Grasker !

Stubburinn minn er bśin aš vera aš ręša viš okkur afa og ömmu undanfariš um aš fį aš kaupa sér Grasker.  Žaš fékkst ķ Samkaup eitt stórt og mikiš, og hann langaši svo aš fį žaš og skera śt eins og gert er į Halloween. 

Nema hvaš ķ dag hringir hann ķ ömmu sķna og spyr hvort ég vilji sękja hann śr trommutķma.  Nema hvaš; ég er nišrķ Samkaup, segir hann, stend fyrir framan gręnmetisboršiš viš hlišina į graskerinu.

Oh boy, ömmur eru nįttśrulega svag fyrir svona stubbum.  Sem ég kem inn ķ bśšina, stendur hann žar įbśšarmikill, ég veit ekki hvaš žaš er žungt amma, en "viš" erum bśin aš vera aš reyna aš męla hvaš žaš er žungt.  Žaš er allavega ekki eins žungt og skólataskan mķn.

Viš tökum kvikindiš og setjum ķ kerruna.  Jį sagši ein kona sem ég žekki vel; ég sé aš žiš hafiš tekiš graskeriš, hśn snżr sér aš mér; viš vorum aš reyna aš vikta žaš til aš vita hvaš žaš vęri žungt.

Flykkiš reyndist vera rśm 9 kg. og kostaši yfir 2 žśsund kall.  En hvaš gerir mašur ekki fyrir svona stubba Blush

IMG_9847

Jamm hér er žaš ķ allri sinni dżrš.

IMG_9851

ég er aš hugsa um aš fara aš rękta svona grasker, sagši stubbur.  Ętli ég geti ekki bara ręktaš žaš ķ garšskįlanum ?  Og ég veit um tvęr bestu manneskjur til aš hjįlpa mér viš ręktunina, hann blimskakkaši augunum į ömmu.  Žiš afi eru žau bestu. 

Viš skulum nś sjį til hvort fręin spķra, sagši ég.

Jį en amma, ef til vill mun ég rękta stęrsta grasker ķ sögunni.  Žaš mun sennilega taka mikiš plįss, en žaš veršur bara aš hafa žaš.  Verst aš žau taka svo mikiš plįss žessi grasker.

Nś er ég bśin aš fį nokkrar uppskriftir frį vinkonu minni af Mįlefnunum.com um Graskerasśpur, Graskerabökur Graskerabrauš og fleira.  Ég ętla aš prófa hvort ég fę eitthvaš matarkyns śt śr žessu flykki, įšur en stubburinn fęr žaš til śtskuršar LoL

En svo aš lokum, tvęr myndir frį deginum ķ dag.

IMG_9848

Fallegur dagur. Fjöllinn eins og tśssmynd og birtan eftir žvķ. 

IMG_9849

Vonandi eigiši góša nótt.  Heart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Namminamm.  Og rosa er žetta mikill hlunkur.  Góša skemmtun ķ śtskurši.

Žaš er alltaf aš verša jólalegra og jólalegra hjį ykkur.  Krśttkast yfir myndum.

Jennż Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 00:00

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žaš er ekki spurning, nś ert žś komin ķ graskerarękt, ég hef aldrei hugsaš um aš gęti étiš eitthvaš tengt žessum appelsķnu bollum. En engin veit sķna ęfina fyrr. en......

Įsdķs Siguršardóttir, 30.10.2007 kl. 00:02

3 identicon

Frįbęrt hjį ykkur, mig langaši lķka til aš kaupa žetta grasker en žar sem ég er vķst oršin fulloršin stillti ég mig um žaš, vildi aš ég hefši veriš tķu įra!

Jóna Benediktsdóttir (IP-tala skrįš) 30.10.2007 kl. 08:19

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahaha Jóna, hitti Ķrisi į leišinni śt, henni fannst žetta lķka frįbęrt.

Jamm Arna mķn, svoleišis er žaš bara

Grasker eru in ķ dag sżnist mér Žórdķs mķn

Jamm Įsdķs nś fer mķn greinilega śt ķ graskerjarękt.

Eins gott aš hugsa vel til okkar žegar śtskuršurinn hefst Jennż mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.10.2007 kl. 08:59

5 Smįmynd: Sunna Dóra Möller

Žetta var meš žvķ krśttlegra sem aš ég hef lesiš ķ morgunsįriš! Žaš er svo gott aš byrja daginn į svona lestri! Takk fyrir mig

Sunna Dóra Möller, 30.10.2007 kl. 09:55

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég er aš hugsa nśna, af hverju ętli žetta flykki hafi veriš skķrt Grasker ?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.10.2007 kl. 10:31

7 Smįmynd: Gló Magnaša

Pumpkin heitir žetta į kana mįli. Žeir nota žetta sem gęlu orš t.d. fyrir dętur sķnar.  Veit ekki hvort žaš myndi virka meš oršiš Grasker į ylhżra.

Komdu hérna graskeriš mitt.   Neeei passar ekki alveg......  

Gló Magnaša, 30.10.2007 kl. 11:08

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahahaha elsku graskeriš mitt, žś ert svo mikil dślla

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.10.2007 kl. 12:25

9 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Ęi elsku stubburinn žaš var bara gott aš žś gafst honum graskeri žaš er gaman af žvķ.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 30.10.2007 kl. 13:47

10 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį nś er veriš aš spį ķ andlitiš hvar žaš eigi aš vera og hvernig

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.10.2007 kl. 14:49

12 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir žetta Gló, viš vorum aš skoša žessar tillögur frį žér, og fundum fullt af góšum hugmyndum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.10.2007 kl. 16:29

13 Smįmynd: Svanfrķšur Gušrśn Gķsladóttir

Myndirnar hjį žér eru alveg ,,yndislegar"og žaš er sama um hvaš žś skrifar (,žś ert svo góšur penni)žaš veršur allt svo skemmtilegt sem frį žér kemur!Beztu kvešjur Svanna

Svanfrķšur Gušrśn Gķsladóttir, 3.11.2007 kl. 17:28

14 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Svanna mķn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 3.11.2007 kl. 17:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 2021761

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband