Smį skilaboš til Mįlverja.

Eins og žiš vitiš liggja Mįlefnin nišri eins og er.  Tęknimenn Mįlefnanna eru aš vinna aš žvķ aš koma žessu ķ lag.  "Ęgir og co. eru aš vinna ķ žessu. Žetta hlżtur aš komast ķ lag brįšlega" eru skilabošin til mķn.

Viš skulum bara fylgjast meš.  Get glatt ykkur meš žvķ aš Žetta er į tęknilegum nótum en ekki af neinum öšrum įstęšum.

Meš kvešjum Cesil.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jack Daniel's

Takk fyrir žaš.

Alvaran er į sķnum staš į mešan fyrir žį sem eru meš frįhvarfseinkenni ;)

Jack Daniel's, 3.3.2012 kl. 14:04

2 Smįmynd: Jack Daniel's

Uhhh?

http://alvaran.com įtti nś aš koma žarna. ;)

Jack Daniel's, 3.3.2012 kl. 14:04

3 identicon

Nś eru mįlefnin bśin aš vera nišri ķ sólahring og ber žaš žeim ekki fagurt vitni tęknimönnunum hjį Netheimum ehf.

Ekki er einusinni birt tilkynning aš žaš sé bilaš. Hvernig skyldu žeir annars hafa fattaš aš žaš var bilaš? ;)

Gušmundur H Bjarnason (IP-tala skrįš) 3.3.2012 kl. 15:46

4 identicon

Gušmundur skrifaši:

Nś eru mįlefnin bśin aš vera nišri ķ sólahring og ber žaš žeim ekki fagurt vitni tęknimönnunum hjį Netheimum ehf.

Ekki er einusinni birt tilkynning aš žaš sé bilaš. Hvernig skyldu žeir annars hafa fattaš aš žaš var bilaš? ;)

Mįlefnin voru bśinn aš vera nišri ķ meira en einn og hįlfan sólarhring žegar žś skrifašir žetta; komnir held ég 41 tķmi sķšan.

En viš megum žakka fyrir aš žeim hafi ekki veriš lokaš, žó viš vitum ekki hvernig žau komi upp aftur.

Svaktrabrov (IP-tala skrįš) 3.3.2012 kl. 16:28

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég hafši sjįlf samband viš Gušmund žegar ljóst var aš ég komst ekki inn.  Ég skal hringja ķ hann og tékka aftur.  Viš veršum aš fį Mįlefnin okkar ķ gang aftur sem fyrst ekki satt.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.3.2012 kl. 17:46

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį nżjustu skilabošin eru aš žaš sé veriš aš uppfęra vefinn og gera į honum nżjustu breytingar, hann į aš vera komin inn fyrir kvöldmat.   Krossum putta og tęr. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.3.2012 kl. 17:47

7 identicon

Hef heyrt aš malefnin.is séu aš koma fljótlega. Veršur fróšlegt aš fylgjast meš žvķ.

Hvaša kvöldmat eru žeir aš tala um Cesil? 

Gušmundur H Bjarnason (IP-tala skrįš) 3.3.2012 kl. 18:37

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ķ kvöld vonandi Gušmundur minn  Ég er annars aš borša minn, kom hér tengdadóttir minn dżralęknirinn fęrandi hendi og gaf mér kķtu, žorskhrogn sem er oršiš ófįanlegt hér fyrir vestan, žvķ žaš er allt flutt sušur į žessum įrstķma, žvķ Reykvķkingar vilja vķst fį öll hrognin til sķn.  En ég vonast til aš hitta ykkur į eftir į Mįlefnunum.com.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.3.2012 kl. 18:45

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nżjustu fréttir hljóma svona:

"Žaš er sem sagt veriš aš uppfęra vefinn ķ nżjustu śtgįfu.  Žar sem vefurinn er gamall žį žurfum viš ašstoš frį framleišendunum.  Erum aš stökkva yfir svo margar uppfęrslur.

Enn eftir žetta ęttu Mįlefnin aš rślla vel J

Viš vitum bara ekki alveg hvenęr žetta klįrast žar sem žeir śti eru aš klįra sķnum megin."

Jį og viš fylgjumst bara meš žessu įfram vinir.
 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.3.2012 kl. 18:59

10 identicon

Eitthvaš er nś aš fęšast hjį žeim. Segjast vera aš uppfęra, gęti tekiš viku.

Žś ert gamaldags Cesil mķn ef žś heldur aš viš getum verslaš okkur hrogn og lyfur hérna. Nei žaš fer allt til śtlanda. Reyndar er fiskmeti almennt oršiš lśxusfęši į žessu skeri.

LŻSI sem į aš vera "Fish liver oil" er aš miklu leiti unniš śr fiskśrgangi. Ķ öllum bęmum ekki segja frį žessu žvķ žetta er dżr śtflutningsvara sem ekkja ķ Vestmanneyjum er aš reyna aš gręša į.

Gušmundur H Bjarnason (IP-tala skrįš) 3.3.2012 kl. 19:37

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahaha nei ég skal žegja eins og gröfin um žetta Gušmundur minn

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.3.2012 kl. 19:58

12 identicon

Tveir og hįlfur sólarhringur, koma svo Whip

Svaktrabrov (IP-tala skrįš) 4.3.2012 kl. 11:12

13 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį žetta hlżtur aš fara aš koma Svaktrabrov minn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.3.2012 kl. 11:43

14 identicon

Skil ekki hvaš tefur hann Ingimund. Hann ętlaši aš setja upp malefnin.is skildist mér.

Gömlu mįlefnin  eru dauš.

Gušmundur H Bjarnason (IP-tala skrįš) 4.3.2012 kl. 14:16

15 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Į keli ekki laniš Mįlefnin.is?

En žaš er misskilningur aš mįlefnin séu dauš.  Žau munu opna į nż glęsilegri en fyrr.  Bara žolinmęši Gušmundur minn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.3.2012 kl. 15:50

16 identicon

Žetta veršur katastrófa, en mun sennilega lęgja meš tķmanum.

Svaktrabrov (IP-tala skrįš) 4.3.2012 kl. 16:30

17 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį žetta byrjaši meš žvķ aš mįlefnin lįgu nišri, sķšan var įkvešiš fyrst žetta var stopp į annaš borš aš  fara alveg yfir og nśtķmavęša vefinn.  Eins og Gušmundur bendir į, žį er žetta ekki Netheimum aš kenna heldur framleišandanum į kerfinu.  Vefurinn er oršin svo gamall og śreltur aš žaš žurfti meiri uppfęrslu en venjulega hefur veriš gerš. 

Eigum viš ekki bara aš vera žolinmóš og taka svo umręšuna frį žaš sem frį var horfiš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.3.2012 kl. 16:47

18 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gušmundur veit af urgi mįlverja og skilur žaš vel.  Hann bišur aš heilsa.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.3.2012 kl. 16:48

19 identicon

Ég tók of sterkt til orša žegar ég sagši aš žetta yrši katastrófa, en ég meina žaš sem ég sagši, aš žvķ leyti aš višbrögš notenda verši dįlķtķš sterk til aš byrja meš, žvķ žetta er langt frį žvķ aš vera góšar breytingar į notendahlišinni, og hafa žęr oršiš margar.

En ég bišst afsökunnar Cesil.

Svaktrabrov (IP-tala skrįš) 4.3.2012 kl. 17:18

20 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žarft ekkert aš bišja afsökunnar Svaktrabrov minn. Viš bara bķšum og sjįum hvernig žetta allt fer. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.3.2012 kl. 17:49

21 Smįmynd: Jack Daniel's

Žetta kemur žegar žetta kemur og žaš er bara aš taka žvķ rólega į mešan.

Alvaran stendur opin fyrir žį sem vilja į mešan.

Jack Daniel's, 6.3.2012 kl. 09:29

22 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir žaš Keli minn. Jį viš tökum žessa bara rólega. Žetta kemur allt meš kalda vatninu. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 6.3.2012 kl. 11:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 93
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband