Einmitt svo mikið umburðarlyndi á þeim bænum.

Umburðarlyndið alveg á fullu hjá þessu fólki, sem predikar kærleika, umburðarlyndi og ég veit ekki hvað.  Svei því bara, mikið er ég ánægð með að þurfa ekki að burðast með trúarkenningar kristinna manna, sem að mínu mati er ekkert nema hræsni dauðans.  

Þetta fólk þykist vera svo heilagt og kærleiksríkt, er eru í raun hörðustu rasistar allra tíma.

Vonandi líður þessi ævintýraveröld útaf sem fyrst, svo réttlæti og raunverulegt umburðarlyndi fái fram að ganga.  Segi og skrifa.Get bara ekki annað en sagt þessi ljótu orð, því ég fyrirlít af mínum innstu hjartans rótum alla öfgatrú, hvort sem það er Lúterstrú, kaþólikkar, múslimar og allar útgáfur af þessum dæmum.  Allt sama tóbakið og þetta fólk virkilega heldur að það sé yfir alla aðra hafinn, það er nú grínið í þessu.  

Að gefnu tilefni vil ég segja að flestar mannskjur kristnar, og annarar trúar gott fólk og heiðarlegt, en það eru þessir fordómafullu sem setja blett á alla hina.  


mbl.is Samkynhneigður kennimaður rekinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þarf ekki trúar- og siðferðiskenningin einhver að vera?

Á hún að vera fólgin í því að láta undan veraldarhyggjunni?

Verður ekki alltaf einhver ágreiningur um stefnur og áherzlur?

Getur jafnvel hugsazt, að sannleikurinn komi hér við sögu?

Og er ekki sannleikurinn sagna beztur, Ástríður mín?

Verðum við ekki að taka sannleika fram yfir lygi?

En vitaskuld er ekki sjálfgefið að auðvelt sé að finna hann.

Það er þó mögulegt, og ekki þarf félagsátak um það að spilla fyrir.

Jón Valur Jensson, 4.10.2015 kl. 03:17

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég heiti Ásthildur Jón minn.  En sannleikur og biblían eru í mínum huga tvö aðskild efni.  Ég veit að ég var harðorð í þessum pistli, en svona hempuklæddir menn sem telja sig betri en aðra koma út á mér grænum bólum.  Fólkið sem prédikar umburðarlyndi og náungakærleika, en draga svo fólk í dilka í góða og vonda fólkið.  Þetta getur aldrei samræmst. 

Hvað siðferðiskennd og sannleika varðar þá álít ég að við séum flest með slíkt innbyggt í okkur, við getum ræktað það með okkur og þróað, ena gleymt því og sóað.  

Þessar síðustu segningar er ég ekki að átta mig á: verðum við ekki að tak sannleika fram yfir lygi?  Hvaða sannleika og hvaða lygi smile

Ég er alveg sammála því að það er best að segja sannleikann hvenær sem er.  En þá verðum við að þekkja hann frá lyginni.  Ég hef mínar staðhæfingar um það.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.10.2015 kl. 10:39

3 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ásthildur. Hvort sem þessi maður er samkynhneigður eða ekki finnst þér ekki skrítið að hann hafi verið á hlaupum voru það tvö ár.Hvar var hann að hlaupa var hann innan um Hvítabirni við grænland eða var þetta í Evrópu. Hvað með alla hina samkynhneigðu sem voru í landi hans og þar sem hann var á ferð.

Voru þeir á hlaupum undan hatursfullum anti samkynhneigðum rasistum.

Svo langar mér til að finna út hvernig fer maður að rannsaka hvort menn séu samkynhneigðir. Er það blóðprufa eða DNA próf.

Mundu að fyrir nokkrum áru fóru blaðamenn að skrifa að ísland væri samkynhneigðasta vænast þjóð í heiminum. Kæra Eygló gaf það út opinberlega að Ísland vildi sem mest samkynhneigða flóttamenn. Sjáðu til nú streyma menn inn já ''menn'' ekki konur inn sem segjast vera samkynhneigðir haldandi að það séu meiri líkur á að komast inn í þjóð sem hefir gefið það út að þeir bjóði okkur samkynhneigðum til langdvalar. Það er sama hvaða trú menn hafa menn eru á móti samkynhneigðum það er bara eðli mannsins. Við getum umborið þá en ekki flutt þá inn fyrir aðra samkynhneigða.  

Valdimar Samúelsson, 4.10.2015 kl. 11:11

4 Smámynd: Jack Daniel's

Þeir sem hæst gjamma um kristna trú, nauðsyn kirkjunar og sértrúarsöfnuða eru oftast mestu hræsnararnir.
Jón Valur er einn þeirra sem ætti að horfa í spegil eigin fordóma og haturs enda einn sá háværasti hvað það varðar.

Hæst bylur í tómri tunnu og á það vel við um þá hræsnara sem telja sig til kristinna manna.

Afsakið meðan ég æli...

Jack Daniel's, 4.10.2015 kl. 12:43

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Fyrirgefðu, Ásthildur mín, ég var orðinn svo syfjaður!

Jack, athugaðu: Engan hata ÉG. Veit ekki með þig.

Þó varð ég eitt sinn að yrkja um þig:

 

Daníels-Jack

ver dóna-pakk

og fer á flakk 

í fjasi.

Öll hans "rök"

eru arfaslök,

þrungin skröki 

og þrasi.

Samhengi þessa kviðlings var annað en umræðunnar hér ofar; tilefnið var vinstrimanna-hávaðinn á 17. júní sl., sjá hér (neðarlega á umræðu-þræðinum): http://www.visir.is/fordaema-motmaelendur-reid,-sar-og-hneykslud/article/2015150619197

Jón Valur Jensson, 4.10.2015 kl. 13:59

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þekki ekki sögub þessa tiltekna manns, Valdimar minn, málið er að það fólk sem er að prédika um umburðarlyndi og mannkærleika skuli ekki geta gert slíkt sjálfir við alla menn, en ekki bara suma. Í því felst hræsnin. 

Síðustu setninguna læt ég sem ég hafi ekki lesið. smile

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.10.2015 kl. 14:00

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Keli minn ég er alveg sammála þér í hræsni margra kennimanna kirkjunnar og kirkjanna, Jón Valur er samt oftast kurteis.  ÚBBS skrifaði þetta áður en ég sá svarið hans.  Hann getur blásið smile 

En það sem ég vil leggja áherslu á er þetta umburðarleysi þeirra sem mest prédika um góðsemi, umburðarlyndi og kærleika, og þá er ég að tala um presta og preláta.  Það er nefnilega himinhrópandi, stundum finnst mér eins og það sé einmitt þessir menn sem Jesú kallaði Farísea og sagði þeim til syndanna.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.10.2015 kl. 14:05

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þér er fyrirgefið fyrir nafnaruglið Jón minn.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.10.2015 kl. 14:05

9 identicon

Guð biblíu og kórans er mesta skrímsli skáldsagnanna.
Ágæt samantekt á því hér.

https://www.youtube.com/watch?v=HcHYsieoQK8

DoctorE (IP-tala skráð) 4.10.2015 kl. 20:22

10 Smámynd: Mofi

Hvernig passar sú staðreynd Ásthildur að á síðustu öld voru það stjórnvöld sem aðhylltust guðleysi sem drápu fleira fólk en öll trúarbrögð og stríð samanlagt í allri mannkynssögunni?  Hvernig passar líka það að í þessum guðleysis útópíum að þar var eða er lítið sem ekkert tjáningarfrelsi og hreinlega í lagi að ofsækja samkynhneigða?

Mofi, 4.10.2015 kl. 20:55

11 identicon

" Það er sama hvaða trú menn hafa menn eru á móti samkynhneigðum það er bara eðli mannsins. Við getum umborið þá en ekki flutt þá inn fyrir aðra samkynhneigða.  "

Las ég þetta í alvörunni?? Á Íslandi, 2015?  Hvað fær fólk eiginlega til að skrifa svona??

Skúli (IP-tala skráð) 4.10.2015 kl. 20:58

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir þetta myndband DoctorE afar upplýsandi :)

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.10.2015 kl. 21:00

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Valdagræðgi hefur alltaf fylgt mannkyninu Mofi minn, en samt er það þannig að mestu dráp sögunnar hafa oftast verið í nafni trúarinnar því miður.  

Skúli já kona spyr sig hvað fær fólk til að skrifa svona ? 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.10.2015 kl. 21:19

14 identicon

Byrjar Mofi að bulla um stjórnvöld sem aðhylltust guðleysi, staðreyndin er sú að þessir einræðisherrar voru algerlega í takt við guðinn hans Mofa, ekkert mátti skyggja á þá, fólk varð að dýrka þá og hlýða hverri skipun þeirra.. eða ógnir og terror/pyntingar/dauði beið þeirra, bara guðinn hans Mofa pyntar að eilífu, Mofi samþykkir þetta allt og lofar sem kærleika.
Er Mofi viljandi vitlaus... eða í bara vitlaus.

DoctorE (IP-tala skráð) 4.10.2015 kl. 23:07

15 Smámynd: Mofi

Ásthildur, sögulega séð þá einfaldlega er það rangt, það er guðleysis hugmyndafræðin sem er á toppnum þegar kemur að þessu. Sem er nokkuð magnað af því að guðleysi er aðeins nýlega orðin hugmyndafræði sem einhverjir aðhyllast; megnið af sögunni þá hefur guðleysi ekki verið vitrænn möguleiki sem er dáldið fyndið því að bestu rökin fyrir tilvist Guðs voru uppgvötuð síðustu sextíu ár eða svo.  Tökum t.d. samkynhneigð þá er ekki beint búið að vera gott að vera samkynhneigður í Kína eða Rússlandi, löndum sem guðleysi hefur verið ríkjandi. Svo að kenna kristni um óumburðarlindi gagnvart samkynhneigð er glórulaust.

Mofi, 5.10.2015 kl. 10:51

16 identicon

Megnið af sögunni, þegar fólk hafði enga þekkingu, flestir ólæsir og algerlega óupplýstir.
Engin rök hafa komið fyrir tilvist guðs Mofi, þvert á móti höfum við vísindaleg svör um uppruna okkar og alheimsins, þú getur vitnað í answersingenesis og aðra trúarnötta.. en það er og verður ekkert nema bull.

Nú þegar rússland er að verða ofurkristið, þá eru samkynhneigðir ofsóttir sem aldrei fyrr.
Enn og aftur, einræðisríki setja einræðisherrann á sama stall og þú setur guð þinn, þeir óttast að trúarbrögð skapi fullt af smákóngum sem geti ógnað þeirra eigin stöðu.

Use your brain dude, þú ert blindaður af græðgi og ótta

DoctorE (IP-tala skráð) 5.10.2015 kl. 11:48

17 identicon

Ég hef aldrei skilið þessa ótrúlegu orku, sem fer í það að vera á móti samkynhneigðum,hjá bókstafstrúarmönnum eins og Mofi og fleiri raunverulega eru. Það er ekki svo að skilja að þeim stafi beinlínis ógn af samkynhneigðum eða hvað??? Sérstaklega þegar maður getur ekki skilið það öðruvísi en að mikill hluti kaþólskra presta séu samkynhneigðir (inni í skápnum) því í flest skipti sem upp kemur um brot kaþólskra presta gegn börnum er það gegn ungum drengjum en það er að sjálfsögðu um pedófíla tendensa hjá þeim og að sjálfsögðu óréttlátt að kenna um samkynhneigð.

Fyrir mörgum árum síðan spurði ég Mofa af hverju hann væri svona mikið á móti samkynhneigðum og hvað það væri sem færi svona fyrir brjóstið á honum. Hann sagði að honum væri í raun og veru alveg sama um lesbíur en ekki homma. Ég spurði af hverju? Hann viðurkenndi að það væri það sem þeir gerðu í rúminu þ.e endaþarmsmök(þorði að sjálfsögðu ekki að segja það hreint út). Ég bennti honum á þá staðreynd að endaþarmsmök væru talsvert stunduð hjá giftum hjónum og spurði hann af hverju hann væri ekki á móti því að hjón stunduðu þvílík óguðlegheit? Svar hans þá var svo kostulegt að ég er eiginlega ekki ennþá búinn að jafna mig :) Hann sagði að það ætti að sjá til þess að gift hjón stunduðu EKKI endaþarmsmök því það væri ekki Guði þóknanlegt. Hann orðaði það kannski ekki þannig en ég skildi það þannig. Ég spurði bara eins og ósköp saklaus maður: Hver á að taka það mikilvæga hlutvert að sér að sjá til þess að engin hjón stundi endaþarmsmök?? Þetta hlýtur að vera mjög mikilvægt starf og því hlýtur að fylgja gífurleg ábyrgð. Mér þætti gaman að sjá tillögu af útfærslu af slíku.

Kannski veit Mofi betur í dag, ég vona það.  

Varðandi Valdimar þá er hann bara gamall karl sem hefur verið alinn upp við fordóma gegn samkynhneigðum og það er voða lítið sem hægt er að gera í því. Svona viðhorf er deyjandi viðhorf í þjóðfélaginu (sem betur fer). Eftir svona 20- 50 ár mun fólk vera jafn hneykslað á fordómum gegn samkynhneigðum eins og við erum núna gegn kynþáttamisrétti. Þó ennþá séu til truflaðir einstaklingar í dag sem halda því fram að við hvítir séum eitthvað æðri svörtum og lægra settum kynþáttum eins og þeir kölluðu það.

þorvaldur þórsson (IP-tala skráð) 5.10.2015 kl. 17:08

18 Smámynd: Mofi

Bara svo það komi fram þá er þessi Þorvaldur að ljúga. 

Mofi, 5.10.2015 kl. 17:50

19 identicon

Mofi minn ekki er ég að ljúga í þetta skiptið en þetta var fyrir ansi mörgum árum þegar ég hélt að það væri hægt að rökræða við þig. Ég skal minna þig á eitt af þeim málefnum sem við rökræddum um á þessum tíma. Þú hélst því fram að Nói gamli hafi byggt örkina fyrir margt mörgum árum síðan og hélst því fram að öll dýr á jörðinni hefðu verið tekin með þar. Þú komst með nokkuð góða hugmynd um það hversu stór örkin þyrfti að vera í allt þetta en þegar kom að því að sannfæra mig um það verkfræðilega undur að ná öllum dýrategundum frá öllum heimshornum jarðarinnar þá missti ég aðeins niður athyglina. Ég spurði þig líka hvernig dýrin ættu að komast af á jörðinni þar á eftir og ég man nú ekki alveg hvernig þþú svaraðir því en það hlýtur að hafa verið með einhverri hjálp frá Guði eða man ég það rétt Mofi. Ég sé í huga mínum að sleppa dýrum sem þrífast bara í frumskógi á bera jörðina þar sem engin gróður er rétt eftir flóðið mikla. En Guð hlýtur að sjá um sína :)

Mér finnst bara frábært Mofi að þú skulir alls ekki kannast við þetta sem ég sagði að þú hafir sagt um samkynhneigða í síðasta pósti því það þýðir að þér finnst þetta alls ekki í lagi. Þú hefur sem sagt þroskast Mofi og til hamingju með það. Bantnandi mönnum er alltaf .... Ég ætti kannski að reyna að grafa upp þetta blogg á milli okkar hér fyrir mörgum árum síðan en ég veit að þú mundir bara segja að ég væri að ljúga því líka. Svo vona ég bara þín vegna að þú hafir sagt þetta í gríni í denn og ég gripið það sem alvöru.

þorvaldur þórsson (IP-tala skráð) 5.10.2015 kl. 21:22

20 Smámynd: Mofi

Enn heldur þú áfram að ljúga, eða kannski ertu bara afburða lélegt minni. Öll dýr á jörðinni, ertu ekki að grínast?  Þú getur ekki fundið þetta með samkynhneigð eða þetta með örkina því þetta er aðeins til í þínum haus og hvergi annars staðar.

Mofi, 5.10.2015 kl. 22:02

21 identicon

Hmmmm skrítið að þú skulir ennþá halda að ég sé að ljúga. Ég bara spyr. Fékkstu nokkuð alvarlegt höfuðhögg Mofi minn eða var annar Mofi á blogginu fyrir c.a. 5-8 árum síðan?????? Ég bara spyr eins og sá sem ekki veit. Þetta með örkina var bara sett fram í þeirri von að hjálpa þér að muna. Ég man mjög vel eftir þessum rimmum okkar. Þú varst oft pirraður á mér þá fyrir erfiðar spurningar.

Þorvaldur þórsson (IP-tala skráð) 5.10.2015 kl. 22:09

22 Smámynd: Mofi

Það sem pirrar mig í dag er hið sama og það sem pirraði mig fyrir 5-8 árum síðan, bull og vitleysa. Þú greinilega annað hvort mannst lítið sem ekkert eða yfirhöfuð skildir lítið sem ekkert. Reyndu að grafa þetta upp, þá sérðu að þú ert ekki að muna rétt.

Mofi, 5.10.2015 kl. 22:18

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Athyglisverðar umræður hjá ykkur drengir. smile

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.10.2015 kl. 22:43

24 identicon

Mofi er ekki trúaður, hann er hræddur, hræddur við að dauðinn sé endalokin. Reyndar á það við um mjög marga sem segjast trúaðir, hræðslan er falin undir grímu trúar.
Hann er svo hræddur að hann þykist trúa á bjánalega sögu eins og örkina hans Nóa, að alheimurinn sé 6000 ára, hann hreinlega skelfur á beinunm :)

Reyndar veit ég líka af Mofa í mjög svo ókristilegri hegðun.. vil bara ekki gera honum það að kjafta frá.

DoctorE (IP-tala skráð) 5.10.2015 kl. 23:16

25 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það sem ég veit af fenginni reynslu og uppeldi er að við lifum áfram eftir að dvölinni hér lýkur.  Ég hef fengið fullt af sönnunum fyrir sjálfa mig, en mig skiptir litlu hvað aðrir halda, ég mun aldrei reyna að telja neinum trú um það, því það er ekki hægt.  En það er dásamlegt að vita fyrir sjálfan sig hvernig þetta er allt saman eftir að við förum héðan.  Það gefur manni góða tilfinningu.  smile

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.10.2015 kl. 23:35

26 identicon

Ég er algerlega á því að þetta sé búið þegar við deyjum.
Mér er sama hverju fólk trúir í þessum málum svo lengi sem fólk er ekki betlandi peninga og heimta sínar trúarreglur yfir allt og alla.

DoctorE (IP-tala skráð) 6.10.2015 kl. 08:39

27 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já einmitt mikið rétt hjá þér DoctorE, við ættum bara að halda þessu fyrir okkur og ekki vera að reyna að troða "sannleikanum" upp á aðra.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.10.2015 kl. 10:07

28 Smámynd: Mofi

Hvernig er það hægt?  Er það hægt án þess að afnema trúfrelasi eða tjáningarfrelsi?  Prófaðu bara að horfa á sjónvarpið með þetta í huga, er engin hugmyndafræði sem kemur fram í því sem þú ert að horfa á?  Ég að minnsta kosti held að þetta sé ekki hægt nema að aðeins einhver ríkistrú verði tekin upp og allir sem eru henni ósammála verða bara að þegja.

Mofi, 6.10.2015 kl. 12:19

29 identicon

Biblían boðar bann við tjáningarfrelsi/trúfrelsi ásamt hugsunarfrelsi; hegningin er eilífar pyntingar. Guðinn hlerar hugsanir fólks, Mofi styður þetta.

DoctorE (IP-tala skráð) 6.10.2015 kl. 12:48

30 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mofi minn ég held að þú misskiljir þarna.  Það að eiga sína trú fyrir sig, er held ég alveg þarft og gott, þá ættu ekki að vera nein átök um slíkt, mörg stríð hafa einmitt verið háð vegna trúarbragða, þar sem ákveðnir hópar trúaðra, sem telja sína trú "besta", vilja þrögva öðrum til þess að trúa því sama, og ef það tekst ekki með innræti eða heilaþvætti þá er gripið til vopna.  Þetta er staðreynd því miður. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.10.2015 kl. 13:07

31 Smámynd: Mofi

Og ég er að segja að það er ekki hægt. Þú sérð alls konar hugmyndafræði þegar þú horfir á sjónvarpið, hugmyndafræði sem er sammála sumum trúarbrögðum og sumt er á móti sumum trúarbröðgum.  Staðreyndin er að flest stríð hafa lítið sem ekkert með trúarbrögð að gera: https://carm.org/religion-cause-war

Þegar síðan kom að innræti, heilaþvætti og hreinlega ofbeldis þá er það guðleysis stjórnvöld sem voru verst í sögunni, það er staðreynd.

Mofi, 6.10.2015 kl. 15:30

32 identicon

Það gengur ekkert að tala við mofa um þessi mál, hann telur td að þegar guðinn hans drap álla á jörðinni, ungabörn, konur, dýr, að það hafi verið gert af kærleika. Hann telur einnig að þrælahald a'la bibían hafi verið félagsmálapakki...
Guðinn hans hefur fullan rétt á að drepa, fyrirskipa morð og nauðganir, Mofi sér ekkert að því, hann sér bara sjálfan sig fá verðlaun frá þessu skrímsli sem hann dýrkar og dáir. Mofi er með steiktari mönnum sem ég hef kynnst á netinu.

DoctorE (IP-tala skráð) 6.10.2015 kl. 17:51

33 Smámynd: Loncexter

Sæll doctor. Þar sem jarðarbúar ástunduðu eitt sinn syndugt líferni sem skaðaði það sjálft og börn þeirra, ákvað Guð að setja af stað nóaflóð. Ég held að allir sem skapa eitthvað, sem breytist svo í skrímsli sem tortímir andlegum eiginleikum sínum og vanvirðir skapara sinn, sjái ekki annað í stöðunni en að eyða þeim óskapnaði fyrir rest.

Sjálfsagt gerðir þú hið sama ef þitt sköpunarverk færi úr böndunum ekki satt ? Ef ekki, ert þú með steiktari fígúrum þessa lands.

Loncexter, 6.10.2015 kl. 20:00

34 identicon

Jæja vinur, þannig að ef þú ættir börn sem sum hver hegðuðu sér ekki alveg eins og þú vildir, þá myndir þú myrða þau öll, svona ef þú vildir vera eins og guð þinn.
Og með nóaflóðið, það var tilgangslaust því guðinn hélt áfram með nákvæmlega sömu hönnum, sem hann hannaði sjálfur og því er það hann sem gerði mistökin og kenndi öllum um nema sjálfum sér.

Miðað við þessi skrif þín þá er ég stoltur yfir því að þú segir mig steiktan :)

DoctorE (IP-tala skráð) 6.10.2015 kl. 20:55

35 Smámynd: Skeggi Skaftason

Bara smá leiðrétting, það er einhver meinloka sumra trúaðar að vilja kenna nasista við "guðleysi".  Nasistar voru auðvitað ekkert sérstaklega guðlausir. Þeir voru fæddir og aldir upp í íhaldssömu kristilegu samfélagi og voru bara ósköp venjulegir kristnir Evrópubúar.

Skeggi Skaftason, 6.10.2015 kl. 23:12

36 Smámynd: Mofi

Skeggi, orðið "nasisti" kemur aðeins fyrir tvisvar á þessari síðu og í bæði skiptin ert það þú sem skrifar orðið. Svo, ég bara veit ekki hvern þú ert að leiðrétta. Samt alveg allt í lagi að nefna að nasistar voru ekki guðleysingjar.

Mofi, 6.10.2015 kl. 23:54

37 identicon

Hitler og co voru kristnir og ef guð er til, þá skapaði hann Hitler og alla aðra vitleysinga sögunnar, vitandi um þær hörmungar sem það myndi orsaka.

DoctorE (IP-tala skráð) 7.10.2015 kl. 08:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2022144

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband