Ég hef įkvešiš aš taka barįttuna meš Dögun.

Ég verš aš višurkenna fyrir ykkur lesendur mķnir aš ég er ķ framboši fyrir Dögun.  Ég ętlaši mér reyndar ekki aš standa ķ žvķ, var bara alveg til ķ aš żta vagninum žvķ mįlefniš er gott, og ég hef fengiš aš taka žįtt ķ mįlefnavinnunni og leggja mitt af mörkum.  Žóttist enda vera oršin of gömul til aš standa ķ žessu.  En svo er mįliš bara aš žaš er svo asskoti erfitt aš fį konur til aš taka žįtt ķ frambošum.  Žessar elskur, ekki skortiš žęr vitiš né hęfileikana, en žęr eru bara einhvernveginn ekki tilbśnar til aš stķga fram af żmsum įstęšum. 

Mér lķkar afar vel viš mannskapinn sem ég hef starfaš meš, žaš rķkir einurš og įkvešni ķ aš gera allt žaš besta fyrir land og žjóš. Į landsfundi var žeirri leiš hafnaš aš hafa įkvešna talsmenn eša kjósa stjórn.  Viš vildum frekar hafa žetta allt lżšręšislegt og vinna žaš saman.  Žaš hefur įkvešna ókosti ķ för meš sér, svo sem aš ef einhver fréttamašur vill nį tali af forystumönnum Dögunar, žį žarf aš skoša hvern į aš hringja ķ.  En svo er žaš, aš meš žessu žį eru fleiri įbyrgir og žaš verša fleiri bök sem bera žį įbyrgš.

Žaš hefur lķka tekiš tķma aš setja saman mįlefnin sem viš viljum vinna aš eša um eitt įr.  En um leiš verša mįlefnin einmitt vandašri og įbyrgari, žegar allir žurfa aš leggjast į eitt, og menn žurfa aš tala sig nišur į eina nišurstöšu.  

Allt hefur žaš gengiš vel og žó viš séum ólķkar manneskjur, žį hefur viršingin fyrir hvert öšru leitt okkur į endanum aš žeirri nišurstöšu sem liggur nś fyrir eftir velheppnašan landsfund. 

Jį ég sagšist vera komin ķ framboš.  Ég hef įkvešiš aš žiggja fjórša sętiš ķ Noršvesturkjördęmi.  Žaš var gert aš vel athugušu mįli og eftir aš ljóst var aš enginn önnur kona sóttist eftir žvķ sęti.

Žaš er nefnilega žannig ķ okkar įgęta lżšręšisrķki, žį er žaš ekki lżšręšislegra en svo aš fólk hugsar sig um tvisvar įšur en žaš tekur sęti į lista, sem er ekki ķ gömlu flokkunum.  Ķ sumum tilfellum veit ég aš fólki hefur veriš hótaš aš ef žaš taki slķkt sęti geti žaš sagt bless viš vinnuna sķna. 

Žetta er gömul saga og nż.  Žegar viš vorum aš berjast ķ Frjįlslyndaflokknum uršum viš įžreyfanlega vör viš žetta, sér ķ lagi ef žaš voru sjómenn sem vildu vinna meš flokknum.  Einhverra hluta vegna var śtgeršargreifum afskaplega illa viš žann flokk, Wonder WhyDevil  En žaš mį aušvitaš ekki ręša žetta frekar en svo margt annaš ķ okkar "lżšęšislega" žjóšfélagi.

En sem sagt ég ętla ekki aš vera leišinleg, og įkvaš aš segja ykkur žetta strax, svo žiš getiš undišbśiš ykkur undir įherslur mķnar, žar sem ég geri mér grein fyrir žvķ aš meš žvķ aš vera komin ķ framboš žį taka menn allt öšruvķsi žvķ sem ég segi og geri.

Ég er samt og verš alltaf sś sama sem ég er.  Get bara ekki annaš.  Žaš sem ég er aš gera meš žessu flandri mķnu į gamals aldri er aš ég hef fulla trś į landinu mķnu og žjóšinni, ég er alveg viss um aš viš getum unniš okkur śt śr žeim vanda sem viš erum ķ, og aš viš eigum bjarta framtķš fyrir okkur ef viš högum okkur skynsamlegar en viš höfum gert undanfariš. 

Ég vil fį börnin mķn heim, og ég vil fį aš sjį žaš samfélag sem viš getum öll veriš ķ meš reisn og įtt mannsęmandi lķf. Žaš į enginn aš žurfa aš svelta eša vera borin śt af heimili sķnu.  Börnin okkar eiga aš geta sótt skóla allt frį grunnskóla til ęšri menntaskóla įn tillits til fjįrhags foreldra. 

Og śtlendingarnir okkar sem hafa flśiš landiš vegna ašstęšna vil ég fį heim aftur til aš byggja upp velferšaržjóšfélag meš okkur sem eftir sįtum. 

En nś er ég örugglega farin aš hljóma eins og "frambjóšandi"LoL

En eins og Gušjón Arnar segir svo oft: ef žś hefur sannfęringu fyrir žvķ sem žś ert aš gera, veršur žś aldrei rekin į gat meš mįlefnin.

Žaš var einhver aš hafa įhyggjur af žvķ aš Dögun hefši enga framtķšarsżn ašra en stjórnarskrįrmįliš, ég ętla žvķ aš setja hér inn įherslur frambošsins ķ ašgeršum ķ žįgu heimilanna.   

Öflugar ašgeršir ķ žįgu heimila – samžykkt drög 30.10.201

Dögun vill tryggja réttlęti og samfélagslega sįtt meš öflugum ašgeršum ķ žįgu heimila landsins og stušla aš betra lįnakerfi til framtķšar meš žvķ aš:

  • Afnema verštryggingu į neytendalįnum
  • Leišrétta hśsnęšislįn
  • Fjölga valkostum ķ nżju lįnakerfi
  • Setja žak į vexti
  • Afnema stimpil- og uppgreišslugjöld
  • Tryggja aš veš takmarkist viš vešandlag
  • Lögfesta lįgmarkslaun sem mišast viš framfęrsluvišmiš

Sjį hér nįnar: http://xdogun.is/oflugar-adgerdir-i-thagu-heimila/ 

Mįlefnin voru samžykkt į landsfundi og héšan ķ frį veršur unniš aš žvķ aš upplżsa fólk um hvaš viš ętlum aš gera og hvernig.

 Ég ętla mér aš upplżsa ykkur um žau mįlefni, svona į milli žess sem ég bżš ykkur ķ feršalög. 

Fyrst og fremst žurfum viš aš žora aš skoša žau framboš sem bjóša fram ķ nęstu kosningum.  žaš hefur aldrei veriš meira framboš į frambošum en einmitt nś, žó svo ef til vill einhver žeirra nį ekki markmiši sķnu, žį held ég aš viljinn til aš gera vel sé til stašar hjį žeim öllum, bara spurning um hvernig žau hyggjast nįlgast markmiš sķn og hvort žau markmiš séu raunhęf. 

Sem sagt hér er ég og get ekki annaš.Smile

IMG_7359


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žś žarft sannarlega ekki aš "višurkenna" žetta eins og einhvern glęp Įsthildur mķn. Ég held aš Dögun sé hópur fólks meš viršingarveršar skošanir og žar eru margir sem ég tel til minna vina og kunningja. Ég er bara ķhaldssamari ķ skošunum en margir ķ žessari framlķnu en hef reynslu fyrir žvķ aš ķ stjórnmįlum er sjaldan allt į bošstólum ķ einu og sama frambošinu.

Gangi ykkur allt ķ haginn hvort sem ég verš meš ķ hópnum eša ekki.

Įrni Gunnarsson, 22.3.2013 kl. 22:00

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Įrni minn.  Ég er ekkert aš skammast mķn eša žannig, er afskaplega stolt og įnęgš meš frambošiš.  En ég veit aš žegar mašur fer ķ framboš breytist oft višhorf fólks til žess sem mašur hefur aš segja.  Ekki žannig aš žó ég sé ķ fjórša sęti, žį er ég aušvitaš ekki aš fara eitt eša neitt, en hef tękifęri til aš leggja mitt af mörkum į žeim mįlefnum sem brenna į mér, eins og žęr įlyktanir sem samžykktar voru į landsfundinum sķna um lokaša mešferšarstofnun og alžjóšlega rįšstefnu um mįlefni vķmuefnaneytenda.  Sem ég er afskaplega įnęgš meš aš hafa komiš į dagskrį.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.3.2013 kl. 22:04

3 Smįmynd: Rafn Gušmundsson

jįjį - mikil framtķš žar

Rafn Gušmundsson, 23.3.2013 kl. 00:24

4 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Dögun hefur aš mörgu leyti įgęta stefnu, žó hśn hugnist mér ekki aš öllu leyti. Margt gott fólk fer fyrir žessum flokk og ekki minnka gęšin viš aš fį žig ķ framvaršarsveitina, Įsthildur.

Gangi žér sem allra best.

Gunnar Heišarsson, 23.3.2013 kl. 00:45

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir žaš Gunnar, ég er innilega žakklįt žeim sem hafa lagt inn gott orš til mķn. 

Rafn minn vona aš žś finnir žķna framtķš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.3.2013 kl. 00:58

6 Smįmynd: Rafn Gušmundsson

geri žaš - takk

Rafn Gušmundsson, 23.3.2013 kl. 01:06

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gangi žér vel vinur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.3.2013 kl. 01:18

8 Smįmynd: Vilhjįlmur Stefįnsson

Įstildur...žś ętlar aš henda atkvęši žķnu į glę.Ekki lķst mér į žaš,viš Sjįlfstęšismenn eigum betra skiliš fyrir Vestan.......

Vilhjįlmur Stefįnsson, 23.3.2013 kl. 10:41

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Enginn sem fer į kjörstaš og kżs kastar atkvęši sķnu į glę Vilhjįlmur minn, fólk er ašeins aš fylgja sannfęringu sinni.  Mķn liggur ekki meš sjįlfstęšisflokknum

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.3.2013 kl. 12:33

10 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Gangi žér vel, Įsthildur mķn. 

Kolbrśn Hilmars, 23.3.2013 kl. 16:15

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Kolla mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.3.2013 kl. 16:39

12 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Smį heilręši Įsthildur til ykkar Dögunarfólks.Žaš er svolķtiš sįrt til žess aš vita aš ķ einni könnun nżveriš kom fram aš "Önnur framboš" sennilega Nż dögun,Hśmonistar og önnur "smįframboš" hefšu samtals 10% fylgi en engan žingmann.Af hverju takiš žiš ykkur ekki saman viš hin "smįframbošin" og fįiš žannig sameiginlega hugsanlega 6 žingmenn.Žaš er einfaldlega hęgt aš gera žaš žannig aš 3-5 efstu frambjóšendur hvers frambošs(fjöldi žingmanna śr hverju kjördęmi)séu settir ķ pott,sķšan haft prófkjör mešal flokksmanna allra žessara flokka-nś eša allra ķ kjördęminu sem myndu sķšan velja röšina į "nżjum "lista sem borinn yrši fram .Žeir sem sķšan nęšu kjöri tękju sķšan einfaldlega meš sér stefnu sķns flokks inn į Alžingi.

Jósef Smįri Įsmundsson, 23.3.2013 kl. 20:21

13 Smįmynd: rhansen

Žaš er nu ekki eins og žaš se eitthvaš óheišarlegt aš hafa skošun og upplysa hana ! Bara gangi žer sem best ..eg se eftir žvi samt aš žetta framboš kemst sennilega  ekki į blaš nema sameina sig öšru eša öšrum og kanski er žaš bara fint ,en eg er svo leišinleg aš eg se flest žessi litlu framboš sem višhengi stóru flokkanna ...og žvi į eflaust eftir aš draga saman meš hópunum žegar nęr dregur og menn  sjį aš žeir  fį ekki fólk į žing ..žį er betra vera litil rödd i stórum hóp ,heldur en hrópandi i aušninni ....en enga skošun hef eg aš öšru leyti į žessum litlu frambošum ,og allt kemur žetta i ljós .... bara spennandi :)

rhansen, 23.3.2013 kl. 22:31

14 Smįmynd: Baldvin Björgvinsson

Jósef Smįri, Dögun er eina stjórmįlaafliš sem viš vitum af, sem hefur sameinaš smęrri frambošsbrot. Dögun er: Borgarahreyfingin, Hreyfingin og Frjįlslyndir įsamt tveimur fyrrum formönnum Hagsmunasamtaka heimilanna og fulltrśa śr stjórnlagarįši įsamt fjölmörgu öšru fólki.

Nęstum öllum öšrum hefur veriš bošiš til samstarfs en ekki veriš žegiš.

kv. Baldvin Björgvinsson, ķ framkvęmdarįši Dögunar.

Baldvin Björgvinsson, 24.3.2013 kl. 08:41

15 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

Hjartanlega til hamingju meš žetta, heppinn flokkur aš hafa žig kęra kona!

Steinunn Helga Siguršardóttir, 24.3.2013 kl. 10:40

16 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Steinunn mķn

Jópsef minn įgęti, Dögun hefur reynt aš fį meš ķ slaginn fleiri framboš en žessi sem Baldvin telur upp, žaš var reynt aš fį meš Samstöšu, žaš hefur veriš rętt viš Pķrata, Flokk heimilanna, Lżšręšisvaktina og Hęgri gręna hef ég grun um.  En forystan žar viršist ekki hafa įhuga į aš vera ķ opnum regnhlķfasamtökum, nema ef til vill Pķratar og hśmanistar.  Žannig aš žaš er ekki žannig aš viš höfum ekki reynt aš fį fleiri meš

Takk RHansen, ég vona aš tölurnar fari aš tosast upp į viš nś žegar mįlefnin eru loksins ķ höfn og viš erum aš fara af staš meš aš auglżsa žau ķ fjölmišlum, viš žurfum samt aš nį eyrum fólks.  En žaš er óplęgšur akur žarna śti af fólki sem vill breyta til og er aš skoša hvaš nżju frambošin hafi fram aš fęra.

Takk Baldvin, gott aš sjį žig hér. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 24.3.2013 kl. 10:47

17 Smįmynd: Haraldur Rafn Ingvason

Ég į ekki von į aš Pķratar sameinist öšrum né Hg, en Flokkur heimilanna og Lżšręšisvaktin gętu etv. séš hag ķ samvinnu žegar nęr dregur. Pķratarnir munu aš mķnu mati aš fara fram einir, sérstaklega ef nęstu skošanakannanir stašfesta žaš sem sįst nżlega, aš yngsti kjósendahópurinn veiti žeim stušning.

Haraldur Rafn Ingvason, 24.3.2013 kl. 12:17

18 Smįmynd: Ragnheišur

Ég ętla einfaldlega aš óska žér góšs gengis

Ragnheišur , 24.3.2013 kl. 12:31

19 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Haraldur ég er ekki aš tala um sameiningu heldur samstarf sem er allt annar hlutur, žannig aš atkvęši greidd Dögun nżtist Pķrötum og öfugt.  Žetta er form sem hefur aš vķsu ekki veriš reynt įšur en er ķ fullu gildi, žį fį žeir sem eru ķ samstarfinu til dęmis TT ef žeir fara fram meš Dögun.  Žeir halda öllu sķnu og geta žess vegna komiš inn mönnum.  En atkvęšin nżtast betur. 

Takk Ragnheišur mķn žaš skiptir mig mįli.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 24.3.2013 kl. 12:57

20 Smįmynd: Haraldur Rafn Ingvason

Jamm, žaš žarf aš meta žessa hluti vandlega, um aš gera aš nį sem bestri nżtingu og hirša sem mest af žessum óįkvešnu 40%.

Haraldur Rafn Ingvason, 24.3.2013 kl. 17:51

21 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nįkvęmlega, en til žess aš svo megi verša žurfa frambošin aušvitaš aš vera sammįla eša nokkurnveginn sammįla ķ sem flestum mįlum, žannig aš žau geti unniš saman ef svo myndi verša aš žau fengju til žess brautargengi.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 24.3.2013 kl. 17:55

22 identicon

Kęra Įsthildur.

Mikiš er ég stolt af žvķ aš vera meš žér į lista og mikiš glöš aš žś tókst žį įkvöršun af vera ofarlega. Ég hlakka mikiš til komandi tķma meš žér og okkar góša fólki. Sérstaklega hlakka ég til aš koma vestur og hitta žig og žitt góša fólk į Aldrei fór ég sušur. 

Viš munum massa žessa kosningabarįttu žó ekki sé nema bara į glešinni.

Kęrar kvešjur, Gušrśn Dadda oddviti NV fyrir Dögun

Gušrśn Dadda Įsmundardóttir (IP-tala skrįš) 25.3.2013 kl. 00:35

23 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Sömuleišis Gušrśn Dadda mķn, ég er afskaplega įnęgš meš aš vera žarna viš hlišina į žér og Brynjólfi.  Jį viš munum koma okkar skilabošum įfram, en žaš besta er aš glešjast saman og bretta upp ermar til aš vinna fyrir fólkiš ķ landinu sem svo sannarlega er fariš aš žrį breytingar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2013 kl. 09:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband