Ķslenskir fjallvegir aš vetri til.

Žaš er ekki įrennilegt aš fara į fjöll nśna.  Ég hefši įtt aš vera komin til Salsborgar nśna og jafnvel alla leiš gil Steinbrunn, įtti aš fljśga śt ķ morgunn. Aš hitta elskulegu barnabörnin mķn Heart

1472943_10152088724104539_418198611_n

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš mį eiginlega segja aš hér sé allt į hvolfi... eša žannig Smile

En viš mįtum žaš svo aš betra vęri aš fresta feršinni, heldur en aš reyna aš komast sušur ķ spólvitlausu vešri.  Viš reyndar vissum af jebbalest ķ fyrradag, meš sérśtbśnum bķlum, en viš įkvįšum aš betra vęri aš bķša en aš fara einhverja glęfraferš um ķslenskar heišar ķ žessari fęrš og vešri.

Įsthildur.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Viš höfum nokkrum sinnum lent ķ žvķ aš fara sušur ķ erfišum vešrum.  Ég lenti einu sinni afar illa ķ žvķ, žegar ég fór sušur alein um žetta leyti, žaš virtist ekki vera neitt vont vešur hér į Ķsafirši, en um leiš og ég kom inn ķ djśp fór aš kįrna gamaniš.  Og žegar ég kom upp į Steingrķm var komiš alveg kolvitlaust vešur, sį ekki į milli stika, og snjóalög žannig aš ég žurfti aš gefa ķ śt ķ sortan til aš stoppa ekki bķlinn.  
Žį var vegurinn um Arnkötludal komin og ég žurfti aš aka strandirnar.  Žaš var ekki kręsilegt aš aka Ennishįlsinn og Broddaneshįlsinn ķ algjöru myrkri.  Žegar ég var hęst į Ennishįlsinum mętti ég snjórušningstęki, žį fór ég ašeins śt til aš skafa ķsinguna af žurrkunum, og sį aš ég var komin śt į kantinn hinu meginn, žar sem hįtt er nišur.  
Sigurjón
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ég sį aldrei hvenęr ég fór framhjį Brś ķ Hrśtafirši, žvķ ég sį ekki ljósin žar, og vissi žvķ aldrei hvenęr ég komst upp į Holtavöršuheišina.  
Hugsaši meš mér aš žetta myndi nś lagast žegar ég kęmi nišur Svartįrdalinn.  En žį tók ekki betra viš, žvķ žegar ég fór aš fara nišur ķ Borgarfjöršinn, var žvķlķk hįlka og rigning eins og hellt śr föru svo aš žurrkurnar höfšu ekki viš.
Danķel
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég var žvķ allfeginn žegar ég kom aš göngunum.  Og umferšin var meiri.  

Evķta

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viš vörum einu sinni į ferš aš hausti til, og sįum aš žaš var ekki skilti į Žorskafjaršarheišinni, įkvįšum žvķ aš stytta okkur leišina.  Žegar viš vorum komin nokkuš įleišis fundum viš aš fęršin var farin aš žyngjast, Elli žurfi aš fara mörgum sinnum śt aš moka, og Ślfur hjįlpaši til, en alltaf versnaši fęršin, svo kom aš lokum, rétt įšur en viš vorum komin aš Töglunum aš viš vorum alveg stopp.  Viš bjuggumst viš aš žurfa aš lįta žarna fyrirberast um nóttina, en viš sįum ljósin į bķlunum sem óku um Žorstafjöršinn, svo mér datt žaš rįš ķ hug aš senda meš ljósunum svona SOS.  Og viti menn einn bóndinn žarna sį vandręši okkar og kom okkur til bjargar.  Žar sem hann žekkti vel leišina og ók aš mestu utan vegar.  Hann dró okkur upp śr skaflinum og ók į undan okkur nišur ķ fjöršinn aš mestu utan vegar.  

'Ošinn og  Elķas.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš mį žvķ segja aš viš ęttum aš žekkja hętturnar sem leynast į okkar ķslensku fjallvegum, og žvķ hvernig vešriš getur skyndilega oršiš kolvitlaust įn fyrirvara.

Kristjįn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš žarf žvķ aš mörgu aš hyggja, svo sem aš vera vel bśinn, meš góšan hlżfšarfatnaš, skóflu og tóg.

Jślķana

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Enginn ętti aš leggja į heišar og fjöll įn žessa.  Viš eigum ekki algjörlega aš stóla į aš okkur verši bjargaš af okkar frįbęru björgunarsveitum, heldur žurfum viš ašeins aš hafa įbyrgšarfulla hugsun og gera okkar til aš lenda ekki ķ svona vandręšum.

Arnar og Davķš

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Annaš sem viršist vera aš koma fram nśna aš žeir sem leigja śtlendingum bķla til aš fara į fjöll į žessum tķma, gęta žess ekki aš hafa bķlana žannig śtbśna aš fólk lendi ekki ķ vandręšum.  Žvķ viš veršum aš skilja aš margt fólk žekkir ekki ķslenska vešrįttu, tala nś ekki um fólk alla leiš frį Įstralķu.

Aron

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fólk ķ feršabransanum žarf aš skilja aš žaš er ekki žeim til framdrįttar ef fólk į žeirra vegum lendir ķ lķfshįska, eša jafnvel deyr vegna vanbśinna bifreiša.

Ólöf Dagmar

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og žį vaknar spurningin um eftirlit.  Žegar hśsmęšur mega ekki baka kökur eša matreiša einhverskonar kręsingar ķ sķnum eldhśsum, nema undir ströngu eftirliti og śttekt į eldhśsinu, žį er eitthvaš mikiš aš ef slķkt eftirlit er ekki meš fyrirtękjum sem beinlķnis geta drepiš kśnnana sķna. Af vangį, eša "mistökum" eins og menn viršast komast upp meš aš segja endalaust.  

Sóley Ebba.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér žarf eitthvaš mikiš aš breytast įšur en alverleg slys verša.  Žvķ hér hafa vissulega feršamenn lent ķ vandręšum, rśtur hvolft og fólk slasast.  Göngustķgar į hęttulegum svęšum ekki sandašir.

Ķsaac og Isobel

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš žżšir nefnilega ekki aš tala um einhvern feršaskatt, ef umhverfiš er žannig aš fólki stafar hętta af aš treysta feršaskrifstofum.

Jón Elli

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš er allt ķ lagi aš selja safariferšir aš vetri til um landiš okkar, en žį žarf ašgįt og umhyggju fyrir feršalöngum.  Margir žeirra eru ekki vanir žvķ aš feršast um land eins og Ķsland og fólkiš treystir žeim sem žaš semur viš.

Eva Rut

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér žarf aš taka til hendinni og setja į stofn eftirlit opinberra ašila.  Ef slķkt eftirlit er til stašar, žį er žaš einfaldlega ekki aš virka.

Pablo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viš getum ekki bara lįtiš svona mįl reka į reišanum.

Sólveig Hulda

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

En žetta eru nś bara svona hugleišinar vegna žess aš ég sit hér heima ķ staš žess aš hitta mķn elskulegu barnabörn.  

Įsthildur Cesl 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš į ekki bara aš hoppa inn ķ mįlin įn žess aš huga aš afleišingunum.

En žetta eru nś bara svona hugleišingar um vešur og fęrš og tilhlökkun aš hitta barnabörnin mķn fljótlegaHeart  

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Kona mešvitundarlķtil eftir bķlveltu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.9.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 2021821

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband