Viš getum alveg rįšiš feršinni, ef viš bara stöndum saman.

Žetta  meš lżšskrumiš er nś žegar byrjaš.  En ég hef skrifaš undir žessa söfnun, žvķ  mér žykir mįliš gott og žarft.  Hér er ekki veriš aš lasta neinn, heldur ķtreka vilja žjóšarinnar sem vill, samkvęmt skošanakönnunum veita meira fé ķ heilbrigšiskerfiš en nś er gert.

Einnig er žvķ haldiš fram aš ekki sé til fé.  En mį žį ekki benda į allskonar brušl į öšrum vettvangi, svo sem eins og aš setja milljarša ķ banka ķ Kķna?  Veita milljónum ķ aš flytja gamlan grjótgarš sem mörgum finnst ekki vera fornminjar.  Selja vinum og vandamönnum fyrirtęki śr Landsbankanum žar sem žeir gręša milljarša į milljarša ofan?  Žaš er nefnilega til nóg fé ķ rķkisstjóši til aš laga margt ófermdarįstandiš ķ landinu, en žaš er bara žannig aš žvķ fé skal eytt į annan hįtt.  Til aš hygla sér og sķnum.  

Ég virši žaš viš rķkisstjórnina aš hśn hefur gert vel ķ fjįrmįlum landsins, og hvort sem žaš er žeim aš žakka eša ekki, žį er landiš aš rķsa.  En žį kemur alltaf žetta aš hygla žeim sem eiga mikiš undir sér nś žegar.

Ég mun ekki gleyma neitun žeirra į afturvirkru greišslu til aldrašra og öryrkja og vona aš žeir sem ķ hlut eiga geri žaš ekki heldur.  

Ég er ekki aš segja aš žetta séu vondir menn, en žeir eru svo sannarlega spilltir og hafa engan skilning į hvernig sumir hópar ķ samfélaginu hafa žaš.

Stjórnarandstašan mįlaši sig śt ķ horg į sķšasta kjörtķmabili, svo mjög fįir taka mark į žeim ķ dag.  Žetta ętti aš kenna pólitķkusum frammtķšarinnar aš žaš borgar sig ekki aš svķkja kjósendur, og žvķsķšur ljśga aš žeim ķ beinni śtsendingu daginn fyrir kosningar.  

Žetta fręga gullfiskaminni er į undanhaldi, og kjósendur hafa breyst margir hverjir žannig aš žeir eru loksins farnir aš hugsa um sjįlfa sig og sķna framtķš og barnanna sinna, en ekki einhverja fagurgala sem svo standast sjaldnast.  

Ég held nefnilega aš žrįtt fyrir allt hafi "hruniš" kennt okkur miklu meira en viš gerum okkur grein fyrir.  En žaš sįrast er aš viš gętum öll haft žaš svo gott, ef allir fengju sama tękifęri og okkur vęri ekki mismunaš  svona mikiš.  

Og žaš gengur ekki heldur lengur aš reyna aš afvegaleiša okkur meš žvķ aš rįšamenn séu einmitt aš vinna faglega, žegar blasir viš klķkan og fyrirgreišslan.  Viš erum hvorki blind né heyrnarlaus, nema nokkrir sem verja allt sem frį forystunni kemur, og žį er ég aš tala um flokksdindla ķ öllum flokkum.

Forystumenn stjórnmįlaflokkanna skįlka nefnilega ķ žvķ skjóli aš vera alltaf varšir ķ bak og fyrir af "sķnum mönnum" hvernig sem žeir haga sér.  Ef menn geršu žaš ekki, vęri įstandiš betra en žaš er ķ dag.  Žį vęru menn frekar lįtnir bera įbyrgš į gjöršum sķnum.  

En vonandi kemur sį dagur aš okkur aušnast aš kveša nišur žessa endalausu spillingu, sérhagsmuna gęslu og klikuskap.   


mbl.is Reiknar meš įsökunum um lżšskrum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er mikil lesning en mig langar til aš gera athugasemdir. Ķ fyrsta lagi žį hefur engum milljöršum veriš veitt ķ banka ķ Kķna. Lķklega borgum viš ekki meira en 500 miljónir žarna inn, bķšum ašeins meš aš fullyrša nokkuš meira. Svo hefur rķkiš ekki lagt peninga ķ aš flytja grótgarš og mun ekki gera, hann var fluttur į vegum byggingarašilana.

Svo er žessi hugsjón žķn og fleiri įgęt ef framkvęmd fylgdi mįli. Stofnašu nś bankareikning į mįnudaginn fyrir žessa hugsjón Kįra og leggšu inn žinn hluta, svona 500 žśsund į hvern skattgreišanda, en ég geri rįš fyrir aš žś sért einn af žeim. Žį fyrst er eitthvaš aš marka žig, žaš er enginn vandi aš skrifa undir e-š og hlaupa svo frį öllu og vera stikkfrķ og lįta bara ašra borga sķnar hugsjónir. Annaš er hreint lżšskrum. Sendu mér afrit af bankakvittuninni, takk. 

Örn Johnson “43 (IP-tala skrįš) 22.1.2016 kl. 17:19

2 Smįmynd: Óskar Gušmundsson

Žetta eru 30-40 milljaršar.

Hvar ętlaršu aš finna žį?

Óskar Gušmundsson, 22.1.2016 kl. 18:21

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Örn "lķklega borgum viš ekki meira en 500 milljónir".  Ég er aš nefna dęmi um brušl, ekki annaš.  Ég er ekkert aš fullyrša meira en žś ķ žessu.  Ég er aš hafa skošun og ég tel mig svo sannarlega hafa lagt mitt af mörkum til samfélagsins ķ žau mörgu įr sem ég hef borgaš mķna skatta og skyldur, rśmlega 50 įr eša svo.  Žannig aš ég hef nś žegar lagt inn žaš sem mér ber.  Žvķ er ég ekki aš "hlaupa frį" neinu og vera "stikkfrķ" Meiri rembingurinn ķ žér verš ég aš segja.   

Aumingjans karlarnir ętliš žiš aš segja mér aš žaš sé ekki til peningar til aš hafa gott heilbrigšiskerfi?

Mį lķka benda į aš śtgeršarmenn hafa fengiš kvótann į gjafvirši žó žaš sé ķ stjórnarskrį aš fiskurinn sé sameign žjóšarinnar.  Og svo mį lengi telja. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.1.2016 kl. 18:38

4 identicon

Įsthildur, ég hef séš žaš įšur aš žaš er ekki hęgt aš rökręša viš žig. Dęmi:

1) Fjįrfestingar eru brušl, sbr. Asķska bankann, engin rök fylgja hjį žér.

2) Žś borgar ekki lengur skatta, ok, löggilt gamalmenni eins og ég, en ef žś įtt afkomendur žį gęti veriš aš einhver žeirra borgaši skatta til rķkisins, sem ég ętla bara rétt aš vona. Į žį į aš leggja kr. 500.000.- į įri į hvern žeirra? Žś ert žį sammįla žvķ, gott mįl.

3)Hękka fiskveišigjöld, žś ert aš segja meš öšrum oršum, leggjum nišur allar smįśtgeršir sem er hęgfara afleišing žess og reyndin veršur aš žeir stóru bara yfirtaka žį. Žessi skošun žķn į örugglega ekki upp į boršiš ķ dreifbżli landsins.

Örn Johnson “43 (IP-tala skrįš) 22.1.2016 kl. 22:52

5 identicon

Afhverju ekki 20% af landsframleišslu? Nęsti gęti svo komiš meš lista upp į 25% af VLF og afhverju ekki aš smella ķ einn lista fyrir menntakerfiš?  Eru ekki 10% hęfileg žar?  Ekki megum viš gleyma öryrkjum og öldrušum.Vęri ekki passlegt aš krefjast 20% žar?  Vegakerfiš er nś lķka frekar dapurt og lögreglan eitthvaš vantar žar. Ég er viss um aš fullt af fólki myndi skrifa undir alla žessa lista og einhvern vegin grunar mig aš nafn Įsthildar yrši žar ofarlega į blaši.

Stefįn Örn Valdimarsson (IP-tala skrįš) 23.1.2016 kl. 11:44

6 identicon

Ekki hugnast mér žetta, Įsthildur!

 

Meginvandi LSH er stjórnunarvandi og žaš tvöfalda kerfi

sem žar er aš hluta oršin stašreynd žar sem fjįrmagn ręšur hvort menn

geti fengiš bót meina sinna. Aš ausa frekar ķ žį botnlausu hķt
žjónar engum tilgangi.

Miklu frekar hefši veriš aš krefjast žess af LSH
aš leysa augljósan stjórnunarvanda žar innan veggja.

 

Upp meš sešlabśntin og žś stendur fremst ķ röšinni! Nei takk!!

 

Hśsari. (IP-tala skrįš) 23.1.2016 kl. 22:56

7 Smįmynd: Erla Magna Alexandersdóttir

OK --- BARA  --- NOKKRIR MiLjARŠAR TIL KINA----- EN SAMT - FYRIR HVERN- HVER VEIT TIL HVERS OG ŽURFA KINVERJAR ŽESSA PENINGA--- EN ER ŽESSI GJÖRNINGUR TI ALMENNINGS Į ĶSLANDI '? DAUŠVONAFÓLKI ? eša peningagęšgi valdhafa ?

 Stjórnun į Landspķtala er önnur Ella-- eg hef veriš žar ķ 30 įr og lengur meš mķnu sjśka fólki- sem dó fyrir afglöp- viljum viš žannig stjórn į lifi fólks- eša viljum viš hjįlpa žurfandi yfirstjórnendum- fįvķsum um annaš en PENINGA ?

Erla Magna Alexandersdóttir, 26.1.2016 kl. 21:51

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Örn mikiš er žaš nś slęmt aš ekki sé hęgt aš rökręša viš mig.  Ég hef ekki heldur séš nein rök fyrir žvķ aš taka žįtt ķ žessum kķnverska banka.  Og mešan svo er finnst mér žetta brušl meš fé sem er ekki ķ hendi, mešan vantar mikiš į ķ heilbrigšiskerfinu.  Žessir menn eru jś aš vinna fyrir almenning ķ landinu. Ķ orši allavega, en sennilega ekki į borši.

Ég į börn og barnabörn en žvķ mišur eru žau flest flśin til Noregs og Austurrķkis.  Svo žaš vęri dįlķtiš langsótt aš sękja peninga til žeirra.  Annars eru žetta žunn rök meš aš senda börnunum reikninginn.  Hef svo sem heyrt slķkt įšur.  Žaš mį spara żmisleglt ķ žjóšarbśinu ef menn slepptu gęluverkefnum.  

Meš smįbįtana segi ég nś bara ég hef hvergi sagt aš hękka veišigjöld.  Ég vil aš kvótinn sé innheimtur af žeim sem fengu hann gefins, žaš eru ekki smįbįtaeigendur, žeir verša annaš hvort aš kaupa sér kvóta fyrir moršfjįr eša leiga hann af śtgeršarmönnum sem hafa sölsaš undir sig kvótann meš ašstoš undanfarinna rķkisstjórna, eša allt sķšan framsališ var sett į til aš bjarga bönkunum.

Rķkiš į aš hafa eignarhald į kvótanum og leiga hann fyrir sanngjarnt verš til bįta og ekki sķšur sveitarfélaga.  Til x margra įra.  Og svo į aš leifa frjįlsar handvęraveišar.   

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.1.2016 kl. 09:31

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Stefįn žetta er bull og žś veist žaš.  

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.1.2016 kl. 09:31

10 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hśsari góšur žaš getur vel veriš aš žarna sé stjórnunarvandi į feršinni, žį veršur aš gera žį kröfu aš žaš sé lagaš.  Held reyndar aš unniš hafi veri aš žvķ.  Ég žurfti aš fara ķ rannsókn um daginn į spķtalann ķ Fossvoginum, žar var allt fólk į žönum og mašur lį ķ sjśkrarśmi frammi į gangi žar sem fólk sat og beiš eftir lęknum.  Mér finnst žaš ekki įsęttanlegt.  Svo leišist mér frekar žegar fólk reynir aš tala nišur til mķn, af žvķ aš vera į öndveršri skošun.  Žetta į viš alla žrjį sem svara nś sķšast.  Fyrir utan Erlu.  

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.1.2016 kl. 09:36

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Erla mķn, ég hef ekki séš neinn rökstušning fyrir žvķ aš borga meš ķ žessum kķnverska banka.   Sennilega enn eitt gęluverkefniš til aš vera stórir strįkar aš leika sér meš peningana okkar.  

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.1.2016 kl. 09:37

12 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Įsthildur mķn vertu ekkert aš svara žvķ sem er ekki svara vert.
Kęrleik ķ Kślu

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 31.1.2016 kl. 09:52

13 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Knśs į žig į móti Milla mķn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 31.1.2016 kl. 10:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 46
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband