Hiđ daglega veđur, og fyrsta sólarglćtan á Suđureyri.

Nokkrar myndir frá Ísafirđi og Suđureyri.

IMG_3111

Birtan einhvernvegin svo bleik ţennan morguninn.

IMG_3114

Bleik og blá eiginlega.

IMG_3116

Ţegar litla prinsessan kom á leikskólan í morgunn, ţá sátu börnin og sungu Sól Sól skín á mig, ský ský burt međ ţig, gott er í sólinni ađ gleđia sig, sól sól skín á mig.  Ég hef alltaf haft mikla trú á krafti ţessa lags, og viti menn međan börnin sungu, gćgđist sólin fram á Suđureyri í fyrsta skiptiđ ţetta áriđ.  Og allir urđu svo glađir.  Ţađ var ákveđiđ ađ baka vöfflur í tilefni ţessa. 

Til hamingju međ sólina Súgfirđingar.

IMG_3117

Sól skín á fjöllin, og alveg niđur í ţorpiđ.

IMG_3120

Og Gölturinn tignarlegur bađađur sól.

IMG_3123

Leikur ađ ljósi og skugga.

IMG_3125

Fallegur Súgandafjörđurinn, svona fannhvítur.

IMG_3128

Og bak viđ öll fjöllin kúrir lítiđ ţorp, svo fullt af lífi og gleđi.  Og Gullkista hafsins rétt viđ túnfótinn.

IMG_3130

Og sólin er ađ gćgjast fram líka á Ísafirđi. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Úps.... ég fékk bara kökk í hálsinn!

Sigrún Jónsdóttir, 3.3.2008 kl. 13:08

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţau eru flott Guđni og Sigrún.

Sigrún mín, ţú varst nú í mínum huga ţegar ég tók myndirnar.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 3.3.2008 kl. 13:11

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sól, sól, skín á mig - ţađ mćttu fleiri syngja ţetta  .. mikiđ eru ţetta fallegar myndir!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.3.2008 kl. 13:16

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir elsku Ásthildur!  Ég veit ég get ekki ćtlast til ađ ég hafi í ţér sérlegan einka-myndatökumann, ţegar ţú átt leiđ um elskulegt ţorpiđ mitt.....En gćti ég fengiđ mynd af gamla ćskuheimilinu, nćst ţegar ţú átt ţarna leiđ um???  Ađalgata 37-39!!!  Leikskólakennarinn, sem ég sá á mynd hjá ţér um daginn, gćti bent ţér á ţađ (Fríđa Bára eđa Jóna Magga?) ţví systir hennar á ţađ í dag! Ég fer náttúrulega hjá mér, yfir tilćtlunarseminni í mér.

Sigrún Jónsdóttir, 3.3.2008 kl. 13:23

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ekki máliđ Sigrún mín, ég skal muna ţetta. 

Já Jóhanna, sól sól skín á mig bókstaflega svínvirkar.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 3.3.2008 kl. 13:58

6 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Ásthildur mín ţú ert nú alveg einstök. Er búin ađ hugsa mikiđ til ykkar í ţessum snjóflóđum og vetrarhörku ţó góđ veđur vćru inn á milli.
Segđu mér hvar finnur ţú ţessar gömlu myndir áttu ţćr sjálf eđa finnur ţú ţćr á bókasafninu?
                                Kveđja Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 3.3.2008 kl. 14:31

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Hallgerđur mín.

Milla mín elskuleg, ég á fullt af gömlum myndum, en sumar eru frá henni Svönnu vinkonu minni, ađrar frá Lóu frćnku og svo hefur Dísa vinkona sent mér myndir líka.  En sumar á ég sjálf.  Og ég á fleiri sem koma hér inn einhverntíma á nćstunni.  Ţađ er virkilega gaman ađ rifja upp gamla tíma.   Knús á ţig.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 3.3.2008 kl. 14:34

8 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Fallegar myndir. Ég var ađ koma inn úr gönguferđinni minni, hefđi átt ađ taka međ mér myndavél, hér er sól og blíđa. Knús vestur

Ásdís Sigurđardóttir, 3.3.2008 kl. 14:52

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ójá Ásdís mín, ţú hefđir átt ađ taka myndavélina međ.  Fólki veitir ekkert af sólarmyndum á ţessum síđustu og verstu

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 3.3.2008 kl. 15:13

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ţessar stórkostlegu myndir frá ţér fá mig nćstum ţví til ađ gleyma ţeim vetri sem ég var á Ísafirđi.

Jóhann Elíasson, 3.3.2008 kl. 19:35

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk Jóhann minn.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 3.3.2008 kl. 19:38

12 Smámynd: Júdas

Allt fallegar myndir og ţessi međ ljósastaurinn í forgrunni finnst mér segja mikiđ.  Mér finnst alltaf myndir ţar sem ljósastaurar koma fyrir eitthvađ svo fallega einmanalegar.

Júdas, 3.3.2008 kl. 20:41

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ertu nokkuđ ađ gera grín ađ mér Júdas minn  Ţeir eru nefnilega allstađar ađ ţvćlast fyrir mér ţessir ljósastaurar.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 3.3.2008 kl. 20:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Okt. 2024
S M Ţ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.10.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband