Žessu kvöldi gleymi ég aldrei.

http://www.ruv.is/sarpurinn/frettir/22102012/heimurinn-hekk-a-blathraedi Į žessum tķma var ég ķ sęnskum lżšhįskóla.  Ég held aš unglingar į Ķslandi hafi ekki upplifaš žaš sem žarna var aš gerast.  En margar stślknanna sem voru meš mér į heimavistinni įttu unnusta fešur eša bręšur sem voru į svęšinu.  Žaš var žvķ afskaplega mikiš um aš vera og upphlaup į heimavistinni.

2-003

Žessi mynd aš vķsu ekki tekinn žaš kvöld, en viš vorum ęrslafullar stelpur į žessum įrum.

1-002

En žaš geršist fleira dįlķtiš merkilegt žetta kvöld, ég įtti hįlsmen kross sem ég geymdi ķ glerkönnu inn į herberginu mķnu. Žar sem viš vorum allar frammi į gangi sumar grįtandi, heyršist strokiš yfir strengi į gķtarnum mķnum, viš žustum allar inn į herbergiš mitt, žar var enginn, svo tók ég eftir žvķ aš kannan var sprunginn eins og krossinn lį.  

Sem betur fer ręttist betur śr žessu en įhorfšist, en sem sagt eftir fimmtķu įr, fer žetta kvöld ekki śr huga mér.

3-001

Tvęr af mķnum bestu vinkonum sęnskum sem ég kynntist žarna śti Christine og Åsa Lilleström nś Krister, viš höldum ennžį sambandi.

En eftir fréttum aš dęma hefur heimurinn aldrei veriš nęr žvķ aš fara ķ rśst og strķš sem hefši getaš endaš ansi illa. Skilst reyndar aš žaš hefi veriš rśssneskur sjólišsforingi sem hafi bjargaš žvķ sem bjargaš varš, meš žvķ aš treysta į eigin dómgreind en ekki fyrirskipanir. Svo er nś žaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var nś bara lķtil stelpa ķ sveitinni žegar žetta var - en ég man enn eftir samtali okkar ömmu um žennan hrylling.

Og óttinn sat lengi,

Kvešja,

I.

Ingibjörg (IP-tala skrįš) 23.10.2012 kl. 07:35

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį žetta var frekar óttaleg reynsla fyrir stelpu vestan frį Ķsafirši, langt ķ burtu frį skarkala heimsins. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.10.2012 kl. 07:52

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

OMG hvaš žaš hefur veriš gaman hjį ykkur :)

Įsdķs Siguršardóttir, 23.10.2012 kl. 10:07

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį žetta var skemmtilegur tķmi.  Eins og reyndar oftast.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.10.2012 kl. 10:55

5 Smįmynd: Hjördķs Vilhjįlmsdóttir

Krśttašar myndir og hvaš allar eru vel til hafšar og ķ nįttkjólum ;)) En, spyr kannski eins og kjįni...ertu meš į myndunum og žį hvar ? Held ég viti žaš, en langar frekar aš heyra frį žér Įsthildur mķn, svo žetta sé rétt. Fólk breytist nś smį meš įrunum..og ég vona aš spurning mķn móšgi žig ekki.

Eins gott aš heimurinn fórst ekki žį, og vonandi aldrei.  Og įttu enn žennan kross ?

Hjördķs Vilhjįlmsdóttir, 23.10.2012 kl. 14:13

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Hjördķs mķn jį ég er žessi meš hvķta hįrbandiš og epliš į seinni myndinni, en efst fyrir mišju ķ žeirri fyrri. Į žessum įrum var mašur aušvitaš alltaf uppstķlašur meš tśperaš hįr og svona.  Žarna er ég reyndar bara 17 įra.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.10.2012 kl. 14:40

7 Smįmynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Flott stelpa ! og ert žaš enn. Er ekki merkilegt aš viš skulum upplifa svona góša stemningu meš erlendum skólafelögum- žaš žarf ekkert ESB til aš fólk nįi saman !

Erla Magna Alexandersdóttir, 23.10.2012 kl. 17:26

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er mikiš rétt, gaman aš vera ķ góšum félagsskap hvaša žjóšerni sem į ķ hlut.  Og Nei Erla mķn žaš žarf sko ekkert  esb til.  Takk fyrir mig.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.10.2012 kl. 17:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 91
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband