Skrauthśfur.

Alltaf finnst mér hallęrislegt, eša bara hlęgilegt aš sjį hvernig mannskepnan klęšir sig ķ allskona skrķpaklęši. 

Hirškallarinn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš eru dómarar meš hįrkollur, prestar ķ kjólum, hermenn meš fįrįnlegar hśfur, sérstaklega lķfveršir kóngafólks, gęsagangur og żmislegt sem er fyrir mér sprenghlęgilegt.  

Žaš er eitthvaš ķ mannskepnuni rétt eins og dżrunum sem hafa fengi allskonar skraut frį nįttśrunnar hendi, til dęmis žessihérna: 

Peacock

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nema žessi er ekta, og žarf ekki aš klęša sig eins og fķfl til aš ganga ķ annara fugla augum.  

Vķst er veriš aš halda ķ eldgamlar venjur og siši, en fyrir mér sżnir žaš bara aš menn eru eitthvaš hręddir viš nżjungar, hręddir viš aš ef žeir fara aš klęša sig eins og menn žį umhverfist allt.  Allt er žetta gert til aš halda öšru fólki ķ hęfilegri fjarlęgš.  Sem betur fer erum viš frekar laus viš svona fyrirbęri, en žaš er eflaust vegna žess aš viš erum eša vorum uppreisnarseggir sem sögšum Noregskonungi strķš į hendur og létum okkur hverfa žašan.  Žaš vęri samt gott ef eitthvaš af žessum uppreisnaranda vęri enn til stašar, kannske lifir neistinn enn og veršur sterkari žannig aš viš nįum aš brjóta af okkur helsiš og aršręningjana sem ķ augnablikinu viršast hafa yfirhöndina ķ žjóšfélaginu. 

Viš eigum samt okkar stereótżpur, eins og pottlokin sem sumir listamenn ganga meš, eša jafnvel kśluhatt til aš vera ennžį svalari.  Lopapeysan fylgir gjarnan žeim sem eru aš mótmęla og nota hana eins og einskonar hlķfš.  Jakkafatablesarnir sem sennilega sofa ķ jakkafatanįttfötum til aš fara ekki alveg į lķmingum efir aš almenningur fór aš sjį ķ gegnum žį.  

Žarna er fariš eftir mįltękinu "fötin skapa manninn".

Ég verš aš segja žaš aš žaš skiptir mig nįkvęmlega engu hvernig fólk er klętt, ég finn fyrst og fremst fyrir framkomu manneskjunnar, Ég fer sjįlf oft nišur ķ bę aš versla ķ matinn meš svartar moldarrendur undir nöglum af žvķ aš ég er aš vinna ķ mold, ķ stķgvélum og jś lopapeysu sem er gatslitinn.  Og ég verš aš segja aš ég verš aldrei vör viš neinar augngotur eša hvķsl um žaš.  Žaš er nefnilega rosalega gott aš geta bara veriš mašur sjįlfur og meštekin ķ samfélaginu eins og mašur er.  Žaš er eiginlega brįšnaušsynlegt upp į sįlarlķfiš.  

Ég er mikil tilfinningavera og verš aš finna kęrleika ķ nęrumhverfi mķnu, žess vegna reyni ég aš mišla af mér til annara, žvķ ef mašur hlśir ekki aš žeim sem eru ķ kring um mann į einn eša annan hįtt, žį gerist heldur ekki neitt.  Og allra sķst hefur žaš neitt upp į sig aš klęša sig ķ fįrįnlega bśninga, eša bśninga til aš sżna samstöšu sķna ef ekkert er žar til stašar nema bśningurinn. 

Gleymdi ég nokkuš aš tala um pįfana og allt gulliš og krulliš ķ kring um žį?  

Eigiš góšan dag. 


mbl.is Konunglegi kallarinn tilkynnti fęšinguna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, žaš veršur aš fara ķ fķnu fötin žegar tilkynnt er um, aš nż afęta hafi fęšzt.

Pétur D. (IP-tala skrįš) 2.5.2015 kl. 13:33

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį sennilega alveg brįšnaušsynlegt smile

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 2.5.2015 kl. 13:38

3 identicon

Annars vil ég segja aš mér finnst lopapeysur vera hallęrislegar, žęr eru eitthvaš svo pśkó. Fyrir utan žaš aš mann klęjar alveg ofsalega undan žessari ķslenzku ull. Enda geng ég aldrei ķ žannig lögušu.

Pétur D. (IP-tala skrįš) 2.5.2015 kl. 17:34

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš er bara fyrst įšur en žęr eru žvegnar.  Ég elska ullarpeysur smile

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 2.5.2015 kl. 18:05

5 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

 Svona er prjįliš og tilgeršin ķ breskri žjóšarsįl.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 2.5.2015 kl. 21:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband