Mömmublogg og annađ.

Já ţetta er svona dćmigert kúlu-mömmu-ömmublogg. Biđ ykkur samt ađ halda áfram ađ kommentera á fćrsluna hér á undan um mótmćli og lögregluađgerđir.

IMG_5535

Veđriđ var unađslegt í morgun.

IMG_5536

Og viđ ábyrgđarfullar konur og börn ađ leggja í hann til Suđureyrar.

IMG_5537

Hér stendur prinsessan viđ hliđiđ.

IMG_5539

Og litla skottiđ mitt.

IMG_5541

Ţá vitum viđ hvađa ungi mađur ber ábyrgđina i samverustund í dag. Í besta leikskóla heimsins.IMG_5542

Jamm, ţađ er bara ţannig ađ margt er brallađ.

IMG_5544

Svo er ástarlífiđ í fullum gangi hjá sjófuglunum. 

IMG_5547

Súgandafjörđurinn er eins og bara pínulítil á, í Ţýskalandi eđa Austurríki.  En óneitanlega glćsilegur svona stilltur og rólegur.

IMG_5549

Kubbinn alltaf jafn flottur.

IMG_5550

Talandi um bíflugur, ţá er gullsópurinn ţeirra uppáhald, ţessi blómstrar  glćsilega í garđskálanum mínum.

IMG_5553
sumir ţurfa ađ smakka allt, jafnvel eldgamlar pizzusneiđar í blómapottum.

IMG_5555

Svo er gott ađ drullumalla ađeins.Devil

IMG_5560

Svo er lika flott ađ leggja kapal, og sitja á mjólkurdollunni sinni LoL

IMG_5564

Međan stóra systir unir sér í tölvunni hennar ömmu, og borđar afaskyr.

IMG_5567

Ein svona til gamans, listrćn ekki satt ?

IMG_5572

Jamm dollan sú arna er alveg mátuleg.

IMG_5576

Svo er ein kvöldmynd, og ég segi bara góđa nótt elskurnar. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Alveg bara stórkostlegar myndir Ásthildur mín. Frábćr myndin af litlunni á dollunni, stórskemmtileg ţessi í svarthvíta og svo óvenjuleg! Ţakka ţér kćrlega mín ljúfasta. Gleđilegt sumar og ţakka ţér frábćra pistla í vetrablogginu. Hlakka mikiđ til ađ lesa um sumarhamagang í ríki ţínu queen Ást of Kúluhús... Knús til ykkar allra inn í sumariđ!

Tiger, 24.4.2008 kl. 02:32

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Frábćrar myndir, ţessi međ litla guttanum ađ leggja kapal á dollunni er snilld

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 24.4.2008 kl. 02:33

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

oops allar ţrjár myndirnar af barninu á dollunni eru ćđislegar

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 24.4.2008 kl. 02:40

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Stórkostlegar myndir eins og ţín er von og vísa, fć aldrei of mikiđ af ţeim.  GLEĐILEGT SUMAR ÁSTHILDUR OG KĆRAR ŢAKKIR FYRIR VETURINN! Megi sumariđ fćra ţér og ţínum hamingju og gleđi.

Jóhann Elíasson, 24.4.2008 kl. 08:19

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hrönn Sigurđardóttir, 24.4.2008 kl. 09:06

6 identicon

Gleđilegt sumar

Knús

Kidda (IP-tala skráđ) 24.4.2008 kl. 09:47

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleđilegt sumar Ásthildur mín og takk fyrir veturinn

Huld S. Ringsted, 24.4.2008 kl. 10:14

8 Smámynd: Solla Guđjóns

Gleđilegt sumar elskan mín og takk fyrir skemmtilegan vetur.

Frábćrar myndir af DÚLLUDÓSINi

Solla Guđjóns, 24.4.2008 kl. 10:16

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gleđilegt sumar Ásthildur mín og bestu ţakkir fyrir yndisleg samskipti í bloggheimum.  Ástarţakkir fyrir ađ fara međ mig "heim" međ reglulegu millibili.

Sigrún Jónsdóttir, 24.4.2008 kl. 10:27

10 identicon

Elsku Ásthildur og fjölskylda

Gleđilegt sumar

Hulda Klara frćnka frá Njarđvík (IP-tala skráđ) 24.4.2008 kl. 10:40

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk öll sömul og gleđilegt sumar. 

Ég vil ţakka ykkur öllum hlý orđ og góđar óskir til handa mér og mínum.   Blessi ykkur öll.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.4.2008 kl. 10:48

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleđilegt sumar og takk fyrir  veturinn. Elsku Ásthildur mín

Fallegar myndir ađ venju hjá ţér.

Kristín Katla Árnadóttir, 24.4.2008 kl. 10:50

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Sömuleiđis Katla mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.4.2008 kl. 11:56

14 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Ásthildur, ţessar myndir eru bara hreint yndislegar. Ţađ er svo mikiđ vor og gleđi í ţeim öllum. Gleđilegt sumar og megi ţađ vćri ţér gćfu og gleđi og sól í hjarta.

Sigurlaug B. Gröndal, 24.4.2008 kl. 12:00

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk sömuleiđis Sigurlaug mín.

Takk Hulda Klara mín sömuleiđis.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.4.2008 kl. 12:42

16 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ćđislegar myndir!

Gleđilegt sumar elsku bloggvinkona og takk fyrir yndisleg bloggsamskipti í vetur!

Margrét St Hafsteinsdóttir, 24.4.2008 kl. 13:01

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Gleđilegt sumar Gréta mín

Takk Margrét mín, gleđilegt sumar til ţín líka og takk fyrir góđa, frćđandi og gefandi pistla í vetur.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.4.2008 kl. 13:22

18 identicon

Gleđilegt sumar og takk fyrir allar myndirnar, nostalgían er í hámarki ađ skođa allar logn og sólarmyndirnar ađ heiman. Ekki síst af ţví ađ myndirnar eru teknar ''réttu megin´´ viđ fjörđinn. Dollumyndirnar eru frábćrar.

Dísa (IP-tala skráđ) 24.4.2008 kl. 13:30

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Jamm hehehe Dísa mín, einmitt réttu megin  Gleđilegt sumar til ţín líka elsku vinkona mín.

Gleđilegt sumar Guđmundur minn og takk.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.4.2008 kl. 14:19

20 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Mega krútt situr á dolluna ađ spila hahahaha.

Gleđilegt suma Ásthildur mín.

Eyrún Gísladóttir, 24.4.2008 kl. 15:33

21 identicon

Elsku Ásthildur.  Bara smá heimsókn og kveđja í tilefni dagsins. Gleđilegt sumar.  Alltaf jafn gaman ađ kíkja á ţig og sjá fallegu myndirnar ţínar.

Vona ađ ţiđ hafiđ yndislegan dag.

Knús úr sól og hita í Boston

Inga

Inga í Boston (IP-tala skráđ) 24.4.2008 kl. 16:12

22 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Sćl Ásthildur óska ţér og ţínum gleđilegs sumars, ţakka ánćgjulega bloggvináttu á liđnum vetri

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 24.4.2008 kl. 17:04

23 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Sjá hana ţarna á dollunni, algjört krútt.

Ég sé á myndunum, ađ ţiđ hafiđ fengiđ veđriđ sem hefur veriđ hérna hjá okkur í eyjum undanfariđ. Núna er Guđ ađ vökva blómin og grasiđ, ţađ liggur viđ ađ mađur sjái Heimaklett grćnka.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 24.4.2008 kl. 17:34

24 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Kćra Ásthildur.
Gleđilegt sumar.
Kćrar ţakkir fyrir góđ kynni í vetur.
Ég var ađ kíkja yfir fćrslurnar ţína. Dugnađar kona ertu.
Fallegar myndir frá Ísafirđi og fallegu blómunum og runnunum.
Myndirnar af börnunum eru stórkostlegar. Börnin eru falleg og ţau eru líka gjöf frá Guđi. Ţau eru svo dýrmćt og ég vona ađ ţú fáir hjálp. Ekki veitir af miđađ viđ allt sem ţú ţarft ađ gera núna ţví nú er bara einn mánuđur í blómavertíđina.
Guđ blessi ţig og fjölskyldu ţína.
Kćr kveđja frá bloggvini sem hefur vanrćkt ţig og mun gera áfram vegna fjarnáms. Sorry
Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 24.4.2008 kl. 18:59

25 Smámynd: Katrín

Gleđilegt sumar mín kćra og takk fyrir bloggsamveruna í vetur.

Katrín, 24.4.2008 kl. 20:46

26 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gleđilegt sumar Ásthildur, yndislegar myndir eins og ávallt hjá ţér, dollumyndirnar eru náttúrulega bara brilljant fyndnar. Flott ţessi svarthvíta líka! ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.4.2008 kl. 21:53

27 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk öll sömul fyrir alla góđa viđkynningu, og yndćl samskipti í vetur.  Ég hef haft ómćlt bćđi gaman og gott af ţví ađ kynnast ykkur öllum, svo ólík sem ţiđ eruđ, en samt einhvernveginn svo lík.  Knús á ykkur öll  

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.4.2008 kl. 21:54

28 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Hef ekki comentađ hér áđur en get ekki orđa bundist núna. Hvađ er saklausara en klćđlaus börn, ég mundi ekki flokka ţađ undir nekt. Finnst ţetta eđlilegt og saklaust.

Kíki hér inn annađ slagiđ ţar sem mér finnst ţessi heimur fyrir vestan spennandi en ég kom í fyrsta sinn á Vestfirđi síđasta sumar og varđ yfir mig hrifin og viđ hjónin bćđi. Ţvílík fegurđ og ţvílíkar móttökur. Fórum á alla firđi og alla stađi sem viđ gátum. Og á svo sannarlega eftir ađ fara aftur viđ fyrsta tćkifćri.

Annađ - af ţví ađ talađ er um nekt - sá ég flotta mynd af frúnni í albúminu nýkomna úr heita pottinum og sá ekkert athugavert viđ klćđleysiđ - flott kona - flott hús og greinilega ekki allt eftir bókinni ţarna sem betur fer !

Dáist ađ kúlulífinu og Vestfjörđunum er sjálf fćdd í Djúpuvík á Ströndum !

Til ađ fara inn á mína síđu ţarft ţú ađeins ađ vita hvenćr jónsmessan er og áriđ 52. Ekki flókiđ, velkomin ef ţú hefur áhuga Ásthildur. Óska ţér og ţínum alls góđs 

Hulda Margrét Traustadóttir, 27.4.2008 kl. 17:07

29 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

...ruglađist jónsmessudagur og mánuđur....

Hulda Margrét Traustadóttir, 28.4.2008 kl. 08:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2020867

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband