1. mars hið daglega veður.

En fyrst til hamingju með með bjórdaginn. 

IMG_3040

Hehehehehe...

En veðrið er frekar muggulegt, og nú þarf ég að ösla snjóinn upp í mið læri.

IMG_3038

Svona lítur það úr.

IMG_3039

Jamm snjórinn er raunverulegur.

IMG_3037

Og litla gullið mitt heimt úr helju í gær.  Hún átti að vera með eitthvað gult, og það eina sem við fundum var blaðran hérna. 

En nú er stubburinn að fara á æfingu, það eru tónleikar hjá honum í kvöld.  Trommur og bassi, það verður spennandi.

Þá þarf að klæða sig og ösla snjóinn niður að bílnum og vona að okkar menn hafi mokað helstu strætóleiðir,  enda er ég viss um að það hafa þeir gert.  Hvergi eru götur og gangstéttar jafn vel mokaðar og hér. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

En ertu búin að eyða ógeðisblogginu frá vinum þínum og velunnurum á malefnum.com þar sem þú ert í ábyrgð ? Ég hef beðið þig um það án árangurs! Jónína Ben

Jónína Benediktsdóttir, 1.3.2008 kl. 11:25

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hér snjóar líka og snjóar en ekki sýnist mér við vera að ná ykkur!

Eigðu góðan dag Ásthildur

Huld S. Ringsted, 1.3.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hér í Rvk er snjór líka en ekki svona mikið eins og hjá þér en sólinn skín hér núna knús á þig Ásthildur mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.3.2008 kl. 13:06

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað er það sem þú vilt láta eyða út Jónína mín.  Ég fer frekar lítið inn á Málefnin, og les minna, en ég tek mark á kvörtunum sem ég fæ, og við förum yfir það stjórnendur hvað það er sem stangast á við málverjaboðorðin.  Þú verður bara að senda mér kvörtun, og þá um leið link á þetta ógeðs"blogg" sem þú ert að tala um.   Annars vil ég frekar fá að vera í friði hér á þessum stað fyrir áreitni vegna Málefnanna, það er annar vettvangur.  Sendi þér bara fallegar hugsanir Jónína mín, og ósk um góðan dag.

Nei Huld mín, þetta safnast svona saman.  Takk ljúfust og eigðu líka góðan dag.

Knús á þig líka elskulega hundamamma frú Katla

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2008 kl. 13:53

5 Smámynd: Brynja skordal

já hef nú ekki séð svona mikin snjó síðan ég flutti frá vestfjörðum og sakna þess ekki neitt Hér á skaganum er nú bara smá föl miðað við þetta en hafðu góða helgi Ásthildur mín og skemmtu þér vel í kvöld

Brynja skordal, 1.3.2008 kl. 14:02

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Til hamingju með daginn

Hrönn Sigurðardóttir, 1.3.2008 kl. 14:22

7 Smámynd: Anna Lilja

Takk fyrir það!

Það snjóar aldeilis hjá ykkur, hér er logn og glampandi sól en þó einhver snjór.

Bið að heilsa öllum og sérstaklega litla stubb

Anna Lilja, 1.3.2008 kl. 15:02

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góða skemmtun til þín lík Brynja mín. 

Til lukku líka Hrönn mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2008 kl. 15:03

9 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Frábært að þeir standi sig svona vel að moka snjóinn ykkar, enda hvar annarstaðar á landinu eru menn sem kunna til verka nema á Vestfjörðum

Góða skemmtun á tónleikunum

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 1.3.2008 kl. 15:21

10 Smámynd: Laufey B Waage

Hvað þarf að vera að moka? Er ekki einfaldara að ferðast á gönguskíðum innanbæjar á Ísafirði? Með bassann (eða klarinettið eða trommusetti) á bakinu. Eruð þið ekki afkomendur gömlu góðu Sléttuhreppinganna, sem fóru fótgangandi yfir fjöllin sjö til að sækja ljósmóðurina þegar svo bar undir - og báru hana á bakinu til sængurkvennanna?

Laufey B Waage, 1.3.2008 kl. 15:29

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jú Laufey reyndar.   Ætli við séum ekki eins og Bubbi sagði um Dóra DNA útþynnt og úrkynjuð.  Fór samt í bæinn áðan, festi mig við innkeyrsluna mína og það komu tveir fílelfdir strákar og ýttu mér út.  Það þurfti síðan ansi mikla snerpu og útsjónarsemi að aka um bæinn á minni litlu tík, því það er þungfært um göturnar.  Þarf að fara aftur núna bráðum á sjálfa tónleikana kl. fimm.

Jamm Hulda mín, þeir kunna til verka þessir karlar.  Og takk ég ætla sko að skemmta mér. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2008 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.10.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband