Ķ minningu Įstu Lovķsu.

429392A

Žeir sem guširnir elska deyja ungir, segir mįltękiš.  Ég įlķt aš žegar viš komum ķ žennan heim, höfum viš markaš okkur įkvešin tķma.  Tķma sem viš žurfum į žroskabraut til sameiningar alheimsandanum.  Žaš er sįrt aš missa, en žaš er lķka pķnulķtil sjįlfselska, žvķ žeir sem héšan fara, komast ķ betri heim, žeim lķšur vel, sérstaklega žeir sem hafa lifaš viš žrautir og erfiši.  Daušinn sem ég vil kalla flutning milli heima, er žeim lķkn.  Afi minn sem var skyggn, lżsti marg oft fyrir mér žaš sem hann upplifši viš jaršarfarir.  hann sį fólkiš ķ kirkjunni, prestinn og žann sem veriš var aš kvešja, en handan viš žetta fólk allt, sį hann ęttingja farna héšan, svo voru aš koma og taka į móti žeim sem kvaddur var.  Žar var móttaka og endurfundir, įsamt kvešjustund.  Ég hugsa oft um žetta, og ég er alveg viss um aš žetta er alveg rétt.  Žegar viš förum héšan, žį fer sįl okkar inn i ašra vķdd, annan heim, og žaš fer eftir žvķ hvaša mann viš höfum aš geyma hvar viš lendum.  Ég er alveg viss um aš Įstu Lovķsu hefur veriš tekiš höndum tveim žarna hinu meginn.  Hśn er laus viš žrautir og angist, hśn er frjįls.  Eina sem getur veriš erfitt fyrir hana er sorg žeirra sem hérna meginn sakna hennar.  En sį söknušur er skiljanlegur.  Blessuš börnin, foreldrar og systkini.  Ég vil votta žeim samśš mķna og senda žeim ljós og kęrleika.  Muniš bara aš ekkert er endalegt.  Og žaš eru alltaf endurfundir.  Žiš muniš hitta ykkar įstkęra ęttingja.  Žaš eitt er vķst.  Og hśn er meš ykkur į žessari stundu.  Žaš veit ég.  Žó stundum sé erfitt aš hafa samband milli heimanna.  Žį skiptir žaš ekki endilega mįli, heldur sś mynd og minnig sem žiš eigiš meš henni.  Allar žęr stundir sem žiš fenguš aš vera meš henni og upplifa.  Sį tķmi veršur aldrei frį ykkur tekinn.  Heart 


mbl.is Įsta Lovķsa Vilhjįlmsdóttir lįtin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Grétar Pétur Geirsson

Žetta er falleg huglešing um konu sem var hetja og vekur okkur hin til umhugsunar um aš lķfiš er ķ rauninni  dagurinn ķ dag .Ekki gęrdagurinn žvķ sżšur morgundagurinn viš vitum ekki hvaš hann ber ķ skauti sér.Žess vegna er svo mikilvęgt aš kunna aš njóta augnabliksins og beina orkunni aš lżšandi stund

Blessuš sé minning Lovķsu 

Grétar Pétur Geirsson, 31.5.2007 kl. 00:08

2 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Žaš geri ég lķka ég votta samśš mina  til  fjölskyldu  Įstu Lovķsu og guš veri meš žeim, ég mun bišja fyrir žeim og  senda žeim ljós og kęrleika.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 31.5.2007 kl. 00:09

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį viš skulum hafar hana og fjölskyldu hennar ķ bęnum okkar ķ kvöld.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 31.5.2007 kl. 00:12

4 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Jį žaš gerum viš.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 31.5.2007 kl. 00:14

5 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Yndislegur pistill.  Ég er svo sammįla meš hina vķddina.  Ég ętla aš hafa Įstu og fólkiš hennar ķ bęnum mķnum ķ kvöld.

Jennż Anna Baldursdóttir, 31.5.2007 kl. 01:22

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk, ég vil bęta žvķ viš ķ žessu sambandi aš ég sat yfir móšur minni, žegar hśn lį banaleguna, hśn fékk aš deyja heima og viš skiptumst į aš sitja yfir henni systkinin.  Hśn talaši stundum um aš žau vęru aš bķša eftir sér.  Sķšstu dagana voru einhverjir komnir til aš fylgja henni hjįlpa henni yfir ķ hinn heiminn.  Ég hafši į tilfinningunni aš žaš vęru foreldrar hennar og barniš sem hśn missti ašeins 7. mįnaša gamlan. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 31.5.2007 kl. 07:55

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

 Allir góšir vęttir gefi fólkinu hennar styrk į žessum komandi tķmum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 1.6.2007 kl. 20:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 54
  • Frį upphafi: 2020842

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband