Stundum bara veršur mašur aš tala śt.

Ég var aš setja  žessa grein inn į Bęjarins besta ķ dag: 

 

Ķsafirši 6. Maķ 2014.

Mig langar aš spyrja yfirvöld ķ Ķsafjaršabę, hver hafi eftirlit meš verktökum snjóflóšavarnargaršsins „hryšuverkiš“ sem er aš gerast fyrir nešan Gleišarhjallann?

Ķ fyrsta lagi žį var mér lofaš aš žeir myndu ekki žurfa breišara svęši žvert yfir ręktunina mķna en 10 metra.

Ég hef aš vķsu ekki treyst mér sjįlf til aš fara žarna uppeftir, nóg er nś samt aš heyra żskriš ķ gröfum og jaršżtum, drynjandi bśkollum svo drynur ķ fjallinu, Elli minn skošaši žetta og fullyrti aš žeir hefšu aš minnsta kosti tekiš 30 metra rein af ręktarlandinu, žvert ķ gegn.

Ég hef sofiš illa nśna ķ lengi og veriš aš reyna aš taka žessu eins og manneskja, en žaš er bara erfitt, sérstaklega žegar ekkert tillit er tekiš til starfs okkar Elķasar s.l. 30 įr af žessum verktökum, enda menn vanir aš vaša yfir hvaš sem er.

Vegur sem pabbi minn Žóršur Jślķusson byggši upp aš hjalli sem hann įtti fyrir ofan Vinaminni, mitt ęskuheimili hefur veriš eyšilagšur, ekki bara vegna žungaflutninga ķ allt s.l haust, heldur hefur vatn runniš nišur hann ķ allt vor, vegna framkvęmdanna og stórskemmt hann og ekki bara hann, heldur allan Seljalandsveginn inn aš Engi, svo fólk hefur įtt ķ erfišleikum aš labba og skokka veginn.

En žaš er ekki nóg meš žaš. Heldur er mengun svo mikil af ryki sem kemur vegna sķfelldra žungaflutninga žessara trukka gegnum bęinn, bęši Seljalandsveginn og Skutulsfjaršarbrautina aš fólk į erfitt meš aš labba og skokka, bęši į göngustķg viš Skutulsfjaršarbrautina og Seljalandsveginn.

Eldri kona kom til mķn ķ dag, og sagši aš hśn gęti ekki lengur fariš sinn daglega göngutśr į gangbraut mešfram Skutulsfjaršarbraut, žvķ hśn žurfti aš taka fyrir vit sķn, žegar žessir ašilar óku framhjį meš allt sitt ryk og mengun, žess vegna ętlaši hśn aš fara Seljalandsveginn, en žaš var engu betra.

Mér hefur veriš tjįš aš ķ śtbošinu sem tveir ašilar sendu inn, hafi veriš krafa um aš göturnar skyldu sópašar į hverjum degi, mešan į framkvęmdum stendur.

Hinn ašilinn sem sendi inn tilboš, hafši gert rįš fyrir götusópara til aš framfylgja žessari kröfu, og žaš upp į nokkrar milljónir. Sem aušvitaš hękkaši tilboš hans, sem žessir ašilar viršast ekki hafa gert rįš fyrir.

Enda viršast žeir sem fengu verkiš greinilega ekki hafa gert neinar rįšstafanir, žvķ žaš bólar ekkert į neinum götusópi. Žaš vęri žvķ įgętt aš fį svör viš žvķ, hvort ekki hafi gilt sama įkvęši meš bįšum umsękjendum.

Žetta svifryk er mengandi og erfitt fyrir fólk meš viškvęm lungu, og meira aš segja hef ég veriš meš endalausan hnerra nś ķ vor, sem er vegna žessa svifryks og mengunar vegna žessara trukka. Hvaš žį meš fólk sem er meš asma eša viškvęm lungu, og ķ žessu žurrvišri sem veriš hefur.

Nįgranni minn hefur žurft aš horfa upp į žaš žaš aš mold og grjót er bśiš aš eyšileggja giršingu fyrir ofan hśs hans, žar sem žetta skrżmsli sem kallast snjóflóšagaršur rennur endalaust nišur aš giršingunni, og žaš ķ žurrki, menn geta ķmyndaš sér hvernig fer žį žegar kemur rigningartķš.

Ég verš aš višurkenna aš ég er sįrreiš og sorgmędd yfir öllum žessum framkvęmdum, og hiršuleysi og yfirgangi verktaka.

Žess vegna set ég žetta fram til žess aš krefjast žess aš bęjaryfirvöld skikki žessa ašila til aš haga sér samkvęmt žeim samningum sem žeir samžykktu.

Viš nokkur okkar höfum įkvešiš aš skrifa bréf til bęjarstjórnar um žessi mįl og krefja žį um skżr svör um hver žeirra afstaša er til žessara mįla, og hvort žau munu veita žaš ašhald og eftirlit sem žeim ber til aš vernda okkur ķbśa bęjarins. Sem žeir hafa ekki gert hingaš til žvķ mišur.

Ég vil hvetja žį sem vilja vera meš okkur ķ žvķ aš fara žessa leiš til aš hafa samband viš mig. Žvķ fleiri sem skrifa undir svona bréf, žvķ sterkari erum viš. Viš kęrum okkur nefnilega ekkert um aš einhverjir verktakar gjörsamlega hagi sér eins og naut ķ flagi og hirši hvorki um skömm né heišur, hvaš žį aš standa viš gerša samninga.

Nóg er nś samt. Žetta snżst nefnilega ekki bara um ķsfirsk stjórnvöld, heldur aš viš sitjum ekki uppi meš allskonar óklįruš hreinsunarstörf, žegar žessir ašilar hafa hirt gróšann sinn og yfirgefa svęšiš, og viš žurfum aš hreinsa til eftir sóšaskapinn eftir žį og eyšilagša vegi.

Žvķ ef žeir borga ekki fyrir žann skaša sem žeir valda, utan viš samning sér ķ lagi vegna slugsuhįttar ķ eftirliti, žį sitjum viš uppi meš aš borga reikninginn.

Og žetta er bara į allan hįtt óžolandi įstand.

Ég er meš netfang asthildurcesil@gmail.com.

Endilega lįtiš ķ ykkur heyra ef žiš eruš į sama mįli.

 

Sjį hér: http://bb.is/Pages/82?NewsID=187973

 

Og hér: http://bb.is/Pages/26?NewsID=187974

 Žetta er bara óžolandi įstand.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 96
  • Frį upphafi: 2021022

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 70
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband