Evrópumeistaramót í Mýrarbolta á Ísafirði þessa helgi og mikið fjör.

Mýrarboltin er í fullum gangi hér í Tungudal, þar er mikið fjör og veðrið alveg ágætt.

IMG_2181

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þarna er Bára mín, en hún tekur þátt í þessum frábæra leik.

IMG_2186

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Glöð og ánægð.

IMG_2190

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er mágur hennar og svilkona og Jóhanna frá Austurríki og svo litli Jón Elli.

IMG_2197

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Er að hugsa um að láta myndirnar tala.

IMG_2208

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_2234

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_2240

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mér skilst að þessi víggreifu naut séu lögreglumenn frá Spáni, sem skráðu sig í keppnina

 

IMG_2247

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

IMG_2251

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér voru bæði forynjur og Drekar og allskonar skrýtnar skepnur.

IMG_2258

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og litli maðurinn fylgdist vel með, öruggur hjá frænda.

IMG_2261

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mamman svo glöð og skemmti sér greinilega vel.

IMG_2262

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta er ekki svo auðvelt, get ég sagt ykkur.

IMG_2269

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þessir voru með flotta hatta.

IMG_2273

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Búnir í bili og þá þarf að slaka á.

IMG_2275

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Forynjurnar eru sko ekki árennilegar, enda leiðtoginn gamalreyndur keppnismaður hún Eygló.

IMG_2280

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Já enginn er öfundsverður að mæta þeim í keppni.

IMG_2292

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

En sem sagt, enginn hefur sagt að þetta væri auðvelt.

IMG_2296

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hehehehehe...

IMG_2301

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og menn geta næstum staðið beint á ská...

IMG_2307

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Stelpurnar stóðu sig ekkert síður en strákarnir.

IMG_2309

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Keppniskonur, frænkur og vinkonur.

IMG_2311

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Það er einmitt Drullugaman í Tungudal einmitt núna.

IMG_2315

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og keppnisskapið leynir sér ekki.

IMG_2316

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég skal ná boltanum.

IMG_2318

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nei ég náði honum og ætla með hann í markið. 

IMG_2327

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nú er að duga eða drepast...

IMG_2328

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Já það er erfitt að standa...

IMG_2331

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

En þetta venst.

IMG_2334

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sem sagt, ég ætla að ná boltanum.

IMG_2336

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sum liðin voru blönduð konur og karlar léku saman.

IMG_2339

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Best að hanga bara í gaurnum, hann er hvort sem er stöðugri en ég.

IMG_2161

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta er Elías Nói Skaftason, hann verður skírður á morgun þessi litla elska.

IMG_2126

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sólveig Hulda, Jón Elli og Zorró hjá ömmu í kúlu. 

En það kemur allt saman seinna. 

Gleðilegan drulludag. 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kidda

Er komið nýtt ömmubarn? Ef svo er þá verður þú alltaf ríkari og ríkari.

Einhvern tímann skal ég vera í Tungudal um versló.

Knús í kúlu <3

Kidda, 8.8.2013 kl. 20:04

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já elskuleg mín Elías Nói Skaftason er sá yngsti.  Algjört krútt, ég á eftir að setja inn fleiri myndir þegar ég næ mér upp úr þessari liðleskjulægð sem ég er í.  Það væri gaman ef þú kæmir Kidda mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.8.2013 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 95
  • Frá upphafi: 2021021

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 69
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband