Jį žaš er gott aš geta fariš ķ drottningavištöl.

Žaš er gott hjį žér aš hleypa gleši inn ķ lķf žitt og byrja upp į nżtt įgęta Žórey, og leišinlegt aš žetta skyldi koma upp į erfišum tķma fyrir žig.  Žaš er samt eitthvaš sem ekki passar fyrir minn smekk.  Žannig er aš ef ég er meš hreina samvisku žį į ég ekki ķ einhverju sįlarstrķši um mįl sem sannarlega er ekki mitt mįl.  Og aš auki, ef žś varst svona viss um aš Gķsli var saklaus, af hverju aš spyrja hann mörgum sinnum, (žaš į lķka viš um Hönnu Birnu)  žiš  afneitušuš bįšar tilvist skjalsins sem reyndist svo vera nįkvęmlega inn ķ rįšuneytinu.  Žaš var reynt aš klķna sökinni į Raušakrossinn og śtlendingastofnum.  Ef žś varst svona nįinn samstarfsmašur Hönnu Birnu hlżtur žś aš hafa fylgst meš žvķ mįli og vitaš aš skjališ fannst einmitt hjį ykkur įsamt lekanum.  Ég er meš įkvešna kenningu um hvernig žetta mįl ęxlašist, og žar kemur nśverandi lögreglustjóri Reykjavķkur sterkt inn įsamt ykkur.  

 

Og žegar fyrrverandi innanrķkisrįšherra neitaši tilvist žessa skjals į alžingi hlżtur žś aš hafa vitaš aš žaš var ekki sannleikanum samkvęmt.  Hvort sem žś vilt kannast viš žaš eša ekki, žį liggur žetta fyrir, žvi mišur fyrir žig og žinn fyrrverandi yfirmann.  Žetta hefur aldrei veriš śtskżrt nęgjanlega.  

Og žegar žś fórst ķ mįl viš DV, meš kröfu um höršustu refsingu sem til vęri, fórstu alveg meš žaš aš mķnu mati, og ef einhver samśš hefši veriš meš žér, fauk śt hśn śt ķ vešur og vind. 

En sem sagt ég óska žér alls góšs ķ nżju lķfi og megi žér farnast sem allra best.  En mundu bara aš žó sannleikurinn muni aldrei koma upp, žį mun hann naga žį sem žekkja hann.  Og ef žér hefur lišiš svona illa śt af fólkinu sem lenti ķ lekanum, žį er žaš pķnu skrżtiš aš žś skyldir ekki į neinn hįtt bregšast viš og sżna žeim samśš mešan į žessu stóš.  

Mundu lķka aš žaš eru ekki allir sem fį drottningavištöl ķ mest lesnu blöšum landsins til aš réttlęta sjįlfa sig og ašra.  Sumir eiga enga slķka aš, og žegar reynt var aš eyšileggja žann stušning frį almenningi sem žetta blessaš fólk var aš fį meš leka, žį var žaš bara andstyggilegt.  


mbl.is Įkvaš aš hleypa gleši inn ķ lķfiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Allt stangast į hvers annars horn.  Upptalning er löng samantekt.  En lįtum nęgja aš sinni aš staldra viš tvęr fullyršingar.  Önnur er sś aš žęr stöllur hafi algjörlega ķ sakleysi trśaš og treyst oršum GF.  Hin er sś aš hafa engu aš sķšur žrįspurt hann daglega um žaš hvort aš hann vęri sį ómerkilegi lygari sem nś hefur veriš afhjśpašur.  

  Önnur hvor nefndra fullyršinga stemmir ekki. Ekki fremur en svo margt annaš ķ vištalinu og öllu ferli lekamįlsins frį fyrsta degi.

Jens Guš, 31.5.2015 kl. 19:41

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Einmitt Jens, žetta vištal er fullt af svona villum, sem segja manni aš žetta er bara eins og žaš lķtur śt fyrir aš vera Drottningarvištal eins og žau gerast best. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 31.5.2015 kl. 19:46

3 identicon

Sęl Įsthildur.

Langt sķšan éf hef haft tķma til aš koma hér viš į blogginu.

En žaš er önnur saga.

Hins vegar er žetta sem žś ert hér um aš fjalla, algjör hneisa.

Heldur žetta fólk allt, sem į aš vera ķ vinnu fyrir okkur, aš

žaš geti endalaust skitiš į okkur meš svona fįrįnlegum

"drottningarvištölum".

Hvenęr ętla žessar druslur, stjórnmįlamenn og embęttismenn" aš

lęra žaš, aš viš bśum į įrinu 2015..??

Heldur žetta fólk virkilega, aš hęgt sé henda ķ okkur almśgan svona

žvęlu, og vona aš viš gleymum žvķ sem į undan sé gengiš..??

Hśn hefši betur fyrir sig, aldrei lįtiš sjį sig aftur og leyft

okkur aš vera ķ friši fyrir hennar lķkum.

Įstandiš ķ okkar žjóšfélagi er slikt, vegna fólks eins og hennar,

er oršiš óžolandi og viš žurfum ekki meira į svona fólki aš halda.

M.b.kv.

Siguršur K Hjaltested (IP-tala skrįš) 31.5.2015 kl. 20:56

4 Smįmynd: Jónas Ómar Snorrason

Įsthildur, ég eiginlega vona aš žś svarir mér einlęglega. Hver eru rökin žķn fyrir andstöšu žinni viš ESB. Ég veit aš žessi pistill fjallar ekki um žaš mįl, en samt hvaš er žaš sem žér ekki lķkar. Ég vil heišarlegt svar, ekki framsjallasvar?? Koma svo!!!

Jónas Ómar Snorrason, 31.5.2015 kl. 21:04

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

http://ec.europa.eu/enlargement/pdf/publication/20110725_understanding_enlargement_en.pdf Hefur žś kynnt žér žessi skjöl Jónas?  Ég get ekki gefiš žér framsjallasvar, žvķ ég ašhyllist hvorki Framsókn né Sjįlstęšisflokki.  En žaš sem ég hef kynnt mér um žetta mįl er žannig vaxiš aš ég hef miklar efasemdir um aš viš séum betur komin žarna inni.  Ķ žessu enlargmement kemur skżrt fram aš žaš verši ekki gefinn neinn afslįttur į umrįš yfir sjįvaraušlindinni, žeir višurkenna aš žeir hreinlega geti žaš ekki, žvķ žaš žurfi jafnt yfir alla aš ganga.  Og žó Malta og einhver smįrķki hafi fengi einhverskonar undanžįgu į smįkóš viš hafnirnar hjį sér, žį er žaš TĶMABUNDIŠ.  ESB hefur aldrei fariš ķ launkofa meš hvaš felst ķ ašild.  Og žeir hafa alla tķš tekiš žaš skżrt fram aš hér sé um ašlögun en ekki samningavišręšur aš ręša.  Mįliš er aš žetta skjal hefur aldrei veriš žżtt fyrir okkur žvķ žaš hentaši ekki Samfylkingunni og Vinstri gręnum į sķnum tķma.  

Žeir róa žvķ į žau miš aš um kosningasvik sé aš ręša, žegar žaš hefur legiš fyrir lengi aš mįliš var sett į ķs į vakt Össurar og norręnu velferšarstjórnarinnar.  Vegna žess aš žeir gįtu ekki oršiš viš skipun ESB um aš fęra yfirrįš sjįvaraušlindarinnar til Brussel.  Žess vegna var ekki hęgt aš opna kaflan um sjįvarśtveginn. Žvķ hann stangašist į viš stjórnarskrį Ķslands. 

Og žetta er fyrir utan allt sem mķnir vinir ķ Austurrķki, Žżskalandi, Danmörku og Svķžjóš segja mér.  Og ég bara veit aš Austurrķkismenn munu aldrei samžykkja meiri samruna Evrópu, žeir eru nś žegar oršnir langžreyttir į žvķ aš borga fyrir ašgang landa eins og Spįnar, Grikklands og Ķtalķu og fleiri landa, meš hękkušum sköttum į almenning.  

Og svo nśna sķšast bara ķ fyrrakvöld žegar žżskir vinir mķnir sįtu hér hjį mér ķ elshśsinu og ég sagši žeim aš umsóknarferlinu hefši veriš slitiš, og žeir óskušu Ķslendingum til hamingju meš žaš.  Vinur minn sem er sólarorkusérfręšingur hefur veriš bešinn um aš gerast umbošsmašur (lobbķsiti aš eigin sögn ķ grķni) smęrri fyrirtękja ķ Žżskalandi vegna žess aš slķk eiga ķ vök aš verjart.  Žaš er lagt allt kapp į aš gefa stórfyrirtękjum gott brautargengi, og reyna aš śtiloka hina.  Žetta er bjśrókrat andskotans žarna, sem rekiš er af lobbķstum sem eru į mįla hjį fyrirtękjum til aš ota sķnum tota.  Žaš er EKKERT LŻŠRĘŠISLEGT VIŠ ESB, ŽVĶ MIŠUR. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 31.5.2015 kl. 21:35

6 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Mķn ķ gamla gķrnum.

Helga Kristjįnsdóttir, 1.6.2015 kl. 00:34

7 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Įshildur. Ég hef gert nokkrar tilraunir til aš lesa žetta vištal. En žaš er einhvers konar óskiljanlegur įhugaskortur hjį mér, aš lesa žessa stuttmynda-ęvisögu augnabliksins mśgęsandi og Mammon-fjölmišlavarša.

Ég hef veriš oršuš viš aš vera forvitnasta manneskja sem sumir hafa unniš meš, og žess vegna skil ég ekki žennan forvitnisskort minn ķ mįli žessarar konu?

En ég fę oft svörin löngu seinna, frį annarri vķdd. Žaš gildir lķklega ķ žessu mįli. Hvort sem hjįlpar-upplżsinga-andarnir okkar miklu og góšu heita Óšinn, eša einhverju öšru nafni, žį standa žeir vaktina yfir okkur fjölmišlanna ó-upplżstu vesalingunum į jöršinni. Og standa vaktina miklu betur en andlausu Mammon-žręlandi fjölmišlažjónar blekkinganna.

M.b.kv. 

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 1.6.2015 kl. 15:07

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį Anna Sigrķšur, žaš er gott aš vita af žvķ aš yfir okkur eru verndarar sem stundum lįta vita af sér.  ÉG er žakklįt fyrir žaš smile

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 1.6.2015 kl. 16:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 2020555

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband