Andskotinn hafi það bara.

Hvert þó í þreyfandi.  http://www.ruv.is/sarpurinn/kastljos/24092012-0 Ef þetta er ekki skandall aldarinnar þá veit ég ekki hvað.  Og er þetta eina dæmið um bruðl og óráðssíu í kerfinu? Spyr sú sem ekki veit.  Og hvernig í fjandanum stendur á því að það tekur öll þessi ár að komast til botns í málinu?  Er það af því að enginn vill taka af skarið?.  Það er dálítið langur vegur frá 160 milljónum í fjögur þúsund milljónir.  Þetta mál þarf að rippa upp og skera, og kanna hvort þetta sé einsdæmi eða hvort þetta er viðtekin venja ráðamanna að bruðla svona eftirlitslaust með peningana okkar.  Það er von að það sé ekki hægt að sinna nauðsynlegu viðhaldi á velferðarkerfinu ef þetta er það sem viðgengst.

Og mér er fjandans sama um hvort þetta er leiðangur vegna komandi kosninga eða "tilviljun"  Þetta getum við hreinlega ekki sætt okkur við.

Við verðum að KREFJAST ÞESS AÐ FARI FRAM ALLSHERJAR ÚTTEKT Á STJÓRNSÝSLUNNI OG LEITA ÞAR Í ÖLLUM SKÚMASKOTUM.  Ég vil reyndar þakka Ríkisútvarpinu fyrir að vekja máls á þessu, en betur má ef duga skal.  Hér þarf að velta hverjum steini.

Kæru kjósendur þetta er bara óþolandi hvernig ráðamenn ganga um peningana okkar eins og þeir geti bara gert það sem þeim listir.  Þjónað sínum gyllisvínum á kostnað heimilanna og fólksins í landinu.  Nú er mál að allt komi upp á borðið.  Við hljótum að gera ráðið rannsóknarnefnd - sjálf - sem rannsakar algjörlega öll verk ríkisstjórna síðastliðinn 20 ár eða svo,  við söfnum bara fé og ráðum sjálf fólk til að skoða málin ofan í kjölin.  Þetta er komið nóg.  Hvar í flokki sem við erum, þá er þetta bara ekki ásættanlegt.  Og svo með málin til HAAG ef ekki vill betur til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Miðað við kastljósið þá hefur Skýrr/Advania í slagtogi með Ríkisendurskoðun algerlega mergsogið skattborgara.. og er enn að. Það er úldin skítafýla af þessu máli öllu saman.

DoctorE (IP-tala skráð) 24.9.2012 kl. 22:18

2 identicon

Nú er ég alveg heimaskítsmát. Í fyrsta sinn er ég 100% sammála Doctor E

jóhanna (IP-tala skráð) 24.9.2012 kl. 22:21

3 Smámynd: Dagný

Já alveg er ég sammála - það halda bara áfram að koma upp á yfirborðið skítakleprarnir sem reynt hefur verið að grafa niður. Sýnist enginn af þessum eftirlitsaðilum vera hlutlaus og ættu þessi mál að taka mun styttri tíma. Dæma svo - fangelsi og samfélagsþjónustu!!!!

Dagný, 24.9.2012 kl. 22:50

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já kerfið er nógu andskoti fljótt að taka og dæma fólk sem stelur sér lambalæri eða lyfrarpylsu í matinn, en svona má fá að gerjast í kerfinu og allt gert til að fela þau fyrir okkur skattgreiðendum þessa lands.  Nú er mér svo sannarlega nóg boðið og hana nú! Og þetta kemur ofan á laun slitastjórnar banka.  Ég á bara ekki til orð.  Þetta þarf svo sannarlega að rippa upp, hingað og ekki lengra.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.9.2012 kl. 22:56

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Sammála þér Áshildur mín, um bruðl og óráðssíu í kerfinu. En við þurfum ekki að ráða einn eða neinn í launaða vinnu, til að segja frá raunveruleikanum. Það er málfrelsi á Íslandi, og allir hafa rétt til að segja frá öllum stóru glæpunum, eftir bestu vitund og heiðarleika. Þögn almennings um spillinguna, mun fljótlega fella alla Íslandsbúa.

Það er miklu hættulegra að þegja yfir alvarlegri spillingu, heldur en að segja frá henni. Þöggun og meðvirkni með glæpabönkunum og lífeyrissjóðunum, er til þess eins nýt, að koma öllu réttlæti endanlega út úr raunverulega lífinu.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 24.9.2012 kl. 23:13

6 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Ég held að hvert einasti óþokki sem er á þingi í dag verði að hætta þingmensku og reina að fá vinnu annarstaðar. það virðist vera tómir Glæpamenn sem fara með Fjárreiður Ríkisins.Nú í kvöld tók Ríkisendurskoðandi upp á því að veina yfir því að hinn almenni Skattgreiðandi hefði ekki mátt heyra um þetta klúður því það væri hættulegt fyrir Ráðamenn Ríkisins að almenningur kæmist að sannleikanum..

Vilhjálmur Stefánsson, 24.9.2012 kl. 23:17

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ríkisskattstjóri virðist þjóna fleiri herrum en en Alþingi og Íslenska ríkinu. Það verður fróðlegt að fylgjast með frekar umfjöllun Kastljóss um málið. En venju samkvæmt verður aðal glæpamaðurinn í málinu  "litli ríkisendurskoðandinn", sem kjaftaði frá.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.9.2012 kl. 00:18

8 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæl Cesil.

Ef fjölmiðlar hérlendis hefðu fyrir því að rýna ögn ofan í fjárlög frá ári til árs og skoða breytingar svo ekki sé minnst á hækkun útgjalda og kostnaðarviðbót í fjáraukalögum fyrir hver áramót þá væri það fínt.

Þetta var góð frétt, en ég spyr spurninga um það hvort einhver hafi hag að " lekanum og þá hver ?

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 25.9.2012 kl. 01:01

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk öll, mér er fjandans sama hver hefur hag af að leka þessu.  Þetta er þjóðþrifamál og á erindi til okkar, hitt er svo annað mál að við verðum að halda vöku okkar um þessi mál frá A til Ö.  Og láta ekki plata okkur upp úr skónum.  Ég hef sagt það áður og segi enn að þessi kosningabaráttar verður ljótari en andskotinn, EN því meira af drullunni sem vellur upp á hvorn veginn sem er, þá skulum við hlusta og meta.  Og svo koma fram og rútta þessu spillingarliði burt.  Standa saman sem þjóð og láta hollustu við "OKKAR LIÐ" ekki hamla okkur frá því að berjast saman fyrir réttlátara samfélagi.  Það er bara kominn sá tími að við verðum að standa saman þvert á allar flokkslínur.  Það er núna sem við þurfum að stoppa og standa saman.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2012 kl. 01:27

10 Smámynd: Sandy

Ég er alveg sammála ykkur og hef ekki prenthæf orð til að lýsa skoðun minni. En eitthvað rámar mig í að komi hafi til tals á sínum tíma að skipta út tölvukerfi a.m.k. hjá skattinum og samræma það við tölvukerfi ESB,svo datt þessi umræða yfir ef ég man rétt. Spurning hvort þetta æðisgengna bruðl sé tengt því, kæmi mér ekki á óvart fyrst þetta hafi átt að vera leyndarmál.

Mér sýnist ekki minna bruðl, og ég leyfi mér að kalla það bruðl greiðslurnar til slitastjórna bankanna, ekki furða þó þeir vilji ekki missa verðtrygginguna út og halda uppi okurvöxtum að auki hver ætti annars að borga þennan viðbjóð, skil ekki hversu margir landar mínir eru siðblindir.

Sandy, 25.9.2012 kl. 07:12

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Að hugsa sér að til sé fólk sem sér ekkert að því að krefjast hundrað milljóna á ári, meðan verið er að bera fólk út úr húsum sínum.  Þetta er þvílíkur viðbjóður, það ætti að hengja myndir af þessu pakki upp á hverju götuhorni.  Ásamt þeim sem stóðu að þessu tölvukerfisbatterríi, svínarí.  Ég verð að viðurkenna að ég er svo reið að ég næ ekki upp í nefið á mér.  Og viðbrögðin eru þessi; HVER LAK?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2012 kl. 08:38

12 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Vonandi leki sem mest út úr þessu rotna Stjórnkerfi. það er hagur Skattgreiðanda að vita í hverskonar ósóma skattpeningar fara.

Vilhjálmur Stefánsson, 25.9.2012 kl. 10:04

13 identicon

Ásthildur, ég er búin að vera með klump í hjartanu síðan í gærkveldi.

Þá varð mér það ljóst að meirihluti Íslendinga eru þjófar, eða ef þeir komast í þær aðstæður að stela almannafé, þá er ekki hikað.

Hérna reyni ég að láta eldriborgarabætur nægja fyrir afborgun af láni sem hækkaði vegna þjófnaðar bankamanna, og að borga alla opinbera þjónustu á hækkuðu verði vegna sama verkanaðar.

Borga hækkun skatta, því 2 þrep skattgjalda er svo lágt að jafnvel eldri borgarar lenda í því.

Eftir eru um miðjan mánuð ca 18-10 þús sem eiga að duga fyrir mat, og ef uppá kemur óvænt útgjöld s.s. læknir eða rekstur bíls.

Við erum ennþá á sama stigi og 1944 þegar ég fæddist og við vorum talin með þróunnarlöndunum svo sem Afríkulöndum

Spilling er óstjórnleg og ekkert gert í að koma í veg fyrir hana

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 25.9.2012 kl. 11:31

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Einmitt Vilhjámur.

Mikið skil ég þig Sigrún, ég er líka reið yfir þessu.  Þetta er ekkert annað en þjófnaður.  Að þetta fólk kunni ekki að skammst sín.  En ef til vill er græðgin svo stór að það er ekki pláss fyrir mannúð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2012 kl. 12:29

15 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Orð mín og hugsanir eru varla prenthæfar :(((

Ásdís Sigurðardóttir, 25.9.2012 kl. 13:58

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sama hér ég á ekki orð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2012 kl. 14:02

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heyrði ég rétt í útvarpinu áðan, á þessi maður bræður tvo annan í fjármálaráðuneytinu og hinn hjá Skýrr?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2012 kl. 16:13

18 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Ásthildur , sem og aðrir !

Hvaða fjaðrafok er þetta hjá ykkur , þið hljótið þó að vita - eftir öll þessi ár , að það eru tvenn lög í landinu; önnur fyrir okkur líðinn og hin fyrir merkilega mektarfólkið , t.d. ef þú ferð að heimsækja hið háæruverðuga Þjóðarleikhús , þetta sem stendur við Austurvöll , þá ertu mældur út og inn , þú verður að fara úr yfirhöfnum , þú verður að skilja eftir farsímann þinn niður í fatahengi , en bíddu nú við dauði , þegar þú kemur upp þá blasa við þér símar á öðru hverju borði hjá leikurunum í Þjóðarleikhúsinu og detti þér í hug að kvarta yfir þessu , þá er þér bent á að tala við skrifstofustjóra Þjóðarleikhússins , en þar færð þú ekki tíma , í það minnsta ekki í þessu lífi.

Kannske eithvert ykkar segi sem svo "Af hverju í ósköpunum fullyrðir mannkertið slíkt og annað eins" - svarið við því er afar einfalt: Hann hefur upplifað akkúrat þessar viðurstyggilegu framkomur.

Hörður B Hjartarson, 25.9.2012 kl. 16:21

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hörður góður, þegar þú segir það, þá er þetta nákvæmlega svona.  En maður má nú eiga smá drauma um að breyta þessu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2012 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 93
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband