Enn eitt slysiš viš Kįrahnjśka.

Ekki sér ennžį fyrir endan į slysum og matareitrunum upp viš Kįrahnjśka.  Eitthvaš veršur žetta nś ekki til aš bata heišur Ķslands ķ Portśgal, žar sem menn hafa kvartaš undan ašbśnaši og žręlahaldi. 

Mašur bara į ekki orš yfir žessu įstandi.  Žaš getur bara ekki veriš aš ašbśnašur sé ķ lagi žarna.  Og ef menn eru svo aš vinna langan vinnudag, og vansvefta, žį er von aš illa fari.  Viš getum eiginlega ekki lengur horft upp į žetta.  Hér veršur aš koma til gagnger skošun į öllum ašbśnaši og vinnureglum.  Eša ętlum viš aš sitja undir stimpli žess aš vera žróunarland, žar sem lķf og limir fólks eru enskis metnir.  Žaš er komiš nóg.


mbl.is Lést į leiš ķ sjśkraflugiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Žetta višgengst žarna af žvķ aš ķslenskir valdhafar vilja aš žaš višgangist.  Svo fer landlęknir ķ heimsókn, žungur ķ bragši og ętlar aš taka til höndunum, frelsast ķ heimsókninni og gerir lķtiš śr öllu saman.  Er žetta ķ lagi?  ARG

Jennż Anna Baldursdóttir, 25.6.2007 kl. 13:16

2 identicon

Sammįla žér žaš žarf sko aš endurskoša allar reglur žarna. 

.....tekiš skal fram aš hann var meš öryggishjįlm žegar hann féll.... Hvaš gerir žaš gagn žegar falliš er svona mikiš og afhverju var hann ekki ķ öryggislķnu fyrst hęgt var aš falla svona hįtt......nei ég bara spyr????

Žurķšur (IP-tala skrįš) 25.6.2007 kl. 13:28

3 identicon

Jį ķ dag eru 2 forsķšufréttir um Kįrahjśka   Önnur er aš risabor setur heimsmet og hin aš banaslys hafi oršiš.     óbeint mį žvķ segja aš heimsmetin séu greitt dżrum dómi.

smugalov sörensen (IP-tala skrįš) 25.6.2007 kl. 14:00

4 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Ég er mjög  reiš yfir žessu.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 25.6.2007 kl. 14:28

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sé aš žaš eru fleiri en ég sem eru reiš yfir žessu kęruleysi.  Eru mannslķfin ef til vill ekki eins mikils virši ef žau eru ekki ķslensk ?  Getur veriš aš viš flokkum fólk eftir kynžįttum ? Mér finnst einhvernvegin aš žaš vęri tekiš haršar į žessu ef žaš vęru ķslendingar sem deyja.  Nś veit ég aš ķslendingar hafa dįiš žarna.  En samt sem įšur, žetta er bara einfaldlega ólķšandi. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.6.2007 kl. 16:10

6 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hvaš hafa margir Ķslendingar dįiš į Kįrahnjśkum? Og hvaš margir erlendir verkamenn? Heyrum viš af öllum erlendum verkamönnum sem hafa lįtiš lķfiš žar?

Spurning.....

Hrönn Siguršardóttir, 25.6.2007 kl. 17:10

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Góš spurning.  Ég er alls ekki viss um žaš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.6.2007 kl. 17:15

8 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ekki ég heldur.....

Hrönn Siguršardóttir, 25.6.2007 kl. 17:18

9 identicon

Mig langar aš benda fólki į aš viš köllum žetta yfir okkur sjįlf. Ég er jś į móti virkjuninni af żmsum įstęšum, ég er hins vegar ekki į móti störfunum sem myndast en ég veit aš betri leiš hefši aušveldlega fundist ef viš hefšum viljaš žaš. En žaš er svosem ekki mįliš hér. Mįliš er žaš aš viš, žjóšin, köllum žetta allt yfir okkur sjįlf og höfum ķ raun afsalaš okkur leifi til aš hafa skošun į žessu mįli žvķ viš höfum horft į og ekki gert neitt alveg frį upphafi. Viš tölušum jś um žetta ķ eldhśsum okkar og bloggušum af og til og bregšumst svo viš žegar eittvaš slęmt gerist en žaš nęr aldrei śt fyrir eldhśsiš eša bloggiš okkar. Viš ķslendingar gerum aldrei nett nema aš vęla og bendi ég t.d. į bensķnveršiš mįlinu til stušnings. Allstašar ķ kringum okkur mótmęlir fólk śti į götum, žaš snišgengur fyrirtęki og kaupir ekki vissar vörur, allt ķ mótmęlaskyni hvort sem žaš tengist verši eša įkvöršunum sem stjórnvöld taka. Žaš er nefninlega svo aš stjórnvöld vinna fyrir okkur og žurfa aš svara til okkar. Žau hafa hins vegar ekki tķma til aš kķkja ķ kaffi til okkar eša lesa bloggin okkar. Ég er ekki aš segja aš ég sé neitt betri en allir hinir enda nenni ég sjaldnast aš fara ķ mótmęlagöngur eša tala viš stjórnmįlamenn. Ég hef hinsvegar setiš fund meš Žorgerši Katrķnu menntamįlarįšherra og ręddi viš hana um vandamįl sem uppi voru um nįmsbrautina mķna žegar ég var ķ nįmi. Žaš hafši lķtil įhryf enda lķtill stušningur sem ég fékk en vinnan sem ég lagši į mig įsamt fleyrum hafši einhver įhryf og fékk ég įsamt nokkrum öšrum śtskrift sem var óvķst į tķmabili. Viš getum nefninlega talaš viš rįšherrana okkar og alžingismenn. Žeim ber meira aš segja skilda til aš hitta okkur ef viš höfum erindi til žeirra vegna žess aš žau vinna fyrir okkur. Žį er einnig hęgt aš senda žeim bréf, žetta fólk er ekki ósnertanlegt eins og ķslendingar eiga žaš til aš upplifa žaš. Ég man lķka eftir žvķ žegar erlendir mótmęlendur komu til aš mótmęla virkjuninni og viš ķslendingar hlógum aš žeim. Žvķlķkir vitleysingar sem žetta voru og hvašeina og svo fórum viš heim ķ eldhśs og vęldum og skrifušum į bloggin hvaš žetta vęri slęmt mįl og enginn hlustaši į okkur. Ég er ekki stoltur aš vera ķslendingur žó mig langi til žess, en žannig er nś bara komiš fyrir okkur meš okkar stórkostlegu sögu og forfešur aš viš erum oršnig vęlandi aumingjar sem nenna ekki aš hafa fyrir neinu og tökum hverju sem okkur er rétt sama hvaš žaš kostar. Og svo förum viš heim og vęlum af žvķ allir eru svo vondir viš okkur. Viš höfum engan rétt į žvķ aš kvarta endalaust ef viš gerum ekki eitthvaš ķ mįlunum, valdiš er į endanum hjį okkur en viš žurfum aš fórna og berjast til aš fį žaš. Minni aftur į žaš aš ég er ekki aš halda žvķ fram aš ég sé betri eša aš ég geri nett af žessu enda tilgangslķtiš aš gera žetta žegar enginn annar gerir žaš. Ég sé bara ekki neitt gerast sem žarf aš gerast og ég gafst upp į žjóš okkar og vona aš viš įttum okkur į žessu fyrr eša sķšar. Hlakka til aš nęsta kreppa komi samt svo aš hśn hristi ašeins upp ķ okkur. Vakniš elsku ķslendingar og opniš augun. Žaš mį vera aš viš séum ein af rķkustu žjóšunum en ég sé žaš ekki skila sér ķ minn vasa, hvaš meš ykkur? Lķšręši okkar er dautt aš mķnu mati žvķ aš lķšurinn vill ekki skipta sér af meira en aš kjósa į fjögura įra fresti og žį helst žaš sem žaš er vant aš kjósa žó žaš sé óįnęgt meš viškomandi flokk. Viš žurfum vķst aš hugsa ašeins meira en viš gerum og žar til viš gerum žaš žį skulum viš bara jarma įfram eins og viš höfum gert lengi.

Siguršur J Gušmundsson (IP-tala skrįš) 25.6.2007 kl. 17:26

10 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

ég er grenjuskjóša

ójį

Hrönn Siguršardóttir, 25.6.2007 kl. 17:33

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er margt til ķ žvķ sem žś segir Siguršur.  Aš mķnu mati eru flest okkar eins og jarmandi saušir.  Alltof margir kjósa žaš sama yfir sig aftur og aftur, žó žeir séu óįnęgšir, af žvķ aš žeim lķkar ekki viš hann Jón į hinum listanum, eša séra Jón į hinum.  Eša ég hef alltaf kosiš flokkinn minn, og fer ekki aš breyta žvķ.  Eša pabbi kaus alltaf žennan flokk og ég geri žaš bara lķka.  Nś eša ef ég kżs žennan flokk, žį veršur mér hyglaš, žaš hefur Jón lofaš mér.  Og ég er falur fyrir eitt atkvęši.  Hundruš svona įstęšur liggja til grundvallar žvķ aš lżšręšiš er nįnast dautt ķ landinu.  Og almenningur hefur ekkert aš segja um umhverfi sitt. 

Og jś žaš er satt viš höfum sofnaš į veršinum.  Viš žurfum trukk ķ rassinn til aš vakna og lķta ķ kring um okkur.  Hvenęr veršur žaš ?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.6.2007 kl. 17:35

12 identicon

Vonandi fyrr en seinna.

Siguršur J Gušmundsson (IP-tala skrįš) 25.6.2007 kl. 17:47

13 Smįmynd: Solla Gušjóns

Ķslendingarnir sem lįtist hafa viš störf viš Kįrahnjśkavirkjun eru 3.

Mér finnst alltaf svo lķtillar vanžekkingar gęta žegar minnst er į  Kįrahnjśkavirkjun.Žar eru margir ķslenskir verktakar.Svo eru Ķtalirnir og žeir hafa hreint ekki veriš aš standa sig hvaš ašbśnaš varšar og žvķ sķšur žvķ mišur žau ķslensku raušuneyti og umsjónarmenn og hvaš žetta nś heyrir undir.

Solla Gušjóns, 25.6.2007 kl. 22:32

14 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Einmitt, žaš er einhver undirlęgjuhįttur sem viršist landlęgur her gagnvart śtlendingum.  Skil žaš ekki alveg, en svona er žaš nś samt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.6.2007 kl. 23:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband