Lķtiš er ungs manns gaman. Og pęlingar um nķu ellefu.

Dóttir mķn žurfti aš bregša sér sušur meš eldri dóttursķna hana Hönnu Sól.  Ég er meš litla krķliš hér hjį mér.  Hśn er nżbśin aš vera lasin žessi elska, en er oršin hress sem betur fer.  Žaš er erfitt meš žessi litlu žegar žau eru óvęr og ónóg sjįlfum sér og mašur veit eiginlega ekki hvaš į aš gera.

Sigurjón Dagur stóri fręndi var ķ heimsókn ķ gęr, hann kemur nęr daglega hingaš til afa og ömmu.

IMG_8587

Žaš er rosalega gaman nśna aš setja upp sólgleraugu og pósa svo fyrir ömmu.

IMG_8593

Flottur.

IMG_8594

Nafna mķn žarf aušvita lķka aš prófa. 

IMG_8599

Jį žaš žarf oft ekki mikiš til aš hafa ofan af fyrir žessum krķlum.  Bara aš hafa nęrveru og vera meš žeim heilt ķ gegn.  Žį eru žau įnęgš.

IMG_8600

Žaš var fallegt vešur ķ gęr.  En mašur skynjar aš haustiš er komiš.  Žaš er ķ skilningarvitunum.  Žó getur september veriš góšur mįnušur, hann er žaš oftast.  Enda er žetta mįnušurinn minn. 

Ég er fędd žann 11. september.  Žaš er bśiš aš gera śr afmęlisdeginum mķnum eitthvaš sem mér finnst ekki žęgilegt.  Ég held aš dagurinn hafi veriš valin til hryšjuverka, vegna stöšu hans ķ talnalandi.  Ķ Amerķku skrifa žeir nefnilega mįnušin į undan, žannig aš žeir skrifa 9/11. eša eins og neyšarlķnan er hjį žeim nine one one.  Žaš var žvķ reiknaš śt meš köldu blóši, og gert grķn ķ leišinni aš hjįlparstarfi žegar žessi dagur var valinn til aš myrša rśmlega 4000 žśsund manns.  Hverjir svo sem stóšu aš žeim hryllingi.  Ég held aš žaš sé engan veginn ljóst hverjir žar voru aš verki, og śtiloka ekki kanana sjįlfa til žeirra verka.  Žvķ öll žeirra framkoma ķ mįlinu hefur veriš meš žeim hętti aš spurningar hafa vaknaš um allan hinn sišmenntaša heim um hvaš eiginlega geršist žennan hręšilega dag fyrir 6 įrum. 

Var veriš aš skapa sér įstęšu til aš rįšast inn ķ annaš land ? Var veriš aš bśa sér til óvin, vegna dvķnandi vinsęlda.  Ég veit žaš ekki, en ég get ómögulega kastaš žvķ alveg frį mér aš stjórnvöld ķ BNA hafi žaš ķ sér aš fremja svona ódęši, til aš treysta sig ķ sessi.

Einu sinni voru Bandarķkja menn hetjur ķ mķnum augum, verndarar heimsins, en žaš er langt sķšan augu mķn opnušust fyrir žvķ aš žeir eru sķst betri en ašrir. Enginn žjóš hefur komist meš tęrnar žar sem žeir hafa hęlana ķ vošaverkum, eins og įrįsirnar į Hiroshima og Nagasaki.  Ekki veit ég um žjóš sem hefur vogaš sér aš standa fyrir innrįs ķ fullvalda rķki meš žeim hętti sem žeir stjóšu aš innrįsinni ķ Ķrak, meš lygum og fölskum įsökunum, heimatilbśnum, til aš nį ķ olķuauš landsins. 

 Nei rįšamenn ķ BNA eru ekki trausts veršir.  Og sér ķ lagi ekki eftir aš nśverandi forseti komst til valda, sumir segja meš svikum og prettum.  Og žaš versta er aš žeir rįša alltof miklu ķ heiminum.  Žeir eru meš puttana allstašar, til aš koma žeim til valda sem eru žeim žóknanlegir. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Greta Björg Ślfsdóttir

Ķ seinni heimstyrjöldinni žótti žaš ķ meira lagi vķtavert (eins og allt strķš sé ekki vķtavert!) žegar japanir réšust į Pearl Harbor įn žess aš strķšsyfirlżsing hefši komiš frį žeim įšur. En hvaš gera Bandarķkjamenn sjįlfir ķ dag?

Mig langar aš benda žér į aš horfa į myndina "Lords of War" meš Nicolas Cage ķ ašlhlutverki, ef žś hefur ekki žegar séš hana. Hśn fjallar um uppgang alžjóšlegs vopnasölubaróns og ķtök hans mešal rįšamanna. Žaš er hrollvekjandi sżn sem myndin gefur manni af žessum veruleika vopnasalanna, sem žvķ mišur allt bendir til aš sé hinn sanni raunveruleiki ķ žessu efni. 

Greta Björg Ślfsdóttir, 3.9.2007 kl. 09:14

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég er svo sammįla žessari analżsu žinni varšandi ž. 11. og žvķ sem į eftir kemur.

Varšandi börn og sólgleraugu:  ARG krśttkast upp į 10 į Richter.

Jennż Anna Baldursdóttir, 3.9.2007 kl. 09:38

3 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

 Fallegar myndir börnin er mikiš krśtt. Hafšu žaš gott ķ dag.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 3.9.2007 kl. 10:41

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir upplżsingarnar Gréta.  Ég er ekki viss um aš mig langi aš sjį slķka mynd.  Hrollurinn er til stašar samt sem įšur.  En žaš er rétt sem žś segir meš Pearl Harbour.  Nema aš žaš er talaš um žaš ķ żmsum krešsum aš sś įrįs hafi lķka veriš gerš af Bandarķkjamönnum til aš fį įstęšu til aš rįšast į Japan, meš fyrrgreindum afleišingum.  Žį langaši svo mikiš til aš gera tilraunir meš geislavopnin sķn.   Žetta stašhęfši austurrķkismašur sem ég ręddi viš.  Hann var rannróknarblašamašur ķ 10 įr, og hętti žegar honum var ljóst hvernig almenningur var matašur į fréttum, sem voru reyndar matreiddar ofan ķ okkur af örfįum ašilum.  Hann snérist ķ aš fara aš hjįlpa fólki sem lent hefur illa ķ fjölmišlamįlum, svo sem eins og lęknum og allskonar fólki sem hefur reynt aš segja sannleikann en veriš žaggašir nišur, af žvķ aš vitneskja žeirra  ekki ęskileg.

Jį Jennż žau eru sko krśtt žessi tvö.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.9.2007 kl. 10:41

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk sömuleišis Kristķn Katla mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.9.2007 kl. 10:46

6 Smįmynd: Solla Gušjóns

En mikiš er hann falllegur raušhęrši krullukollurinn og litla Cesilin.

Solla Gušjóns, 3.9.2007 kl. 20:41

7 Smįmynd: Bertha Sigmundsdóttir

Ég er ekki frį žvķ Įsthildur aš žś hafir hitt naglann į höfušiš ķ sambandi viš hryšjuverkin žann ellefta Sept. Ég vona žó aš Bandarķkin hafi ekki stašiš fyrir žessu sjįlf, en hvaš veit mašur svosem. Mašur heyrir og les žaš sem mörgum fréttamönnum er sagt aš skrifa eša tala um, og oft er žaš ekki 100% sannleikurinn, žannig aš žvķ mišur er oft erfitt aš nįlgast sannleikann, hvar sem mašur er ķ heiminum ķ nśtķmanum. Svoleišis er gręšgin farin aš fara meš lönd, og mennina sem stjórna žeim. Ég er ķ bišstöšu įsamt mörgum öšrum hér ķ Bandarķkjunum žangaš til aš nśverandi forseti hętti störfum, vonin er sś aš nżr forseti muni geta breytt įstandinu og įliti annara žjóša į Bandarķkjunum, viš veršum bara aš bķša og sjį. Margt er skrķtiš ķ heiminum ķ dag, en ég trśi aš heimurinn fari aš batna, allaveganna vona ég žaš...

Til hamingju meš uppkomandi afmęli, og gaman aš lesa žessar pęlingar hjį žér...

Bertha Sigmundsdóttir, 4.9.2007 kl. 08:24

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég vona meš žér aš heimurinn verši betir Bertha mķn.  Og ég segi eins og žś, ég vona aš žeir hafi ekki stašiš aš žessu sjįlfir.  Og ekki heldur lįtiš žetta koma yfir, til aš fį įstęšu til innrįsar.  Žaš er einhvernveginn svo hrollvekjandi.  En ég er alveg viss um aš nęsti forseti veršur öšruvķsi.  Ég er viss um aš menn hafa lęrt af žessari reynslu.

Takk fyrir góšar óskir og takk fyrir aš svara hér. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.9.2007 kl. 08:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 2020892

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband