Guš lįti gott į vita.

Ég fylgdist ekki vel meš fréttum ķ morgun, en heyrši samt aš eitthvaš mikiš var um aš vera.  Blašamannafundur og alles. 

Žaš var eins og mašur kęmi allt ķ einu inn ķ mišjan Rambóleik.  Ég veit žaš ekki, žetta er allt svo kómiskt ennžį.  Eins og menn séu aš hengja į sig öll strķšsmerkin śr skśffunni.

En ég er sammįla žvķ aš žaš er mjög gott mįl aš žessi farmur skyldi nįst.  Žaš er bara einhvernveginn svo, aš žaš svona flżgur aš manni, hvort žarna sé um einsdęmi aš ręša.  Mašur hefur svo sem heyrt talaš um gįmainnfluttning į svona stuffi, og eitt er vķst, aš landiš er uppfullt af svona efnum, žvķ mišur. 

En žaš virkar bara svona į mig, blašamannafundur, sem ķ raun og veru var eiginlega ekki um neitt.  Žar kom svo sem ekkert fram annaš en sagt var um ķ fréttunum, skśta aš landi, tveir menn handteknir um borš og einn ķ landi.  En heilmikiš talaš um hve lögreglan stóš sig nś rosalega vel, og hvaš uppbyggingin hefši gengiš frįbęrlega vel og alles. 

Žaš svona hvarflar aš manni aš žaš sé veriš aš nota žetta mįl til aš upphefja lögguna.  Ę ég er bara svo vitlaus, og žaš hvarflar svo margt aš mér. 

En ef žetta er stefnubreyting žį fagna ég henni innilega, ég hef sagt žaš įšur.  Žaš gengur undarlega lķtiš aš finna fķkniefni sem streyma inn ķ landiš.  Og žaš į 300.000 manna eyju.  Sem er bara smįblešill mišaš viš allar milljónirnar žarna śti.


mbl.is Tugir kķlóa af fķkniefnum ķ skśtu ķ Fįskrśšsfjaršarhöfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég segi nś hér eins og ég sagši į öšru bloggi, vona aš žeir finni toppana sem fjįrmaga ósómann, ekki alltaf bara litlu kallana.

Įsdķs Siguršardóttir, 20.9.2007 kl. 14:38

2 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Aušvitaš fögnum viš žvķ aš fķkniefni finnist og sé eytt frekar en žeirr sé neytt.

EN

Eitt sinn las ég sérlega trśveršuga grein eftir einn af fyrrum ęšstu yfirmönnum fķkniefnamįla ķ USA. Hann hélt žvķ fram aš žessi barįtta vęri aš mestu gagnslaus sżndarmennska. Hin raunverulega barįtta, sem skiptir mįli, sagši hann, er sś aš reyna meš öllum tiltękum rįšum aš fękka neytendum. Ef markašurinn er til stašar koma efnin.  

Siguršur Žóršarson, 20.9.2007 kl. 14:40

3 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žį man ég žaš. Eitt sinn heyrši ég vištal ķ Rśv. viš innlendann sérfręšing į žessu sviši sem sagši ašspuršur aš fķkniefni kęmu til Ķslands einku meš flugvelum og skipum. "Į žessu veršur aš taka" sagši sérfręšingurinn.

Žį vitum viš žaš. 

Siguršur Žóršarson, 20.9.2007 kl. 14:44

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį, aušvitaš glešst mašur yfir svona fréttum.  En allar žessar ašgeršir eins og um hryšjuverk vęri aš ręša eftir fréttunum aš dęma, žarna į bryggjunni, og svo eru žarna žrķr menn sem žarf aš taka höndum.  Hefši nś ekki veriš heppilegra aš hafa žetta meira ķ kyrržey, žaš gęti vel veriš aš žeir hefšu nįš fleirum meš slķku.  Ę ég veit žaš ekki.  Žetta er bara svona mķn tilfinning.  En ef til vill af žvķ aš mašur er bśin aš upplifa žaš, aš menn hafa gaman af aš vera hetjur og vera ķ smį rambó gambó. 

Žeir reyna ekki einu sinni aš finna toppana, žeir eru of hįtt uppi aš mķnu mati.  Mįliš er aš žetta meš fjöldann er bęši góš og slęm.  Žaš ętti aš vera aušvelt aš finna skśrkana innan um svona fįa, en svo į móti kemur aš allir žekkja alla, og eru skyldir hver öšrum.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.9.2007 kl. 15:11

5 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sammįla,

Ég held samt aš žaš sé mest um vert aš fręša unglingana okkar bęši foreldrar og ašrir sem aš žeim standa.  Svo veršum viš aušvitaš aš hjįlpa žeim sem falla ķ gryfjuna og komast ekki upp.  Meš fullri viršingu fyrir Rambó, sem ég ętla ekki aš gera lķtiš śr.

Siguršur Žóršarson, 20.9.2007 kl. 15:20

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį mįliš er aš hér er svo margt ķ lamasessi ķ žessum mįlum.  Sérstaklega śrręši žegar börnin eru dottin ofan ķ brunninn, žį er žaš helst aš hlemmurinn er bara settur yfir svo mašur sjįi žau ekki.  Žaš er mķn reynsla, og hśn er sįr, fjandi sįr. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.9.2007 kl. 15:27

7 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žaš hlżtur aš vera sįr reynsla, allir sem lenda ķ žvķ eiga mķna dżpstu samśš.  Börnin okkar er žaš veršmętasta sem viš eigum.  Og viš eigum žau öll saman į vissan hįtt.

Viš er veršum aš laga žaš sem žś segir og žaš mį ekkert til spara.

Siguršur Žóršarson, 20.9.2007 kl. 16:46

8 identicon

Furšulegt aš fólk trśi žvķ aš žetta skili įrangri... žetta er bara dropi ķ
hafinu.

"Tugir kķlóa"... śśś į ég aš skjįlfa? Ég veit ekki betur en aš rķkiš sjįlft
sé aš flytja inn fķkniefni ķ tonnatali. Žessi barįtta er sorgleg aš öllu
leiti, hversu lengi ętlum viš aš herma eftir fķkniefnastrķši kanans? Hvenęr
ętlum viš aš hętta aš mismuna fólki vegna neyslu og lķfstķls?

Geiri (IP-tala skrįš) 20.9.2007 kl. 17:14

9 Smįmynd: kidda

Žaš var mjög gott aš žeir nįšu žessum efnum, en žetta efni sem žeir nįšu er bara dropi ķ hafiš af žvķ efni sem kemur hingaš inn. Og alveg pottžétt į žvķ, aš žeir nį ekki žeim sem fjįrmögnušu žetta, alla vega hef ég ekki trś į žvķ. 

Hef oft veriš aš pęla ķ žvķ af hverju žeir nįi aldrei toppunum og eina nišurstašan sem ég get fengiš er sś aš topparnir ķ fķkniefnaheiminum eru einhverjir toppar venjulega lķfinu hjį hinum almenna borgara. Toppar sem mį ekki hrófla viš 

Landiš viršist vera galopiš fyrir smygli į žessum efnum, efast um aš markašurinn muni nokkuš finna fyrir žvķ aš žessi sending nįši ekki inn ķ landiš. Ef einhver įhrif verša žį, vara žau ekki lengi. 

kidda, 20.9.2007 kl. 17:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband