16.6.2014 | 19:55
Já er það ekki?
Jamm hverjir eru rasistarnir núna? Það er nefnilega vandmeðfarið réttlætið, og þetta sem þarna er að gerast er hreint út sagt með ólíkindum og setur fólkið sem hér um ræðir á nákvæmlega sama level og þeir eru að gagnrýna Forsvarsmenn framsóknar fyrir. Þetta er líka kallað einelti og er ógeðslegt. Þeir þurfa því að fara að fægja geislabauginn sinn hinir flokkarnir.
Gagnrýnir útilokun Framsóknar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Tónlistarspilari
Bloggvinir
- prakkarinn
- katrinsnaeholm
- jensgud
- matthildurh
- jenfo
- kiddat
- hronnsig
- katlaa
- katagunn
- kolbrunb
- joiragnars
- birgitta
- holi
- rs1600
- ktomm
- heidathord
- vestfirdir
- steina
- laufeywaage
- maggadora
- lehamzdr
- icekeiko
- isdrottningin
- skaftie
- hneta
- hross
- amman
- johanneliasson
- helgamagg
- zeriaph
- olafia
- jogamagg
- tigercopper
- ellasprella
- zumann
- estro
- sjos
- gmaria
- gudr
- ktedd
- salvor
- bertha
- solisasta
- meistarinn
- baenamaer
- sirrycoach
- annalilja
- komediuleikhusid
- tildators
- hector
- bene
- skelfingmodur
- fifudalur
- xfakureyri
- madddy
- siggith
- antonia
- elina
- rosaadalsteinsdottir
- framtid
- annaragna
- sirri
- thjodarsalin
- bestalitla
- helgatho
- jyderupdrottningin
- hallaj
- ingistef
- gudruntora
- zunzilla
- sisvet
- aevark
- bostoninga
- ace
- drengur
- robbitomm
- faktor
- disag
- ffreykjavik
- ma
- rannveigh
- igg
- robertb
- sgisla
- rafng
- helgi-sigmunds
- lotta
- fullvalda
- heimssyn
- naflaskodun
- johannesthor
- jeg
- huxa
- sigrunzanz
- jodua
- tryggvigunnarhansen
- minos
- saemi7
- blossom
- ansigu
- skagstrendingur
- beggo3
- h2o
- westurfari
- ammadagny
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- esig
- sunna2
- frjalslyndir
- gudlaugbjork
- gp
- hreinn23
- guki
- gustafskulason
- harhar33
- diva73
- huldagar
- kliddi
- axelma
- keli
- bassinn
- jonvalurjensson
- josefsmari
- kuldaboli
- kiddatomm
- ksh
- kristjan9
- mio
- omnivore
- sumri
- samstada-thjodar
- fullveldi
- nafar
- stjornlagathing
- sattekkisatt
- athena
- tikin
- vallyskulad
- vest1
- totibald
- tik
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 20
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 18
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Þetta er hárrétt hjá meirihlutanum. Rasistasvín á að einangra og sýna þeim að enginn hefur áhuga á að vinna með þeim.
Óskar, 16.6.2014 kl. 20:03
Sennilega er næst að reka þá starfsmenn Reykjavíkurborgar sem skráðir eru í Framsókn, eða gera þeim allavega lífið mjög leitt.
Forseti Borgarstjórnar hefur gefið línuna
Grímur (IP-tala skráð) 16.6.2014 kl. 20:28
'oskar þótt fólk sé á móti því að við innkeyrsluna í Reykjavík sé sett niður bygging .
Þá verður það ekki að rasista. ef svo er þá þætti mér vænt um að þú skyrðir það út
fyrir mér . Ég er alinn upp þarna í nágrenninu og vill hafa þetta grænt svæði
Er ég þá rasisti ?
sæmundur (IP-tala skráð) 16.6.2014 kl. 20:34
Það fólk sem kaus þessa tvo fulltrúa framsóknar á að sjálfsögðu að hafa sama rétt og aðrir.Eins og fyrirkomulagið er núna er þetta ekki þannig í reynd. Svo einhverju þarf að breyta. Þetta er bara einfaldlega einelti.
Jósef Smári Ásmundsson, 16.6.2014 kl. 20:59
Hvað varð um lýðræðisást Sóleyjar Tómasdóttir ? mér finnst afstaða hins nýja meirihluta í Borgarstjórn vera Rasismi. Ég man ekki til að þer flokkar sem átt hafa fulltrúa í Borgarstjórn hafi ekki fengið fulltrúa í nefndir og ráð borgarinnar.
Filippus Jóhannsson (IP-tala skráð) 16.6.2014 kl. 21:04
Þessar framsóknar truntur eru fífl. Trylltust af fögnuði þegar rasista atkvæðin (meðal annars frá teboðshópi sjallanna) skoluði þeim inn, en hafa síðan verið vælandi og skælandi þegar fyrirlitning almennings kom í ljós.
Ekki virða þær einu sinni viðlits. Og það sama á vonandi eftir að verða hlutskipti Framsóknar-maddömunnar undir forystu innherja drengsins, Kögunar-Simma.
Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 16.6.2014 kl. 21:13
Ég er svo hjartanlega sammála. Auðvitað eru vinstri-rasistarnir mættir og veina eins og stungnir grísir............
Jóhann Elíasson, 16.6.2014 kl. 21:31
Þetta er ógeðfellt einelti sem þarna birtist opinberlega og er sennileg saknæmt athæfi af hálfu opinberra aðila.
Við slíku athæfi liggur fangelsisrefisng svo við ættum ekki að taka þetta léttilega.
Guðmundur Ásgeirsson, 16.6.2014 kl. 21:47
Takk öll fyrir innlitið, já þetta er svo sannarlega viðbjóðsleg byrjun á starfi nýrrar borgarstjórnar. Ef þeim hefði bara borið gæfa til að taka alla í sátt, þá hefðu sagan orðið öðruvísi, en takið eftir þeir eru að ala á hatri eins og sést hér í innleggi númer 5. Og þar af leiðandi ekkert betri en þeir sem þeir eru að gagnrýna. Þetta er skömm af fyrstu gráðu.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.6.2014 kl. 22:10
Hvaða frétt var ég að lesa bara í gær að Framsókn hefði afþakkað samstarf um nefndarsetu af því þau ætluðu að vera í andstöðu.
Birna M, 16.6.2014 kl. 22:14
Já er það? það er bara ekki afsökun fyrir þessari útskúfun Birna mín, nákvæmlega. Þetta er svo arfaslakt hjá fólki sem telur sig vera svo "víðsýnt" og "fordómalaust" að það hálfa væri nóg.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.6.2014 kl. 22:17
Málið er að það má enginn hafa skoðun nema Samfó,ef menn opinbera hana og bjóða kjósendum val um,reita þeir (vinstri) hár sitt,gera menn að ódæðismönnum auglýsa það í öllum fjölmiðlum sem þeir ráða yfir,þ.á.m. RÚV.sem er auðvitað brot á hlutleysis reglum þess. Venja er að flokkar hringi í meðlimi sína og hvetji þá til að mæta og kjósa,en góðir hálsar það er umsátursástand hér.Þið ættuð að vita hve margir eru hræddir við ástandið í þeim háværu og fóru hvergi. Er að telja þá sem þannig er ástatt um,þið yrðuð hissa hve margir þeir eru..Getum við unað þessu öllu lengur?
Helga Kristjánsdóttir, 17.6.2014 kl. 03:40
Ásthildur mín, ertu hissa?
Sigurður Þorsteinsson, 17.6.2014 kl. 09:42
Já ég er frekar hissa, En ég er að læra annan sannleika. Fólkið sem þykist vera svo lýðræðislegt og umburðarlynd er að reynast aldeilis úlfar í sauðagæru. Ég bara á ekki orð yfir þessari framkomu gagnvart konunum tveimur í oddvitasætum framsóknar. Nú á að láta þær borga fyrir allann skítinn sem Framsóknarflokkurinn hefur viðhaft gegnum tíðina, en þessar ágætu konur eru að koma nýjar inn í pólitík og ég get bara rétt ímyndað mér hvað þær eru að ganga í gegnum, þegar allir hinir leggjast á eitt að niðurlægja þær á allann hátt, og nota orð sem voru sögð í óvarkárni til að leggja út af verstu hvötum sem til eru.
Mér finnst þetta bara svo ógeðslegt og niðurlægjandi fyrir alla þá flokka sem að þessu standa og forystumönnum þeirra, Dagur B. Eggertsson og félagar, Sóley Tómasdóttir, sem vann andstæðing sinn með einu atkvæði og var mest strikuð út í kosningunum, Vinur minn Svanson Kristjánssonar, Halldór Halldórsson fyrrverandi bæjarstjóri minn og fulltrúar Bjartrar framtíðar ég veit ekki hvað þið öll heitið, en ég segi bara skammist þið ykkar.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.6.2014 kl. 10:32
Það er svo margt í þessari umræðu sem er svo rangt, það er eins og notkun orða er orðin kolbrengluð. Tökum t.d. orðið "rasismi" og það notað yfir þá sem hafa eitthvað á móti múslímum. Rasismi er einfaldlega ekki rétta orðið því að múslímar eru af ótal kynþáttum jarðar. Að síðan hafa á móti einhverri hugmyndafræði er ekki hið sama og að hata þá sem aðhyllast þá hugmyndafræði. Þetta kann að koma sumum undarlega fyrir sjónir, aðallega þeim sem einmitt hata annað fólk en það er raunverulega þannig að maður getur verið á móti hugmyndafræði án þess að hata fólkið sem aðhyllist þá hugmyndafræði. Gaman að vita hvort að umburðarlyndið sem sumir vilja stæra sig af hvort það nær líka yfir þegar fólk er drepið vegna þess að það yfirgaf trúna; hvort að í þeim tilvikum þá verði bara að þetta fólk er öðru vísi en við og við eigum að sýna umburðarlindi.
Mofi, 17.6.2014 kl. 13:48
"Borgarfulltrúar Framsóknarflokksins og flugvallarvina, Sveinbjörg Birna Sveinbjörnsdóttir og Guðfinna Jóhanna Guðmundsdóttir, hafa óskað eftir því að því verði komið á framfæri að flokkurinn eigi fulltrúa í helstu nefndum og ráðum borgarinnar" o.s.frv. http://www.mbl.is/frettir/kosning/2014/06/17/eiga_fulltrua_i_flestum_radum/
Pólitískar fréttir á MBL eru ansi oft hreinn skáldskapur, óskhyggja og bull.
Ufsi (IP-tala skráð) 17.6.2014 kl. 13:52
Takk fyrir innlitið Mofi, góður punktur hjá þér með að múslimar eru af öllum stærðum og gerðum. Já það vill flækjast fyrir sumum þetta umburðarlyndi.
Gott hjá þeim Ufsi. Þessi umræða var nú á fleiri stöðum en í Mogganum, og ég er að tala um umræðuna á netinu fyrst og fremst, en hún hefur verið ansi hörð svo ekki sé meira sagt.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.6.2014 kl. 14:18
EKKERT umburðarlyndi gagnvart andúð á útlendingum, kynþáttarhyggju, fordómum og andlegri leti. "Absolutely nothing!"
Reynið að ná áttum á þessu, en þá fyrst er hægt að ræða við ykkur af fullri alvöru.
Og hafið í huga að umburðarlyndi er ekki ávöxtur kristinnar trúar, heldur ávöxtur menntunar og mannréttindasáttmála.
Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 17.6.2014 kl. 15:04
Haukur þegar þú og fleiri geta bent á að þessar tvær konur séu með útlendingahatur er þetta ekki svaravert. Hrokinn umburðarleysið og andúðin er öll á hinn veginn. Hvað sagði oddviti Framsóknarflokksins? Geturðu ryfjað það upp?
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.6.2014 kl. 15:27
Má ég hafa andúð á þeirri hugmyndafræði að þeir sem yfirgefa trúna séu réttdræpir?
Mofi, 17.6.2014 kl. 15:43
Já, nú er hún flogin inn í Ráðhúsið við Tjörnina þessi, í sérlegu boði Dags B. Eggertssonar. Við sjáum hvað til þarf: pólitískur rétttrúnaður, ekki kristinn:
Kristín Soffía Jónsdóttir um rússnesku rétttrúnaðarkirkjuna á Íslandi: "Ömurlegt að Reykjavíkurborg sé búin að útdeila lóð til þessa skítasafnaðar. Þessi söfnuður má fokka sér".
Á sama tíma og Dagur B. leiðir þessa sömu KSJ um sali Ráðhússins, þykist hann þess umkominn að halda Framsókn og flugvallarvinum frá sér og frá nefndum borgarinnar, eins og holdsveik væru þau! Samt hefur Sveinbjörg Birna Sveinbjörnsdóttir aldrei hefur látið frá sér fara nein styggðaryrði um múslima!
Það er Dagur B. Eggertsson sem þarf að endurskoða stöðu sína.
Jón Valur Jensson, 17.6.2014 kl. 16:19
Auðvitað máttu hafa þá skoðum Mofi.
Jón Valur það er nefnilega ekki sama hver segir hlutina, og það er ekki sama jón og séra jón því miður.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.6.2014 kl. 17:50
Já, eitt er víst, að ekki gæti ég talað svona, væri þá búinn að vera í samfélaginu!
Þar fyrir utan hef ég ekki minnstu löngun til þess, fyrir nú utan hitt, að svona talsmáti út af fyrir sig er ævinlega fjarri hugsun minni.
En Kristínu Soffíu stóð þetta ekki fyrir þrifum að komast inn í borgarstjórn, enda fóru þessi ummæli hennar ekki hátt í 365 fjölmiðlum fyrir kosningarnar!
Jón Valur Jensson, 17.6.2014 kl. 18:34
Einmitt, upphlaupið með oddvita Framsóknar er einelti og tilraun til að kveða fólk í kútinn sem er ekki sammála þeim sem valdið hafa, og allof margir spila með.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.6.2014 kl. 21:10
Sammála því, Ásthildur, 100% !
Jón Valur Jensson, 17.6.2014 kl. 21:32
Gunnar Waage skrifaði eftirfarandi pistil um Framsóknar útspilið, "the real thing", eins og teboðið kallaði það.
"Það að stjórnmálaflokkur geri andúð gegn minnihlutahópum að sínu helsta kosningamáli er nýlunda hér á landi. Sama hvernig blindir stuðningsmenn Framsóknarflokksins reyna að afneita því, þá er sú afneitun nú bara einn af helstu fylgifiskum rasismans. Ástæða er til að setja Framsóknarflokkinn í algjöra gjörgæslu meðan hann gerir upp þetta mál sem fyrir mér er alvarlegra en einkavæðing bankanna. Flokkurinn verður valdalaus í borgarstjórn en engu að síður er ástæða til þess að hafa verulegar áhyggjur af því, hvers vegna fólk sér ástæðu til þess að kjósa flokk sem virðist vera að fara yfir um í þjóðernisstefnu sinni.
Þjóðernisstefna er ekki slæm, vandamálið er að frá henni er afar stutt yfir í kynþáttahyggjuna og baráttu gegn minnihlutahópum. Ég geri fyllilega ráð fyrir því að Sjálfstæðisflokkurinn fari afar varlega í samskiptum sínum við flokkinn eftir þetta, flokknum ber í raun skylda til þess að setja samstarf sitt við Framsóknarflokkinn í hreina gíslingu."
Kellurnar tvær, Sveinbjörg og Guðfinna voru leikbrúður í þessum ljóta leik Framsóknarflokksins að seiða rasista úr skúmaskotunum. Mér þykir ólíklegt að þær sjálfar hafi andúð á útlendingum eða minnihlutahópum, en til að komast á borgarspenann tóku þær þátt í óþverranum og sýndu með því vesælan karakter og skitlegt eðli. Þeirra skömm er mikil.
Mál Kristínar Soffíu er allt annars eðlis. Jón Valur eru nógu vel greindur til að átta sig á því.
Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 17.6.2014 kl. 22:41
Og hvað með Gunnar Waage er hann einhver gúru sem ber að taka alvarlega? Geturðu kvótað í hvað Sveinbjörg sagði nákvæmlega sem gerir hana að rasista? Og getur þú staðfest að framsóknarflokkurinn hafi vílað og dílað um þetta mál?
Ég held ekki. Ég er ekki í Framsóknarflokknum, hef aldrei kosið hann og mun aldrei gera. En þetta einelti sem er hér um að ræða get ég bara ekki sætt mig við. Það er andstyggilegt og langt frá þeim heiðarleika sem ég vil hafa að leiðarljósi.
Þannig að það væri ágætt ef þú útskýrðir óþverrann og skítlegt eðli þessa fólks.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.6.2014 kl. 00:48
Ég verð eð gera athugasemd, þótt seint sé.
Landráðafólkið í borgarstjórn og þeirra stuðnungsmenn vilja flugvöllinn burt og þess vegna eru "flugvallavinir" ekki velkonir í pakk-húsið.
Moskumálið og rasistakjaftæðið í heimskingjunum er aukaatriði, en slær riki í augu fólks.
Hvort moska er byggð hér eða þar er ekki höfuðmálið, heldur lákúrulegur landráða hugsunarháttur vinstri manna.
Var Stalín umburðarlindur? Er kommúnisminn umburðarlindur? Er islam umburðarlind hugmyndafræði? Eru sósialdemokratar eða VG umburðarlint fólk?
Svarið er "nei" í öllum tilvikum.
-Hávært tal er heimskra rök
hæðst í tómu bylur,
oft er viss í sinni sök
sá sem ekki skilur.
Ásthildur, ertu farin að átta þig á lákúrupólutíkini núna?
kv.
Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.6.2014 kl. 15:09
Já Valdimar, ég hef nú um nokkurt skeið gert mér grein fyrir þeim óheiðarleika sem virðist fylgja þeirri tík. Og það virðist erfitt að uppræða slíkt.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.6.2014 kl. 10:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.