Myndir og fleira.

Nokkrar myndir, ég er frekar andlaust žessa dagana, og reyni aš nota tķmann til aš vera ķ moldinni, žaš frišar sįlina mikiš.

IMG_1751

Bestu vinir.

IMG_1752

Vešriš var fallegt i morgun, og sólarglętan lofaši góšu.

IMG_1754

Enda braust hśn svo fram sólin og skķn viš Ķsafirši.

IMG_1755

Žetta er svona tķminn sem er fariš aš vera notalegt ķ garšskįlanum.

IMG_1756

Og sś stutta ķ fyrsta skipti aš upplifa vor ķ kślunni.

IMG_1760

Žaš er lķka gott aš hafa mömmu nįlęgt.

_Z1F0404

Nokkrar myndir af stelpunum mķnum ķ Vķn.  Hér eru žęr ķ hesthśsunum.

_Z1F0407

Žaš žarf aš klappa žeim.

_Z1F0411

Og gefa žeim aš borša, Įsthildur er alltaf svo dugleg og gerir allt af fullum krafti.

_Z1F0414

Hér er svo grķs, ekki svona aligrķs sżnist mér heldur svona ekta nįttśrgrķs.

_Z1F0528

ég er viss um aš hér er mamma aš segja žeim rammķslenska draugasögu LoL

_Z1F0545

Og dansinn dunar. Heart

_Z1F0563

Ekki eru tilžrifin minni hér Heart

En viš erum viš sjįlf hvar sem viš erum.  Viš höfum horft upp į grimmd manneskjunnar nżlega, ég hef aš vķsu ekki treyst mér til aš setja mig inn ķ hryllinginn, žegar bandarķskir hermenn léku sér aš žvķ aš myrša saklaust fólk og virtust hafa gaman af.  Mašur spyr sig hvaš er ķ gangi ķ hausnum į svona fólki, er žaš ęfingarnar og heršingin ķ herbśšum sem fer svona meš menn, eša eru žeir virkilega svona illa geršir frį nįttśrunnar hendi?  Slęmt ef veriš er aš ęfa upp strķšsvélar en ekki žjįlfa menn til aš takast į viš erfiš verkefni.

En mašurinn er jś eitt grįšugasta, spilltasta og versta dżr jaršarinnar.  Sumir segja žaš gįfašasta lķka, en ég verš nś eiginlega aš segja aš ég tek ekki undir žaš.  Apagangur fólks upp viš gosstöšvarnar undanfariš er eiginlega frekar merki um heimsku en okkuš annaš.  Aš žaš skuli žurfa tugi manna bara til aš passa upp į og reyna aš vķsa fólki śr mestu hęttunni, og žó ryšst žaš upp į hraunbreišurnar; af žvķ žaš dśar svo skemmtilega.   Žaš er aušvitaš ekki ķ lagi meš fólk.

Enda var spurning hvenęr en ekkei hvort eitthvaš alvarlegt geršist, eins og raunin varš į.  Ég vil enda žetta meš žvķ aš senda ašstandendum žeirra sem uršu śti upp į fjöllum mķnar innilegustu samśšarkvešjur og jafnframt óska žess aš žetta verši öšrum vķti til varnašar.  Ķslensk vešrįtta og nįttśra er ekkert til aš leika sér meš aš umgangast meš léttśš.  Žaš hefur sżnt sig oftar en einu sinni aš žaš er daušans alvara.

Verš eiginlega aš enda žetta meš žvķ aš segja aš ef žessi jörš į aš komast af, žarf žessi Guš sem drap öll börnin og dżrin hér um įriš, aš eyša öllum mišaldra karlkyns rįšamönnum žessa heims, svo von sé til aš spilling, strķšsleikir, barnanķš og annaš ógešfellt hętti. 

Eigiš góšan dag elskurnar. Heart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Blessuš! Jį viš höfum fengiš of mikinn skammt af hörmungum sķšustu įr. Ég er eins og žś lżsir žér andlaus. Viš dįsömum Ķslenska nįttśru,sem leikur okkur svo grįtt,ęttum ekki aš bjóša henni birginn. Žaš eru aš koma fréttir,kveš meš óskum um góšan dag.

Helga Kristjįnsdóttir, 8.4.2010 kl. 18:24

2 identicon

Gaman aš sjį įfram myndir af litlu dśllunum žķnu bęši hér og žar. 

Žaš er ekki alltaf samasem aš eiga eitthvaš og nota žaš, sumir hafa vitiš svo mikiš til spari aš žeir halda aš žeir geti allt eins og hefur sżnt sig į Fimmvöršuhįlsi aš undanförnu. Nei, ég get ekki dottiš sagši hśn dótturdóttir mķn žegar hśn var aš prķla tveggja-žriggja įra, meiningin var ég dett ekki. En žaš hefur ķ alvöru hvarflaš aš mér hvort fólk geti enn haldiš žessu fram į fulloršinsįrum žegar heyrast fréttir af fólki sem fer upp aš hrauninu og grillar eša hlżjar sér. Ég hef gengiš žarna aš sumri til ķ góšu vešri, en langar ekki aš vera žar nśna. Enda ekkert sem segir aš žegar upp er komiš sé skyggni og sjónarhorn eins gott og į žeim frįbęru myndum sem viš getum skošaš.

Ég įtti reyndar viš bloggiš ķ gęr žó ég skrifaši facebook.

Dķsa (IP-tala skrįš) 8.4.2010 kl. 20:11

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Njóttu fréttanna Helga mķn.

Takk Dķsa mķn.  Jį blessuš börnin, žau vita sķnu viti.  En mašur ętlast til aš fólk žroskist og taki upplżstar įkvaršanir žegar žaš eldist og žroskast.  En sumir viršast aldrei lęra neitt.

Sama segi ég, mig langar ekki aš vera žarna.  Žaš er samt yndęlt aš sjį fallegu myndirnar sem hafa veriš aš birtast ķ sjónvarpinu og svo frį öšrum mynatökumönnum, ég er žeim afar žakklįt fyrir.  Knśs į žig  vinkona mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 8.4.2010 kl. 21:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frį upphafi: 2020857

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband