Hvítabjörn og "Hetjudáð"

Eg er í sjokki yfir drápi á Hvítabirninum á Hornströndum.  Enn einu sinni sína menn villdýrseðli sitt og skjóta, drepa.  Hann er svo hættulegur.... auðvitað gæti hann hafa orðið það, þegar fór að sverfa að og hungrið í mat.  En var ekki hægt að skjóta í hann deyfilyfjum eins og gert er við önnur villt dýr sem flækjast þangað sem þau eiga ekki að vera, og flytja hann til síns heima?  Jú það hefði verið hægt, og menn orðið menn að meiri fyrir vikið. 

Það er eins og hugsunin hafi frekar verið að ná sér í uppstoppað eintak fyrir Reykjavík.  Svo þeir ættu líka einn svoleiðis.  Svei því bara.  Vesalings dýrið að hljóta þessi örlög.  Hafi drápsmennirnir skömm fyrir.  Ég blæs sem sagt á þá afsökun að dýrið hafi verið svo hættulegt að það yrði bara að skjóta það strax. 

 

Önnur villimennska er drápið á Ósama Bin Laden, ef um dráp var að ræða.  Sumir segja að hann sé löngu látinn aðrir að hann lifi enn.  Ekki veit ég hvað er satt í þessu.  En er það tilviljun að þeir "ná að drepa hann" alveg á réttu augnabliki fyrir Obama?  Þegar hann er hræddur um að tapa kosningum og þarf eitthvað kraftaverk til að verða hetja?

Ég segi fyrir mig að ég er full af efasemdum, og held að það sé einmitt rauninn. 

Skrílslæti ameríska pöpulsins eru líka ansi dapurleg.  Ég man eftir að eftir árásina á turnana tvo, var sýnd í sjónvarpinu "fölsuð mynd" sem kom á daginn, dansandi fólk í miðausturlöndum af gleði yfir ódæðinu, og var þar verið að sýna múslimskan skríl, seinna kom í ljós að þetta voru upptökur af einhverjum fagnaði hjá þeim, ómerkileg tilraun til að sýna hve múslismar væru auðvirðilegir.   

Svo hefur aldrei verið sannað eða afsannað hverjir flugu á turnana tvo.  Allt það mál er sérkennilegt og gögnum ber ekki saman.  Sumir ganga svo langt að segja að Bandaríkjamenn hafi sjálfir staðið að þessum hryðjuverkum, eða látið þau afskiptalaus til að fá ástæðu til að ráðast inn í Írak.  Ekki veit ég, en allt kring um þetta mál var skrýtið, og einnig hvernig turnarnir féllu eins og þeir hefðu verið sprengdir neðan frá.  FLugbvélin sem hvarf við Pentagon og svo framvegis, og ekki náðist í forsetan vegna þess að hann var á leið í barnaskóla til að lesa upp fyrir börnin eða eitthvað álíka.  Trúlegt eða hitt þá heldur. 

Bandaríkja menn hafa alltaf litið á sig sem heimslögreglu, þeir hafa stjórnað og komið af stað allskonar stríðum innan ríkja, til að komast til valda.  El Salvador er eitt dæmið um undirferli þeirra, og mörg önnur lönd mið Ameríku.

Þeir eru eina þjóðin sem hefur notað kjarnorkusprengjur á saklausa borgara.  Og þeir hafa ýtt undir og spillt friði allstaðar sem þeir hafa ágirnst auðlindir annara ríkja.  Og þegar reynt er að vekja athygli heimsins á þessu undirferli, taka þeir þann "seka" og setja hann í rammgirt fangelsi í einangrun og jafnvel pynda hann.  Bara fyrir að segja sannleikann. 

Svo þykjist þessi þjóð eða ráðamenn hennar hafa umboð til að hreinsa til hér og þar allt í nafni réttlætis og friðar.  Afsakið en ég er komin með óbragð í munninn.

Skrílslætin sem brutust út þegar þjóðinni var sagt að Ósama væri dauður, er svo ógeðfeld að manni fallast hendur.  Maðurinn er auðvitað búin að gera margt af sér, en ég hef grun um að það sé bara brot af því sem honum er ætlað.  Það hefur auðvitað verð gott fyrir egó hans að segjast hafa sprengt turnana og verða þar með hetja í augum fylgjenda sinna. 

Svo má ekki gleyma að Bandaríkjamann hafa alltaf þurft að hafa óvin til að "veiða" svo fólkið fari nú ekki að kalla eftir betri stjórnarháttum heima fyrir.  Spurning um hvaða óvin þeir draga upp úr hattinum núna?

Ég held að þessi "sigur" Obama verði skammlífur, þegar fólk fer að átta sig á því að þetta var í raun og veru ekkert þrekvirki, að ráðast með hermönnum og þyrlum inn á sofandi mann og vega hann.  Ef það hefur í raun og veru gerst.  Því auðvitað getur þetta allt verið sama tuggann, sviðsett, eins og  sagt hefur verið um Árásina á Pearl Harbour, Tunglferðina, þar sem allar myndirnar voru teknar í stúdíói og þar með falsaðar.  Sérstaklega þegar þau komast að því að umheimurinn deilir ekki þessari "gleði" með þeim og er ekki með sömu skrílslætin, en hefur skömm á þeim. 

Hvað veit ég, ef til vill eru Bandaríkin ekki einu sinni til, bara eitt sem mælir á móti því, ég hef ferðast um í Usu þvers og kruss.  Svo landið er allavega til, en hversu raunverulegt það er þar fyrir utan veit ég ekki. 

Goggikáboy

Hér er forverinn hann drap Saddam Husein, hvernig verður myndin af Obama?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það getur vel verið að þessi Osama Bin Laden hafi boðað stríð, en að hugsa sér ... tveir turnar í bandaríkjunum eru felldir og bandaríkjamenn ganga út, lýsa stríði á hendur hálfum heiminum og verða miljón manns að bana.  Það sem best af þessu er, er að maður les að núna er verið að ásaka Ósama Bin Laden fyrir að hafa lýst stríði á hendur hálfum heiminum.  Öfugmæli, sem ekki eiga sinn líka í mankynsögunni.  Og það sem meira er, ég efast um að sú saga sem sögð er sé sönn ... og þá ekki bara Ósama Bin Laden.  Ég tel menn ljúga um allt sem þeir hafa staðið að, einnig um styrjaldirnar í Evrópu.

En sjáðu til, Vesturveldin eru nú að syngja sitt síðasta ... frelsið sem áður var, finnst ekki lengur.  Vinnutækifæri finnast ekki eins og áður ... lífsskilyrði eru ekki lík.

G.W. Bush var og er glæpamaður, en Barrack Obama mun eiga þá fjöður í hatti sínum að hafa valdið hruni hins vestræna heims.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 3.5.2011 kl. 12:13

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég þekki austurrískan fyrrverandi blaðamann og ljósmyndara.  Hann hætti að vera blaðamaður þegar honum varð ljóst hve mikið almenningur í heiminum er mataður af örfáum manneskjum sem vilja ráða hvernig við hugsum.  Hefur reyndar verið að hjálpa fólki sem reynir að segja sannleikann til dæmis læknum sem vara við lyfjum og sökudólgum í læknastétt og verða fyrir verulegum áföllum vegna skoðana sinna, og svo framvegis...Hann staðhæfði og ég hef heyrt fleiri tala svoleiðis, að allar meiriháttar uppákomur í heiminum séu tilbúningur.  Hann sagði að Árásin á Pearl Harbour hefði verið sjónarspil til að fá tækifæri til árásar á Japan.  Hann sagði að það hefði verið rannsaður grunnurinn undir gasklefum þriðja ríkisins, og sannað að það gæti ekki hafa verið notað svon mikið gas eins og sagt er og víst hafi gyðingum verið útrýmt, en líka öðrum "óæskilegum" eins og rómarfólki, vangefnum og vansköpuðum einstaklingum.  Hann fullyrti við mig að það væru til ljósmyndir sem sýndu að árásin á turnana væri málum blandað, hann sagði líka að sem ljósmyndari hefði runnið upp fyrir honum að birtan í myndum af tunglförunum hefði verið öll röng, enda komu svo í ljós við andlát þekkts leikstjóra að sviðsmyndinn var geymd upp á háalofti hjá honum.  Geimverurnar gætu þess vegna líka verið plat.... eða ekki.  Það hljóta að finnast aðrar verur í heiminum en við, og ekkert ósennilegt að þær líti öðru vísi út en við. 

Hann hefur líka verið að rannsaka þessa hringi sem myndast sumstaðar, og hann segir að það sé hægt að sjá alveg um leið hvort hringirnir séu af mannavöldum eða annarsstaðar frá, það sést á því hvernig grasið beyglast.

Já það getur verið að sum okkar séu rugluð.  En ég hallast að því að það fólk sem tekur ekki allt sem því er sagt sem hreinræktuðum sannleika, séu meira "vakandi" en aðrir.  Hafi tekist að komast hjá heilaþvætti þeirra sem vilja ráða yfir okkur leynt og ljóst.  En það er bara mín skoðun.

Ég vil allavega tilheyra þeim hópi sem leitar sannleikans, og trúir ekki öllu sem nýju neti hvorki biblíunni né öðru sem er matað ofan í okkur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.5.2011 kl. 12:39

3 identicon

Það er til lítils að skjóta deyfilyfjum í ísbjörninn. Hvert á síðan að senda hann, Grænlendingar vilja EKKI fá til baka dýr sem hafa komið hingað. Það er vegna smithættu. Þetta var kannað eftir að búið var að panta 5 millj. króna búr hingað, vegna ísbjarnanna á Skaga. Þá voru grænlendingarnir alveg ákveðnir, hefur það eitthvað breyst.

Larus (IP-tala skráð) 3.5.2011 kl. 12:39

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekki veit ég það.  En það er komið í ljós af fréttum að dæma að drápið var bæði siðlaust og ólöglegt.  Í versta tilfelli hefði verið hægt að setja hann í húsdýragarðinn til Jóns Gnarrs.  En ég held nú að það hefði verið hægt að sýna grænlendingum fram á að það eru enginn dýr á Hornströndum sem gætu smitað ísbjörnin af einhverri óværu, að vísu eru þar refir og mýs nokkrir fuglar  og silungar að öðru leyti er þetta svæði algjörlega einangrað af dýralífi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.5.2011 kl. 12:44

5 Smámynd: Skarfurinn

Já ,Lárus skjóta bara og drepa strax það er lang lang ódýrast fyrir ísland, en gleymirðu ekki umtali heimsbygðarinnar, þetta eru jú friðuð dýr ? annars finnst mér ekki smekklegt að blanda saman drápi á saklausum dýrum  og aftöku á einum mesta morðhundi samtímans.

Skarfurinn, 3.5.2011 kl. 13:46

6 identicon

Ekki voga ég mér, í að tala um "holocust", því að maður er þá í hættu um að vera ljótur kall :-) Hitt er aftur á móti málið, að ég las fyrir lögnu um fjölda gyðinga fyrir og eftir, og þær tölur stóðust ekki rannsókn á neinn hátt.  Og hvað varðar vangefna, þá voru það ekki bara þjóðverjar sem höguðu sér þannig.  Ég bý hér í svæði í Svíþjóð sem sett upp sem geðveikrahæli, og einum væng þess var "eytt" (húsunum sjálfum), áður en því var breitt í skóla og íbúðahverfi, á byrjun áttunda áratugarins.  Það var siður, hér, að lobotimera og oppna skallan á órólega fólkinu.   Síðan vil ég nefna það, að Bandaríkjamenn stunduðu það fram á 8 áratuginn, að "gasa" menn í fangelsum.  Þetta "gas" var notað til aflúsunar, og þurftir þú að halda í þér andanum upp í eina mínutu meðan á þessari "aflúsunar" meðhöndlun stóð.

Ég hef sjálfur heirt og séð, hvernig fólk hagar sér.  Ég var staddur á torgi, áður en stríðið í Jugóslavíu byrjaði og heirði sjálfur Carl Bildt lofa Kosovo búum að farið yrði inn þar.   Hef fariðí viðtal við fólk, sem er í "ábyrgðarstöðum" en ef þú segir mér að heilabúið á þeim gangi á öllum fjórum, þá hristi ég kollin og það kröftuglega ... kemur ekki til mála, að þeir séu með fulla fimm.

En, það sem mér blöskrar mest, er að heira fólk atast út í múslima og þennan Osama Bin Laden, án þess að hafa beðið sannanir fyrir þessum málum.  Þegar glæpir eru framkvæmdir, koma fram ótölulegir dónar og illa gefið fólk, sem vill láta handtaka sig fyrir eitthvað sem það hefur aldrei gert.  En hér, er bara brugðið við og einhver hellisbúi (svo sem næst), algerlega einangraður frá veruleikanum stóð fyrir þessu öllu.  Hann skaut 3 kúlum frá 3 ólíkum stöðum á kennedy, frá einum og sama glugganum.  Hann sprengdi heila byggingu í Oklahoma, með köfnunarefnisáburði í bílnum sínum.  Hann sprengdi turnana tvo í New York, með flugvel ... en þeir hrundu samt neðan frá eins og byggingar sem eru felldar með vilja.  Hann er ruglaður, af því að hann heldur að það var enginn sem flaug til tunglsins.  Vegna þess að það sjást engar stjörnur á himninum á tunglinu, en samkvæmt öllu þá er sólin svo sterk þar að stjörnur sjást ekki ... æ æ þetta er tilfellið á jörðini, og getur ekki sannað það nema þú farir til tunglsins.  Fánin blaktar ekki, heldur stendur beinn út ... á tunglinu er 3g hér um bil, þannig að ég er um það bil 14 kíló á tunglinu.  Og þó að fáni sé léttari þar, þá hefur hann samt "þyngd" sem þýðir að hann "smám sama leggst niður á við", en stendur ekki beint út eins og á myndinni.

Geimverur ... ég efast ekki um, að það finnist verur af mismunandi toga.  En við ættum að líta hér á jörðinni fyrst, áður en við kíkjum út í himin geiminn.  Að við lítum tiltölulega eins út, er ekki það sama og að við séum eins ... til eru menn með hjartað hægra meginn.  Til dæmis, þá hafa dýr verið stærri áður vegna minni þyngdarkrafts jarðarinnar.  Þetta skýrir einnig af hverju menn gátu reyst byggingar með stórum steinum, áður.  En það að við séum á jörðinni og allt sé miljón og biljónir ára gamalt er fráleitt.

Einhver heimspekingur sagði: Peningar eru ekki hlutir, sem þrýtur .. heldur eru peningar mælikvarði á hlutum.  Fjarlægðir eru ekki endaleysur, heldur mælikvarði á því hversu mikla orku þarf til að ná ákveðnu stigi.  Þegar ljós er annars vegar og himingeimurinn hins vegar, er mælikvarðinn ekki lengur nýtanlegur.  Það sama gildir um stöðu Íslands, það er enn til fiskur í sjónum, hús eru til, til eru þær verksmiðjur sem voru áður ... en hvernig stendur á því að "mælieiningin" peningarnir varð skortur á?  Það er pólitískur ásetningur, en ekki raunverulegt tilverustig.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 3.5.2011 kl. 14:04

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vel mælir þú bróðir, og ég get eiginlega tekið undir þetta allt saman.  Það er svo ótalmargt sem haldið er leyndu, og ótalmargt sem við erum mötuð á.  Það væri að æra óstöðugan að reyna að komast að því öllu.  En eitt er víst að það eru óþokkar og glæpamenn með ekkert hjarta eða siðferðiskennd sem hafa ráðið hingað til. Það getur vel verið að þeir séu að missa tökinn.  Einhver sagði mér líka að ef hættan yrði ógnvekjandi fyrri klíkurnar, Bilderbergana, páfadóminn ogaðrar alþjóðaklíkur,  myndu þeir kútta niður internentið og þar með færum við aftur heim í hundakofana og legðumst undir feld. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.5.2011 kl. 14:41

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skarfur ég get svarið það að ég held ekki að Ósama Bin Laden hafi verið mesti morðhundur heimsbyggðarinnar.  Ég held að í besta falli hafi hann miklast af því að hreykja sér af því sem klínt var á hann.  Auðvitað gerði hann margt rangt eins og að hvetja til morðárása og sjálfsmorðárása, en hann taldi eflaust að hann væri í heilögu stríði gegn öflum sem vildu komast yfir auðlindir í þeim heimshluta sem hann bjó í.

Þeir eru víða morðhundarnir, núna er einn í Jemen að murka lífið úr þjóð sinni meðan frelsishetjurnar halda að sér höndum.  Er ef til vill betra að eiga við einvaldinn en uppreisnarmenn? Okkur eru sögð ævintýri á hverjum degi, fólk ýmist kallað frelsishetjur eða hryðjuverkamenn, ekki af því þeir hagi sér neitt á ólíkan hátt, heldur um hverja er verið að tala.  Þetta er innræting og svo er endalaust verið að heilaþvo okkur til að ná betri stjórn á okkur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.5.2011 kl. 14:47

9 identicon

 Ég hef nú oft lesið gott blogg hjá þér Ásthildur, en núna í fyrsta sinn verð ég að kommentera á þessa grein þína og önnurkomment. Það er alveg rétt hjá þér að það er til ansi mikið af samsæriskenningum  af öllum toga. Ég hef sjálfur komið til Auswich og eftir þann hrylling sem þar var að sjá, ætti fólk að skammast sín að vera að koma með svona þvælu. Kjallararnir voru og eru til og þau tugþúsund af beinum sem sett eru í hrúgur hér og þar segir allt sem segja þarf. Bæði gyðingar og þjóðverjar sem komust út úr þessari helför eru of margir til að allir myndu ljúga því samtímis hvað gerðist. Þjóðverjar voru mjög nákvæmir í öllu sem þeir gerðu, og þau skjöl sem náðist í sanna það. Ef eitthvað er, þá eru meiri líkur á því að það hafi verið fleiri en færri sem fórrust í þessum viðbjóð, því þeir náðu að eyðileggja fullt af gögnum. Tvíburaturnarnir byrjuðu að hrynja frá 80 hæð og niður og ekki möguleiki fyrir neinn að sjá annað, nema hann vilji annað, og á öllum myndböndum frá öllum sjónvarpsstöðum ekki hægt að sjá að þeir hafi verið sprenngdir neðan frá. Það þarf ansi mikla sjónskekkju til að sjá það. Við skulum ekki heldur gleyma þeim fjölda símtala sem fólk í vélinni, sem fór niður við Pentagon, náði að hringja í sín ættmenni, fullt örvæntingar og vissi í hvað stefndi.  Það er skammarlegt gagnvart ástvinum og minningu þess fjölda sem fórst, að halda öðru fram. Sennilega voru bara ástvinir að taka þátt í fölsun með því að búa til jarðarfarir og minningarathafnir og setja upp sorgarsvip...??? Byggingin í Oklahoma var sprengd af ameríkönum um tvítugt vegna þess að þeir voru ósáttir við stjórnsýsluna. Varðandi fánann á tunglinu. Þá er hægt að sjá nákvæmlega eins fána á Kennedy Space Center á Florida, og viti menn, fáninn er með stöng sem stendur lárétt út til að hann falli ekki niður. Það voru þúsundir manna sem horfðu hvaðan af úr heiminum, í gegnum stjörnukíkja, merkilegt nokk en þeir voru líka til þá nema það sé fölsun líka, og fylgdust með lendingunni á tunglinu. Þessum þúsundum manna sem á horfðu tóku sig allir eflaust saman til að taka þátt í þeirri fölsun...??? Áður en fólk fer á fullt að taka mark á svona SAMSÆRISKENNINGUM, væri þá ekki nær að kynna sér málin sjálfur, heldur en að hlusta á fólk sem tilbúið er að halda fram svona vitleysu. Varðandi ísbjörninn er ég þér hjartanlega sammála. Ég skil ekki af hverju þeir eiga að vera svona hættulegir, þegar mannfólkið er miklu hættuæegra en þeir sjálfir greyin. 

Kveðja Sigurður.

Sigurður Kristján Hjaltestesd (IP-tala skráð) 3.5.2011 kl. 15:21

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir innlitið Sigurður og hlý orð.  Ég sagði reyndar ekki að þessir hræðilegu atburðir hefðu ekki átt sér stað, heldur það að það hefur aldrei náðst sátt um hverjir stóðu að þessu, og að atburðirnir hefðu þar að auki verið staðfærðir eftir á.  Ég veit að turnarnir hrundu og allt þetta blessað fólk lét lífið.  Ég efast samt um að þar hafi verið Ósama Bin Laden að verki eða samverkamenn hans.  Það er margt hulið þoku þarna.  Ef þeim hefði tekist svona listilega upp með að sprenja turnana í mesta herríki heims, þá hefðu þeir örugglega látið meira til sín taka annarsstaðar.  Ég veit að mennirnis sem voru skotnir í neðanjarðarlestunum í London voru ekki hryðjuverkamenn til dæmis.  Þeir voru fórnarlömb þess að lögreglan þurfti að sýna sig. 

Minn grunur er sá að þessir karlar séu mest í kjaftinum og hræðslunni er viðhaldið til að halda fólki við efnið, þ.e. óvininn sem er nauðsynlegur stjórnvöldum til að halda völdum. 

Ofsóknir á gyðinga er líka staðreynd, en það fer líka tvennum sögum af því hve raunverulega margir þeirra voru myrtir þarna, frekar en öðrum sem morðingjarnir vildu losna við.  Ég fór í Daccau og skoðaði það með leiðsögn, það var hörmulegt og þar dvaldi fólk sem beið dauða síns við hræðilegar aðstæður, og sumir fangar valdir úr til að refsa hinum.  En það er ekki alveg víst að það hafi eingöngu verið gyðingar sem þar voru drepnir.  Þeir hafa einfaldlega fengið samúð heimsins vegna þess að þeir eignuðu sér fórnarlömbin.  Og svo eru þeir að sýna nákvæmlega sama háttinn sjálfir á Gasa. 

EF til vill ekki tilviljun að svæðið heitir Gasaströndin. 

Ég þekki gyðinga sem vilja helst ekki kannast við að vera frá Ísrael, og eiga ekki afturkvæmt heim til sín af því þeir hugsa öðruvísi.  Veit líka hvernig þeir haga sér inn í múslimahlutanum.  Það hef ég fréttir frá fyrstu hendi af.  Þar sem frænka mín bjó um nokkurra mánaða skeið þar á vegum rauðakrossins.

Í Austurríki eru menn fangelsaðir fyrir að tala illa um gyðinga, vegna sektarkenndar sem þar ríkir ennþá í garð Gyðinga, sem ala á þessu endalaust til að fá samúð.  Í þýskalandi eru þessi mál einfaldlega ekki til umræðu, og svo er um fleiri lönd, þetta er tabú sem ekki má tala um. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.5.2011 kl. 15:47

11 Smámynd: Þorsteinn Þormóðsson

Ég held að þú ættir aðeins að skoða þetta áður en þú ferð að gagnrýna drápið á Ísbirninum! http://torfis.blog.is/blog/torfis/entry/1164028/

Þorsteinn Þormóðsson, 3.5.2011 kl. 23:01

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fyrir utan hrollvekjandi myndir, sem gætu sem best komið hvaðan sem væri frá villtum dýrum, segjum hákörlum, skógarbjörnum, ljónum og öðrum rándýrum, ertu ef til vill að vísa í eftirfarandi:

ferðamannastreymi á ströndum er um þessar mundir að aukast og á eftir að verða mikil í sumar, þannig að ísbirnir sem koma þar í land koma til með að geta veitt vel og þá hvílir sú skylda á lögreglu Ísafjarðar að vernda ferðamenn fyrir þessari ógn.............

Málið er að þetta er einfaldlega ekki rétt, engir ferðamenn fara á þessa staði fyrr en í fyrsta lagi í Júní, nema núna um páskana.  Og það hefði verið hægt að gefa út viðvörun um lausagöngu ísbjarnar á svæðinu.  Svo hefið skapast tóm til að svæfa dýrið á mannúðlegan hátt og fá leyfi til að flytja það til síns heima, nú eða gefa Jóni Gnarr, sem hefði tekið birnunni fagnandi. 

Það þarf ekkert að skammast í mér fyrir skömm á drápi á ísbjörnum.  Ég á ættir að rekja þarna norður og ættingjar mínir drápu á sínum tíma ísbjarnarunga, skelfingu lostnir með bangsa augliti til auglitis.  Í þessu tilfelli var ekkert slíkt um að ræða.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.5.2011 kl. 23:13

13 identicon

Sigurður - Þú ættir að fara til Kína, þar reistur þeir 5 miljóna borg á örfáum árum, með öllu tilheirandi.  Enginn efast um, að mönnum hafi verið tortímt í seinni heijmstyrjöldinni, en það er ekki gefin gaumur af þeim sem raunverulega voru fórmarlömb stríðsins.  Vangefnir, eldri borgarar og aðrir ómagar voru ekki í styrjöld.  En gyðingar höfðu lýst stríði á hendur þýskalandi fyrir stríð.  Þú stendur ekki hér og grætur yfir þeim miljónum múslima sem látið hafa lífið í stríði sem þeir aldrei hafa tekið þátt í.  Eða þeim þúsundum múslima í bandaríkjunum sem misst hafa börn sín, vegna þess að þeim var misþyrmt til dauða fyrir að vera múslimar.  Þú grætur yfir sögum um gyðinga, sem allar komu í ljósið mörgum árum eftir atburðinn.  Það að þú grætur þann sögulega atburð, en hlakkar yfir því að múslimar skuli myrtir, segir að fólk séu ómenni.  Slík ómenni, sem staðinn eru að því að ljúga, ljúga fleiru en einu. Vissulega byrjuðu turnarnir að falla ofan frá, en þeir hrundu á skipulagðan hátt eins og þeir hefðu verið felldir neðan frá.  Það finnast engar tilviljanir, og þegar efi er í málum, sem kemur frá Bandaríkjamönnum sjálfum, þá er alltaf full ástæða till þeirra. Og síðasta byggingin hrundi ekki ofan frá, þó minni væri þá segir það margt.  Flugvélin sem flaug í syðri turninn var augljóslega með aukabúnað, það er ekkert sem fer á milli mála heldur.  Og sú staðreynd að fyrr flugvélin sem flaug inn, hafi verið mynduð af frönskum myndatöku mönnum, sem ákveðið fókuseruðu myndavélina á turnana vel áður en vélin flaug inn í þá.  Gefur einnig tilefni til gruns.  Þú byrjar ekki á því að fókusera á turnana, þegar þú sérð flugvél fljúga yfir, þó hún fljúgi lágt ... þú fylgir vélinni, nema þú eigir von á öðru. Og þó þér lítist illa á það, þá eru 16 miljónir - 6 miljónir, langt frá því að vera 12 miljónir.  Þó það sé augljóst stórt mannfall hér, þá vil ég biðja þig að segja mér hversu margir rómanar, vangefnir, eldri og omagar voru mirtir, og hversu margir af þessum hafa fengið bætur.  Rómar hafa fengið bætur, það veit ég ... en ég veit ekki til að Íslendingar hafi bætt fólki sem varð fyrir lobotomeringu, fyrir það eitt að hafa óþægilegar skoðanir.  Né er það glæpur að draga í efa sannleiksgildi slíkra sögusagna, sem settar eru upp mörgum árum eftir atburðinn.   Þegar þú byrjar að gráta yfir þeim, sem láta lífið í dag ... þá skal ég byrja á því að hlusti á rausið í þér um það sem hefur einhvern tíman gerst.  En ég neita að hlusta á ævintýra raus í fólki, sem hlakkar yfir dauða miljón mans, vegna þess að bandaríkjamenn telja sig hafa ástæðu til að hefna sín fyrir dauða 4000 manns á slíkan hátt.  Ef bandaríkjamenn hafa leifi til þess að hefna sín á saklausum borgurum og mirða þá og pynta í Abu Gabi, eða Guantanamo ... þá höfðu nasistarnir sama leifi til þess.  Sú staðreynd að þú sérð ekki þetta, bendir til að þú og fleir séuð "biased" í þessum málum og þar af leiðandi eru "sannanir" ykkar og málefni hér, ekki lengur marktækt.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 4.5.2011 kl. 06:54

14 identicon

Og hvað varðar sannleikann, þá er það ekkert leyndarmál að Bandaríkjamenn notuðu eldsprengjur í síðari heimsstyrjöldinni, ásamt kjarnorkuvopnum.  Dauðahlutfallið var frá 30% - 70%, og ég ráðlegg mönnum að leita að heimildarmynd um Eisenhower, sem fjallar um þessi mál.  Menn, eins og bandaríkjamenn, sem dráðu Indiána og borguðu fyrir höfuðleðrið á þeim en gera síðan bíomyndir sem segja að Indiánar hafi tekið höfuðleður af hvítum (sem var hefnd vegna aðgerða hvítra), segir stóra sögu um það hversu langt bandaríkjamenn ganga til að ljúga að fólki.  Þeir myrtu Kínverja í bandaríkjunum í umvörpum ... vegna þess að þeir vildu ekki kínverja inn.  Þeir skutu á múg í Shanghai frá herskipi sínu, britjuðu þá niður eins og brauðmilsnur.  Þessir menn, hafa sko ekkert hjarta yfir því að nasistar hafi drepin einhverja gyðinga ... ef "holocust" hefði aldrei átt sér stað, væru bandamenn málaðir sem stórglæpamenn fyrir að hafa drepið svo marga saklausa borgara ... að "holocust" hafi átt sér stað, er eins og "bjargvættur" fyrir þá.  Og þar er skömm af því, að þessum mönnum skuli leyft að drepa miljónir manna um allan heim, vegna þessa ... múslimar eru engu síður fólk en gyðingar.  Kínverjar eru engu síður fólk, en gyðingar ...

Svo ef einhver á að skammast, er það þau ómenni sem heimila þessum  mönnum að myrða og pynta óspart, menn af öllum þjóðernum, vegna þess að þeir sjálfir skammast sín fyrir það sem forfeður þeirra gerðu gyðingum.  Mínir forfeður tóku engan þátt í þeim hyldarleik, og ég neita að vera blindur fyrir þeim hildarleik sem bandamenn leika nú.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 4.5.2011 kl. 07:11

15 identicon

Og að lokum :-) Ef við værum núna stödd á milli heimstyrjaldanna.  Þá væri það ég, sem væri að tala máli Gyðinga og atast út í hina fyrir að vera að kenna þeim um efnahagshrunið.  Eins og Íslendingar og Bandaríkjamenn ganga um og vilja "hengja" barþjónana, þá fóru nasistar um og kenndu gyðingum um það efnahagshrun sem þeir urðu fyrir.  Þeir sökuðu þá um "svik" við Þýskaland, og almennt um allt sem miður fór ... svona, eins og Íslendingar gera í dag, í þessu efnahagshruni.

Í dag, eru gyðingar þessa tíma, muslimarnir.  þetta er fólkið sem er kennt um allt ... og það er alveg skiljanlegt að þeir skuli vera reiðir, og hatursfullir út í hinn vestræna heim.  Ég er reiður, og hef ekki snefil af þeirra blóði í æðum ... ég get ekki einu sinni ímyndað mér hvernig það er að vita af því að landsmenn mínir, kynbræður og trúarbræður séu pyntaðir í Abu Gabi, eða Guantanamo fyrir það eitt að vera muslimi ... Ég fullvissi ykkur um það, að ég myndi segja "STRÍÐ" .... og sjáið bandaríkjamenn, þeir fengu að hefna sín og drep amiljón manns af því að tveit turnar féllu ...

Hvað eigum við að leifa Aröbum að gera, til að hefna sína á harmleik þeirra? Eigum við að leifa þeim að "elta" uppi stríðsagiterana í Bandaríkjunum, og fjölskyldur þeirra í 50 ár? Ekki? Af hverju ekki ... eru þeir minna fólk en gyðingar? Hafa þeir minni rétt en Gyðingar?

Í mínum augum, skiptir þjóðernið engu ... það er til fullt af fólki sem hefnir sín og drepur menn í hefndarskyni, eða ímynduðu hefndarskyni.  Við köllum þá glæpamenn ... og glæpamenn á að draga fyrir rétt og láta dæma í dómstol, af mönnum eins og mér ... en ekki þér.  Mönnum sem ekki eru fylgisveinar böðulsins, heldur menn eins og ég sem ekki láta kynþátt, skoðanir eða trúarbrögð hafa áhrif á, hvað ég tel vera rétt ... eða rangt.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 4.5.2011 kl. 10:14

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir þín innlegg Bjarne. 

Því miður eru Ísraelsmenn heilagar kýr í dag og fá að komast upp með alveg ótrúlegustu glæpi án þess að gripið sé til einhverra ráða til að stoppa þá af.  En sem betur fer er heimurinn að opna augun fyrir þvílíkir glæpamenn forystumenn þeirra eru og þolinmæðin á þrotum gagnvart þeim.  Vonandi verður tekið á þeirra glæpum jafnt og annara fljótlega.  Og þeir dæmdir fyrir sín mannréttindabrot, glæpi gegn mannkyni og því sem þeir hafa gert fólkinu á Gasa og annarsstaðar í Palestínu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.5.2011 kl. 10:33

17 Smámynd: Jens Guð

  Þetta er fróðleg umræða og margir umhugsunarverðir punktar komið fram.  Svona á gott blogg að vera!

Jens Guð, 5.5.2011 kl. 00:54

18 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir það Jens minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.5.2011 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2020879

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband