Umræðan á Íslandi í dag. Bólusetningar.

Það er alveg með ólíkindum hvernig umræðan getur þróast hér á landi.  Það sést til dæmis vel í sambandi við bólusetningar á börnum.  Þar er fólk bæði með og á móti, en reynt er eins og hægt er að þagga niður raddir sem hafa efasemdir um bólusetningar. 

Nú vil ég segja að ég lét bólusetja börnin mín, þau fengu þó bæði mislinga, mislingabróður, hlaupabólu og rauða hunda kíghósta og slíkt.  Nú tel ég að það séu sjúkdómar sem þarf að bólusetja við, eins og stífkrampa og jafnvel kíghósta.  

En vandamálið er bara að í okkar steriliseraða samfélagi í dag er hreinlætið orðið of mikið, þannig að börnin fá ekki nægilega mikið af bakteríum og veirum sem herða ónæmiskerfi þeirra.  Það er hlaupið til ef þau fá hitavott og rekið í þau hitalækkandi stílar.  Ef þau hósta er rokið til og keypt hóstameðal.  

 

En það er umræðan sem ég er að hneykslast á.  

Sjá til dæmis hér: Vill vita hvort foreldrar séu upplýstir um að óbólusett börn gangi í skóla með börnum þeirra.

http://www.dv.is/frettir/2015/2/27/vill-vita-hvort-foreldrar-seu-upplystir-um-ad-obolusett-born-gangi-i-skola-med-bornum-theirra/

Eða: 

Óbólusett börn fái ekki að ganga í skóla Fimm til tólf prósent barna ekki bólusett hér á landi – Áhyggjuefni segir heilbrigðisráðherra http://www.dv.is/frettir/2015/2/22/obolusett-born-fai-ekki-ad-ganga-i-skola/

 Spurning hvernig Kristján Þór ætlar að útfæra þetta, þegar það er skólaskylda á Íslandi, og ekki veit ég til þess að neinar hættulegar pestir séu í umferð á landinu, nema flensan sem kemur alltaf á hverju vori. 

 

Ég setti inn í þessa umræðu eftirfarandi: 

 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir ·  Virkur í athugasemdum Mikið skil ég foreldra vel sem ekki vilja láta bólusetja börnin sín. Ég álít að líkami barna sem ekki eru bólusett sé betur varinn náttúrulega en börn sem eru endalaust bólusett fyrir öllu sem nöfnum tjáir að nefna. Og hvað er að því að börn fái mislinga, hlaupabólu og skarlatssót? þau mynda ónæmi í langan tíma náttúrulega. Ég hef til dæmis aldrei látið bólusetja mig gegn flensu, þó endalaus áróður sé fyrir því. Enda fæ ég ekki flensur sem ganga, því ég held að líkami minn sé búin að verja sig sjálfur gegnum tíðina. Og fjandinn fjarri mér ef það ætti að banna að ég kæmist á elliheimili af því að ég vildi ekki láta bólusetja mig.

Er ekki í lagi heima hjá þér Kristján Þór. Hvað ætlarðu að gera við börnin sem eru óbólusett? Hefurðu nú hugsað þetta dæmi til enda? Eða ertu bara rétt eins og aðrir sem valdið hafa, hugsa nákvæmlega ekkert fram yfir daginn á morgun, ef þú getur sýnt fram á valdsvið þitt?

 

Nokkur dæmi um svör: Smá dæmi... ebóla verður að faraldri en það tekst að þróa mótefni/bólusetningu, á að bólusetja börnin þín já eða nei?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir ·  Virkur í athugasemdum Karl Lúðvíksson Karl, við erum ekki að tala um Ebólu, lömunarveiki, HIV eða svartadauða. Hér er verið að tala um flensur og slíkt. Ég hugsa að enn sé bólusett gegn bólusótt, og stífkrampa sem eiga rétt á sér, en veiki eins og mislingar, hlaupabóla, skarlatssót og slík eru bara allt annar handleggur.

Og auk þess er ég á því að svona aðgerðir eins og heilbrigðisráðherra er að tala um, geti leitt til vandræða, því hvað ætlar hann að gera ef foreldrar hafna algjörlega að láta bólusetja börnin sín? Vegna trúleysis á bólusetningar, eða vegna trúar eða annars. Ætlar hann að handtaka foreldrana og færa börnin til bólusetningar án þeirra leyfis, eða heldur hann virkilega að hann geti bannað börnum að ganga í skóla? Getur þú svarar því?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir ·  Virkur í athugasemdum Svo langar mig til að benda á að sagt er að á misjöfnu þrífast börnin best. Og þau lönd sem lengst ganga í þrifnaðaræði vegna smábarna eiga við mestan vanda ofnæmi og asma, til dæmis hef ég lesið að það er vandamál í Sviss. ég sjálf var að passa barn þegar ég var ung, í Glasgow, barn læknishjóna og það vor sex pelar og allir soðnir fyrir næstu notkun. Þegar þau fólu mér að gæta barnsins, því móðirinn var nervus vegna hjartagalla sem barni var fætt með, þá hætti ég þessu dekri, átti þá þegar 4 systkini fyrir og fór að með hana eins og ég hafði fyrir mér heiman að. Og þegar ég fór átta mánuðum seinna, var ekkert að barninu. Og hvort sem það var nú sannleikurinn og uppeldið eða hvað, þá þökkuðu þau mér það. Börn verða einfaldlega að vinna úr áreiti utanaðkomandi og mynda mótefni úr náttúrunni. Ef þau fá aldrei tækifæri til þess eru þau bara einfaldlega ekki í góðum málum.

 

Smá Háð. Svo sammála þér Ásthildur! Sjálfur hefði ég óskað að fá mislinga, hettusótt og mænusótt. Finnst þvílík synd að ég hafi verið bólusettur. Mislingar drepa bara um 400 börn á dag í heiminum, sem er sama og ekkert! Hverjum er líka ekki sama um börn sem hafa veikt ónæmiskerfi og því sérstaklega viðkvæm fyrir öllum sjúkdómum eins og hlaupabólu, mislingum og þess háttar. Þau geta bara verið heima hjá sér! Helst vildi ég bara að bóluefni hefðu aldrei verið uppgötvuð, allir hefðu nú gott af smá bólusótt! Sumir hafa aðra sýn.

 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir . . . þessi áróður fyrir bóluefnum og skyldubólusetningar eru hugsanlega hluti af kröfum sem fylgja imf láninu . . . næst er að allir verða að borða gmó rusl og bann við mat úr náttúrunni . .

Sumir hafa áhyggjur af öllum heiminum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir http://www.who.int/mediacentre/factsheets/fs286/en/ Skv. þessu þá deyja 16 manns á hverri klukkustund í heiminum vegna mislinga... og 145 700 t.d. árið 2013. Til samanburðar má geta þess að 9442 dóu vegna Ebola í fyrra. Ég veit ekki um þig en þrátt fyrir gamla málshætti þá er ég ekki tilbúin til að leggja líf barnsins míns í hættu.

 

Og svo eru það þeir sem eru svo miklir besservisserar:

Erna Árnadóttir ekki vera reyna að tala fyrir um svona kjánalingum, spurning hvort þetta sé ekki leið náttúrunnar til að fækka okkur áður en við skemmum meira á plánetunni, s.s. þegar næg prósenta er orðin of heimsk til að þyggja góða gjöf frá vísindum þá fer þetta fólk að deyja, verst að einhver prósenta af saklausum fórnarlömbum þyrftu þá að deyja eða veikjast alvarlega líka. helv hart en spurning hvort þetta borgi sig til lengri tíma litið.

 

Svo eru það reynslu boltarnir.

Ásthildur, þú manst greinilega ekki þá tíma þegar börn og fullorðinir dóu úr mislingum. Það man ég og þekki. Og Ásthildur það er eimmitt ekkii verið að tala um flensusprautur. Það er verið að tala um sprautur sem börn fá við mænusótt, mislingum, rauðum hundum, skarlatsótt og kíghósta. Nei það er langt síðan það var hætt að bólusetja gegn bólusótt. Ég fékk kíghósta sem ungabarn, lifði hann af, en hef verið með astma alla æfi vegna þess. Það er ágætt að lesa um það sem verið er að ræða, áður en maður tjáir sig.  

 

Ég ætla bara að segja þetta sem talið svona niður til mín. Þetta er einfaldlega mín skoðun og ég skil alveg fólk sem vill ekki láta bólusetj börnin sín. Það hefur líka komið fram að einhver hafa fengið drómasýki einmitt vegna bólusetningar. Ég bólusetti mín börn fyrir rúmum 60 árum, en ég er ekki viss um að ég myndi gera það í dag. Og þetta með fækkun í náttúrunni vísa ég beint til föðurhúsanna. Ég var svo ekki að tala um allan heiminn þar sem allskonarsjúkdómar ríkja fátækt og hungur, þið hljómið eins og þið eigið biafrabörn sem þola ekki sjúkdóma og þurfa að lifa í bómull. En aðal inntakið í þessu hjá mér er að gagnrýna heilbrigðisráðherran fyrir að ljá máls á því að börn fái ekki að ganga í skóla ef þau eru ekki bólusett. Ætli það stangist nú ekki á við mannréttindi og persónuvernd fyrir nú utan mismunun á þegnum landsins. Ég held aö allir foreldrar vilji það besta fyrir barnið sitt, það eru bara mismunandi áherslur sem þau hafa á hvað eru heilbrigðir hættir eða ekki. Og þið sem svona talið viljið greinilega forræðishyggjuna fram yfir einstaklingsfrelsið.

 

Og svo þetta: Ásthildur Cesil Þórðardóttir þú segir orðrétt "Ég hugsa að enn sé bólusett gegn bólusótt, og stífkrampa sem eiga rétt á sér, en veiki eins og mislingar, hlaupabóla, skarlatssót og slík eru bara allt annar handleggur." Nei, mislingar, skarlatssótt og aðrir sjúkdómar er ekki bara allt annar handleggur! Það má benda þér og þeim sem eru á móti bólusetningum á skýrslu WHO sem kom út ef ég man rétt 2012 og í þeirri skýrslu var farið sérstaklega yfir dauðsföll í þriðja heims löndum (sem eru all nokkur) og þá sérstaklega ungbarna og barnadauða sem hefði verið hægt að koma í veg fyrir með bólusetningu sem kostar um það bil 4$ skammturinn. Gallinn í málflutningu þínum og allra sem gefa sig út fyrir að vera á móti bólusetningum liggur í orðum þínum sem eru "...við erum ekki að tala um Ebólu, lömunarveiki, HIV eða svartadauða." Þú nefnilega svarar ekki grundvallarspurningunni "Ef ebólufaraldur brytist út, þiggur þú eða afþakkar bólusetningu ef hún væri í boði?" Það þýðir ekkert að segja já með þeim rökum að ebóla sé hættulegri, bólusetning er bólusetning. Ég vill bara sjá hvort þú myndir fara í röðina til að fá þessa bólusetningu ef hún væri í boði? Sama á við um Axel, Halla Hansen og aðra sem eru á móti bólusetningum....

 

Og hann fær svar: Egill Stefánsson Því miður verð ég að hryggja þig með því að þessir sjúkdómar sem bólusett er við geta aldrei orðið þess valdandi að þín hávísindalega framtíðarsýn verði að veruleika.

Erna Árnadóttir það fylgir oftast ekki sögunni hvort að þessi börn voru bólusett eða ekki ...á þeim tíma sem að fólk var litið hornauga á vinnustöðum ef það vildi ekki taka sprautuna sem læknirinn kom með ínn á staðinn þá tók eg eftir því að það voru ekkert frekar þeir sem slepptu bólusetningunni sem veiktust.  þeir bólusettu urðu oft veikir. Og þá var sagt : Já en hvernig heldurðu að þú hefðir orðið ef þú hefðir ekki verið sprautaður ??

 

Lokaorð mín hér. Karl Lúðvíksson Já er það ekki, þú ert svo klár, en þetta er bara ekki issuið hér heldur afstaða heilbrigðisráðherra. Auðvitað myndi ég láta bólusetja barnið mitt fyrir ebólu ef hætta væri á því að hún bærist hingað. En ég vil velja og hafna, ég vil ekki vera skyldug til að bólusetja gegn öllu því sem gengur þar á meðal flensu. Við hljótum alltaf að eiga að hafa val ekki satt?

 

Svo kemur þetta hér sem mér finnst vera komið alveg út í móa: Láti foreldra vita um óbólusetta skólafélaga http://www.visir.is/lati-foreldra-vita-um-obolusetta-skolafelaga/article/2015702279953

 

Er ekki komið upp ástand sem kallar á skynsemi. Enda kemur gott svar við þessu.

María Shanko: Hvernig væri að óbólusett börn gengju í fötum með eins konar gyðingastjörnu? Þá færi það sko ekki á milli mála fyrir neinn og allir gæta leikið sér að dæma börnin og foreldra þeirra út frá sinni sannfæringu og heimsmynd.

 

Doktorinn sjálfur Svarar hér: Ólafur Þór Gunnarsson · Háskóli Íslands Ef menn læsu alla greinina kemur skýrt fram að það er alls ekki verið að tala um að upplýsingar sem þessar væru á persónugreinanlegum grunni. Heldur hitt að til að foreldri (hvort sem barnið þess er bólusett eða ekki) eigi rétt á að vita hvert bólusetningarhlutfallið í skólanum er. Víða erlendis er þess einfaldlega krafist að foreldrar framvísi bólusetningarskírteinum áður en börnin eru skráð í skóla.

 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir · Virkur í athugasemdum Ólafur ég á bara ekki til orð yfir þig. Það er verið að æsa fólk upp á furðulegum forsendum, og veiki eins og mislingar og hlaupabóla gerðar að manndrápsveikjum og það af læknum. Hvernig væri að þið færuð frekar út í það að biðja foreldra að hætta að vera með of mikið hreinlæti, svo börnin þeirra meðtækju meira af bakteríum sem styrkja ónæmiskerfið. Eða eruð þið ef til vill á mála hjá lyfjafyrirtækjum. Verð bara að segja að ég bjóst ekki við svona umræðu frá þér.

 

Og svo þessi yfirlýsing: Barn á Ísafirði reyndist ekki vera með mislinga http://www.visir.is/barn-a-isafirdi-reyndist-ekki-vera-med-mislinga/article/2015150229166

VOVOVO sem sagt stórhættu afstýrt.

 

Og hér. Bólusetningar að lögum: Undirskriftarsöfnun hafin INNLENT 11:28 25. FEBRÚAR 2015 En það eru reyndar aðrar raddir sem fá reyndar ekki mikið pláss.

 

Bólusetningar barna: Íslenskur skurðlæknir segir lyfjafyrirtæki einblína á gróða „Markmiðið ætti að vera að fá lyfjafyrirtækin til að búa til bóluefni sem valda ekki þessum aukaverkunum.“ http://www.dv.is/frettir/2015/2/25/bolusetningar-barna-islenskur-skurdlaeknir-segir-lyfjafyrirtaeki-einblina-groda/

Og svo hér: Gagnrýnir umræðu um bólusetningar barna: Eins og í Bandaríkjunum eftir 11. september http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/02/25/gagnrynir-umraedu-um-bolusetningar-barna-eins-og-i-bandarikjunum-eftir-11-september/.

 

Nú er þetta orðið alltof langt, en ég bara skil ekki hvernig svona umræða getur undið upp á sig, hvort sem fólk er með eða á móti bólusetningum. Hræðsluáróðurinn alveg í hámarki og lýðurinn fenginn með til að auka á óttann. En hverjir hafa mestan hag af bólusetningum? Það skyldu þó ekki vera lyfjafyrirtækin, og þeir læknar sem fá ef til vill einhverjar þóknanir. Ég er ekki að segja að það sé. En það vaknar bara hjá mér efasemd. Þegar farið er að tala um mislinga sem stórhættulegan sjúkdóm hér á Íslandi. Veiki sem börnin okkar hafa unnið úr öll þessi ár, ég er á því að líkaminn ef hann er í góðu standi stendur af sér flesta sjúkdóma. En fólk á að eiga þetta val. Öllum foreldru þykir vænt um börnin sín, og vilja þeim sem best. Það á líka við um flensusprautur hjá eldri borgurum. Ef það ætti að fara að pína mig til að fá bólusetningu við flensu af því að ég væri gangandi hætta fyrir alla aðra, myndi mér finnast forræðishyggjan vera orðin of mikil. Ég hef aldrei fengið flensusprautu og fæ ekki flensur. En er ekki hægt að ræða þessi mál af yfirvegun og taka tillit til allra sjónarmiða?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hjalti Rúnar Ómarsson

>Ég álít að líkami barna sem ekki eru bólusett sé betur varinn náttúrulega en börn sem eru endalaust bólusett fyrir öllu sem nöfnum tjáir að nefna.

Ha? Ef við tökum sem dæmi bólusótt. Væru börn sem eru bólusett gen bólusótt "betur varin" heldur en börn sem væru ekki bólusótt?

>Og hvað er að því að börn fái mislinga, hlaupabólu og skarlatssót? 

Börn geta til dæmis dáið af mislingum. Það er frekar óæskilegt.

Hjalti Rúnar Ómarsson, 27.2.2015 kl. 22:22

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er auðvitað skoðun út af fyrir sig Hjalti. En málið er í fyrsta lagi er ég ekki á móti bólusetningum þar sem það á við.  En hitt er svo annað mál að mér virðist sem að við séum komin á punkt sem þarf að skoða, hvort við séum að viðhalda sjúkdómum með endalausu inngripi bólusetninga, þegar líkaminn þarf sjálfur að vinna sigur.  Það má alveg spá í það.   Börn geta auðvitað dáið af mislingum, ef þau hafa annan undirliggjandi sjúkdóm, eða eru varnarlaus á annan hátt og þá á tvímælalaust að bólusetja þau.  Þetta þarf allt umhugsunar við og hvert einstakt tilefni þarf að skoða, en á heildina litið, þá líkar mér ekki að fólk skuli bregðast svona illa við því að fólk hafi val.  Ég er ekki að mæla á móti bólusetningum sem það á við.  Ég er einfaldlega að segja að við erum ef til vill komin langt út fyrir allt með bólusetningar á kostnað aðlögunar líkamans sjálfs til að mynda mótvægi.  Og þá er ég ekki að tala um fólk sem er viðkvæmt. Mér finnst fólk oft komið svo langt frá uppruna sínum og þekkingu á viðbrögðum líkamans til að bregðast við áreiti á heilbrigðan hátt.

Ég til dæmis baðaði börnin mín við opin glugga til að herða líkama þeirra. Lét þau jafnvel synda í baði frá fæðingu vegna þess að þau hafa meðfæddan eiginleika til að anda í vatni.  Þau fengu alla tíð lýsi og holla fæðu, enda eru börnin mín öll heilbrigðir einstaklingar sem hafa ekki verið mikið veik.  Þau búa ennþá að því að það var alltaf reynt að gera allt sem hægt var til að gera þau sem mest heilbrigð á sinn eigin hátt.  Og ég er afskaplega stolt af því. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2015 kl. 02:03

3 identicon

"...vegna þess að þau hafa meðfæddan eiginleika til að anda í vatni." Fæddust þau á Tálknafirði? Kannski í Tálknafirði? Bara svona aulafyndni til að dreifa huganum!

Sigurður Oddgeirsson (IP-tala skráð) 28.2.2015 kl. 08:08

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sigurður nei þau fæddust öll á Ísafirði, en það sem ég meinti og ef til vill asnalega orðað, er að ef við látum börnin fara strax í vatn frá fæðingu, þá hafa þau einstakan hæfileika til að loka fyrir allt flæði, sennilega reynslan frá móðurkviði.  Þau verða heldur ekki vatnshrædd, en þetta er nú bara mín reynsla.  smile  Það sem ég vil koma á framfæri er að við erum að vefja börnin okkar inn í alltof mikinn dún í dag, þegar einmitt ætti að reyna að styrkja ofnæmiskerfi þeirra og búa þau þannig undir heilsugóða ævi.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2015 kl. 10:34

5 identicon

Ég skil fullkomlega sjónarmið þitt. Þetta var bara svona aulafyndni af minni hálfu. Gat ekki staðist freistinguna frekar en Þorgeir Hávarsson á sínum tíma á Reykhólum. Og árangurinn jafn auvirðilegur!!!!!!!!!!!!!

Sigurður Oddgeirsson (IP-tala skráð) 28.2.2015 kl. 10:59

6 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Er að nokkru leiti sammála þér Hjalti Rúnar en þetta á frekar við þegar um ítrekaðar bólusetningar er að ræða eins og við inflúensu einu sinni ári. Það hefur eflaust áhrif á náttúrulega vörn líkamans og brýtur hana niður. En við erum að tala um börn sem hafa mörg hver orðið illa úti af mislingum og öðrum viðlíka sjúkdómum og mörg hafa dáið. Mér finnst hræðsla andúð á sérfræðingum læknavísindanna og yfirleitt öllum sérfræðingum sem hafa aflað sér þekkingar umfram hinn venjulega almenning vera allt of mikil. Við getum haft skoðanir á þessu en verðum samt að meta hvort okkar skoðun stenst þegar við metum kostina og gallana. Samkvæmt minni skoðun eru kostirnir miklu meiri við að bólusetja börn en ekki.

Jósef Smári Ásmundsson, 28.2.2015 kl. 11:19

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég veit Sigurður laughing

Jósef, auðvitað þarf að skoða þessi mál.  Og það er sjálfsagt að bólusetja gegn þeim sjúkdómum sem eru hættulegir.  Svo er það líka að það er ýmsum meðulum blandað saman í eina sprautu, svo foreldrar geta ekki valið um hvaða sprautur barnið þeirra fær.  Það er líka galli.  

ég er sammála þér með að síendurteknar sprautur við flensu takmarka getu líkamans til að mynda sjálfur mótefni gegn þessum flensum.  

En það sem ég er að reyna að segja að við erum komin í ógöngu með ónæmi barnanna okkar vegna ofmikillar steriliseringar, of mikið hreinlæti, svo þau hafa ekki tækifæri til að styrkja ónæmiskerfi sitt.  Hér áður fer þurftu þau að byggja sig upp með því að sullast um í allskonar umhverfi.  Við hefðum átt að varast þetta ef við hefðum til dæmis litið til landa eins og Sviss, þar sem þessi ofnæmi voru löngu orðin áberandi vandamál vegna of mikilla þrifa.  Ég segi það aftur og enn; á misjöfnu þrýfast börnin best.  Hitt er svo allt annað mál með þá sem eru viðkvæmir fyrir og hafa undirliggjandi sjúkdóma.  En það er þá líka þeirra aðstandenda að verja þau fyrir umhverfinu á sem bestan hátt.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2015 kl. 11:45

8 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ef það er betra að hafa börn óbólusett og hafa þrifnað sem minnstan o.s.frv., - afhverju er þá barnadauði á Íslandi svo miklu miklu minni núna en áður fyrr þegar allt var óbólusett og óþrifið?

Ómar Bjarki Kristjánsson, 28.2.2015 kl. 12:01

9 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Með bólusetningu gerist ekkert annað en að þeir lifa af sem náttúran ætlaðist ekki til að gerðu það.  Ég má kæra mig kollóttan því mín börn eru öll uppkomin og hraust enda af móðurinni hugsað til að vernda þau sem kostur var og þau þar með bólusett svo sem mín móðir og lét gera okkur systkinum.    

Hrólfur Þ Hraundal, 28.2.2015 kl. 12:32

10 identicon

Látum náttúrulegt val um að bæta stofninn, fjarlægjum varúðarmerkingar, leyfum eiturlyf og höfum bólusetningar valfrjálsar. Á nokkrum áratugum fækkar hálfvitum og afkvæmum þeirra öllum til hagsbóta.

Jós.T. (IP-tala skráð) 28.2.2015 kl. 14:44

11 identicon

Sæl Ásthildur og aðrir gestir

Þetta hjá RÚV núna er eins og öll þessi drottingarviðtöl er við höfum áður séð undanfarið í DV. MBL og hjá Fréttablaðinu og/eða hjá 365, og maður reikna ekki lengur með öðru en svona einhliða viðtölum (eða drottingarviðtölum) áfram í þessum fréttamiðl
um.

Allar upplýsingar um innihaldsefni, áhættur, alvarlegar aukaverkanir og dauðsföll eftir bóluseningar er passað uppá að minnast ekki á þarna, eða allt gert til þess að koma inn áróðri og svona lofgjörð og/eða tilbeiðslu fyrir auknum taugaeiturbyrlunum (eða bæolusetningum).

Málið hans Adrew Wakefeld var heldur betur afbakað þarna á RUV svoleiðis að sannleikurinn komst ekki á framfæri. Það er aldeilis lélegt hjá þessu liði þarna að nota svona áróður sem klínt var á hann Andrew Wakefield karlinn aftur og aftur, hvað með aðra lækna er hafa gert þessa sömu rannsóknir og komist að sömu niðurstöðum og hann Andrew Wakefield karlinn með að bóluefni hafi og geti valdið einhverfu?

Wakefield var hins vegar EKKI dæmdur fyrir niðurstöðurnar sínar varðandi þessa 12 drengi, heldur fyrir að hafa ekki kannað þeirra sjúkrasögu og hvernig hann fékk þá til þess að taka þátt í þessari rannsókn.

Hann Wakefield karlinn var reyndar sýknaður, og ég hef ekkert sé neitt sem segir að hann hafi fengið peningagreiðslur, nema þennan lygaáróður frá Embætti Landlæknis sem notur hefur verið sérstaklega hérna aftur og aftur. Ég held að þetta lélega Embætti landlæknis ætti að reyna svara því, af hverju aðrir læknar hjá Wake Forest University School of Medicine hafi komist að sömu niðurstöðum og hann Wakefield karlinn?
Í öllum þessum öfga-bóluefna-fasisma hjá Embætti landlæknis er það kannski mögulegt að Embætti landlæknis slysist til þess að koma með einhver svör við þessum sömu niðurstöðum frá Wake Forest University School of Medicine (http://forums.phoenixrising.me/index.php... )?

Það er ekkert nýtt að heyra sömu lygina aftur og aftur frá Embætti landlæknis, að bóluefni valda ekki einhverfu, þegar að 86 vísindaniðurstöður segja okkur, beint að bóluefni hafi og geti valdi einhverfu: http://www.scribd.com/doc/220807175/86-Research-Papers-Supporting-the-Vaccine-Autism-Link

Nú í fréttum erlindis þá fáum við fréttir af dómsúrskurðum "Courts quietly confirm MMR Vaccine causes Autism" http://www.whiteoutpress.com/timeless/courts-quietly-confirm-mmr-vaccine-causes-autism/) er segja okkur einnig að bóluefni hafi og geti valdið einhverfu?

Fyrir utan það þá höfum við 22 læknarannsóknaniðurstöðurn
ar er segja beint, að bóluefni hafi og geti valdið einhverfu ( 22 Medical Studies That Show Vaccines Can Cause Autism http://www.activistpost.com/2013/09/22-medical-studies-that-show-vaccines.html )

Þetta lélega Embætti landlæknis mun hins vegar aldrei fjalla um málið hans Dr. Poul Thorsen, en hann Dr. Poul reyni að fela þær niðustöður, að bóluefni hafi valdið einhverfu, Sjá í því sambandi : CDC scientific fraud: an update on Dr. Poul Thorsen who authored fraudulent study 'disproving' vaccine-autism connection and stole millions of dollars http://www.naturalnews.com/046644_mmr_vaccine_autism...

Nú og þetta lélega Embætti landlæknis mun heldur ekki fjalla um málið sem upp er komið hjá CDC varðandi uppljóstrann hann Dr. William S. Thompson, því að allt svoleiðis þjónar alls ekki hagsmunum lyfja- og bóluefnafyrirtækja, þar sem að gögnum og niðurstöðum var haldið leyndum hjá CDC., er sanna að bóluefni hafi og geti valdið einhverfu:
CDC Whistleblower Who Admitted Covering Up MMR Vaccine Links to Autism Granted Immunity, Will Testify http://www.dcclothesline.com/.../bombshell-cdc.../

Þessi tvö mál hér þeirra Dr. William S. Thompson og svo hins vegar hans Dr. Poul Thorsen er eitthvað sem þetta lélega Embætti landlæknis mun örugglega aldrei fjalla um, því þessi mál þjóna alls ekki lygaáróðri Embætti landlæknis fyrir lyfja- og bóluefnafyrirtækin.

Hjalti Ræunar það eru ekki til neinar vísindalegar sannair fyrir því að bóluefni hafi virkað gegn bólusótt, og við höfum engar vísindalegar sannanir fyrir því að bóluefni hafi virkað, þú? Sagan segir okkur hins vegar að bóluefni hafa alls ekki haft neitt að segja, sjá hérna "Vaccines Did Not Save Us – 2 Centuries Of Official Statistics" https://childhealthsafety.wordpress.com/graphs/


Hver segir að hættan við að bólusetja EKKI sé "svo miklu meiri"?

"There have been 4 measles-related deaths reported since 2000: 1 in each of the following years: 2000, 2001, 2003 and 2005. There has not been a measles-related death reported since 2005, according to this CDC document: http://www.cdc.gov/…/downloads/appendices/G/cases-deaths.pdf


"In the years 2000-2014, there were 140 deaths reported from the MMR vaccine.
This photo shows the number of deaths reported to VAERS from the MMR vaccine from October 20, 1989 through December 14, 2014.

Hver segir að öll þessi bóluefni séu örugg? Nú er er Haraldur Briem og co. tilbæunir að skrifa undir persæonulega fjárhagslega ábyrgð fyrir því að bóluefnin séu örugg, og afhverju ekki?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.2.2015 kl. 16:49

12 identicon

https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/p180x540/11001802_10153599740623998_8288071609772663121_n.png?oh=e7bf32ac9ed1a3bf860e8f5f992f03ab&oe=55934D4E&__gda__=1433900120_e164c53ae9ab490356cc5c0f09d5b6d8

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.2.2015 kl. 19:28

13 identicon

Measles vaccines kill more than measles http://mobile.wnd.com/2015/02/measles-vaccines-kill-more-than-measles/

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.2.2015 kl. 20:01

14 identicon

Sæl Ásthildur.

Ég tek algjörlega undir með þér varðandi þessar bólusetningar.

Móðir mín var mikið á móti þessu og vildi frekar að við,

börnin, myndum ráða við þetta sjálf, enda trúði hún því.

Samt man ég eftir, þegar ég var ca. 9 ára, að hafa verið

smitaður af kúabólu.

Bólusetning nefnist á erlendum málum vaccinataion en vacca er latína

og þýðir kýr.

Sjaldan man ég eftir því að hafa verið eins veikur.

Ég var með þvílíkan hita og var bara í miklu móki.

Mamma hét því þá, að láta ekki bólusetja okkur börnin

til þess eins að verða veik að viðkomandi sjúkdómi.

Ég er þeirri lukku gefin að hafa sjaldan orðið veikur og

ég held ég geti talið árin sem ég fékk flensu seinast.

Mín börn, 5 að tölu, hafa komist í gegnum þetta og eru

öll við mjög góða heilsu, miðað við jafnaldra þeirra

sem tekið hafa allar sprautur.

Hins vegar þekki ég til ungrar fjöldskyldu, og svo merkilegt

með þessar ungu mæður, þær halda alltaf að þær séu fyrstu

mæður heimsins. Ekki að það sé slæmt, heldur að móðurumhyggjan

gengur svo langt, að smá hósti eða hnerr, þá er rokið til

læknis, barninu gefið allskonar pillur,stílar og öndunarefni.

Og viti menn. Þessi börn eru meira og minna, allt

árið um kring, með allskonar hitasóttir og pestar, að manni

blöskrar.

Það hlýtur að vera eitthvað að..??

Ekkert er eðlilegt við það að ungabörn og unglingar séu meira

og minna stóran hlutan af ári, ávallt veik.

En verandi af gamla skólanum, þá er ekkert á mann hlustað.

Hins vegar vill ég taka það fram, að þeir sem kjósa svo,

að láta bólusetja börnin sín, hafa þann rétt að sjálfsögðu.

Enginn er hér að banna fólki eitt né neitt, en ég vill

fá að ráða hvort svo sé gert eða ekki.

Svo er nú hér ein skemmtileg saga, og snertir þina búsetu

Ásthildur.

Árið 1985 fór ég ásamt vinum til Portúgals, þá nýopnað

fyrir túrista.

Á einu hótelinu, sem var yfirfullt af Svíum, voru 3 Ísfirðingar.

Allir Svíarnir smituðust af einhverri vægri matareitrun,

nema Ísfirðingarnir.

Það var ekki fyrr en heim var komið, að skýringarnar kæmu

í ljós. Aðal fréttin heima var, "Vatnsból Ísfirðinga smitað af

saurgerlum", og fólk var varað við því að neyta vatnsins, uns það

væri komið í það ástand, að hægt væri að neyta þess.

Þá var mér skemmt. Sterilseruðu Svíarnir, féllu

á sterillisseringunni.

Ísfirðingunum var ekkert meint af. Enda búnir að búa skrokkinn

undir ýmislegt mótlæti, án þess að hafa hugmynd um það.

Ávallt m.b.kv.

Sigurður

Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 28.2.2015 kl. 20:13

15 identicon

Ég let bólusetja börnin mín og sé mikið eftir því ég vissi bara ekki betur því miður,ég efast um að þaug eigi eftir að lata bólusetja börnin sin .það er sem betur fer ekki endalaust hægt að plata fólk

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 28.2.2015 kl. 20:14

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þorsteinn takk fyrir þitt ítarlega innlegg.  Og þetta er einmitt það sem ég óttast, þ.e. áróður lyfjafyrirtækja, rétt eins og áróður Sigarettufyrirtækja, sem núna græða sem aldrei fyrr á því að selja sigarettur í þriðja heiminum, þar sem þeir þurfa ekki að setja varúðarmerkingar á pakkana, og selja þetta jafnvel á skólalóðunum. 

"Nú og þetta lélega Embætti landlæknis mun heldur ekki fjalla um málið sem upp er komið hjá CDC varðandi uppljóstrann hann Dr. William S. Thompson, því að allt svoleiðis þjónar alls ekki hagsmunum lyfja- og bóluefnafyrirtækja, þar sem að gögnum og niðurstöðum var haldið leyndum hjá CDC., er sanna að bóluefni hafi og geti valdið einhverfu: 
CDC Whistleblower Who Admitted Covering Up MMR Vaccine Links to Autism Granted Immunity, Will Testify http://www.dcclothesline.com/.../bombshell-cdc.../"

Þetta setur að mér svolítinn hroll.  

Ég skammast mín fyrir að hafa ekki horft á Kastljósþáttinn, en þegar ég heyrði hverjir komu þar fram, var ég einhvernveginn viss um að þetta yrði einhliða áróður.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2015 kl. 11:10

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Sigurður fyrir þitt innleggg.  Já ég er einmitt að reyna að segja þetta með ónæmiskerfið sem þarf að takast á við lífið til að vaxa og styrkjast.

Og skemmtileg sagan af Ísafjarðarvatninu.  Hér var vatnið afskaplega mengað, það var yfirborðsvatn og a.m.k. einu sinn hafði rolla dottið niður í vatnsbólið og rotnað það í friði.  ég man líka vel eftir öllum ormunum og smákvikindunum sem voru í vatninu.  Flestir voru komnir með síu.  Hreinsibúnaðurinn var; silungur sem var alinn í vatnssíuhúsinu.  Við göntumst með að núna getum við ekki farið erlendis, því við séum orðin svo góðu vön, og einnig með að við höfum ekki fengið almennilega næringu síðan við misstum vatnið okkar. smile

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2015 kl. 11:14

18 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Helgi, ég segi sama, ég er ekkert viss um að ég myndi láta bólusetja mín börn í dag.  Í það minnsta myndi ég kynna mér málin vel frá báðum hliðum.  Eins og kemur fram hjá Þorsteini þá er þöggun í gangi hjá lyfjafyrirtækjum eins og svo oft gerist í okkar græðgisheimi.  Og áróðurinn er vissulega einhliða.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2015 kl. 11:15

19 identicon

Ég er rúmlega fertugur, og fékk þær bólusetningar sem í boði voru sem barn. Tel að mér hafi ekki orðið meint af. Börnin mín hafa engið þær bolusetningar sem þeim hafa verið boðnar. Við erum að okkar viti mjög hraust. Hinsvegar skil ég ekki sífelldar bólusetningar gegn flensu hjá fílhraustu fólki. Það eru alltaf tvær hliðar á öllum málum. Ég hef ekki hlaupið til læknis með börnin mín þegar þau hafa fengið smá hitavellu og hef forðast að gefa og taka lif.

Bjarki (IP-tala skráð) 1.3.2015 kl. 13:13

20 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Þeir sem tala gegn bólusetningu verða að skýra málflutning sinn miklu betur.  Það er ekki frambærilegt að einhverjum ,,finnist bara" að það eigi ekki að bólusetja.  

Á þá td. ekki að bólusetja við Barnaveiki?

Ómar Bjarki Kristjánsson, 1.3.2015 kl. 13:32

21 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Bjarki það er einmitt málið þetta með síendurteknar bólusetningar gegn flensum og einmitt þetta að hlaupa ekki til þó barnið fái smá hitakveisu og gefa stíla.  Þetta er gert í dag í of miklum mæli. 

Það er ágætis rökstuðningu hér að ofan frá ýmsum aðilum Ómar.  Ég er ekki að tala um að það eigi í engum tilfellum að bólusetja, það hefur þú ekki séð í mínum málflutningi, ég er einungis að segja að ég skil vel afstöðu fólks sem ekki vill láta bólusetja börnin sín og málflutningurinn og áróðurinn hefur styrkt mig í þeirri afstöðu.  Hræðsluáróðurinn er komin út fyrir allan þjófabálk ef satt skal segja.  Og ég er viss um að lyfjafyrirtækjum líður vel með þetta allt saman.  Í stað þess, eins og einn ágætur læknir benti á að þrysta á við þessi fyrirtæki að þau vinni betur á hliðarverkunum bóluefna og taki út þá þætti sem orka tvímælis. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2015 kl. 13:36

22 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Tilvísannir út og suður og linkar fram og til baka, - er ekki rökstuðningur.

Öll atriðin sem óbólusetti vgninn hefur sett fram hefur verið hrakinn, lið fyrir lið í smátriðum, - OFT!

Meginupplegg óbólusetta vagnsins er, að bólefni sem slík séu einhvernvegin skaðleg.  Og það er það atriði sem helst kveikir á fólki og fær það til að fara ekki með börn í bólusetningu.

Þetta með hræðsluáróður og lyfjafyrirtæki, - að heldur fólk virkilega að lyfjafyrirtæki hafi hugsað allt í einu:  Aaa, já best að plata fólk til að bólusetja o.s.frv. og græða dugega!?

Og heldur fólk þá að þessir sjúkdómar sem bólusett er við, hafi ekki verið neitt vandamál fyrr á tímum?

Sko, eg er viss um að í hverri einustu fjölskyldu á Íslandi, þá þarf bara örstutt aftur til að finna dæmi þar sem, jafnvel mörg,  systkyni dóu úr slíkum sjúkdómum eða fengu skaða af.

Mislingar og fleiri sjúkdómar sem bólusett er við, geta alveg haft alvarlegar afleiðingar, jafnvel þó kjöraðstæður séu til að verjast þeim.  Þetta er mjög furðuleg veiki sem er mismunandi hörð, og getur verið mjög skæð í faröldrum. 

Það eru engin haldbær rök til að hafna bólusetningu við mislingum.  Bóluefnið hættulegt?  Nei.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 1.3.2015 kl. 14:38

23 identicon

Sæl aftur Ásthildur "Þetta setur að mér svolítinn hroll."

Það eru reyndar til hljóðupptökur af upplóstranum honum dr. William S. Thompson, svo og gögn er segja að MMR bóluefnið hafi og geti valdið einhverfu. Á hlóðupptökunum kemur það reyndar fram hjá honum Dr. William, að hann sér mikið eftir því að hafa tekið þátt í því fela þessar niðurstöður er sýna að tengsl séu á milli MMR bóluefnisins og einhverfu, og hann vorkennir öllum þeim börnum er hafa fengið einhverfu eftir MMR bóluefnið. 

Hér er þessi algjörlega einhliða Kastljósþáttur (http://www.ruv.is/frett/faerri-bolusetningar-verulegt-ahyggjuefni),þar sem að önnur sjónamið fengu alls ekki að komast að varðandi innihaldsefni, áhættur, aukaverkanir, alvarlegar aukaverkanir og dauðsföll eftir bóluseningar er passað var svona sérstaklega uppá að tala ekki um þarna. 


Hérna getur þú séð aðra hlið á þessu máli hvað bóluefni hafa framkallað : 

"Measles outbreak in a vaccinated school population: epidemiology.." http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC1646939/

"Whooping Cough Outbreak Involved 90% Vaccinated Kids " http://experimentalvaccines.org/2013/01/14/whooping-cough-outbreak-involved-90-vaccinated-kids/

"Mumps Outbreak Involved 97% Vaccinated Children" http://www.youtube.com/watch?v=HaGgVDl8s3w&list=PLBT2eVdIGz8m5QpYc6rMzfrukVLthCySJ&index=2

"Polio outbreak in Nigeria sparked by vaccine" http://www.nbcnews.com/id/21149823/ns/health-infectious_diseases/t/polio-outbreak-sparked-vaccine-experts-say/#.UlatxTDw89U

"91% Fully Vaccinated Involved in Pertussis Outbreak" http://experimentalvaccines.org/2013/10/09/91-fully-vaccinated-involved-in-pertussis-outbreak/ 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.3.2015 kl. 14:50

24 identicon

"..CDC whistleblower William Thompson came out of the shadows and admitted he had omitted vital data from a 2004 study on the MMR vaccine and its connection to autism." http://globalpoliticalawakening.blogspot.com/2014/08/cdc-whistleblowers-confession-his.html#kKsO2apW2gwjk6uo.99




Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.3.2015 kl. 15:46

25 identicon

Ómar Bjarki

Þar sem þú ert hérna að mæla með þessum taugaeiturefnabyrlunum og ert að verja allt þetta svona, viltu þá ekki byrja með koma með vísindalegar sannanir fyrir því að bóluefni virka? 

Hvar eru "Öll atriðin" sem sett hefa verið framm og hrakinn, "lið fyrir lið í smátriðum", Ómar Bjarki???

"Það eru engin haldbær rök til að hafna bólusetningu við mislingum. Bóluefnið hættulegt?  Nei."

Börn er hafa vissa ónæmissjúkdóma, Ómar Bjarki mega hins ekki fara í bólusetningu skv. upplýsingum og gögnum, en hvað svona öfga-bóluefna-talsmaður eins og þú ómar Bjarki tekur náttúrulega ekkert mark á því, ekki satt?

Nú auk þess hjá þér Ómar Bjarki þá þekkist það alls ekki neitt sem heitir bóluefnaskaði eða alvarlegar aukaverkanir og/eða dauðsföll eftir bólusetningar, og það jafnvel þó að við höfum sannanir um annað, ekki satt? Því að í öllum þessum öfga- bóluefna-fasisma þá viðurkenna menn aldrei alvarlegar aukaverkanir og dauðsföll eftir tauga-eiturefnabyrlanir (bólusetningar), ekki satt Ómar Bjarki???

     



Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.3.2015 kl. 17:21

26 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Þorsteinn Sch. Bólusetningar á börnum byggja á læknisfræðilegum rannsóknum og þá er búið að sanna að þessar bólusetningar virka. Þessvegna er það algjör óþarfi að heimta sannanir af Bjarka þær liggja yrir nú þegar. Einhverfa kemur yfirleitt ekki fram fyrr en við tveggja ára aldur og þessvegna er líklegt að þegar barn greinist með þennan sjúkdóm sé það algjörlega óskilt bólusetningunni sem fór fram fyrir tveggja ára aldurinn. 

Jósef Smári Ásmundsson, 1.3.2015 kl. 17:50

27 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Er hægt að fullyrða svona Jósef, einhversstaðar las ég að einhverfi tilfellum hafi fjölgað undanfarin ár.  Eigum við ekki að ræða þetta án fullyrðinga á einn eða annan veginn?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2015 kl. 18:20

28 identicon

Jósef Smári
Nei Jósef það er ekki til neinar vísindalegar sannanir fyrir því, að bóluefni hafi virkað. Ef þú ert að segja að það hafi virkað komdu þá með vísindalega sannanir fyrir því, er það skilið Jósef.

Vaccines don't work. Here are the facts. - Living Whole

The Vaccine Hoax is Over. Documents from UK reveal 30 Years of Coverup
http://nsnbc.me/.../the-vaccine-hoax-is-over-freedom-of.../

Vaccines Did Not Save Us – 2 Centuries Of Official Statistics

Já Jósef Einhverfa kemur yfirleitt eftir tveggja ára aldur eða eftir 18 mánaða MMR bólusetningu, og yfirleitt eftir þú hefur fengið greiningu eftir 2-3 ára bið hjá greiningarstöð

“Vaccines are highly dangerous, have never been adequately studied or proven to be effective, and have a poor risk/reward ratio.” –Dr. Allen Greenberg, MD

“In my medical career I’ve treated vaccinated and unvaccinated children and the unvaccinated ch
ildren are far healthier than the vaccinated ones.” – Dr. Philip Incao, MD

“I found the whole vaccine business was indeed a gigantic hoax. Most doctors are convinced that they are useful, but if you look at the proper statistics and study the instances of these diseases you will realize that this is not so.” – Dr. Archivides Kalokerinos, MD

“The vaccinations are not working and they are dangerous. We should be working with nature.” – Dr. Lendon Smith, MD

“There is no scientific evidence that vaccinations are of any benefit, but it is clear that they cause a great deal of harm.” – Dr. Gerhard Buchwald, MD

“All vaccines are and have been causing ischemic (impaired blood flow) damages - to all - creating a plethora of chronic illnesses, disease, and in some instances, death. The injury from vaccination is additive; each vaccination further injures.” – Dr. Andrew Moulden MD, PhD

“When you impair the brain blood flow by vaccination you can impair the respiration control center which can result in death. We call it SIDS.” – Dr. Andrew Moulden MD, PhD


"I have lectured all over the world... I have always had a special interest in newspapers. All of them have one thing in common, there is always some reference made to some epidemic in some part of the world. For instance, two years ago, one paper referred to a polio epidemic in Holland. For the past three years, our newspapers have commented on the diphtheria epidemic in Russia. By these means, the population is constantly threatened with epidemics, they have been made to fear them, and the reports always conclude: "Go and get vaccinated." - Dr. Gerhard Buchwald, MD

“To create fear among parents to strengthen their motivation to vaccinate is an important part of the publicity used to promote vaccinations. A whole branch of research is examining the question: What level of fear needs to be created to appear as convincing as possible?” – Dr. Gerhard Buchwald, MD

"In 1866, an English physician described a very strange illness. Children looked like Mongols. His name was Down. That’s why we call it Down’s Syndrome today... I should add that this syndrome is a result of the vaccinations carried throughout England by Jenner in 1796... It (Down’s Syndrome) is probably the first congenital disease caused by vaccinations. In Germany, the first child with evidence of Down’s Syndrome was reported in 1922. Today, one in every 700 newborns has it." - Dr. Gerhard Buchwald, MD

“There is insufficient evidence to support routine vaccination of healthy persons of any age.” – Dr. Paul Frame, MD, Journal of Family Practice

“Only after realizing that routine immunizations were dangerous did I achieve a substantial drop in infant death rates.” – Dr. Archivides Kalokerinos, MD

“I’ll talk about vaccines. Number one, vaccines make people sick. They don’t work. They don’t protect. The use of vaccines is totally wrong! It’s perfect nonsense based on fear. They are dangerous. One child out of five has overwhelming disabilities from vaccines – nuerological problems, seizures. I’ve got a whole list. There are plenty of books on this subject. Doctors don’t even read about this.” - Dr. Guylaine Lanctot, MD

“During those 30 years I have run against so many histories of little children who had never seen a sick day until they were vaccinated and who, in the several years that have followed, have never seen a well day since. I couldn’t put my finger on the disease they have. They just weren’t strong. Their resistance was gone. They were perfectly well before they were vaccinated. They have never been well since.” – Dr. William Howard Hay, MD

“Nobody needs to be confused but everybody better be darn well frightened about taking any vaccine, under any circumstance, for any reason, at any time in their life.” – Dr. Daniel H. Duffy Sr., DC (retired air force officer – 21 yrs., family doctor – 28 yrs., vaccination researcher – 49 yrs.)

“I vaccinated both my children with the MMR jab, but this was before I started my research into the problems associated with it. Knowing what I know now, I would not vaccinate my children and run the risk of them getting diabetes, asthma, eczema, becoming more susceptible to meningitis and ending up chronically disabled.” – Dr. Jayne Donegan, GP, Homeopath

“Had my mother and father known that the poliovirus vaccines of the 1950s were heavily contaminated with more than 26 monkey viruses, including the cancer virus SV40, I can say with certainty that they would not have allowed their children and themselves to take those vaccines. Both of my parents might not have developed cancers suspected of being vaccine-related, and might even be alive today.” – Dr. Howard B. Urnovitz, PhD, CEO, CSO and co-founder of Chronix Biomedical

“Childhood vaccines are giving us a world of chronic illness: autism, developmental disorders, Asperger’s Syndrome, brain tumors, leukemia, cancers, information processing disorders, impulsive violence, allergies, asthma, diabetes, Crohn’s disease, intestinal disorders, are just some of the vaccine associated disorders.” – Dr. Tedd Koren, DC

“I am no longer trying to dig up evidence to prove vaccines cause autism. There is already abundant evidence. This debate is not scientific but is political.” Dr. David Ayoub, MD

 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.3.2015 kl. 19:16

29 identicon

“There are at least seven laboratory studies, clinical studies, of blood, cerebral, spinal fluid, biopsies of autistic children which show huge differences between autistic children and normal children in terms of the presence of things like measles vaccine virus in their intestinal tract, for example, or their neurons. So, there’s one line of evidence. Another, of course, is that we have data from thousands of parents who testify, often with videotapes and photographs and eyewitness reports, that their kid was perfectly normal. And they can demonstrate it, as I say, very conclusively with tapes, until after the vaccine. The kid retreated into autism. There’s just converging evidence from many, many directions.” – Dr. Bernard Rimland, PhD, Founder and Former Director of the Autism Research Institute

“When the link between the use of unsafe, mercury-laden vaccine and autism, ADHD, asthma, allergies and diabetes becomes undeniable, mainstream medicine will be sporting a huge, self-inflicted and well-deserved black eye. Then will come the billion-dollar awards, by enraged juries, to the children and their families.” – Dr. Bernard Rimland, PhD, founder and former director of the Autism Research Institute

"The greatest threat to our health today is the medical community, and one of their most dangerous tools is vaccination - particularly the horrific procedure of injecting foreign protein into newborn infants!" - Dr. Daniel H. Duffy, DC

The greatest threat of childhood diseases lies in the dangerous and ineffectual efforts made to prevent them through mass immunization... There is no convincing scientific evidence that mass inoculations can be credited with eliminating any childhood disease.” – Dr. Robert Mendelsohn, MD

“I have no faith in vaccination; I look upon it with the greatest possible disgust, and firmly believe that it is often the medium of conveying many filthy and loathsome diseases from one child to another, and no protection whatever against smallpox. Indeed, I consider we are now living in the Jennerian epoch for the slaughter of innocents, and the unthinking portion of the adult population.” – Dr. W.J. Collins, MD, BS, BSc, MRCS

"Using kids as guinea pigs in potentially harmful vaccine experiments is every parents' worst nightmare. This actually happened in 1989-1991 when Kaiser Permanente of Southern California and the Centers for Disease Control (CDC) jointly conducted a measles vaccine experiment. Without proper parental disclosure, the Yugoslavian-made "high titre" Edmonston-Zagreb measles vaccine was tested on 1,500 poor, primarily black and Latino, inner city children in Los Angeles. Highly recommended by the World Health Organization (WHO), the high-potency experimental vaccine was previously injected into infants in Mexico, Haiti, and Africa. It was discontinued in these countries when it was discovered that the children were dying in large numbers." - Dr. Alan Cantwell MD

“There is no evidence that any influenza vaccine thus far developed is effective in preventing or mitigating any attack of influenza. The producers of these vaccines know that they are worthless, but they go on selling them anyway.” – Dr. J. Anthony Morris, Former Chief Vaccine Control Officer, US FDA

“My own personal view is that vaccines are unsafe and worthless. I will not allow myself to be vaccinated again. Vaccines may be profitable but in my view, they are neither safe nor effective.” – Dr. Vernon Coleman, MB, ChB, DSc (Hon)

“I once believed in Jenner; I once believed in Pasteur. I believed in vaccination. I believed in vivisection. But I changed my views as the result of hard thinking.” – Dr. Walter Hadwen, MD, LSA, MRCS, LRCP, MB

“Cancer was practically unknown until compulsory vaccination with cowpox vaccine began to be introduced. I have had to deal with at least two hundred cases of cancer, and I never saw a case of cancer in an unvaccinated person.” – Dr. W. B. Clarke

“No long-term safety testing for the influenza vaccine has ever been done. They are experimenting on our lives and our children. Influenza vaccine is an experimental vaccine. ” – Dr. Mark Geier, MD, PhD

“There is a great deal of evidence to prove that immunization of children does more harm than good.” – Dr. J. Anthony Morris, Former Chief Vaccine Control Officer, US FDA

“The only safe vaccine is one that is never used.” – Dr. James A. Shannon, MD, Former Director, National Institutes of Health (1955-1968)

“Belief in immunization is a form of delusional insanity.” – Dr Herbert Shelton, MD

“I don’t think measles poses any risk to a healthy child.” – Dr Jay Gordon, MD

“I sincerely believe that vaccines cause more harm to the health of the individual than the “protection” and “benefit” they are proclaimed to provide. Staying healthy without vaccines is not only possible, but being vaccine-free is the only way to maintain a lifetime of real health.” – Dr. Sherri Tenpenny, DO

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 1.3.2015 kl. 19:38

30 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Að sjálfsögðu er hægt að fullyrða að þessar bólusetningar virki, Ásthildur og Þorsteinn. Þessar bólusetningar eru byggðar á læknisfræðilegum rannsóknum og sönnunum rétt eins og búið er að sanna að jörðin er hnöttótt og snúist kringum sólina. Ég ætla ekki að fara að finna hjólið upp aftur fyrir þig Þorsteinn. Er það skilið. Ef þú ætlar að fara að draga vísindin í efa ráðlegg ég þér að fara í læknisfræðinám og afsanna þetta með hjálp vísindanna. Gangi þér vel í því.

Jósef Smári Ásmundsson, 2.3.2015 kl. 18:04

31 identicon

Nei Jósef málið er við höfum nákvæmlega engar vísindalegar sannanir fyrir því að bóluefni hafi virkað innan um smitaða og/eða veika einstaklinga. Nú í öllum þessum öfga-bóluefna-fasisma og logjörð og tilbeiðslu fyrir auknum eiturefnabyrlunum þá þarf núna að nota lygaáróður um hjarðónæmi til reyna hræða fólki í bólusetningar, því svona innilega lélegt er þetta bóluefnadrasl allt saman þar sem þetta hefur aldrei virkað, er það skilið?  
Sjá hérna :
Vaccines dont work. Here are the facts.

The Vaccine Hoax is Over. Documents from UK reveal 30 Years of Coverup
http://nsnbc.me/.../the-vaccine-hoax-is-over-freedom-of.../

Vaccines Did Not Save Us 2 Centuries Of Official Statistics

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 2.3.2015 kl. 20:45

32 Smámynd: Jósef Smári Ásmundsson

Þrátt fyrir allt þá er ennþá til fólk sem hafnar þróunarkenningunni og telur að guð hafi skapað heiminn á sex dögum fyrir ca. 10000 árum . það virðist bara lítið vera hægt að rökræða við þetta fólk því það er svo ákveðið í því að hlutirnir séu bara svona en ekki öðruvísi. Ef þú vilt skipa þér í þennan flokk Þorsteinn þá verður bara að hafa það. En ég treysti á vísindalegar prófanir og sannanir og til þess að geta breytt þeirri sannfæringu þarf ég rök á móti frá fólki sem hefur eitthvað vit á málum. Ég er ekki vísindamaður og hef ekki þá þekkingu í þessum málum til að geta dæmt um þetta sjálfur og ég held að þú hafir það ekki heldur.

Jósef Smári Ásmundsson, 3.3.2015 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 26
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband