Hingaš og ekki lengra.

Ég į ekki til orš, bloggvinur minn Jakob Kristinsson sem er öryrki tjįši sig um Kompįsžįttinn į bloggi sķnu um daginn.  Hann sagši sķna sögu af kvótasvindli.  Og allt ķ einu er hann komin milli tannanna į kerfinu.  Žeir eru aš spį ķ hvort žeir eigi aš kęra hann eša ekki.  Ég segi nś bara HINGAŠ OG EKKI LENGRA.  Žessir ofstopamenn geršu śtgeršamann aš öreiga į Patreksfirši žegar hann įkvaš aš uppljóstra um brottkast.  Hann var dęmdur fyrir brottkast į fimm eša sjö fiskum.

Nśna eftir Kompįsžįttin, žį fara žessi stjórnvöld meš ašför aš žeim sem segja frį glępunum.  Og žar ber hęst öryrki sem višurkennir og segir réttilega frį žvķ įstandi sem rķkir ķ žessu arfavitlausa kerfi sem hér er.

Hér er hann.

Jakob Kristinsson

Jakob Kristinsson

Ég er fyrrverandi vélstjóri og śtgeršarmašur en er nś 75% öryrki eftir slys į sjó 2003. Bjó lengst af į Bķldudal en flutti til Sandgeršis haustiš 2005.

Af gefnu tilefni

Eftir aš fréttir į Stöš 2 ķ gęr og byggš var į grein sem ég skrifaši um Kompįs-žįttinn sem veriš var aš fjalla um svildl ķ kvótakerfinu, hefur veriš sótt aš mér śr öllum įttum og allnokkrir skrifaš um mig į bloggsķšum.  Sumir hafa žakkaš mér fyrir žessa grein mķna en ašrir nķša mig nišur og ég er kallašur, fķfl, glępamašur, žjófur og einn įtti ekki heitari ósk en aš ég yrši handtekinn og settur ķ fangelsi og sektašur um hįar fjįrhęšir og ég veit ekki hvaš og hvaš ég į aš vera.  Tilgangur minn meš žessari var ekki eingöngu aš jįta eigiš svindl ķ kvótakerfinu, heldur lķka aš vekja athygli manna į žvķ aš žegar afli er rangt skrįšur skekkist reiknigrunnur Hafró verulega og tillögur um afla eru žį ekki byggšar į röngum upplżsingum.  Žetta er lķka ósköp einfalt reiknisdęmi sem lķtur svona śt:

Eftir žvķ sem meiri afli er rangt skrįšur = Lęgri verša tillögur Hafró um afla. 

Žaš er žetta atriši sem ég tel skifta mestu mįli en ekki hvaš kostaš hefši aš leigja žaš sem ekki er rétt skrįš.  Kannski tżndust aldrei hin fręgu 600 žśsund tonn af žorski heldu hefur Hafró veriš aš reikna śt frį röngum forsendum.  Ég ętla ekki aš afsaka žaš sem ég gerši og žaš var mitt val aš koma fram undir mķnu nafni og lķka vil ég benda į aš žótt ég hafi brotiš lög um stjórn fiskveiša žį skilaši žetta veršmętum ķ žjóšarbśiš žvķ ALDREIvar stundaš brottkast į žeim skipum sem ég gerši śt. og hvaš varšar žennan fręga gįm meš žorskflökum sem seldur var ķ Englandi framhjį kerfinu, žį voru žeir peningar nżtt ķ skemmtiferš 100 mannastarfslišs+makar til Belgķu og nęr allt žetta fólk var bśiš aš žręla viš aš vinna fisk frį žvķ žaš var unglingar og mér fannst aš žetta fólk sem bśiš var aš afla žjóšarbśinu mikilla tekna įrum saman eiga žaš fyllilega skiliš aš njóta einhvers góšs af žessari sameiginlegu aušlynd žjóšarinnar žótt žyrfti ašeins aš hagręša hlutunum.  Žaš finnst sumum žetta vera glępur en er allt ķ lagi aš sumir menn braski svo mikiš meš kvóta aš žeir geti keypt sér heilt fjall bara til žess eins aš hafa fallegra śtsżni śr sumarbśstašnum sķnum ķ friši eins og dęmi er śr Borgarfirši, ef slķkt telst ešlileg nżting į okkar sameiginlegu aušlynd, er dómgreind hjį sumum oršin eitthvaš skrżtinn.

Žaš hafa margir haft samband viš mig og spurt mig aš žvķ hvort ég gęti ekki komiš žvķ į framfęri aš tveir žingmenn og annar er rįšherra og bįšir heita Einar, tengdust žvķ sem ég var aš skrifa um, ég hef haršneitaš aš blanda žeim sem hafa reynst mér vinir ķ žaš sem ég er aš jįta sakir į mig.  Til aš śtskżra žetta ašeins betur vil ég taka fram aš Žegar Einar Kristinn var śtgeršarstjóri ķ Bolungarvķk voru lķka rekin önnur fiskvinnslufyrirtęki į stašnum en žaš sem Einar starfaši viš og auk žess var hann farinn aš starfa mikiš ķ pólitķkinni og hefur varla haf mikinn tķma lausan fyrir utan störf sķn viš fyrirtękiš og pólitķkina, aš hann hafi haft möguleika į aš vera mikiš į bryggjunum į kvöldin žegar bįtarnir voru aš landa.  Hvaš varšar Einar Odd žį var svipaš įstatt hjį honum.  Žegar hann var aš reka sitt fyrirtęki į Flateyri voru žar a.m.k. tvö önnur fiskvinnslufyrirtęki į stašnum og hann var lķka aš starfa mikiš ķ félagsmįlum og sem formašur Vinnuveitendasambandsins tók žaš mikinn tķma frį honum.  Žannig aš hann hefur ekki haft tök į aš vera į bryggjunni į Flateyri į hverju kvöldi.  Og ef einhverjum dettur ķ hug aš reyna aš blanda žessum tveimur heišursmönnum innķ žaš sem ég er aš skrifa og upplżsa, mun ég verša fyrstur manna žeim til varnar.  Žótt ég talaši um fyrirtęki į Vestfjöršum var hvorugt žeirra fyrirtękja sem žeir nafnar störfušu hjį ķ žeim hópi.

Sumir eru svo harši gagnvart žessari grein minn og krefjast žess aš ég verši dęmdur žyngstu refsingu og mį hver hafa sķna skošun į žvķ ķ friši.  En ķ raun og veru hefur mér og žeim sem komu aš žessu mįli veriš refsaš af žeim sem yfir okkur öllum ręšur og er refsingin žessi:

1.   Viktarmašurinn į Bķldudal sem getiš er um varš brįškvaddur nokkru eftir aš okkar samstarfi lauk.  Mašur į besta aldri.

2.   Umbošsmašurinn sem ašstošaši mig ķ Englandi fékk hjartaįfall fyrir nokkrum įrum og andašist skömmu sķšar.

3.   Ég lendi haustiš 2003 ķ alvarlegu slysi į sjó og er ķ dag 75% öryrki mikiš fatlašur og get enga vinnu stundaš.

 OOO

Ętlum viš aš lįta spillta stjórnmįlamenn drepa ķ dróma góša drengi sem af réttlętiskennd višurkenna aš hafa tekiš žįtt ķ  žeim ósóma sem kvótakerfiš er ?

Ętlum viš aš lįta skjóta sendisveinana ?

Gušjón Arnar sagši mér aš sjómenn hafi haft samband viš hann um hvort žeir ęttu aš segja sögu sina.  Hann sagši viš žį aš hann vildi bara segja aš žeir skildu ekki taka neina sjensa aš segja frį, ef žeir ķ fyrsta lagi vęru ekki nógu margir, og ķ öršu lagi aš ef žeir segšu frį žį gętu žeir lent ķ vandręšum.

En žegar ég horfi upp į aš žaš į aš leggjast į mann sem af sinni réttlętiskennd kemur fram, og aš hann žurfi aš fara aš afsaka sig og žį sem komu aš žessu meš honum, žį er mér allir lokiš.  Bśum viš ķ réttarrķki eša einhverju helvķtis Sovétfyrirkomulagi? Žegar stórt er spurt.

Nś skulu allir sjómenn hugsa sinn gang. Vilja žeir halda žessu įfram Sovétfyrirkomulaginu og lįta endalaust skjóta žį sem reyna aš segja sannleikann, eša aš koma žessum mönnum frį, og fara nyjar leišir ?

Viljum viš réttlęti og sanngirni, eša viljum viš žöggun og ofrķki.  Og svo sannarlega žį er nśna tękifęri til aš hrinda af sér okinu og velja eitthvaš annaš en Sjįlfstęšisflokkinn eša Framsókn.

Ég er allavega komin meš upp ķ hįls af žessu öllu saman.

c_users_arna_pictures_bloggmyndir_iceland


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęl Cesil.

Tek undir allt sem žś hér segir og sannarlega skulu menn ekki komast upp meš žaš aš vega aš manni sem segir sannleikann.

Sannleikurinn mun nefnilega gera menn frjįlsa og žeir munu standa sterkir eftir.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 11.5.2007 kl. 03:12

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Viš veršum aš gera eitthvaš til aš breyta žessu.  Žessar nornaveišar geta ekki gengiš lengur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 11.5.2007 kl. 09:02

3 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

innlits kvešja til žķn.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 11.5.2007 kl. 10:54

4 Smįmynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Kvótakerfiš er bara rugl. Gott hjį Jakob, hann er ekki kjarklaus.  Ęttum aš taka okkur Fęreyinga til fyrirmyndar ķ fiskveišimįlunum.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 11.5.2007 kl. 13:21

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį alveg rétt. Hef séš myndbönd og sślurit um fęreyska kerfiš.  Žaš er svo mörgum sinnum betra kerfi en okkar.  Og af hverju vilja rįšamenn ekki kynna sér žaš ? Af hverjur žagga žeir nišur alla umręšu um kompįsžįttinn.  Og ķ Staš žess aš fara ķ naflaskošun, byrja žeir nornaveišar til aš finna sendibošana.  Ég er svo reiš inn ķ mér śt af žessu.  Žaš į aš refsa žeim grimmilega sem svona haga sér į kostnaš almennings ķ žessu landi.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 11.5.2007 kl. 13:24

6 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

agalegt aš lea og enn hręšilegra aš vita aš žetta er samfélagiš sem viš byggjum. Mikiš er hann hugrakkur žessi ma'ur. Hafi hann žakkir fyrir..mašur skyldi nś ętla aš kompįs sjįi nś gott sjónvarpsefni śr žvķ aš fylgja mįli hans eftir og kanna žęr ofsóknir sem hann veršur fyrir....lįti ekki stašar numiš hér.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 11.5.2007 kl. 17:22

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ég vona aš žeir fylgi žessu eftir. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 11.5.2007 kl. 18:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 93
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband