Meira af Alejöndru og hennar fólki. Himnamyndir og lífið og tilveran fyrir Vestan.

Meiri umfjöllun um málefni litlu Alejöndru og er bara af hinu góða fyrir fjölskylduna:

http://www.bb.is/Pages/26?NewsID=103260

Og flott mynd sem fylgir sem tekinn er í kúlunni fyrir nokkrum árum.

Alejandra2

Svo nokkrar himnamyndir.

Júlí 2007 002

Júlí 2007 003

mbl07

Jamm og svo stubbur þetta er sko næsti Tiger Woods hehehe

Júlí 2007 006

Myndarlegur ungur maður ekki satt ?

Júlí 2007 008

Skrapp í Samkaup í gær sem er ekki í frásögur færandi í sjálfu sér, nema undanfarið hefur borið á því að kassarnir hafa þagnað og biðraðir myndast.  Ein stúlkan sagði mér að kerfið væri samtengt um allt land, og þegar mikið álag væri á Suðvesturhorninu þá færi allt í stopp á útkjálkum.  Reynar var biðin um 20 mínútur og náðist ekki einu sinni samband við fyrirtækið fyrir sunnan.  Hér biðu fullt af þýskum ferðamönnum, veiðimönnum sem höfðu dvalið hér í viku við veiðar, og áttu að fara í flug.

Þeir ásamt öðrum ferðamönnum og ísfirðingum sýndu fádæma biðlund meðan ástandið varði, sem var allt að 20 mínútum eða hálftíma.

Júlí 2007 009

Og stelpugreyin á kössunum, það hefur ekki verið auðvelt fyrir þær að sitja þarna og brosa allan tímann, en satt að segja þá held ég að hluti af rólegheitunum hafi veri hve elskulega og svo sætar þær voru, að enginn kvartaði eða sagði styggðaryrði.  Flottar bara.

Júlí 2007 010

Ég fékk svo góða heimsókn í morgun, tvær bandarískar háskólastúdínur sem ætla að taka orkumálin í gegn hjá mér, partur af námi þeirra.  Elskulegar ungar stúlkur, það var virkilega gaman að kynnast þeim.´

I got two lovely girls visiting my home this morning, students from U.S.A.  I enjoyed there company very much.  They are going to do something about my use of electrity, and lower my costs.  This is for them becouse I´m sure they will have a look at my blog.  Hello girls, loved your visit. Heart And don´t hesitate to call me.

Júlí 2007 011

Svo hrundi skjárinn af heimatölvunni minni.  Sem er keypt hjá BT fyrir um það bil tveimur árum.  Ábyrgðin er tvö ár.  Ég þarf að snúa húsinu við til að leita að kvittuninni, það sorglega er að ég er viss um að ég greiddi tölvufjandann með peningum.  En umboðsmaðurinn hér lofaði að tala við þá stóru fyrir sunnan og vita hvort þeir finna eitthvað út úr því.  Málið er að ég man að ég keypti tölvuna um sumarið, hvenær veit ég ekki.  En ég er stór kúnni hjá fyrirtækinu, og þeir opnuðu verslunina hér áramótin 2004-5. Svo ég vona að þeir bæti mér upp skjáinn. 

Ég fór með hana til sérfræðinga og þeir sögðu mér að sennilega væri skjárinn gallaður.  Allt í einu varð hann bara svartur, og ég slökkti og kveikti aftur, og eftir smátíma varð hann aftur blank.  Þetta sama gerðist hjá Netheimum, þar sem ég fór með hann í tékk.  Sé til með þetta.  En það er meira en að segja það hvar ég hef sett ábyrgðarskírteini fyrir tæpum tveimur árum síðan.  En ég get náttúrulega sannað að ég keypti tölvulna hjá þeim, vitnið er sölumaðurinn, og svo að verslunin opnaði á þessum tíma.  Ef þið eruð að lesa BT menn, þá hugsið til mín hehehehe.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott umfjöllun um Alejöndru og myndirnar ekki síður flottar.  Þetta á eftir að leysast, vittu til.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.7.2007 kl. 18:15

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég vona það svo sannarlega Jenný mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2007 kl. 20:12

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég lenti í veseni með tölvu sem ég hafði keypt hjá BT og var í ábyrgð, en kvittunin var týnd, þeir fundu söluna í tölvukerfinu hjá sér og málinu var reddað

Huld S. Ringsted, 18.7.2007 kl. 20:34

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir þetta Huld mín, ég vona hið besta.  Takk Arna mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2007 kl. 20:43

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona það besta með tölvuna. Er langt í einhver svör varðandi Alejöndru??

Ásdís Sigurðardóttir, 18.7.2007 kl. 21:44

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég hef ákveðna vissu fyrir því að fleiri verði spurðir út í þetta mál.  Þá gæti ef til vill eitthvað skýrst.  Svo er að vita hvað Össur gerir.  Ég þarf líka að fá einhvern sem er klár að semja bænaskjal eða áskorun og þekkir til, til að semja eitt slíkt, sem hægt er að setja inn og fá fólk til að senda yfirvöldum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2007 kl. 23:17

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég vona að að það verði í lagi hjá þér með skjáinn  elsku vina. ég var að kaupa mér sjónvarp sem er 40 tomma sjónvarp ég er kollklikkuð.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.7.2007 kl. 00:44

8 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sé í Blaðinu í dag að Össur Skarphéðins hefur tekið þetta mál til sín.  Vona og trúi að við finnum farsæla lausn fyrir litla skinnið og fólkið hennar.

Jón Steinar Ragnarsson, 19.7.2007 kl. 06:59

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Kristín Katla mín Klikkuð eða ekki, hvað er klikkelsi, mér líkar afskaplega vel við "klikkað" fólk

Er þetta í blaðinu í dag Jón Steinar minn.  Mikið er ég glöð að heyra þetta. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.7.2007 kl. 07:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2021764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband