Hver sigraši Eurovision?

Žaš hefur glumiš ķ śtvarpinu og annarsstašar aš Blįr Ópal hafi sigraš ķ keppninni.

http://www.dv.is/frettir/2012/2/12/blar-opal-burstadi-simakosninguna/

Hverslags fréttamennska er žetta eiginlega.  Žetta hefur veriš ķ hverjum fréttatķmanum į fętur öšrum į ruv bęši ķ sjónvarpinu og śtvarpinu.  Ég į ekki orš, og svo er lįtiš liggja aš žvķ aš dómnefndin hafi framiš eitthvaš óskaplegt og žess vegna séu nöfn žeirra ekki birt.  Vęntanlega svo hęgt verši aš segja aš žau hafi ekki haft nógan žroska til aš velja.

Mįliš er aš lagiš Mundu eftir mér vann.  Punktur Basta.

euro_0

Sérstaklega er žetta skammarlegt af starfsmönnum rķkisśtvarpsins aš tala svona. Žvķ žetta var į žeirra vegum. Žaš er engu lķkara en aš einhverjir žar innanhśss hafi veriš hlutdręgir.

En ég segi nś bara hvaša įhrif hefur svona į žessa ungu glęsilegu konu. Hśn er ekki vön aš vera milli tannanna į fólki og žetta er illa gert og ljótt gagnvart henni.

Auk žess er mér vel kunnugt um hverjir voru ašalkjósendur Blįs  Ópals. Ég veit žaš vegna žess aš ég fékk žaš beint ķ ęš. Žaš voru ungar stślkur į aldrinum 10 - 15 įra. sem tóku sig saman, jśrópartż og samband į Fésinu. Žó ég sé ekki aš segja aš žeirra atkvęši séu minna virši en dómnefndarinnar, žį er žaš bara svo aš stundum grķpur sig svona hópęsingur aš lįta sitt liš vinna, og žį er ekki endilega veriš aš spį ķ gęši lagsins heldur stundar hrifning į glęsilegum flutningsmönnum.

Ég er ekki aš segja aš žaš hafi veriš eingöngu tįningar sem studdu drengina, žeir voru flottir og komu įgętlega fram. En svona samanburšur er bara ekki ķ lagi aš mķnu mati.

Aš velta sér upp śr einhverjum atkvęšum og lįta liggja aš žvķ aš žeir hefšu frekar įtt aš fara er vont fyrir žaš fólk sem sigraši keppnina og veitir ekki af öllum okkar stušningi. Enda vel aš žeim sigri komin.

Žess vegna segi ég bara įfram Greta, Jónsi og félagar.  Žiš eruš vel aš sigrinum komin og eigiš stušning žjóšarinnar skilinn.  Heart 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég er alveg sammįla žér žessi "fjölmišlaumfjöllun" er alveg meš ólķkindum og žeim sem hana stunda til hįborinnar skammar.  Viš žekkjum žaš vel žegar svona "hópęsing" veršur ofan į,  ÉG HELD AŠ ŽAŠ HAFI NŚ EKKI MARGIR VERIŠ ŻKJA STOLTIR ŽEGAR SILVĶA NÓTT FÓR SEM FULLTRŚI LANDSINS Ķ JŚRÓVISĶON.  Ég er mjög sįttur viš žaš lag sem varš fyrir valinu (reyndar tel ég aš žaš hafi veriš skįrst af žeim lögum sem fóru ķ śrslit).  Eins tel ég aš lagiš meš Blįum Ópal hafi veriš lélegast af žeim sem voru ķ śrslitum.  Svona er smekkur manna misjafn....................

Jóhann Elķasson, 13.2.2012 kl. 13:53

2 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Žakka žér fyrir žetta innlegg, Įsthildur. Dómnefnd ķ žessu tilviki er einmitt til aš draga śr lķkum į žvķ aš klķkur geti keypt „lagiš sitt“ inn ķ fyrsta sęti meš nógu massķfum sķmhringingum. Jóhann, lagiš sem bar sigurorš af hinum var ekki bara skįrst, žaš var best af žeim sem kepptu žetta kvöld. Žar meš er ég ekki aš segja aš mér hafi žótt žaš best af žeim sem tóku žįtt ķ keppninni ķ heild, en lagiš sem greip mig mest vann ekki brautargengi og viš žvķ er bara ekkert aš segja. Žaš er gott fyrir žvķ.

Gassagangurinn ķ strįkunum ķ Blįum opal gerši žaš aš verkum aš „lag“ žeirra fór fyrir ofan garš og nešan hjį mér. Var žaš annars nokkur melódķa?

Siguršur Hreišar, 13.2.2012 kl. 15:04

3 identicon

Įsthildur - žetta er eins og talaš śt śr mķnu hjarta. Žaš er ekki eins og reglurnar hafi veriš settar eftir į. En svona er ķslenska žjóšin aš verša - ekkert nema óp og görg.

Kvešja,

I.

Ingibjörg (IP-tala skrįš) 13.2.2012 kl. 15:06

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žakka ykkur öllum innlitiš.  Jį ég bara verš reiš žegar fólk kemur meš svona eftirį eitthvaš.  Žetta lag vann og į aš fara śt mįliš dautt.   Tek žvķ fram aš ég žekki ekkert af žessu fólki persónulega en er algjörlega misbošiš af žessum fréttaflutningi. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.2.2012 kl. 15:21

5 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Jį žaš er meišandi fyrir žį sem unnu,annars fį žau góšan stušning žegar žau leggja ķ'ann. Strįkarnir fóru vel meš rapplagiš,en ég kann ekki alveg aš meta žaš. Mbkv.

Helga Kristjįnsdóttir, 13.2.2012 kl. 17:35

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ég er viss um aš flestir ķslendingar vilja žeim žaš besta. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.2.2012 kl. 18:16

7 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég vil benda į aš ašeins um 700 atkvęši skildu lögin aš eša um 3%.  Ef hér hefši veriš um eitthverja yfirburši atkvęša hefši veriš hęgt aš efast um nišustöšuna, en ķ žessu tilfelli var munurinn svo lķtill aš žaš er aš mķnum dómi ekki hęgt aš gera athugasemd viš žaš aš dómnefndin réši śrslitum.

Ég vil lķka benda į aš žaš er ekki hęgt aš sigra keppni, žvķ aš žį leišir af žvķ aš hśn bķši ósigur.

Hins vegar er hęgt aš sigra Ķ keppni.

Ómar Ragnarsson, 13.2.2012 kl. 20:50

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Aušvitaš hįrrétt hjį žér Ómar žau sigrušu ķ keppninni, en ekki keppnina sjįlfa.  En ég er sammįla žér meš aš Greta og Jónsi eru sigurvegararnir og žaš žarf ekkert aš gera meira śr žvķ.  Vonandi styšja sem flestir viš bakiš į žeim žegar žau fara śt.  Ég er viss um aš žau verša okkur til sóma.  Takk fyrir innlitiš.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.2.2012 kl. 21:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 54
  • Frį upphafi: 2020857

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband