Skyggni, draumfarir og vissa um lķfiš eftir "daušann".

Žś ert kjarkmašur Kįri, aš opna į žaš aš žaš sé ekki bara lķf eftir daušann, heldur fylgist ęttingjar meš bęši okkur og žvķ sem er aš gerast. 

Ég veit aš žetta er svona, žvķ ég hef fyrir žvķ margvķslegar sannanir fyrir mig, einnig alin upp hjį afa mķnum sem var bęši rammskyggn, fann hluti sem voru tżndir, fjarskyggn og hręršist ķ veröld milli heimanna. Įtti einnig ęvilanga vinįttu viš įlfkonu sem hann sat löngum og spjallaši viš.    En žaš er nś einhvernveginn svo aš menn setur hljóša žegar einhver vekur mįls į žessu.  Margir eru enn žann dag ķ dag hręddir viš aš višurkenna skyggni eša slķkar "tilfinninga" af ótta viš hęšni, nišurlęgingu og afneitun.  Žaš er ķ sjįlfu sér allt ķ lagi aš trśa ekki į framhaldslķf, en annaš mįl er aš gera lķtiš śr žeim sem upplifa slķkt. 

Žess vegna var ég įnęgš aš lesa žessa tilvitnun ķ žig. 


mbl.is „Vęri ég lifandi hefši ég sent žessa vķsu inn ķ Moggann“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Og aušvitaš žorir enginn aš kommentera į žetta.  Sżnir vel hvernig viš žorum ekki aš tjį okkur um žessi mįl.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.9.2013 kl. 16:31

2 Smįmynd: Eyžór Örn Óskarsson

Sęl vinkona og skilašu kvešu vestur...

žaš er alveg rétt hjį žér aš margir bera ekki svona lagaš į torg eša ręša mikiš um andleg mįl - viš sem höfum séš og upplifaš żmislegt höfum fengiš sannanir fyrir okkur, žessir "heimar" eru okkur raunverulegir - svo eru žeir sem ekki sjį eša upplifaš (halda žeir) - oft į tķšum kemur żmislegt ķ ljós žegar mašur ręšir viš žetta fólk, sem bendir į aš žau hafa upplifaš eitthvaš sem ekki fellur undir grjótharšan raunveruleikann og oft lokar žetta fólk į slikar upplifanir og dęmir žaš sem żmyndun og rugl - ég hef žį trś aš žessir einstaklingar séu einfaldlega ekki tilbśnir...

Eyžór Örn Óskarsson, 19.9.2013 kl. 17:28

3 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Svona svona Įsthildur.Ég var nś bara aš koma śr vinnunni,žurfti ašeins aš skreppa į klóiš og fį mér kaffibolla og svo ķ Bloggiš.Aušvitaš žorir mašur aš tjį sig um žetta,žaš er ekki spurning.En eitt sem ég var aš spį ķ .Ef aš lķf er eftir daušann deyr mašur žį nokkuš?Er mašur ekki bara sprelllifandi,ķ plati aš sżnast daušur og haldandi nišrķ sér hlįtrinum yfir lķkręšunni og bröndurunum frį ęttingunum sem halda aš mašur sé steindaušur og heyri žessvegna ekki žegar žeir eru aš grķnast meš hvaš hann Jobbi var alltaf snarundarlegur žegar hann lifši.En aš öllu grķni slepptu žį er ekkert ólķklegt aš eitthvaš sé hinum megin og kannski erum viš bara žar nśna og lifšum"įšur".Ég er meš fullt af kenningum um hvernig žetta allt saman virkar ,ein er į žį veru aš til séu tveir samhliša heimar.Kenningin byggir į žvķ hvernig  efnisheimurinn varš til śr engu.Ef viš setjum žetta "ekkert" sem 0 , žį varš 0 aš +1-1.meš öšrum oršum 0=+1-1.+1 er žį efnisheimurinn sem viš žekkjum og -1 hlišstęši heimurinn.ķ vķsindaheiminum er žetta skilgreint sem efni og andefni.En heyršu.Vertu margblessuš.Sjįumst hinumegin.

Jósef Smįri Įsmundsson, 19.9.2013 kl. 17:38

4 identicon

Mig dreymdi draum. Og eftir žann draum er ég handviss um aš žegar viš deyjum fįum viš smį tķma hér į jöršu til aš fylgjast meš, veit ekki hversu langan....eša hver tilgangurinn er. Kannski er žetta ašlögunartķmi fyrir okkur sjįlf įšur en viš höldum į nżja braut?

assa (IP-tala skrįš) 19.9.2013 kl. 18:47

5 Smįmynd: Höršur Žóršarson

Žś veist žaš sem žś veist, og žś trśir žvķ sem žś trśir. Viš erum öll komin mislangt ķ žroska og skilningi. Žaš tekur žvķ ekki aš reyna aš sannfęra fólk um eitt eša annaš. Žaš lęrir žegar žaš er tilbśiš.

Hafšu žaš gott, Įsthildur og mundu aš lįta ekki veraldlega hluti eša ašstęšur valda žér žjįningum. Žessir hlutir, og reyndar allt annaš er sķfellt aš breytast. Viš veršum einfaldlega aš sętta okkur viš žaš og lįta okkur lķša vel nśna. 

Höršur Žóršarson, 19.9.2013 kl. 19:50

6 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Žaš eru žó nokkuš margir einstaklingar sem eru stilltir į žaš tķšnisviš aš "sjį".  Žaš sem kallaš er į ensku "second sight". 
Jósef hér aš ofan nefndi einmitt efnisheiminn - hiš įžreifanlega, sem allir žekkja.  Mannsheilinn er lķka įžreifanlegur į krufningarboršinu.  En hvar er žį hugsunin; heilastarfsemin, jį, jafnvel sįlin sjįlf?  Žaš er haft fyrir satt aš žessi heilastarfsemi, tengist rafbylgjum.  Sem ešli sķnu samkvęmt geta ekki dįiš lķkamlegum dauša.

Žangaš til annaš veršur sannaš, trśi ég žvķ aš žessi einstaka rafręna heilastarfsemi lifi af lķkamlegan dauša og geti  gert vart viš sig hjį žeim sem nęmir eru fyrir - ja, segjum bara tķšnisvišinu.  Lķkt og meš śtvarpsbylgjur, sem flokkast nišur ķ FM, AM, LM - allt eftir móttökuašstęšum.

Kolbrśn Hilmars, 19.9.2013 kl. 19:56

7 Smįmynd: Siguršur Alfreš Herlufsen

Įsthildur Cecil, hafšu ekki minnstu įhyggjur śt af hinni andlegu veröld.

Hśn fer ekkert frį okkur, žó einhverjir lįti óvarleg orš falla. Fólk sem ekkert hefur gefiš žessu gaum, en telur sig samt hafa eitthvaš til mįlanna aš leggja!

Lifšu heil og hafšu gott jaršsamband, žvķ žaš er naušsynlegt til aš nį hinum viškvęmu andlegu bylgjum sem eru ašeins fyrir žį sem vilja móttaka. Enda eru hinir śr leik sem fyrirfram hafa sett slagbrand fyrir sįlarglugga sinn.

Siguršur Alfreš Herlufsen, 19.9.2013 kl. 21:10

8 identicon

https://www.youtube.com/watch?v=gRjatXe5bis&list=PL7S2h1lHxAPIaAAnrqM8Z14zHPNzsi6Gz

Sólrśn (IP-tala skrįš) 19.9.2013 kl. 21:31

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk öll fyrir góš innlegg ķ umręšuna.

Skila kvešjunni Eyžór minn, og sammįla žér um aš žaš kemur żmislegt ķ ljós žegar viš förum aš ręša saman į žeim nótum aš ekki sé allt bara svart og hvķtt.

Jósef ég gat bara sagt žér frį upplifun afa mķns viš jaršarfarir, hann sagši mér oft frį slķkum.  Hann sį kirkjugesti og sķšan žann lįtna og prestinn, en hinu megin stóšu nįnustu ęttingjar sem voru farnir til aš taka į móti hinum lįtna.  Ég hef lķka setiš yfir manneskjum mér kęrum sem voru aš deyja, allavega tveimur og žęr bįšar sįu nįnustu ęttingja sem voru farnir og tölušu um aš žeir vęru farnir aš bķša eftir sér. 

Afi sagši mér lķka frį konunum ķ sveitinni sem alltaf męttu ķ jaršarfarir, og lķka eftir daušann, žęr męttu nokkur įr, en alltaf žynntust žęr upp og loks var ekkert eftir nema móša af höfšum žeirra, žegar žęr voru tilbśnar til aš halda įfram.

Assa mķn, jį viš fįum tķma til aš halda įfram. Hve lengi sį tķmi varir fer eftir žvķ hversu tilbśin viš erum aš fara.  Sumir geta haldiš strax įfram, mešan ašrir verša aš bķša og lęra og sętta sig viš žaš sem geršist.  En alltaf fįum viš samt ašstoš hinu megin frį.  Žess vegna veršum viš sem eftir erum aš sętta okkur viš missin og leyfa įstvinum okkar aš halda įfram, en binda žį ekki  nišur ķ sorg okkar.

Takk fyrir góšar óskir Höršur og vel sagt.  Ég er sammįla žvķ sem žś segir.  Og ég er aš reyna aš lįta ekki žaš sem er aš gerast hjį mér valda mér sorg, vil ekki verša veik vegna žess óréttlętis sem ég er aš verša fyrir, reyni aš hugsa framhjį og vera "góš" viš sjįlfa mig til aš halda sönsum.

Mikiš rétt Kolbrśn, mįliš er aš ég las einhversstašar aš höfuš okkar léttis um einhver grömm viš daušan.  Daušinn hér er ekkert annaš en endurfęšing ķ annaš lķf, og stundum veljum viš aš koma aftur til aš žroskast ķ žessum tįradal. 

Takk minn kęri Siguršur og męl žś manna heilastur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.9.2013 kl. 22:51

10 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sólrśn takk fyrir žessa įhugaveršu mynd, ég fékk einmitt Erlu til aš gera įlfakort af Ķsafirši, gat ekki horf į alla myndina nśna en ętla mér aš skoša hana sem fyrst. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.9.2013 kl. 23:13

11 identicon

Žarft žś brżn 2% lįn til aš borga allar skuldir eša byrja upp eigin
fyrirtęki. Viš erum stašfest, įreišanleg og traust. Žś getur haft samband viš okkur um lįn fyrirspurn um žetta email: (trustloaninvestmenteveryone@gmail.com)
Žś ert aš fylla śt hér fyrir nešan upplżsingar um rannsóknina.
Fullt nafn .....
land .......
įstand ......
Heimilisfang ......
Aldur .....
Fęšingardagur .......
Kynlķf ....
Hjśskaparstaša .....
Sķmanśmer .....
faxnśmer ......
Mįnašarlega tekjur .....
lįnsfjįrhęš žarf ....
lįn lengd.
Vinsamlegast svarašu žessu bréfi: trustloaninvestmenteveryone@gmail.com

Treystu Lįn fjįrfesting.
Lįn framkvęmdastjóri.
Mr Billy Brown

Billy Brown (IP-tala skrįš) 20.9.2013 kl. 07:06

12 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Į žetta aš vera brandari? Hvaš kemur kynlķf peningalįni viš?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.9.2013 kl. 11:23

13 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Virkilega óžęgileg tilhugsun ef framlišnir eru aš fylgjast meš okkur meš nefiš nišir ķ hvers manns koppi!

Siguršur Žór Gušjónsson, 20.9.2013 kl. 12:58

14 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį sennilega fyrir sumum.  En ég held aš žaš sé meira į andlega svišinu en ekki žvķ lķkamlega Siguršur minn.  En žaš er virkilega notalegt aš fį bęši kvešjur frį įstvinum og svo aš finna aš žeir eru nįlęgt manni.  Virkilega góš tilfinning.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.9.2013 kl. 13:11

15 identicon

Billy Brown ???

https://www.youtube.com/watch?v=pNldcyRkGsI

Njóttu vel Įsthildur mķn fjallkonan okkar góša.

viš ķslendingar eigum żmsa vanmetna fjįrsjóši sem śtlendingar sjį oft betur en viš sjįlf :) eins og mér finnst koma fram ķ žessari mynd til dęmis

Sólrśn (IP-tala skrįš) 20.9.2013 kl. 14:50

16 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Ég ętla aš vona aš žér hafi ekki sįrnaš žó ég hafi veriš meš žennan gįlgahśmor.Žetta var ekkert illa meint og ekkert grķn ķ gangi.

Jósef Smįri Įsmundsson, 20.9.2013 kl. 16:04

17 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Sólrśn mķn

Sį alveg ķ gegnum žig Jósef minn

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.9.2013 kl. 16:10

18 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Žaš er nś gott.Dreymdi nefnilega draum ķ fyrrinótt žar sem Afi "heitinn"kom fram og tikynnti aš tekiš yrši ķ lurginn į piltinum um leiš og hann kęmi yfirum.Hann les išulega Bloggiš hjį žér og ég vona aš hann hafi séš žessa yfirsjón lķka.

Jósef Smįri Įsmundsson, 21.9.2013 kl. 07:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband