Rįšherra fer į žorrablót.

Ertu hętt aš blogga spurši kona mig ķ gęr Smile Nei sagši ég en ég er bśin aš vera lasin og orkulaus ķ nokkra daga.  Žótti samt vęnt um aš hśn skyldi sakna mķn, žar sem žessi kona er ekki bloggari, heldur ósköp venjuleg yndęl kona hér į Ķsafirši. 

En ég fę stundum svona leišinda svima yfir höfušiš, og žį get ég ekki einbeitt mér mikiš.  Sem betur fer er ég aš lagasta, eins gott, žar sem ég ętla mér ķ skemmtiferš meš félögum mannsins mķns ķ Kajakklśbbnum Sęfara, inn ķ Reykjanes yfir helgina.  Ég tek öll börnin meš og hlakka til.  'Eg mun aušvitaš taka myndavélina meš, svo žiš fįiš ašeins aš skreppa meš mér elskuleg mķn ķ feršina.  Ég er viss um aš Djśpiš er fallegt nśna.  Žaš er virkilega fallegt vešur hér į Ķsafirši ķ dag, mun setja inn myndir ķ hįdeginu. 

Ég var aš frétta aš settur sjįvarśtvegs- og landbśnašarrįšherra landsins, bolvķkingurinn Einar Kristinn hafi brugšiš sér į žorrablót til Bolungarvķkur į helginni.  En af žvķ aš hann er svo mikiš aš stśssast žessa dagana, m.a. aš śthluta hvalveišikvótum og svoleišis, žį neyddist hann til aš koma į rįšherrabķlnum meš driver og alles Devil  Aš vķsu fór hann fljśgandi sušur.  Spurningin er bara hvort hann fór vestur ķ boši okkar allra?

Žaš er sennilega ekki vanžörf į aš setja sišareglur um stjórnmįlamenn og sér ķ lagi rįšherra, lķka eftir aš žeim hefur veriš hent śt af boršinu og sitja nįnast umbošslausir.  Ég er satt aš segja dįlķtiš undrandi į žvķ hvaš menn geta veriš sišlausir, eša ętlar žessi įgęti mašur ekki ķ framboš aftur ķ vor?  Ef til vill gerir hann sér grein fyrir žvķ aš krafan ķ dag er uppstokkun ķ flokkunum.  Svo žaš er um aš gera aš nżta sér žaš sem tiltękt er mešan hęgt er...... eša žannig.

Uppstokkun ķ flokkunum, jį žeir munu reyna.  En mér heyrist svona į almenningi aš žaš muni ekki duga.  Ég hef heyrt ķ nokkrum sem tala um aš umhverfinu verši ekki breytt nema meš algjörlega nżju fólki, og helst fólki sem fer fram einungis til aš breyta regluverkinu, og hętta svo og boša nżjar kosningar.  Žannig held ég aš ég vilji hafa žaš.  Meš fękkun žingmanna, ašskilnaši framkvęmdavalds og alžingis.  Burtu meš pólitķskar rįšningar og spillingu.  Žjóšfélagiš er oršiš svo gegnum sżrt af spillingunni aš hśn veršur ekki rifinn upp bara meš einhverri uppstokkun flokkanna.  Žaš žarf aš rippa upp embęttismannakerfiš lķka og fękka verulega ķ opinbera geiranum.  Žar eru allir nįtengdir, stjórnmįlamennirnir og kerfiskarlarnir og kerlingarnar.  Žaš žżšir lķka lķtiš aš skipta śt rįšherrum, mešan rįšuneytisstjórar og liš žeirra geta dregiš lappirnar og jafnvel unniš gegn rįšherranum meš klękjum og hollustu viš "nśverandi kerfi". 

Sjįlfstęšismenn eru alveg tilbśnir svellandi af reiši og hefnigirni rétt handan viš horniš, og satt aš segja hugnast mér ekki alveg aš žaš skuli einmitt vera Framsóknarflokkurinn sem hefur śtslitavald um žaš hvor armurinn stjórnar.  Žaš žarf ekki mikiš aš vindast upp į hlutina til aš Framsókn sjįi sér hag ķ aš hlaupa yfir til Ķhaldsins og žį verša allskonar afsakanir višhafšar.  Žaš eina sem getur komiš ķ veg fyrir slķkt er aš viš almenningur lįtum engan bilbug į okkur finna, og lįtum žį vita aš viš sęttum okkur ekki viš slķkt. 

Žaš skyldi žó aldrei verša sama hringavitleysan ķ landsmįlunum og ķ Reykjavķk į sķšasta įri.  Af hverju ķ ósköpunum žarf mašur endalaust aš buršast meš svona įhyggjur mitt ofan ķ efnahagsįhyggjur? 

Jś žaš fólk sem er meš umbošiš ķ dag hefur brugšist trausti okkar.  Viš setjum žau öll undir sama hattinn, žvķ viš höfum horft upp į žaš aš žau tryggja hvort annaš.  Žaš er žeirra hagur aš žau fįi aš rįša žessu og rįša hvernig žjóšfélaginu veršur breytt.  Žau žurfa jś aš lifa og žetta er ljśft lķf svona fyrir utan nżtilkomiš argažras mótmęlenda.  Guš einn veit lķka hvernig krossvinavęšingu er hįttaš ķ samfélaginu.  Žaš eru aušvitaš til heišarlegar undantekningar, en žęr bara falla ofan ķ sama sumppottinn og allir hinir synda ķ.  Žaš er örugglega ekki aušvelt aš standa upp og segja frį, žvķ žau eru jś meira og minna öll vinir og vinnufélagar til margra įra.

Nei gott fólk eina leišin er, aš viš komum okkur saman um aš veita lżšręšisaflinu krafta okkar nśna, svo mį hver og einn fara aftur ķ sitt gamla far, žegar viš höfum fengiš nżja stjórnarskrį, fękkaš žingmönnum og rįšherrum, og komiš betra skikki į kosningalöggjöfina. 

Hlustaši į frįbęrt vištal viš Birgittu okkar Jóns ķ morgun, žį skeleggu barįttukonu, Hśn sagši aš um žessi mįl gętum viš öll sameinast ķ aš standa saman um.  Og ég er algjörlega sammįla henni um žaš. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Flott Įsthildur.

Geturšu ekki kyrrsett fjandans rįšherrabķlinn meš driver og öllu saman?

Jennż Anna Baldursdóttir, 30.1.2009 kl. 10:59

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nebb hann flaug sušur į sunnudeginum.  Vissi ekki af žessu fyrr en ķ morgun  

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.1.2009 kl. 11:13

3 Smįmynd: Solla Gušjóns

Einmitt  Jennż  Įsthildur yrši vķs til žess

Solla Gušjóns, 30.1.2009 kl. 11:13

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahahaha

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.1.2009 kl. 11:39

5 Smįmynd: Gudrśn Hauksdótttir

" Ég hef heyrt ķ nokkrum sem tala um aš umhverfinu verši ekki breytt nema meš algjörlega nżju fólki, og helst fólki sem fer fram einungis til aš breyta regluverkinu, og hętta svo og boša nżjar kosningar.  Žannig held ég aš ég vilji hafa žaš."

Tarna er ég sammįla tér Įsthildur mķn.Eins óhįd og hęgt er .

Góda ferd og skemmtun į sudvestur horninu.Vonandi ferdu ad nį tér af  svimanum mķn kęra.

Hjartanskvedja frį Hyggestuen.

Gudrśn Hauksdótttir, 30.1.2009 kl. 12:37

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Gušrśn mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.1.2009 kl. 13:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 58
  • Frį upphafi: 2020861

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 8

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband