Rafmagn.

Hér sit ég ein ķ myrkrinu, rafmagniš fariš, en śti geisar strķšstrķš vindsins viš vitund mķna.

En ég verst meš kertaljósi og bljśgum huga. Ég var nefnilega aš lesa Mįlefnin og Moggabloggiš.Og žar er svo marg gott fólk, sem mašur hefur lęrt aš žekkja, žó mašur hafi aldrei litiš žaš augum.

Ef til vill er mašur eins og blindur mašur sem snertir andlit, til aš finna, snertir og finnur,

les ķ sįlina og finnur žaš sem manneskja vill gefa.

Žó viš reynum aš vera lokuš, žį gefum viš alltaf frį okkur žaš sem viš viljum segja.

Alveg eins og lķkamstungumįliš, sem viš reynum aš žegja i hel.  Žaš tekst ekki, og žess vegna erum viš eins og viš erum.Viškvęm, sumir meira en ašrir. 

En fyrst og fremst manneskjur meš sįl, sem langar aš vera til.  Viš erum žannig öll.

Rafmagniš kemur og fer, kertaljósiš lifir samt, žvķ aš er variš.

Śti geisar vindurinn, og allir farnir aš sofa- nema ég.

Ég į nóttina og tölvuna.  En ekki netiš.  Žvķ žaš er hįš rafmagninu.

Samband mitt viš vini mķna žarna śti er hįš žessu ósżnilega, en samt svo tilfinnanlega

Skrżtna afli, sem kallast RAFMAGN.   

Byggingar viš Dónį 391

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Oh, hvaš žetta minnir į gamla daga. Kertaljós og bók og brjįlaš vešur. Er hęgt aš hafa žaš betra.

Svo kom bretti af morgunblašinu ķ hlaš, žegar lęgši og mašur var aš lesa žaš fram aš nęstu bręlu.

Jón Steinar Ragnarsson, 22.3.2007 kl. 06:15

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Notalegt, kertaljós og vindgnauš. Frįbęrar myndir, bęši af žér ķ huga mér ķ myrkrinu meš kertaljósiš og hin af skżjunum

Žetta endar meš žvķ aš ég flyt vestur

Hrönn Siguršardóttir, 22.3.2007 kl. 08:21

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hehehe .... se la vive.   Endaši meš aš skrķša i rśmi žegar ég komst ekki lengur į netiš.   Jamm Jón Steinar og nś er žaš žrefaldur bunki, ekki bara Mogginn, heldur Fréttablašiš og Blašiš sem mašur veršur aš žvęla sér ķ gegnum

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.3.2007 kl. 09:38

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Śff en huggulegt.  Elska aš sitja viš kertaljós žegar vindurinn gnaušar enda fędd ķ janśar hehe.

Jennż Anna Baldursdóttir, 22.3.2007 kl. 12:58

5 Smįmynd: Birna Mjöll Atladóttir

Ég held aš žeir sem elska rafmagnsleysiš séu žeir sem žekkja žaš ekki.  Hér er rafmagniš bśiš aš vera aš koma og fara sķšan ķ gęr.

Birna Mjöll Atladóttir, 22.3.2007 kl. 13:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 2020889

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband