Góšur og gefandi dagur žrįtt fyrir allt.

Ég vil byrja į aš óska Sjįlfstęširmönnum og Vinstri gręnum til hamingju meš góša kosningaśtkomu.  Mér žykir einsżnt aš žessir tveir flokkar taki įskoruninni og myndi nęstu rķkisstjórn.  En ég spįi lķka stjórnarkreppu og kosningum aftir eftir 2 įr.

En dagurinn var góšur hjį mér, ég fór į skrifstofuna til aš hitta mķna menn um morguninn.  Um žrjś tvö leytiš fór ég meš mķnum manni aš kjósa.  Į kjörstaš gat aš lķta žessa ungu hressu menn ķ glķmutökum. 

IMG_4764

IMG_4765

IMG_4771 Jamm og ein góš sveifla fyrir ljósmyndarann.

 

Klukkan žrjś fór ég į yndislega tónleika meš Ķris Kramer og Hrólfi Vagnssyni, žau eru listamenn į heimsmęlikvarša.  Litróf köllušu žau tónleika sķna og meš žeim fylgdi litaspjald, žar sem mašur įtti aš merkja viš hvaša litur passaši fyrir hvaša lag. 

En į lagaskrįnni voru mörg yndisleg lög.

La Fiesta

Figaro

Meditango

Dinosauros

Caravan

Interactive Imrovisation og Tango, frį žeim sjįlfum

Tante Anni Prima

Libertango

Sofšu unga įstin mķn.

Spain.

Og allt žetta spilaš į takkaharmonikku, trompet og fleiri blįsturhljófęri og kassatrommu hvaš sem hśn nś heitir į tęknimįli. 

IMG_4779 Hér spilar Hrólfur Dinosauros, ótrślega flott lag

IMG_4782 Žetta er sennilega eina hljóšfęriš žessarar tegundar į Ķslandi.  Gaman aš heyra leikiš į hana. 

IMG_4786 Takturinn sleginn.  Sjįiš hve žau eru yndisleg.  Falleg hjón og glęsileg. 

IMG_4787 Hér sjįum viš skólastjóra Tónlistarskólans Sigrķši Ragnar, systur Hjįlmar H. ręša viš Hrólf ķ pįsunni.

IMG_4793 Hér er gömul kempa Óli Kitt fyrrverandi bęjarstjóri ķ Bolungarvķk og pabbi Eddu Borg.  mikill jassari.  Og Sigrķšur Ragnar.

IMG_4794 Uppįkoma hjį žeim hjónum Interactive Imrovisation

 

IMG_4797 Tilžrif ķ blues.

IMG_4808 

 

IMG_4822 Hér mį sjį Kristinn H. Gunnarsson, systur hans og bloggvinkonu Katrķnu Gunnars og Elsu B. Frišfinnsdóttur.  Viš bķšum hér eftir fyrstu tölum.  Kristinn er sem betur fer inni į Alžingi.  Viš héldum sjó žrįtt fyrir allt.  Žó viš misstum góša menn śt af žingi.  En žeir koma bara tvķelfdir nęst.  

IMG_4817 Svona var vešriš ķ gęr svolķtiš villt.  Ég er lķka žannig ķ dag. En ég veit aš lķfiš heldur įfram.  Nś fer mašur aš huga aš blómaręktinni aftur og getur gefiš žvķ allan tķmann. 

Ég get samt ekki skiliš af hverju žetta fór svona.  Mér finnst vera eitthvaš aš ķ ķslenskri žjóšarsįl.  Eitthvaš sem ég vona aš viš žroskumst upp śr.  Žvķ fyrr veršum viš ekki lżšręšisrķki.  Mešan viš lįtum plata okkur svona kosningar eftir kosningar og notum ekki samstöšuna til aš breyta.  Žį gerist ekki neitt. 

Ég held samt sem įšur aš róšurinn verši ekki léttur nśna hjį valdhöfum.  Loforšin eru til stašar.  Og viš veršum į sjį til žess aš viš žau loforš verši stašiš.  Ég giska samt į aš žaš verši kosningar aftur eftir 2 įr.  Žį veršur sennilega komiš ķ ljós aš inneign var ekki til fyrir öllum loforšunum.  Og aš "góšęriš" var fullt af lofti.

En vonandi eigum viš öll góšan dag.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Til hamingju meš koma Kristni H. Gunnarsżni inn, ég hefši samt viljaš sjį žig sem nęsta forsętisrįšherra Įshildur mķn. Žį hefši landinu fyrst veriš stjórnaš meš hjartanu, en ekki einungis til žess aš žjóna mammón, eins og žaš lķtur śt nśna. Guš blessi žig og žķna fjölskyldu, žś ert alltaf ķ bęnum mķnum.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 13.5.2007 kl. 12:00

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk kęrlega fyrir žetta Gušsteinn minn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.5.2007 kl. 12:20

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Įsthildur mķn til hamingju, žetta hélst bara žokkalega hjį ykkur!!!  Ég reikna nś ekki meš žvķ einu sinni aš žessi stjórn haldi įfram ķ óbreyttri mynd.  Žaš vęri beinlķnis ašför aš lżšręšinu.

Jennż Anna Baldursdóttir, 13.5.2007 kl. 12:34

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ég segi žaš sama.  Žaš veršur dapurlegt.  Ég held aš žeir reyni žaš ekki.  Žó veit mašur aldrei.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.5.2007 kl. 12:43

5 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Įsthildur žś ert yndisleg; Til hamingju meš žaš

Heiša Žóršar, 13.5.2007 kl. 13:51

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk elsku Heiša mķn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.5.2007 kl. 13:59

7 identicon

Til hamingju meš įrangurinn ķ kjördęminu, Įsthildur. Kristinn er nįttśrulega alveg ótrślegur! Ég held aš honum hljóti aš hafa žótt sętt aš fella byggšastofnunarforstjórann eftir žaš sem fariš hefur žeirra į milli undanfariš.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 13.5.2007 kl. 15:13

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ég hugsa bara aš hann sé įnęgšur meš žaš.  Viš erum bara glöš meš aš hann fór inn.  Kristinn er mjög vandašur mašur.  Žaš hefur mašur kynnst žessar vikur.  Og alveg stįlheišarlegur.  Žeir eru flottir saman hann og Gušjón Arnar.  Og Grétar Mar er haršjaxl lķka.  Žaš mį lķka segja um Jón Magnśsson.  Žetta eru allt sterkir menn.  Ég hlakka til aš sjį hvaš veršur.  Ég er alveg klįr į aš Sjįlfstęšismenn geta ekki haldiš įfram meš Framsókn meš eins manns mun.  Sennilega fara žeir meš Samfylkingunni, eša Vinstri gęnum.  En žį skiptir allavega um kśrs.  Žaš er ekki hęgt annaš eftir stóru oršin.  Žaš hlżtur aš verša meiri mannśš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.5.2007 kl. 15:28

9 Smįmynd: Magnśs Paul Korntop

Til lukku meš įrangurinn Įsthildur,en ég tel aš stjórn Sjįlfstęšismanna meš annašhvort Samfylkingu eša Vinstri-gręnum sé nęst į dagskrį.

Gaman aš sjį alla žessa jaxla frį ykkur inni.

Magnśs Paul Korntop, 13.5.2007 kl. 15:32

10 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

jį nś verša įherslubreytingar į 'islandinu!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 13.5.2007 kl. 15:36

11 Smįmynd: Katrķn

Kęra vinkona žetta tókst į endasprettinum enda Vestfiršingar fręgir fyrir žann sprett.  Žaš nįšist aš knésetja framsókn ķ žetta skiptiš og nęst veršur žaš stóri flokkurinn.  Til hamingju vinkona og viš öll frjįlslynd

Katrķn, 13.5.2007 kl. 15:55

12 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk öll.  Jį svo sannarlega tókst žetta į endasprettinum.  Ég var aš tala viš Kristinn H. rétt įšan og ég sagši viš hann ķ gamni aš žaš hefši veriš hans sęti sem kom og fór.  Žvķ hann var jś ķ öšru sęti hjį Framsókn sķšast, og er nś inni sem Frjįlslyndur.  Ég vil óska Sigurjóni og Magnśsi Žór alls góšs, og ég vona svon sannarlega aš žeir komi inn aftur ķ nęstu kosningum.  Žvķ žaš sem žarna sannašist er aš VIŠ ERUM KOMIN TIL AŠ VERA.  Žaš eru skżrustu skilabošin fyrir okkur ķ žessum kosningum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 13.5.2007 kl. 16:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 96
  • Frį upphafi: 2021019

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 70
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband