Góđur dagur fyrir mig og mína.

Mér bárust ţrjár gleđifréttir og pakkar í dag, eđa eiginlega fjórar.

Fyrsta ánćgjan var bréf frá Barnaverndarstofu um ađ viđ Elli minn vćrum formlega orđnir fósturforeldrar Alejöndru.  Ţannig ađ stúlkan sú er komin í heila höfn og leiđin greiđ.  Fyrir ţađ ber ađ ţakka.

Í öđru lagi ţá var hér dásemdarveđur sól og ylur sem ekki er sjálfgefiđ á ţessum tíma. 

Í ţriđja lagi ţá hefur myndavélin mín veriđ biluđ undanfariđ og ţarf ađ fara í viđgerđ, en vegna ţess hvađ ég er frábćrCool Ţá var mér gefin ný myndavél, nýjasta týpan af Canon Eos 600D.  Svo nú ţarf ég ađ fara ađ skođa hana og lćra.  Svo ég geti sett inn myndir.

En síđast og ekki síst, ţá fékk ég loksins bók sem ég er búin ađ hugsa um lengi.  En ţannig var ađ ţegar ég var lítil ţá átti ég uppáhaldsbók sem heitir Pönnukökukóngurinn.  'Eg man hvađ ég skođađi ţessa bók mikiđ.  Svo loksins tók ég mig til ađ spurđist fyrir hana á netinu, og einhver sagđi mér ađ hún hefđi séđ ţessa bók auglýsta á Facebook fyrir nokkrum árum síđan.  Ég ákvađ ađ kynna mér málin og komst í samband viđ eigandann.  Hann átti bókina ennţá og var tilbúin ađ selja mér hana.  ég beiđ ţví spennt og hún kom sem sé í dag međ öllu hinu góđa og skemmtilega. 

'Eg hafđi gert mér í hugarlund stćrđ bókarinnar eftir barnsminninu, og ţá var hún gríđarstór, ég bjóst ţví viđ alveg rosalega stórri bók, en ég gat ekki annađ en hlegiđ ţegar ég fékk hana í hendur, hún er svona A4 stćrđ, svo ţá er hćgt ađ ímynda sér hve ég hef veriđ há í loftinu ţegar ég var ađ skođa hana, svona um 6 ára aldur og jafnvel yngri.  En ţađ var gaman ađ fá hana og fletta upp, ţví ţarna er allt eins og var, teikningarnar og sagan, ég skođađi mest teikningarnar á ţessum tíma.

Pönnukökukóngurinn

Ég á eftir ađ lesa ţessa bók fyrir barnabörnin mín og passa vel upp á hana.  Heart

IMG_4596

En mér tókst ađ taka nokkrar myndir á gömlu myndavélina mína í dag, međ fyrirhöfn.

Svona er nú snjórinn mikill.

IMG_4598

Og sólin skín.

IMG_4600

Loksins elsku ísfirđingar gamlir sem vilja skođa myndir, koma nokkrar, en svo verđur bćtt úr ţví.

IMG_4602

Og grasiđ er ennţá grćnt á kúlunni.  En á mánudaginn nćsta á ég von á blađakonu og rithöfundi ţýskri ásamt ljósmyndara til ađ taka myndir af húsinu  mínu.  Ţessari sem gerđi bókina um tilvist álfa, nú vill stórt bókaforlag gera ítarlegri úttekt á nokkrum húsum sem hún tengdist, og ţetta hús er eitt af ţeim, og frekar framarlega á óskalistanum.

En ég er lukkunnar pamfíll má segja.  Góđa nótt elskurnar. Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Innilega til hamingju međ ţennan stóra áfanga og mikil er hamingja stúlkunnar en sú lukka ađ eiga ykkur tvö ađ.  Ekki má gleyma hlut Ella í ţessu tilfelli, ţví eins og sagt er:"ŢAĐ ŢARF TVO TIL". Ég er ađeins ađ segja ađ ţađ vćri ERFITT ađ framkvćma hlutina ef ađeins ANNAR vildi gera hlutinn.  Góđa nótt og bestu óskir um gott líf í "kúluna"..........................

Jóhann Elíasson, 26.10.2011 kl. 22:38

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já satt segir ţú Jóhann ţađ ţarf tvo til bćđi til ađ búa til barn og taka ađ sér barn.  Ţađ verđur ekki gert nema međ góđfúslegu samţykki beggja ađila.   Takk og góđa nótt til ţín líka.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.10.2011 kl. 22:43

3 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Mikiđ samgleđst ég ţér Ásthildur mín og hjartanlega til hamingju međ ţetta allt. Ţú átt ţetta allt margfalt skiliđ.

Bergljót Gunnarsdóttir, 26.10.2011 kl. 22:44

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

   Hreinn og klár hamingjudagur á heimilinu. Nćst ,,VIĐ,,  sem erum ţjóđin.

Helga Kristjánsdóttir, 26.10.2011 kl. 23:01

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk innilega já ég er afskaplega glöđ yfir ađ mál Alejöndru skuli nú vera leyst. Hún er líka ađ gera góđa hluti í skólanum og međ vinkonum sínum, heilbrigđ 15 ára stúlka međ lífiđ framundan.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.10.2011 kl. 23:12

6 identicon

Til hamingju međ allar ţessar góđu fréttir :) Ég má til međ ađ segja ţér ađ ég á nákvćmlega sömu endurminningar um Pönnukökukónginn og ţú lýsir. Bókin var risastór og mjög skemmtileg.

Kristín (IP-tala skráđ) 26.10.2011 kl. 23:44

7 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Til hamingju međ góđu fréttirnar, ekki veitir af á ţessum slćmu tímum.

Árni Karl Ellertsson, 26.10.2011 kl. 23:48

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Kristín en gaman.  Ég elskađi ţessa bók sem krakki. 

Takk Árni minn, já svo sannarleg gleđifréttir úr kúlunni.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 00:04

9 Smámynd: Adda Laufey

Til lukku , frábćrar fréttir

Adda Laufey , 27.10.2011 kl. 00:14

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Adda mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 00:43

11 identicon

Til lukku :-)

Gréta (IP-tala skráđ) 27.10.2011 kl. 08:51

12 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Elsku Ásthildur mín og Elli hjartanlega til hamingju međ allar ţessar gleđigjafir, alveg sérstaklega óska ég ykkur og ekki síđst Alejöndru til hamingju mikiđ held ég ađ hún hafi orđiđ glöđ.


Ljúfust mín nú eru björtu árin byrjuđ.
Kćrleik í kúlu

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 27.10.2011 kl. 09:06

13 Smámynd: Kidda

Mikiđ er nú gott ađ heyra ađ mál Alejöndru eru leyst, til hamingju međ nýju dótturina

Er svona mikill snjór hjá ykkur? Get ekki sagt ađ ég öfundi ţig af honum, náđirđu ađ klára útiverkin áđur?

Knús í kćrleikskúluna

Kidda, 27.10.2011 kl. 09:06

14 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Til hamingju međ ţví sem ţú ert ađ fagna. viđ mćttum mörg taka ţig til fyrirmyndar !kv. EA

Erla Magna Alexandersdóttir, 27.10.2011 kl. 11:05

15 identicon

Kćrleikurinn og ţrjóskan hafa sigrađ! . Til hamingju öll . Frábćrt ađ ţú fékkst nýja myndavél svo ţú getir haldiđáfram ađ taka myndir fyrir okkur hérna. Og ađ ţú fékkst pönnukökukónginn og getur sýnt barnabörnunum hafa, ekki bara sagt frá henni . Knús

Dísa (IP-tala skráđ) 27.10.2011 kl. 11:15

16 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Elsku Ásthildur, mikiđ eru hér yndislegar fréttir á ferđ.  Fyrst af öllu vil ég óska ykkur innilega til hamingju međ stúlkuna ykkar, hlýtur ađ vera mikill léttir fyrir hana og ykkur öll.  Bókin er náttl. bara yndisleg, mín draumabók var Lata Stelpan, hún var líka risastór í minningunni en minni ţegar ég eignađist hana fyrir fáum árum, en alltaf jafn yndisleg.  Gaman ađ heyra ađ ţú eignađist nýja myndavél, ef einhver á ţađ skiliđ ert ţađ ţú, hlakka til ađ njóta allra myndanna međ ţér áfram. Kćr kveđja og innilegt knús til ykkar allra. 

Ásdís Sigurđardóttir, 27.10.2011 kl. 11:21

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Innilega takk fyrir mig öll Ţađ gladdi mig mikiđ ađ lesa öll ţessi hlýju og fallegu orđ og hugsanir ykkar. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 11:24

18 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţú átt ţau öll skilin og meira til

Ásdís Sigurđardóttir, 27.10.2011 kl. 11:28

19 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Innilega til hamingju međ stúlkuna ykkar.

Og allar góđu fréttirnar..

Valdís Skúladóttir, 27.10.2011 kl. 11:38

20 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Valdís mín.

Takk Ásdís mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 11:45

21 Smámynd: Ragna Birgisdóttir

Kćrleikskossar,kram og knús vestur í Kúluna

Ragna Birgisdóttir, 27.10.2011 kl. 12:04

22 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Ragna mín

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 12:27

23 Smámynd: Sigurđur Ţorsteinsson

Ţađ koma héđan hamingjuóskir úr Kópavoginum, alveg stútfullar af hjartahlýju

Sigurđur Ţorsteinsson, 27.10.2011 kl. 15:08

24 identicon

Sćl Ásthildur og til lukku.

Innilegar hamingjuóskir til ţín og fjölskyldu ţinnar héđan frá Spáni.

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráđ) 27.10.2011 kl. 15:15

25 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Innilegar ţakkir Sigurđur og Gunnlaugur. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 15:20

26 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Samgleđst ţér Ásthildur mín, ţú ert kjarnakona og hugljúf međ einsdćmum. 

Jenný Stefanía Jensdóttir, 27.10.2011 kl. 15:59

27 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Jenný mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 16:02

28 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Til hamingju međ daginn, Ásthildur.

Mikiđ er ţađ skemmtileg tilbreyting ađ heyra góđar fréttir 

Kolbrún Hilmars, 27.10.2011 kl. 16:40

29 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Kolbrún mín, já ég er glöđ međ ţađ. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 16:53

30 Smámynd: Sigrún Óskars

ţegar ég sá mynd af bókinni ţinni, ţá mundi ég eftir uppáhaldsbókinni minni; Lata stelpan, en hún er í sama bókarflokki 

kveđja vestur

Sigrún Óskars, 27.10.2011 kl. 18:45

31 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ég man vel eftir henni Sigrún mín viđ áttum hana og hún var oft lesin upp í hjónarúminu međ alla krakkana kring um okkur Elli las, en viđ hin nutum.  Og svo var Selurinn Snorri líka, Kári Litli og Lappi og Ţjóđsögur og Ćvintýri eftir Jón Árnason. Gaman ađ rifja ţetta upp.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 18:55

32 identicon

Til hamingju međ dömuna.

Gaman ađ ţú skyldir fá Pönnukökukónginn.

Kveđja,

I.

Ingibjörg (IP-tala skráđ) 27.10.2011 kl. 22:15

33 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Ingibjörg mín. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.10.2011 kl. 22:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 91
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband