Blóm, álfar og ástarjátningar.

Ţetta er búin ađ vera mikill atdagur hjá mér.  Og loksins get ég sest niđur og ađeins slakađ á.  Viđ erum á fullu ađ verđmerkja og setja allt í sölubúning.  Ţađ besta viđ allt er ađ fólkiđ sem kemur er svo glatt og yndislegt.  Ţví líđur vel ađ koma til okkar, og fá sumariđ í ćđ.  Í gćr komu kvenfélagskonur úr Bolungarvík og fengu blóm til ađ selja.  Ţćr sögđu ađ ţađ hefđi gengiđ rosalega vel, og allir ánćgđir međ blómin.  Gott ađ vita kvenfélagskonurnar á Flateyri ćtla líka ađ vera međ sölu í nćstu viku.  Lífga svolítiđ upp á móralin segja ţćr.  Ég er ánćgđ međ ađ blómin mín fari til ţeirra sem ţurfa uppörfun, ţađ er heilmikill kćrleikur settur í hverja plöntu skal ég segja ykkur.  Sá kćrleikur skilar sér svo til ţeirra sem fá plönturnar mínar.  Heart

 En ég tók nokkrar myndir í kvöld, ţegar ég var ađ koma heim af ţví ađ ég var međ vélina á mér.  Er ađ taka myndir af fjölćringunum sem eru í sölu.  ţarf ađ taka myndir ţegar ţćr eru upp á sitt besta, skarta sínu fegursta eins og fegurđardrottningar.  Svo fólk sjái hvađ ţau eru í raun og veru falleg.

Untitled-1

Svona til dćmis.

IMG_5203

Snemma beygist krókur.............. eđa seint sennilega í ţessu tilfelli.  LoL

IMG_5204

Segiđi svo ađ blómálfar séu ekki til.  Ţessi var ađ spila Strauss til dćmis. 

IMG_5205

Jamm kirsuberin farin ađ stćkka.  Nammi namm. Ţetta er náttúrulega verk býflugnanna, vinflugu minna sem ég bjargađi upp úr tjörninni hvađ eftir annađ í vor.  Núna eru ţađ geitungadrottningarnar, stórar og pattaralegar sem ţarf ađ veiđa upp úr tjörninni.

IMG_5206

Ţessi brostu líka viđ mér, enda er ég búin ađ annast ţau frá upphafi lífs ţeirra. 

IMG_5201

Svona var veđriđ klukkan sjö.

IMG_5202

Ţessi aftur á móti er svolítiđ duló, en hún er samt tekinn út um dyrnar hjá mér. 

Ég var satt ađ segja búin ađ taka myndir af Óshlíđinni í dag, ţegar ég sótti blómin frá kvenfélagskonunum, myndađi alla hćttulegu stađina.  En svo komst ég ađ ţví ađ kortiđ var ekki í myndavélinni W00t  'Eg er svolítiđ utan viđ mig á ţessum síđustu og verstu.

Ein smá gamansaga í lokin.  Ég fór líka inn á flugvöll í dag og hitti ţar ágćtan kunningja minn, viđ spjöllum oft og mikiđ saman.  Ţetta er hann Sófi, ekki eins og mađur situr í, heldur situr hjá og spjallar.

Hvernig hefurđu ţađ? spurđi ég.

Alveg ágćtt, svarađi hann, og ţó heimurinn myndi endasteypast myndi mađur samt segja ţađ sagđi hann

Já sagđi ég, ţannig er ţađ bara.

Ég gleymi aldrei, sagđi hann besta tilsvari sem ég hef nokkurntímann heyrt.

Nú ! sagđi ég.

Já ţetta var á balli, og Elli mađurinn ţinn og vinnufélagi hans sátu á spjalli, komnir í glas. 

Ţá sagđi félaginn; Hvernig geturđu búiđ međ henni Ásthildi ?

Veistu sagđi mađurinn minn; ég elska hana eins og hún er, ég er ekkert viss um ađ ég myndi vilja búa međ henni ef hún breyttist. LoL

Frábćrt svar, ég er alveg sammála ţví, og ég segi nú bara, hver fćr betra hrós frá maka sínum. Heart

Hann hefur reyndar aldrei sagt mér frá ţessu sjálfur. 

 

En nú er tíminn til ađ fara blogghringinn, enginn beinlínis ađ ónáđa mig.  Sjáumst !


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Fallegar myndir ţú ert svo mikil blóma kona Ásthildur mín. Skemmtileg sagan ţín.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.5.2007 kl. 21:09

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Rosalega fallegar ţessar gulu....

....hvađ heita ţćr?

Hrönn Sigurđardóttir, 31.5.2007 kl. 21:30

3 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Fallegar myndir elskan

Heiđa Ţórđar, 31.5.2007 kl. 21:35

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Rosalega fallegar myndir.  En heyrđu afhverju ertu ađ bjarga geitungadrottningunum, ćtlarđu ađ láta stinga ţig illilega?  Úff!  Love u

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 21:44

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Skál Arna mín

Takk Kristín Katla mín.

Hrönn mín ţetta er Trollius eđa gullhnappur.

Takk Heiđa beib

Ég bjarga öllu sem hćgt er ađ bjarga upp úr tjörninni minni .................................................. nema lúsunum og húsflugunni, svo ţú sérđ ađ ég er sannur rasisti eins og Frjálslyndir eru skammađir fyrir.  En í alvöru eiga ekki allir rétt á ţví ađ lifa ? og drottningin  hún er ađ skapa veröld međ allskonar ţjónum og ţernum og hermönnum.  Nei hún stingur mig ekki, ţví ég er bjargvćtturinn  Enda stinga ţeir ekki nema ađ verđa fyrir áreiti.  Fyrr en ef til vill í ágúst.  En hugsađu ţér ef húln er búin ađ verpa og allir litlu ungarnir bíđa eftir ţví ađ hún komi heim međ ćti.  Heill heimur bara ţurrkađur út.  Ekki vildi ég láta einhverja kerlingu ţurrka út mína veröld af ţví ađ hún vćri sannfćrđ um ađ ég myndi stinga hana međ nál.   Viđ ţurfum ađ hugsa glópalt ekki satt.  Ekki bara lókalt.  Allt skiptir máli.  Ég hef innprenađ mínum börnum og barnabörnum ađ aldrei drepa neitt dýr ađ tilefnislausu.  Ég drep samt lýs og spunamaura, plús arfa, njóla, kerfil og fífla  Ţannig ađ ég er skynheilög hvađ ţetta varđar.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 31.5.2007 kl. 22:55

6 Smámynd: Saumakonan

Eins og ávallt áđur... frábćrar myndir      Verđ stađráđnari međ hverjum deginum ađ til vesturs skal halda í sumar einhverntíma hehehe      Bóndinn skilur ekkert í ţessari vesturţrá minni ţar sem ţađ er hann sem á ćttirnar ađ rekja ţađan en ekki ég...    ég sagđist nú bara vera bođin í kaffi í kúluhúsiđ svo ţangađ yrđi ég ađ fara!

Saumakonan, 31.5.2007 kl. 23:49

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hann Ella mín

Hehehe Saumakona hvađ sagđi bóndinn viđ ţví

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 31.5.2007 kl. 23:52

8 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Blóm getur myrkri í dagsljós breytt, ţađ er ég sannfćrđ um. Ég er viss um ađ ţađ styttist í vesturför mína, núna ţegar ég hef eitthvađ ađ stefna ađ, nefnilega ađ hitta ţig.

Ásdís Sigurđardóttir, 1.6.2007 kl. 00:16

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já elskulega Ásdís mín, viđ munum hafa ţađ gott saman.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 1.6.2007 kl. 01:07

10 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Gullhnappur.......

......heitir líka fallegu nafni

Hrönn Sigurđardóttir, 1.6.2007 kl. 07:10

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já á íslensku, en á latínu heitir hann Trollíus, sem er eitthvađ meira svona glannalegt

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 1.6.2007 kl. 07:53

12 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...en hvađ ţú átt flottann eiginmann!  Fyrir 20 árum var ég í trúarbókmenntum og ţar sat međ okkur roskin kona. Hennar hugsun var oft svo á skjön viđ okkar og rómantísk.  Einhvern tíma er hún ađ lísa merkum manni, og bćtir svo viđ ađ hannhafi einnig veriđ mikill elskhugi.  Viđ unga fólkiđ skelltum upp úr! Ţá bćtir mín viđ....konunnar sinnar!...AUĐVITAĐ!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 1.6.2007 kl. 10:16

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 1.6.2007 kl. 12:40

14 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Skemmtilegur pistill hjá ţér og flottar myndir.........og ţú átt flottann mann

Margrét St Hafsteinsdóttir, 1.6.2007 kl. 18:51

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já hann er sko flottur ţessi.  Enda hef ég nokkrum sinnum ţurft ađ slíta hann af konum sem vilja endilega ná í hann.   En ég er ef til vill ţannig ađ ég ţarf ađ berjast fyrir ţví sem ég vil.  

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 1.6.2007 kl. 20:28

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk mín elskuleg. Já ég verđ ađ viđurkenna ađ mér fannst ţetta ferlega flott svar. Hins vegar á ég eftir ađ taka vinnufélagann í nefiđ  Og hafa gaman af, ţví geg ég lofađ.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 2.6.2007 kl. 00:02

17 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

falleg saga um ástina, í sinni sönnu mynd, líka fallegar myndir

ljós til ţín frá mér

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 2.6.2007 kl. 07:32

18 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Steinunn mín, ljósin ţín eru mér mikilsvirđi.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 2.6.2007 kl. 10:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2020848

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband