Forsetaframbošin.

Nś žegar hafa 14. ašilar tilkynnt framboš til forseta.  Og enn fleiri liggja undir feldi.  Žetta er eiginlega oršin brandari.  Žó frambjóšendur lķti aušvitaš ekki žannig į mįliš.  

Ég hef veriš alveg įkvešin ķ aš fara ekki į kjörstaš ķ žessum kosningum, žar sem mér lżst ekki į śrvališ. 

En žar sem ég virši kosningaréttinn mikils, finnst mér eiginlega aš ég geti ekki setiš heima.  

Ég fór žvķ aš skoša hvaša frambjóšanda mér hugnaöist best ķ žetta ęšsta embętti žjóšarinnar. 

Og loks hefur komiš upp nafn sem ég held aš ég geti sętt mig viš.  

Sį frambjóšandi er kona, hśn er mikil barįttukona og hefur marga fjöruna sopiš ķ sķnu lķfi, en alltaf stašiš keik upp aftur.  

Hśn er kona sem viš getum veriš stolt af, ķslensk alžżšukona, rithöfundur og veriš veršlaunuš sem slķk.  Og hśn žorir aš vera hśn sjįlf.  Myndi aldrei verša nein puntudśkka sem gerši eitthvaš sem ekki samręmist samvisku hennar.  

 

 

 

download

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Jį ég er aš tala um Elķsabetu Kristķnu Jökulsdóttur.

Hśn er svo sannarlega hetja tekur žvķ sem hśn upplifir lifir af reisn og er ekki hrędd viš aš deila žvķ meö okkur hinum.  Hśn er einfaldlega ein af okkur.

AR-160309601

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Meš pennan aš vopni.  

Jį Elķsabet Kristķn Jökulsdóttir, ég hef įkvešiš aš gefa žér mitt atkvęši ķ komandi kosningum, ég tel aš žś munir standa žig vel, einörš įkvešin og sterk Ķslensk alžżšukona.  

elisabetjokuls (1)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žetta vottast hér meš. smile

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég gęti sagt žaš sama. Ég get varla séš meirihlutann af žessu fólki fyrir mér į Bessastöšum. Žaš vęri kannske einna helst Gušmund Franklķn, en žó veit ég ekki. Ég hef veriš aš segja, aš Alžingi žurfi aš fara aš breyta forsetakafla stjórnarskrįrinnar meš žessu įframhaldi, enda var Ólafur Ragnar lķka aš kalla eftir žvķ sjįlfur fyrir nokkrum įrum ķ žingsetningarręšu. Meš žessu įframhaldi gęti hįlf žjóšin bošiš sig fram til forseta, og sį, sem vęri efstur, yrši ekki forseti nema meš 10% atkvęša į bak viš sig eša eitthvaš um žaš. Žaš vęri alveg ótękt, enda hefši hann ekki umboš til eins eša neins. Viš gętum alveg įtt von į aš sjį 10 manns til višbótar bjóša sig fram žess vegna. Žaš myndi gera okkur erfišara fyrir aš velja śr hópnum žann, sem okkur fyndist helst koma til greina, eša viš gętum séš fyrir okkur į Bessastöšum. Hins vegar veršur mjög vandasamt aš taka viš af Ólafi Ragnari, eins og hann er bśinn aš breyta forsetaembęttinu, auk žess sem žetta fólk veršur krafiš svara og afstöšu til żmissa žjóšžrifamįla eins og t.d. ESB, svo eitthvaš sé nefnt. Žaš veršur aš fara aš móta einhverja stefnu varšandi forsetakjör, hlutverk forsetans og fleira varšandi forsetaembęttiš. Žetta gengur ekki lengur. Glešilega pįska!

Gušbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 25.3.2016 kl. 13:01

2 identicon

Sęl Įsthildur Cesil - sem og ašrir gestir, žķnir !

Įsthildur Cesil !

Elķsabet: žessi annarrs įgęta jafnaldra mķn (misminni mig ekki), hefir akkśrat ekkert frekar til brunns aš bera, umfram ašra mešframbjóšendur sķna, t.d. Sturlu Jónsson, sem RAUNVERULEGA hefir att kappi viš ógešslegt kerfi burgeisanna:: hérlendis, ž.m.t. įtt rökręšur viš pķreygša flóniš į Bessastöšum, sem žar hefir setiš ķ tęp 20 įr / Ķ SĶNA ŽĮGU OG SINNA, vel: aš merkja.

Elķsabet - er sjįlfsagt vel lišin, innan raša menntamanna snobb lišsins, ekki minnist ég žess alla vegana, aš hśn hafi veriš ķ einhverri sérstakri barįttu framlķnu Verkafólks eša Išnašarmanna t.d., helztu buršarįsa tannhjóla ķsl. samfélags, t.d.

Hrafn bróšir hennar: aftur į móti, ętti skildar alls lags vegtyllur og frama, fyrir óeigingjarnt starf sitt:: jafnt: vestur į Ströndum, žar sem hann og hans fjölskylda hafa lagt mannlķfinu žar ómetanlegt liš į undanförnum įrum, ekki bara ķ Skįk starfinu, heldur og svo miklu fleirru, sem kunnugt er.

Žį munum viš - drifkraft Hrafns og ósérplęgni, ķ žįgu Gręnlenzkra ungmenna, ķ Skįkinni, sem og į öšrum svišum, og hvernig Hrafn hefir leitazt viš, aš efla tengzl samlanda okkar og skilning, į ašstęšum Gręnlendinga, sem ekki bśa viš sķšur ógešfellda vešrįttu og nįttśrulega haršneskju en viš, aš flestu leyti.

Annarrs: var ekki meining mķn, aš gera lķtiš śr żmsum žeim kostum, sem Elķsabet hefir til aš bera, fjarri žvķ, en, ....... lķkt og meš ašra frambjóšendur, aš Bessastaša fķgśruverkinu, į hśn ekkert erindi žangaš, fremur en Sturla Jónsson, og žau hin:: eša sį nśsitjandi, Ólafur Ragnar Grķmsson.

Samfélag - innan viš Žrjś Hundruš Žśsunda manna, sem Ķslendingar eru, hafa einfaldlega ekki efni né ašstęšur til, aš bera uppi žetta fķgśruhlutverk, sem veriš hefir gegnum sneytt, frį įrinu 1944.

Ódżrt: Rķkisstjóra hlutverk Sveins Björnssonar į sķnum tķma, hefši veriš fullgott, fyrir fįmenniš hérlenda, Įsthildur mķn.

Įriš 1978 - žegar ég öšlašizt kosningarétt minn, įkvaš ég žį žegar, aš nżta mér EKKI atkvęši mitt til forseta kosningannna, og hef stašiš viš žaš allar götur sķšan, og mun gera, į mešan ég tóri.

Vil bara: vera mér sjįlfum samkvęmur žar, sem annarrsstašar, fornvinkona góš.

Meš beztu kvešjum vestur ķ fjöršu - sem endranęr /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.3.2016 kl. 13:04

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sammįla žér Gušbjörg mķn, žaš žarf virkilega aš vanda betur reglur um forsetaembęttiš.  Žetta er eins og fólk segir oršiš hįlfgeršur skrķpaleikur og allt laust ķ reipunum kring um kosningarnar og umgjöršina um forsetann. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2016 kl. 13:57

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir žitt innlegg Óskar minn, ég er alveg sammįla žér meš aš Sturla Jónsson er duglegur mašur og allra athygli veršur.  En ég hef įkvešiš aš styšja Elķsabetu, sérstakleg vegna žess aš hśn hefur žurft aš standa ķ allskona erfišleikum ķ sķnu lķfi og komiš heil śt śr žvķ.  M.a. ofbeldissambandi.  Žaš er heldur enginn ljóšur į henni aš vera listamašur.  Ašalmįliš er aš hśn er sjįlfstęš og lętur engann stjórna sér.  Žaš er besti kostur sem nokkur getur haft ķ svona embętti. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2016 kl. 14:01

5 identicon

Komiš žiš sęlar - į nż !

Įsthildur Cesil !

Enda: bar ég hvergi brigšur į, żmsa žį mannkosti, sem Elķsabet hefir til aš bera, aš sönnu.

En - finnst žér VIRKILEGA til vinnandi, aš halda žessu RĮNDŻRA skraut skrumi og fķgśruverki til streitu, žar:: sušur į Įlptanesi, įgęta fornvinkona ?

Er ekki: nęgilegt, brušliš og órįšsķan ķ ķsl. stjórnsżslu fyrir / eša hvaš, Įsthildur mķn ?

Svo - ekki sé talaš um VIŠBJÓŠINN, sem žrķfst ķ kringum žį Sigmund Davķš og Bjarna, ÓHUGANLEGRI hlutir (daglegar gripdeildir žeirra, śr okkar vösum - sem annarra heišarlegra samborgara okkar, LANGT: umfram ešlilega 10 prósenta skattheimtu, beina og óbeina), en Mafķan sušur į Sķkiley er janvel aš bardśsa viš - og::  er žį all nokkuš mikiš sagt, svo sem !!!

Ekki sķšri kvešjur - hinum fyrri, vitaskuld /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.3.2016 kl. 14:15

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš mį alveg skoša aš leggja žetta embętti nišur mķn vegna.  Mįliš er bara aš žaš er ekki bśiš aš žvķ, og mešan svo er veršum viš vķst aš leika meš ekki satt?  Žess vegna hallast ég aš žvķ aš kjósa konu sem brušlar ekki meš eitt eša neitt.  smile

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.3.2016 kl. 14:47

7 Smįmynd: Eyjólfur Jónsson

Nś veršur sett einkun į getu landsmanna til aš hugsa og kjósa. Nśverandi Forseti hefur greinilega séš Gnarrista vęšinguna ķ embęttum ķ höfušborginni og mun hafa gaman aš śr fjarlęgš, aš žessari endemis rugl-pólitķk sem nś herskar.

Eyjólfur Jónsson, 25.3.2016 kl. 21:37

8 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Žarna er mynd af Gušbergi Bergssyni. Fį kjósendur Elķsabetar hann ķ kaupbęti? :)

Wilhelm Emilsson, 26.3.2016 kl. 08:03

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Eyjólfur jį ętli hann verši ekki bešin um aš gefa kost į sér eitt įr ķ višbót.  

Wilhelm hahah jį ętli viš fįum ekki žennan sóšakjaft meš.  En hann kom alveg óvart meš į myndinni. Žaš mį segja aš hann hafi trošiš sér meš smile

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.3.2016 kl. 11:09

10 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir svariš, Įsthildur. Ég skil žetta nśna. Ég tek žaš fram aš ég er mikill ašdįandi Gušbergs, en žaš er efni ķ annaš spjall :)

Wilhelm Emilsson, 27.3.2016 kl. 01:57

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gušbergur er örugglega besti mašur.  

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 27.3.2016 kl. 13:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 50
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband