Kyrkt´ ann Emil... Kyrkt´ ann.

Var þessi ágæti maður ekki áróðursmeistari kommúnistaflokksins í Kína.  Ef okkur finnst okkar útásarvíkingar hafa svikið og logið og sagt okkur hálfsannleika, þá kemst það sennilega ekki í hálfkvisti við kínverska alþýðulýðveldið. 

Svona hugs hugs.... íslendingar ætla að mótmæla og fyllast ótta við framkvæmdir, hvað er best í stöðunni... jú vekja samúð, einmana barn átti enga vini, erfiða æsku, og stjórnvöld í Kína gætu hætt við að leyfa mér að gera þetta.  Vegna þess að þeir vilja ekki lenda upp á kant við íslendinga..... kommon eitt fjölmennasta ríki heims að hafa áhyggjur af því hvað 300.000 manna þjóð hugsar.  Minnir mig á söguna um hann EMIL.

Emil var maur ættbálkur hans átti heima þar sem fílahjörð hélt til, fílahjörðin hafði eitthvað angrað maurana, hafa sjálfsagt trampað ófáa þeirra til dauða.  Allaveg, þá ákváðu maurarnir að gera árás á fílana.  Einn þeirr sá hugdjarfasti EMIL koms upp að hálsi fílsins og hékk þar í einu hári hans.  Og þá hrópuðu félagarnir; kyrktu hann Emil... Kyrktu hann!!!

Ég er sammála Ögmundi hér þarf að stíga niður með varúð.  Í hans sporum myndi ég bjóða þessum íslandsvini að leigja honum jörðina til níutíu og níu ára.  Alla vega hluta af henni, og sjá til hvort hann er virkilega að hugsa um þetta hótel og umhverfi, eða hvort kínverska stjórnin er með krumlurnar í þessu og búnir að úthugsa dæmið af kostgæfni. 

Þetta er nú mín persónulega skoðun. Og því meira sem ég heyri frá honum blessuðum, því skeptiskari verð ég.  Fyrir utan að ég treysti Samfylkingunni og Össuri ekki fyrir horn, því miður, því Össur er vænsti karl.  Bara ekki sem utanríkisráðherra.


mbl.is Gæti þurft að hætta við kaupin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heil og sæl Ásthildur Cesil; æfinlega !

Ekki; ekki eyðileggja góðan dag, fyrir vinum þínum - Pípí, mér sem öðrum, með því að segjast vera sammála VIÐRININU Ögmundi Jónassyni, á nokkurn handa máta.

Geymdu það; innra með þér - fremur en að spilla góðum degi, með því að nefna þetta Helvítis úrhrak, opinberlega, Ásthildur mín.

Sama; hvað þér - sem öðrum, kann að þykja, um Grímsstaða málin.

Með beztu kveðjum; í fimmta landsfimmtunginn, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 14:19

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha góður Óskar minn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.9.2011 kl. 14:26

3 identicon

Össur er ekki vænsti karl og hefur aldrei verið. Á sínum tíma var Animal Farm skyldulesning í menntaskóla, nær væri að gera þetta að skyldulesningu í barnaskóla. Þar sér maður hvernig þetta ferli er og búið er að margreyna um allan heim með lélegum árangri, alla vega fyrir alla aðra en svínin.

Erlendur (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 78
  • Frá upphafi: 2020986

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 62
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband