Afar sįtt.

Ég er afar sįtt viš aš senda žetta lag ķ keppnina.  Ég kaus aš vķsu hrśtspungana nokkrum sinnum eins og unglingur Blush Hefši veriš gaman aš senda "eitthvaš ķslenskt og gott".   En žetta lag er frįbęrt og ég vona aš Gréta verši ķ sķnu pśssi sem hśn var ķ ķ kvöld og į fyrra kvöldinu, falleg norręn og ķ upphluts- hvaš sem žaš heitir į tęknimįli.  Žau eru bęši flott og ég er viss um aš žeim į eftir aš ganga vel žarna śti.  Bęši svo ljśf og nįttśrleg.  Til hamingju meš žetta flotta lag.

Jśró


mbl.is Jónsi og Greta til Bakś
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Stefįnsson

Jį ķ fimmtįnda sęti.Vęri ekki nęr aš setja Peningana ķ eithvaš viturlegra en vitleisu.Svo sem hękka launin hjį Hįvišulega Forsętisrįšherra,hśn er į vonarvöl og hefur fyrir Konu aš sjį og ég veit ekki hvort hśn į Kött.žaš hefur sést til hennar reina smala saman Köttum meš fram hśsum,varla til nitjar,hver veit.

Vilhjįlmur Stefįnsson, 11.2.2012 kl. 23:37

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahaha jį kattarsmölun Jóhönnu hefur gengiš afar illa, enda ętti konan aš vita aš žaš er einfaldlega ekki hęgt aš smala köttum, bara kindum, kśm og hrossum, geitum og slķku bśfé.  En ég spįi žessu lagi meira en 15 sęti, ég held aš žaš komi į óvart, vegna žess hve žaš er sérstakt sérstaklega ef Gréta klęšis sama bśning og hśn gerši ķ kvöld, flott voru žau bęši tvo og okkur til sóma į allan hįtt. Ętli Ragnheišur Biskupsdóttir fylgi henni ekki bara alla leiš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.2.2012 kl. 00:12

3 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Sęl Įsthildur mķn! Kom śr Jśrókvöldveršarboši fyrir kl.tķma ca. Žetta er ein mesta hįtķš dóttursonar mķns 11 įra, sem er fatlašur og kominn ķ hjólastól. Hann hreifst mest af laginu sem vann. Ég er sammįla honum og žér,auk įnęgju meš bśningana. Žarna žyrftum viš aš kynna Ragnheiši Brynjólfsdóttur. Žaš skašaši ekki aš upplżsa aš hśn er maddaman į 5000,-kr. sešlinum okkar,sem sannar aš krónan er betri en Evruręfillinn. Kvešja.

Helga Kristjįnsdóttir, 12.2.2012 kl. 02:40

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį einmitt Helga mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.2.2012 kl. 03:34

5 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žetta var alveg įgętt.  Hśn įtti tvö bestu lög keppninnar, aš mķnu įliti, en ég var samt hrifnastur af Hrśtspungunum.  Ekki get ég skiliš hvaš varš til aš Blįr Ópal lenti ķ öšru sęti?

Jóhann Elķasson, 12.2.2012 kl. 08:33

6 identicon

Ég er sammįla žér, hefši hels viljaš sjį Hrśtspungana, en žetta lag er gott.

Dķsa (IP-tala skrįš) 12.2.2012 kl. 09:58

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jóhann žaš voru litlu stelpurnar 10 - 16 įra sem kusu Blįan Ópal   Fésiš logaši mķn unglingsstślka hlustaši og sat meš tölvuna į hnjįnum.  Hśn kaus samt Hrśtspungana eins og ég eša fyrir mig.

Jį žaš hefši veriš frįbęrt aš senda žį til Bakś meš rolluna og allesDķsa mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.2.2012 kl. 12:56

8 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Jęja Įsthildur svo viš höfšum sameiginlegan smekk eša hśmor fyrir Hrśtspungunnum.  En žetta er įgęt lag og žau bęši góšir listamenn og hśn sęt.  Žiš stelpurnar metiš svo strįkinn.  Hvernig sem allt fer žį er klįrt aš žetta fólk veršur okkur til sóma hvar sem  žau lenda į listanum.  Hrśtspungarnir eru hinsvegar svona dęmigeršir Ķslenskir grallaraspóar meš góšan texta og flutning sem gaman hefši veriš aš kynna žarna sušur frį į ensku handa žessu vesalings fólki sem hvorki skilur Ķslendinga né Ķslensku.  En valkerfi sem heimillar aš kosiš sé svo oft sem žrekiš leifir, žaš skil ég ekki.

Jęja Įsthildur svo viš höfšum sameiginlegan smekk eša hśmor fyrir Hrśtspungunnum. 

En žetta er įgęt lag og žau bęši góšir listamenn og hśn sęt.  Žiš stelpurnar metiš svo strįkinn.  Hvernig sem allt fer žį er klįrt aš žetta fólk veršur okkur til sóma hvar sem  žau lenda į listanum. 

Hrśtspungarnir eru hinsvegar svona dęmigeršir Ķslenskir grallaraspóar meš góšan texta og flutning sem gaman hefši veriš aš kynna žarna sušur frį į ensku handa žessu vesalings fólki sem hvorki skilur Ķslendinga né Ķslensku.  En valkerfi sem heimillar aš kosiš sé svo oft sem žrekiš leifir, žaš skil ég ekki.

Hrólfur Ž Hraundal, 12.2.2012 kl. 13:12

9 identicon

Jį ég held aš ķslenska lagiš vinni,

ég held žaš hafi nokkra afskerandi žętti sem mašur hefur ekki séš ķ śróvisjón įšur, t.d.

1) söng, og fišluleik til skiptis   ( frįbęrir taktar og mun koma vel į óvart )

2) aš skipta harmasöngnum į milli karls og konu,

3)  aš enda lagiš meš stighękkandi śtréttum lófum

(oft er eitthvaš stig hękkandi eša lękkandi ķ lįtbragši ķ log śróvķsjón lags, en žetta er ķ fyrsta skipti sem ég sé svona śtfęrslu, ég fékk gęsahśš.)

Jonsi (IP-tala skrįš) 12.2.2012 kl. 13:29

10 Smįmynd: Kidda

Verš nś aš višurkenna aš ég hef ekki heyrt eitt einasta lag nema žetta sem vann žegar žaš var flutt i lok keppninnar. Var einna mest hissa į aš žaš hefši tekist aš fylla Hörpuna.

En bśningurinn hennar var glęsilegur og vonandi veršur hśn ķ honum ķ keppninni.

Kidda, 12.2.2012 kl. 14:57

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jónsi ég er sammįla žér meš žaš aš žetta laga hefur afar góš skilyrši til aš komast framarlega ķ keppninni.  Vona aš hśn verši ķ žessum bśning žarna śti.

Segi žaš meš žér Kidda mķn. 

Einmitt Hrólfur, ég ętla aš fara fram į aš žeir komi fram į Aldrei fór ég sušur hįtķšina, svona fyrir žį sem vilja sjį žį meira.  Žeir voru flottir strįkarnir.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.2.2012 kl. 15:23

12 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=fDij2KvJ5SE .

Stoliš lag (IP-tala skrįš) 12.2.2012 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband