 00:01

13 identicon

Hjartanlega til hamingju međ ţennan flotta unga mann Ásthildur mín :) Hann Úlfur er ótrúlega flottur strákur :) Tíminn flýgur svo alltof fljótt og börnin vaxa manni uppyfir höfuđ áđur en mađur veit af ;)

Jóhanna Ósk Kristjánsdóttir (IP-tala skráđ) 10.3.2014 kl. 00:59

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk minn kćri Zteingrímur.

Jóhanna mín já svo sannarlega líđur tíminn ótrúlega hratt, og krílin sem sátu á hnjánum á manni eru allt í einu orđnir unglingar og síđan fullorđiđ fólks. Ţá er nú eins gott ađ reyna ađ viđhalda vináttunni og virđingunni fyrir ţessum elskum, ţví ţađ er alltaf gagnkvćmt.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 10.3.2014 kl. 01:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2020871

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband