Hvaš ętlaršu aš fara žangaš ?!! žangaš fer enginn.

Žessi setning hljómar žvķ mišur oftar en menn gera sér grein fyrir, žegar feršamenn sem koma į eigin vegum ętla aš feršast um landiš okkar og vilja komast til Vestfjarša.

Žetta er ekki paranoja, heldur blįber stašreynd, sem ég hef heyrt af fleiri en einum feršalangi sem ętlar sér aš koma vestur en fęr žessi višbrögš, žegar leitaš er til feršaskrifstofa eša rśtufyrirtękja.

Vinafólk mitt frį Žżskalandi sem hefur komiš hér įrvisst ķ yfir 15 įr, fengu žessi višbrögš ķ fyrstu, žegar žau hugšust koma sér vestur ķ byrjun.  Žau sögšu mér frį žessu alveg hneyksluš aš fį svona svör, af hverju ętlaršu žangaš, žaš er ekkert aš sjį žar. 

En nśna nżlega žį heyrši ég svipaša sögu og žį af rśtubķlaferšum, aš žegar fólk vill komast į Vestfirši, žį fį žau žessi svör; Af hverju ętlaršu žangaš, žangaš fer enginn. 

Ég veit ekki hvaš liggur aš baki svona ósvķfni, og óheišarleika.  En ég held aš feršalangar séu ekki aš ljśga žessu.  Žeir hafa engan hvata til aš segja ósatt. 

En mįliš er aš hér er einmitt margt aš skoša, og margir vilja koma, og žrįtt fyrir fyrirstöšu óheišarlegra feršaskrifstofa, žį koma samt sem įšur tśristar hingaš vestur.  En ef til vill fęrri en ef žaš vęri tekiš vel į móti žeim, og menn gęfu upp žaš sem er ķ boši og greiddu götu žeirra sem vilja komast hingaš. 

Ég vil vekja athygli į vefsķšu sem hefur veriš opnuš um feršamįl į Vestfjöršum og svo pistil frį Ómari Ragnarssyni, og Inga Žór Stefįnssyni. 

http://search.live.com/results.aspx?q=www.westfjords.is&FORM=USNO Hér mį finna żmsar hagnżtar upplżsingar, og fallegar myndir, sem vert er aš kynna vinum og vandamönnum erlendum sem ķslenskum, sem vilja koma og njóta Vestfjarša.

 

http://www.bb.is/Pages/26?NewsID=103233 Hér mį sjį hvaš Ómar Ragnarsson segir um žennan landshluta.

 

http://www.bb.is/Pages/26?NewsID=103213 Og svo žessi įgęti piltur, sem ég žekki mjög vel, sem hefur įkvešiš aš taka į mįlunum. 

 

Vestfiršir lengi lifi.  Žaš er bara žannig, aš viš viršumst žurfa aš berjast til sķšasta blóšdropa til aš halda lķfi.  Svo legg ég til aš viš stofnum sjįlfstętt rķki į Vestfjöršum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Ji en furšulegt ! Mér finnst sumariš hafa skemmst ef ég kemst EKKI vestur ? Žaš vill til aš ég feršast į eigin vegum og žarf ekki aš stóla į einhverja aula sem halda aš ekkert sé aš sjį į vestfjöršum. Aš mķnum dómi eru vestfirširnir einhver fallegasti stašurinn į landinu, ķ hreinskilni sagt.

Ragnheišur , 17.7.2007 kl. 22:41

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žś ert algjörlega frįbęr hrossiš mitt

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.7.2007 kl. 22:49

3 Smįmynd: Rannveig Žorvaldsdóttir

Hef heyrt af svona tilsvörum hjį žjónustuašilum ķ feršažjónustu. Ķ meira lagi undarlegt! En ég mį til meš aš benda į aldeilis frįbęrar fęrslur  ķ mįli og myndum nś sķšustu vikurnar um feršalag eins bloggara til Vestfjarša sem heillašist algerlega af svęšinu eins og sjį mį... http://alla.blog.is/blog/alla/ 

Rannveig Žorvaldsdóttir, 17.7.2007 kl. 22:58

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég hef ekki séš Ķsland fyrr en ég er bśin aš komast vestur.  Kannski er žaš vegna žessara skilaboša sem mér fannst ég lengi vel vera bśin aš skoša allt sem skošunar vęri vert į landinu mķnu.  Takk elsku Įsthildur fyrir pistilinn.

Jennż Anna Baldursdóttir, 17.7.2007 kl. 23:03

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį Rannveig nefnilega ķ meira lagi undarlegt.  Takk fyrir aš koma meš link į Ašalheiši.

Eins og ég hef sagt Jennż mķn, žś bókstaflega veršur aš lįta verša af žvķ aš koma.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.7.2007 kl. 23:13

6 Smįmynd: Skafti Elķasson

Mikiš til ķ žessu žaš vantar bara aš stórt félag eins og flugleišir hafi hagnaš af žvķ aš senda fólk hingaš eins og td. aš eiga hótel hér eša kannski hluta....

Skafti Elķasson, 17.7.2007 kl. 23:51

7 Smįmynd: Solla Gušjóns

Ég hef ekki séš alllt landiš...vegna žess aš ég vel alltaf aš fara vestur.

Mér lķst vel į žaš sem strįkurinn er aš gera

Solla Gušjóns, 18.7.2007 kl. 01:15

8 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Vestfiršingarnir sękja žó einatt heim aftur.  Römm er sś taug og allt žaš...  Kannski vęri žaš gott fyrir tśrismann aš byggja olķuhreinsunarstöš, žį vęri stöšugur straumur fólks śr mótmęlaišnašinum vestur.

Jón Steinar Ragnarsson, 18.7.2007 kl. 02:18

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hehehe Jón Steinar

Ollasak mér lķkar svona fólk

Žetta er įhugaveršur punktur Skafti  minn.  Aušvitaš vęri žaš lausnin.  Viš ęttum ef til vill aš GEFA žeim Nśp ķ Dżrafirši.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 18.7.2007 kl. 08:34

10 Smįmynd: Kristķn Katla Įrnadóttir

Jį žetta er merkilegt žaš verš ég aš segja.

Kristķn Katla Įrnadóttir, 18.7.2007 kl. 09:00

11 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Sį Kastljósiš, alveg į hreinu aš viš förum ķ hópgöngu og mótmęlum ef barniš fęr ekki dvalarleyfi. Ég held bara aš ég verši aš drķfa mig vestur, um leiš og heilsan lagast kem ég. 

Įsdķs Siguršardóttir, 18.7.2007 kl. 12:13

12 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jamm komdu bara

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 18.7.2007 kl. 12:20

13 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

Vestfiršir eitt af fallegustu stöšum į landinu !!

Steinunn Helga Siguršardóttir, 18.7.2007 kl. 13:26

14 Smįmynd: Ašalheišur Įmundadóttir

Ertu ekki aš grķnast Įsthildur? Segir fólk žetta virkilega? Ég er įstfangin af vestfjöršum 

(eins og kannski sést į mķnu bloggi)

Ašalheišur Įmundadóttir, 19.7.2007 kl. 03:10

15 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ég hef séš žaš Ašalheišur mķn og er mjög įnęgš meš žaš

Jį fólk segir žetta ķ alvöru.  Vinkona mķn žżsk sagši mér žetta fyrir nokkrum įrum, hśn fór inn į feršaskrifstofu og spurši um hvernig hśn kęmist į sem ódżrastan hįtt til Vestfjašra. Svariš sem hśn fékk var žetta; af hverju ętlaršu žangaš, žar er ekkert aš sjį.  Viltu ekki frekar fara til Gullfoss og Geysis.  Nei sagši vinkona mķn ég ętla til Ķsafjaršar.  fulltrśi feršamįla žarna horfši į hana eins og hśn vęri frį tunglinu. 

Ég hélt svo aš žetta hefši lagast eitthvaš meš tķmanum, en žaš eru 20 įr sķšan žetta var. En svo heyrši ég ķ öšrum tśrhesti um daginn, sem hafši rętt viš son minn, og sį feršalangur sagši žetta sama; Vestfirši ? af hverju žangaš fer enginn. 

Mér finnst aš feršamįlasamtök hér fyrir vestan, og feršamįlarįš Ķslands eigi aš taka žetta mįl föstum tökum, og lįta kanna hve algengt žetta er og koma meš fyrirbyggjandi ašgeršir til aš ósvķfnir feršažjónustuašilar séu ekki meš svona undirróšursstarfssemi. 

Til dęmis var mér sagt aš rśtuferšasamtök vęru meš samvinnu sķn į milli, aš fólk geti keypt sér rśtuferšir um landiš og tekiš hvaša rśtu sem er; nema ekki į Vestfirši, žį žarf aš bišja um žaš sérstaklega, og fólki er ekki kynnt žaš, nema žaš spyrji, og fęr žį žessi svör.  Enda hefur stórfękkaš fólki sem feršast meš rśtum hér Vestur, og erfišleikar hjį vestfirskum rśtufyrirtękjum aš fį faržega.  Eins lķka eins og komiš hefur fram aš Vegageršin flżtti feršum bķlaferjunni Baldurs fyrirvaralaust um klukkutķma, og gerir rśtum nįnast ókleyft aš nį ferjunni.  Og svörin eru aš žeir hafi nęga faržega žrįtt fyrir žetta.  Žjónusta? nei, sanngirni ? nei.  Skynsemi ? ónei alls ekki.

Vita feršažjónustuašilar ekki aš meš žvķ aš śtiloka Vestfirši svona, skaša žeir lķka sjįlfa sig.  Žvķ žeir eru ķ raun aš takmarka ašgengi feršamanna aš perlum, sem erlendir feršamenn sękjast mjög ķ.   

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.7.2007 kl. 07:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband