Ég sagši žetta nįkvęmlega um daginn...

Žetta er nįkvęmlega sem ég var aš ręša um hér um daginn.  Hvar ķ andskotanum eru dżraverndurarsamtök Ķslands ? Af hverju ķ ósköpunum grķpa žau ekki inn ķ og stöšva žessa hręšilega hęttulegu fluttninga meš varnarlaus dżr ķ slįturhśs ?  Žaš į aš koma upp slįturašstöšu sem nęst hverjum kjarna fyrir sig, žaš er ekkert mįl aš vera meš hreyfanlegt slįturhśs.  En žaš sem ég held er, aš žaš er veriš aš vernda slįturhśsaleyfishafa, leyfa žeim aš "hagręša" stękka og fękka, žį er alveg sama hvort vesalings skepnurnar žurfa aš kśldrast ķ allof žröngum bķlum, upp og nišur fjallvegi, og svo eins og ég hef bent į lenda ķ žvķ aš bķllinn veltur, og fleiri žeirra deyja eša limlestast.  Ég er arfareiš yfir žessu, og vil aš žetta verši stöšvaš nśna, žannig aš nęsta įr, fari enginn skepna lengra ķ slįtrun en nokkra kķlómetra. 

Hunskist bara til aš śtvega slįturbķla sem aka um og sjįiš til aš slįturhśsiš komi til žeirra.  Žaš er žaš minnsta sem žiš getiš gert.

Annars vil ég koma į heimaslįtrun, og aš bęndurnir fįi aš selja beint frį bśi sķnu.  Ég ętla aš skrifa meira um žaš sķšar, ég veit aš žaš er unniš aš žvķ mįli mešal bęnda, og STJÓRNVÖLD EIGA AŠ HLUSTA, OG HLUSTA VEL.  Žau geta kallaš žetta mótvęgisašgeršir, eins og svo vinsęlt er nśna, eša bara björgun byggšanna.  Žaš er komiš nóg af mišstżringu frį Reykjavķk žaš er komin tķmi til aš viš hin gerum uppreisn og tökum mįlin ķ okkar hendur, og sżnum žeim rįšamönnum, sem halda aš allt verši til ķ Kringlum og Smįrum, aš viš viljum fį aš lifa og vera til, og viš viljum ekki ölmusu, heldur aš fį žaš til okkar sem viš vinnum aš.  Fį aš halda reisn og fį aš halda mannréttindum, og fį aš vera ķ friši fyrir öllu žessu fjandans reglugeršarfargani sem er aš drepa landsbyggšina, og er oftślkuš hjį okkar rįšamönnum, sennilega til aš styšja viš bakiš į žeim gróšapungum, sem allt vilja gleypa ķ žessu žjóšfélagi. 

Ég er svo reiš, aš ég į erfitt um mįl.  Og ég ętla aš leggja į og męla svo um, aš héšan ķ frį, verši žaš landiš, fólkiš og nįttśran ķ öllu sķnu veldi sem sigrar gręšgisvęšinguna, og kemur skikki į žessa śtópķu sem viš lifum viš ķ dag.


mbl.is Tugir fjįr drįpust žegar flutningabķll valt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skiptir virkilega mįli hvort féš drapst į leišinni ķ slįturhśs eša ķ slįturhśsinu?

a) skelfingu lostnar rollur leiddar til slįtrunar eftir bķlferš, deyfšar og skotnar ķ hausinn... stundum ekki deyfšar

b) Bķlvelta, hįlsbrot og hugsanleg köfnun... įšur en ķ slįturhśsiš kemur

??

Er žaš sķšarnefnda virkilega svo slęmt... žaš stytti allavega bķlferšina

Kv. Minna?

Minna (IP-tala skrįš) 25.10.2007 kl. 18:41

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Minna mķn elskuleg, jį žaš skiptir mįli.  Skepnurnar eiga rétt į žvķ aš sķšustu stundirnar verši žeim nokkuš žolanlegar, alveg eins og daušadęmgum föngum.  Finnst žér ķ lagi aš fariš sé illa meš dżrin af žvķ aš žaš į hvort sem er aš deyša žau ?  Žau eiga aušvitaš rétt į dżrlegri reisn svona rétt fyrir andlįtiš, žaš er allavega mķn skošun, og ég er rosalega reiš yfir svona mešferš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.10.2007 kl. 19:17

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ég ętla aš gerast gręnmetisęta! Jafnvel verša bara ljóstillķf!! Žaš fer um mig hrollur ķ hvert sinn sem žessir tveggja hęša slįturfésbķlar keyra hjį - og žar fór einn hjį, rétt ķ žessu

Hrönn Siguršardóttir, 25.10.2007 kl. 19:46

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sammįla, žetta er fyrir nś utan dżraplagerķ, algjört sjokk fyrir viškvęmar sįlir

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.10.2007 kl. 20:10

5 Smįmynd: Ester Jślķa

Eins og talaš śr mķnum munni!!  Rosalega er ég įnęgš meš žig Įsthildur!  Žetta er nįkvęmlega žaš sem ég vildi sagt hafa en kom ekki oršum aš!  Hvaš er mannśšlegt viš žaš aš hrśga saman fjölda af kindum ķ flutningabķl sem keyrir meš žaš langar vegalengdir til slįtrunar?  Ég hef heyrt margar sögurnar af žvķ aš greyiš dżrin skynja žaš aš žaš  sé veriš aš fara aš drepa žaš.   Žetta eru lifandi DŻR -  for christ sake!  Urrrr hvaš ég er reiš meš žér!!  

Knśs į žig!

Ester Jślķa, 25.10.2007 kl. 20:30

6 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Dżrin mķn stór og smį.  Ég man hvaš mér fannst rosalega spennandi žegar ég sem barn ,11 įra, fékk aš standa į pallinum į rolluflutningabķl frį Reykjahlķš viš Mżvatn og til Hśsavķkur. Opinn bķll meš smį skżli aš framan. Viš vorum 3 į pallinum og okkar verk var aš passa aš kindurnar legšust ekki og meiddu ekki hvor ašra. Žęr voru svo mikil krśtt, mašur klappaši žeim og strauk og einhvernvegin gat ég žį alveg kśplaš mig frį žeirri hugsun aš žetta vęri slęmt. Boršaši lambakjöt mér til įnęgju allan veturinn eftir, vitandi aš žetta vęru jafnvel sömu lömbin og ég tók į móti į vorin. Nś segi ég ekki meir.

Įsdķs Siguršardóttir, 25.10.2007 kl. 21:25

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Einmitt Ester mķn, žetta er hręšilegt, žaš er allt annaš žaš sem Įsdķs segir, žaš fór greinilega vel um kindurnar žar, žvķ žęr voru ķ vinahöndum.  En aš hrśga fé svona inn, og mér er sagt aš oftar en ekki hafi einhver lömb drepist į leišinni vegna trošnings, žaš er bara ekki talaš um slķkt.  EN HVAR ERU DŻRAVERNDUNARSAMTÖK, OG HVAR ERU DŻRALĘKNAR OG AŠRIR SEM EIGA AŠ HUGSA UM VELFERŠ DŻRA Ķ ŽESSU LANDI.  Mér er bara spurn.  Og žaš ķ alvöru.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.10.2007 kl. 22:29

8 Smįmynd: Birgitta Jónsdóttir

ALgerlega sammmįla žér Įsthildur. Segja mį aš svona ill mešferš į dżrum hafi oršiš til žess aš ég hętti aš borša kjöt fyrir 20 įrum sķšan... gat bara ekki tekiš žįtt... Hygg aš Astrid Lindgren hafi haft einna mest įhrif į mig ķ den, en hśn var mikil barįttukona fyrir bęttri mešferš į dżrum til manneldis. Spurning hvernig best sé aš berjast fyrir žessu. Finnst heimaslįtrun lang ešlilegasta ašferšin... en ekkert hefur gegniš eša rekiš ķ žvķ mįli žó oft hafi žaš boriš į góma...

Birgitta Jónsdóttir, 26.10.2007 kl. 06:30

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Nei einmitt Birgitta mķn, žaš er lķklega veriš aš vernda žį sem hafa slįtrleyfi.  Žaš er alltaf veriš aš gęta hagsmuna einhverra į kostnaš annara ķ žessu landi okkar žvķ mišur.  Alveg eins og žaš er veriš aš vernda stórśtgeršarmenn į kostnaš fólksins ķ landinu.  Fólk er aš missa eignir sķnar vegna nišurskuršar og sjįvarśtvegsrįšherrann segir aš sjómenn geti bara fariš aš mįla hśs.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.10.2007 kl. 07:33

10 Smįmynd: Kolgrima

Žessi hugmynd um hreyfanlegt slįturhśs er hrein snilld, Įsthildur. Mikiš hefur veriš rętt um hvort leyfa eigi heimaslįtrun, sem er umdeilt śt frį heilbrigšissjónarmiši. Meš hreyfanlegu slįturhśsi, fęr heimaslįtrun (eša žvķ sem nęst) heilbrigšisvottorš. Žaš ętti aš leiša til betri gęša og persónulegri žjónustu. 

Żmsir hafa komiš fram meš hugmyndir um bein višskipti milli bęnda og kaupenda. Śt frį žvķ hafa žróast heill hellingur af spennandi og nżstįrlegum hugmyndum, sem margar hverjar stranda einmitt į slįtruninni, eins og hśn er framkvęmd nś.

Auk žess, eins og žś réttilega bendir į, er žaš mun mannśšlegra.

Kolgrima, 26.10.2007 kl. 19:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband