Kęri eftirlitsmašur bęjarins!

Žś fyrirgefur aš ég skuli skrifa žér hér, en ég veit ekki hver žś ert, né hvar ég nę ķ žig, svo finnst mér žetta įgętis samskiptamįti, rétt eins og viš höfum talast viš bęrinn og ég, gegnum BB.  Žetta kallast örugglega "opin og gagnsę samskipti"  Smile

Ég ętla aš byrja į aš žakka fyrir žaš sem vel er gert.  Sķšan ég kvartaši sķšast, hefur Bśkollan ekki sést hér akandi į veginum fyrir nešan mig, svona frekar ógnžrungiš tęki til aš aka um ķ ķbśšahverfi, sérstaklega žar sem lķtil börn bśa, og svo er nś von į mķnum barnabörnum ķ heimsókn lķka.  En hśn er sem sagt bara žar sem hśn į aš vera, ég er heldur ekki frį žvķ aš umferš trukkanna hafi lķka ašeins minnkaš fram hjį hśsinu mķnu, og fyrir žaš er ég žakklįt.   Seljalandsvegurinn hefur veriš minna rykfallinn undanfariš,  en s.l. tvo mįnuši, ég held meira aš segja aš ég hafi séš sóp ķ gęr, svo žetta er nś allt saman į réttri leiš.  Örugglega fyrir žķn góšu višbröš..... eša žannig.

Žess vegna ętla ég aš minnast į smįmįl sem ef til vill er ekki eins žrśgandi og bķlaumferšin ķ götunni minni sem įšur var frišsęl ķbśagata, en er nś eins og hįannatķmagata į Manhattan.  En žaš er malarvegurinn sem verktakinn gerši žar sem trukkarnir eiga aš fara um, margar feršir į dag.

IMG_4906-1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš ętti nefnilega aš vera aušvelt aš halda žessum malargötum rökum, svo žęr ryki ekki svona mikiš.

IMG_4912-1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Reyndar veit ég ekki hvaš svona ryk berst langt, en allavega er ég full af ryki ķ öndunarfęrum og nefi.  

IMG_4917-1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Held aš svipaš hljóti aš vera um fólki sem labbar hér daglega.  Ég fór til lęknis ķ dag og fékk aš vita aš ég er meš berkjubólgu vegna ryksins og žarf aš komast ķ hreint loft.  Ķslenskir Ašalverktakar ęttu ef til vill aš bjóša mér aš fara ķ frķ, eša endurnżjun ķ Hveragerši. En nei aušvitaš ekki, žetta eru svo miklir fįtęklingar.

 Svo er ég meš smį hugmynd: af hverju ekki aš rykbinda malarveginn og žį alla leiš aš vinnusvęšinu, žvķ rykiš aš ofan viš mig, kemur nišur, mešan rykiš af Seljalandsveginum fer upp į viš, hvernig sem į žvķ stendur.  Og ķ žessum skrifušu oršum eru gatnamótin viš Skutulsfjaršarbrautina full af smįsteinum, og allir geta ķmyndaš sér hvernig žaš fer meš malbikiš žegar trukkar af žessari stęršargrįšu fulllestašir aka yfir svoleišis, datt bara svona ķ hug aš minnast į žetta, žvķ žessir steinar voru žarna lķka ķ gęr. Smile 

Žaš er misskilningur žvķ verkstjórinn sagši viš mig aš allt slķkt sem fellur af bķlunum sé sópaš jafnóšum Smile

Og ég gat meira aš segja leišrétt, eiganda sópsins, hann hélt aš sópunin vęri aukaverk en ekki inn ķ samningnum. Smile

En žetta er nś allt į svona góšum nótum.  Verst ef ég enda meš lungnabólgu, žvķ žaš getur gerst ef žetta heldur svona įfram sagši lęknirinn.  

Meš bestu kvešjum Įsthildur.  

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 50
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband