Farið til Volda og Örsta og hlustað á Sóley Ebbu syngja.

að getur líka gert hret í Noregi eins og hér heima. 

IMG_9194
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Síðasta daginn minn í Austfjorden, byrjaði að snjóa.

IMG_9195

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Andrés Bóndi er með traktor svo hann mokar heimreiðina annars væri ekki gott að komast lönd eða strönd.

IMG_9201

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Jamm það snjóaði bara þónokkuð.

IMG_9203

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Það er einhver fjandinn að hjá mér, því ég get ekki birt bloggið mitt á vafranum sem ég nota alltaf, og þarf að notast við þennan, og þá get ég ekki klippt mynd út.  Svo það verður að hafa það að sama myndin komi tvisvar.Cool

IMG_9204

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Já það er ágætt að geta mokað heimreiðina, Andrés á traktor og skóflu svo verkið gengur vel.

IMG_9206

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo var ágætt að koma inn í hlýjuna og fá sér kaffisopa og spjall.

IMG_9210

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

En sem sagt þá vorum við Ingi á leiðinni til Volda og Örsta.  

IMG_9242

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta gæti verið Óshlíðin Wink

IMG_9244

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þeir sem sakna þess að aka Óshlíðina geta skroppið til Noregs og rifjað upp leiðina.  En það verður ekki lengi, því norðmenn eru duglegir við að bora og brúa, og brátt mun þessi vegur tilheyra sögunni rétt eins og Óshlíðin.

IMG_9211

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Norðmenn hugsa ekki eins mikið um klossaðar og ljótar raflínur og við.  Ég er ánægð með okkar afstöðu að hafa rafmagnsstaura eins lítið áberandi og hægt er.  En þeir geta örugglega ekki "grafið" svona línur í jörð, þeir gætu svo sem reynt að sprengja fyrir þeim, en það myndi valda miklum náttúruspjöllum.

IMG_9213

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Við erum sem sagt komin til Volda.

IMG_9214

 

Jæja nú má ég ekki gera fleiri mistök, því ég virðist ekki geta deletað þeim myndum sem koma hér inn, skil ekki alveg hvað er í gangi.

IMG_9214

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Komin til Volda og þarna er ferja að leggja frá.

IMG_9216

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mig minnir að Volda sé með um það bil átta þúsund íbúa, en Örsta um 10.000.  

IMG_9223

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er félagsmiðstöðin sem Sóley Ebba á að spila í.  

IMG_9220

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er svo auglýsingin.  Þetta er svona svipað og Samfés hér, fyrst er keppt í heimabyggð, svo í kommúnunni og svo í landskeppni.  Spennandi fyrir stelpuna okkar.

IMG_9226

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ferjan að fara.  Mér er sagt að það hafi fækkað mikið bílaflutningar í ferjunum eftir að göngin komu, og sennilega fækkar líka ferðunum hjá þeim, því norðmenn eru duglegir við að bora og brúa.  Svo alltaf styttast leiðirnar.

IMG_9228

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Við rúntuðum aðeins um og fórum svo til Örsta.

IMG_9229

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og hér er herra Aasen, komin með blómvönd.  En hann fann upp nýnorskuna, og er því hetja í sínum heimabæ Örsta.

IMG_9230

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Og svo er enn eitt einkennið hjá norðmönnum, þessir skúrar niður við vötn og firði.  Þeir eru miklir siglingamenn og margir eiga skútur eða smábáta. Og norskir drengir eru ekki gamlir þegar þeir hafa fengið sinn fyrsta veiðihníf.  En ég veit ekki um stelpurnar, held að það séu aðallega drengirnir sem fá veiðihníf, þetta er veiðimannasamfélag.

IMG_9232

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

En þá var komið að því að fara og hlusta á Sóley Ebbu.  Hún söng tvö lög, þetta var generalprufa og hljóðprufa og ég var voða spennt að hlusta á hana.

IMG_9235

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Hér er ein stúlkan að spreyta sig. Það er frekar erfitt að koma fram á svona prufum, því það vantar allt feedback frá áhorfendum. 

IMG_9236

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Okkar stelpa var líka dálítið nervus, hún syngur tvö lög, annað er eftir Sigurrós "illgresi" og hitt er eftir hana sjálfa og heitir "Inner Scars" afskaplega falleg melódía og hún syngur eins og engill.  

IMG_9237

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta var æðislegt, vona að hún komist áfram og þetta fari inn á youtube.  Úlfurinn var líka að spila á Samfés hér með hljómsveitinni sinni, þeir spiluðu fyrir tvo aðila og önnur stúlkan komst í annað sætið.  Nú er hann að semja tónlist og þeir eru að æfa sig fyrir að spila á Aldrei fór ég suður.  Hann söng líka í kirkjunni um daginn meðan ég var úti, og tók þá lagið Skyfall, afi hans var afskaplega hrifinn af söngnum hans.

IMG_9241

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Og þá var tími komin til að halda heim á leið.  norðmenn klæða klettana með neti til að varna skriðum held ég.  

IMG_9250

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Sækja börnin á leikskólann og svona.

IMG_9251
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Þetta var búið að vera frábær dagur.
 
IMG_9252
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Það er óendanlega fallegt þarna á þessu svæði.

IMG_9253

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Öll þessi vötn, firðir, ár hæðir hálsar og skógur, allt svo fótógeniskt.

IMG_9258

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta var síðasta kvöldið mitt í Austfjorden, og okkur boðið að borða geitakjöt hjá Andrési bónda.  Kunni ekki við að taka myndir af kjötinu, en það smakkaðist bara vel, bóndinn sagði mér að kjötið væri að 6 mánaða gömlu kiði, þegar þau væru orðin 8 mánaða, dökknaði kjötið, en eftir tveggja ára aldur væri það orðið bragðmeira.  Hann eldaði sjálfur, það var yndælt að koma þarna inn til fjölskyldunnar sem hefur verið syni mínum og fjölskyldu svo góð og hjálpsöm.

IMG_9259

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Hér er yngsta heimasætan Matthildur, en dæturnar eru þrjár.

IMG_9260

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og hér er Sunneva að leika við börnin.  Þessi færsla er búin að taka mig óratíma, því af einhverjum orsökum get ég ekki notað vafran sem ég er vön og eins ekki klippt út myndir sem ekki eiga að vera.  Vonandi lagast þetta allt samt sem áður, því svona veseni nenni ég bara ekki.

En eigið góða nótt elskurnar. Heart 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er nú meiri færslan hjá mér

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.3.2013 kl. 01:04

2 identicon

Ekkert fjör nema eitthvað klikki . Gaman að fara þessa ferð með þér og sjá umhverfið og ekki síst fjölskylduna.

Dísa (IP-tala skráð) 10.3.2013 kl. 09:15

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Dísa mín, já það er yndælt að hitta fólkið sitt.  Og bara enn meiri gleði að geta sýnt öðrum líka að öllum líður vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.3.2013 kl. 11:28

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Allt í góðu takk fyrir mig

Ásdís Sigurðardóttir, 10.3.2013 kl. 11:49

5 Smámynd: Hallgrímur Hrafn Gíslason

Alltaf gaman að lesa ferðapistlana frá þér. 

Hallgrímur Hrafn Gíslason, 10.3.2013 kl. 12:10

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Ásdís og Hallgrímur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.3.2013 kl. 12:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2020889

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband