Nżju frambošin.

Ég hef svona veriš aš velta fyrir mér nżju frambošunum.  Žaš er įstęša fyrir žvķ aš svo mörg framboš lķta dagsins ljós.  Helsta įstęšan er sś aš fólki er algjörlega ofbošiš skrķpaleikurinn į Alžingi undanfarin įr, svik viš kjósendur og vantraust į žvķ fólki sem valist hefur žangaš inn, žį ber aš geta aš žar er um aš ręša slķmsetustjórnmįlamenn sem eru oršnir rótgrónir viš stólana og bśnir aš sitja ķ įratugi, og eru fljótir aš "siša" sitt fólk til aš fara eftir žeim leištogum sem "rįša" feršinni.  Žetta mį lesa śt śr oršum Lilju Mósesdóttur og fleiri sem ekki hafa viljaš sętta sig viš svoleišis stjórnmįl.

Einhvernveginn hafa alžingismenn, žeir sem hafa reynsluna fjarlęgst fólki ķ landinu.  Žaš er ef til vill vegna žess aš fólk talar ekki viš žį eins og žvķ bżr ķ brjósti, heldur smjašrar endalaust fyrir žingmanninum sķnum.  Žaš kann ekki góšri lukkur aš stżra.

Žaš mį lķka sjį žessa agnśa į ummęlum Įrna Johnsen um sitt fólk ķ sušurkjördęmi; 

 „Bjuggu til tilbošspakka, eins konar snyrtivörur, og falbušu sig hvert meš öšru, ekki į eigin veršleikum, heldur bögglauppboši og hrossakaupum meš miklum skyndiįróšri og žśsundum hringinga ķ stuttri lotu, Facebook og fleiri mešulum og móšursżki og ętlunarverkiš tókst. Žaš var sem sagt įkvešiš ķ žröngan hóp klķku ķ Reykjanesbę hverjir ęttu aš verša žingmenn Sušurkjördęmis fyrir Sjįlfstęšisflokkinn. Žaš var skelfilegt aš vakna upp viš brotnar leikreglur, falsiš og svikin" eru svona stjórnmįl sem viš viljum?

Nei ég held ekki. 

Žaš er einmitt žess vegna sem svo mörg nż framboš eru komin fram.  Vegna žess einfaldlega aš fólki er fariš aš ofbjóša athafnir žeirra sem sitja į alžingi og mest žeir sem setiš hafa lengi og eru oršnir fastir ķ klķkuskapnum og hagsmunapotinu, og ekki sķst eru fljótir aš kenna nżgręšingunum ķ flokkunum hvernig į aš akta.

Öll žessi nżju framboš hafa einlęgan vilja til aš breyta žessu, žaš sést į mįlefnum žeirra.  Žaš sem er įgreiningur um er hvernig žau hyggjast nį fram sķnum mįlum.

Ég vona aš ég hafi ekki gleymt neinum frambošum en hér er listinn.

http://www.bjortframtid.is/aherslur/

http://www.piratar.is/stefnan-i-stuttu-mali/

http://xlvaktin.is/stefnan/

http://regnboginn.is/stefnuyfirlysing-regnbogans/

http://www.althydufylkingin.blogspot.com/p/drog-stefnuskra-alyufylkingarinnar.html

http://www.afram-island.is/

Hér vantar aš vķsu flokk heimilanna.  http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/04/01/atta_samtok_standa_ad_flokki_heimilanna/

http://www.xt.is/

Ég er meš svona smįhugleišinar um žessi nżju framboš. Ég er alls ekki hlutlaust, žaš žarf aš koma fram, žar sem ég hef įkvešiš aš vinna meš Dögun og er ķ fjórša sęti ķ Norš Vesturkjördęmi svo žaš žarf aš taka tillit til žess viš žessa fęrslu.

Björt Framtķš;

Mér viršist žetta framboš vera nįnast eins og Samfylkingin ķ skošun. Enda sagši Jóhanna Siguršar ķ Kryddsķldinni aš žaš stęši ekki hnķfurinn į milli įherslna Bjartrar framtķšar og Samfylkingarinnar.

Žetta er nokkuš ljóst mišaš viš hvernig žau hafa stašiš meš rķkisstjórninni undanfariš til dęmis meš stjórnarskrįrmįliš.  Eftir aš hafa lesiš mįlefnasamning žeirra og hlustaš į spurningar og svör Heišu ķ Dv, sżnist mér aš žaš sé žarna allt frekar opiš og ekki tekiš į neinu, žaš į aš skoša allt og öll dżrin ķ skóginum eiga aš vera vinir.  Ég sé ekki hvernig žaš į aš ganga upp eins og mįlin snśa ķ dag.  En hugmyndin er falleg.

Pķtatar:

Žessi flokkur skorar hęst af eins og er ķ nżju frambošunum, žaš er sjįlfgefiš vegna žess aš žau höfša fyrst og fremst til ungs fólks.

Einhvernveginn er žaš svo aš fyrir mér žį viršist žaš vera žannig aš Birgitta er drifkraftur frambošsins, žó žaš ętti aš drepa mig gęti ég ekki nefnt neinn annan śr žessu įgęta framboši.  En Birgitta er lķka alveg frįbęr manneskja og ég held aš ręšan hennar į žingi nś fyrir hlé hafi höfšaš til margra,  hśn var einlęg og klökknaši yfir stjórnarskrįrmįlinu.  Žaš kom viš marga aš hlusta į hana eftir allt yfirboršiš sem menn höfšu žurft aš hlusta į ķ žeim višręšum.  Žau eiga sennilega eftir aš klķfa yfir 5% mśrinn og žaš er bara įgętt.

Lżšręšisvaktinn:

Fólk žar innanboršs var lengi meš Dögun aš žvķ aš vinna aš frambošsmįlum.  En svo skildi ķ sundur, mįliš aš hluta til var žaš aš vaktar menn vildu leggja meira upp śr fólki ķ framboši en mįlefnum, žaš sést vel į žeirra frambošslistum, žar sem er margt frammįfólk ķ žjóšfélaginu ķ dag.  Žaš er svo sem allt ķ lagi, hver fugl veršur aš syngja eins og honum lķšur best meš.  Var samt aš hlusta į Žórhildi Žorleifs ķ vištališ į Ruv, og sį aš žar vantaši dįlķtiš upp į aš hśn vęri innvķkluš ķ mįlefnin, hana rak ķ vöšurnar og var ekki alveg meš į nótunum, en žar sem hśn er frįbęr leikari og fjölmišlakona bjargaši hśn sér vel, en einlęgninni var ekki fyrir aš fara.

Regnboginn er lķka nżtilkominn. Žaš er vegna žess aš fólki er löngu bśiš aš ofbjóša svik VG viš stefnu žess frambošs. Langlundargeš žeirra hefur veriš ótrślegt. Žau hefšu sennilega įtt aš kljśfa sig frį miklu fyrr. žarna er frįbęrt fólk og heišarlegt. En stundum er fólk og seint žreytt til vandręša. Viljinn er žarna til stašar til aš taka til hendinni og leišrétta mįlin. Žarna er flokkur sem er algjörlega į móti ESB inngöngu. Og vill vinna aš žvķ aš aušga landbśnaš og žaš sem viš höfum hér innanlands, žaš skiptir mįli.

Alžżšufylkingin:

Žaš sama mį segja um žau, ofbošiš af svikum VG. Bśin aš missa alla von um aš VG leišrétti kśrsinn, žau hefšu eiginlega įtt aš įtta sig fyrir löngu. Spurning hvort žau nį eyrum almennings, žau róa į svipuš miš og Regboginn, svo žaš er spurning hvor žessara framboša nęr eyrum vinstri manna.

Hęgri gręnir er lķka žjóšfélagslega ženkjandi flokkur, žeir eru aš mķnu mati dįlķtiš róttękir. Auk žess sem formašurinn žeirra hefur svona żmislegt ķ pokahorninu sem ekki žolir alveg dagsins ljós.  Reyndar hefur komiš ķ ljós aš formašurinn er ekki gjaldgengur ķ framboš, žar sem hann er ekki meš ķslenskt rķkisfang eša hvaš žaš nś heitir.  Sįrt fyrir hann aš svona er komiš. Hann finnur örugglega einhvern góšan mann til aš setja ķ sķn spor. Mįliš er reyndar aš svona eftir aš hafa fylgst meš honum gegnum tķšina, žį hefur hann svona frekar mikla žörf fyrir aš vera ķ forsvari. En žaš eru svo sannarlega fleiri.

Žeir gętu įtt sjens aš komas inn meš mann, vegna įbyrgrar afstöšu gegn ESB.

Flokkur heimilanna reis upp meš lįtum af prestinum Halldóri Gunnarssyni, hann hefši sennilega įtt möguleika ef hann hefši veriš įfram ķ forsvari, en ég er ansi hrędd um aš žaš hafi klśšrast meš yfirtöku Śtvarps Sögu į flokknum. Ekki af žvķ aš ég hafi neitt į móti žeim stjórnendum stöšvarinnar, heldur veršur stašan tślkuš žannig aš žaš veršur erfitt aš komast upp śr žeirri gryfju, viš erum ansi illskeytt ķslendingar žegar žvķ er aš skipta.

Dögun:

Jį žar er ég į heimavelli. Žegar félagar mķnir ķ Frjįlslynda flokknum įkvįšu aš vinna aš framboši meš Hreyfingunni og Borgarahreyfingunni, var ég alveg tilbśin til aš slį til. Var aš vķsu bśin aš reyfa žau mįl viš mitt fólk, senda Birgittu og fleiri ósk um slķkt. Žvķ mér fannst einhvernveginn aš žaš vęri eina rétta leišin til aš nį įrangri aš finna flöt į samvinnu.

Nśna ķ heilt įr hefur frambošiš unniš aš žvķ aš vinna upp mįlefnin, skoša, velta um hverjum steini, leita upplżsinga og fręšslu bęši innan frambošsins og utan. Fį sérfręšinga til aš śtlista hvernig mįlefnunum sé best komiš og hvaš er hęgt og hvaš ekki.

Ég fór fljótlega aš taka žįtt ķ žeirri vinnu og tel aš ég eigi mķn spor žar, bęši hvaš varšar utangaršsfólk og dreyfbżliš.

En viš lögšum saman žekkingu okkar į mįlefnum landsins og žar var vel vandaš til og ekkert samžykkt nema aš hafa komist aš heildręnni nišurstöšu, žaš hefur stundum veriš erfitt, en hefur skilaš sér ķ góšri mįlefnaskį og stefnu. Ég hugsa aš flest hin nżju framboš hafi unniš sķna heima vinnu žannig, žó viš höfum ķ sjįlfu sér tekiš okkur lengri tķma og opnari umręšu.

Mįliš er kęru landsmenn sem viljiš breyta og eruš oršin žreytt į svikum og fölsunum gömlu hundanna į žing, eru hętt aš treysta žvķ sem žau hafa fram aš fęra, hętt aš treysta loforšum žeirra, žiš žurfiš virkilega aš lesa žaš sem žessi nżju framboš hafa fram aš fęra. Hlusta į hvaš žau hafa aš segja, og vera óhrędd viš aš spyrja spurninga um hvernig žau ętla sér aš framkvęma stóru oršin.

Žaš er jafnvel snišugt aš śtbśa spurningalista og senda į frambošin og krefjast svara viš žeim spurningum.

Žaš er einhvernveginn žannig aš viš sem erum komin meš upp ķ kok af pólitķkinni eins og hśn er ķ dag, veršum aš leggja okkar af mörkum til aš breyta žessu. Žaš veršur ekki gert nema meš samstöšu og aš leggja atkvęšiš okkar žangaš sem mestur möguleikinn er į žvķ aš žessu verši breytt.

Ég og Dśddi.

Žrettįn įra aš skemmta į žorra blóti Strandamanna, og söng svo meš hljómsveitinni. Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Į myndinni sést vel hvašan litlu ömmustelpurnar žķnar hafa svipinn sinn, takk fyrir žessa samantekt, mjög góš fyrir mig sem enn er aš velta mįlunum fyrir mig žó svo ég grķnist svolķtiš meš skošanir og annaš veit ekki enn hvaš veršur fyrir valinu, veit bara aš ég er komin meš upp ķ kok af ungu og gömlu klķkufólki sem er aš maka eiginn krók.  Takk enn og aftur.

Įsdķs Siguršardóttir, 4.4.2013 kl. 16:09

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahah takk elskan mķn.  Jį hér er hęgt aš skoša alla möguleika og žaš žarf virkilega aš gera žaš, hvaš svo sem fólk įkvešur.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.4.2013 kl. 16:19

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Įsdķs Siguršardóttir, 4.4.2013 kl. 16:27

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hehehehe Um aš gera aš skoša mįlin af athygli

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.4.2013 kl. 17:08

5 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Žetta er allt snśiš mįl stśkur mķnar og skošiš bata og skošiš en önnnur er komin i framboš og žaš vel.,en ég skoša og skoša og tek alltaf sömu įkvöršina aš kjósa X-D žiš megiš bara skamma mig allt ķ góšu/Kvešja

Haraldur Haraldsson, 5.4.2013 kl. 00:16

6 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęl Cesil.

Žvķ mišur eru žessi minni framboš meira og minna framboš kónga og keisara sem telja sig sjįlfa algjörlega ómissandi į hinum pólķtiska vettvangi fremst į listum, jafnvel hafandi veriš hafnaš įšur ķ kosningum til žings, žaš kann ekki góšri lukku aš stżra.

kv.Gušrśn Marķa.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 5.4.2013 kl. 01:18

7 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Heil og sęl. Mér finnst žessi lżsing žķn nokkuš nęrri lżsingu sem ég tęki upp. Nema aš sjįlfsögšu um Pķratana og Birgittu Jónsóttur. Rétt eins og mér fannst óvišeigandi aš Įrni Johnsen fęri aftur į žing, finnst mér algjörlega óešlilegt aš rannsókn hafi ekki fariš į žvķ aš Wikileks fęr til sķn töfluhakkara undir lögaldri, og ,,fyrir algjöra tilviljun" finnst njósnabśnašur  ķ herbergi fyrir afleysingažingmenn  viš hlišina į herbergi Birgittu Jónsdóttur į Alžingi. Žaš vill svo til aš ég žekki e.t.v. ašeins meira til um žetta mįl en almenningur, žannig aš ég er dómharšari. Birgitta er įn alls vafa afar ljśf og góš manneskja, žaš eru lķka margt af žvķ ógęfufólki sem hefur žurft aš sitja inni tķmabundiš. Žetta mįl er órannsakaš og žaš geršist ekki ķ nokkru landi ķ Vestur Evrópu nema hér.

Viš žurfum meira lżšręši og žį į ég ekki svona yfirboršs lżšręši sem er notaš į tyllidögum. Žekking t.d. Borgarahreyfingarinnar og Hreyfingarinnar į lżšręšislegu starfi er afar bįgboriš. Ég hefši viljaš sjį Frjįlslynda flokkinn koma upp sem  fimmta afliš ķ ķslenskri pólitķk, meš Sigurjón sem fremsta mann. Žaš féll ekki og er mišur.  

Siguršur Žorsteinsson, 5.4.2013 kl. 07:29

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk öll fyrir innlitiš.  Siguršur margir af öflugustu Frjįlslyndum eru hér ennžį, Gušjón Arnar er ķ öšru sęti ķ NV og Sigurjón ķ žvķ fimmta.  Viš vildum fį hann ķ aš leiša listann en af persónulegum įstęšum kaus hann aš fara nešar. Svo fengum viš žessa mjög svo frambęrilegu konu til aš leiša listann okkar hana Gušrśnu Döddu.  Margar góšar samžykktir eru runnin undan rifjum okkar manna, til dęmis sjįvarśtvegstillögurnar.  Žaš er lķka alveg ljóst aš sjįvarśtvegsmįlin munu ekkert breytast ef viš nįum ekki tįnni inn fyrir žröskuldinn.  Žvķ ég leyfi mér aš segja aš žaš er enginn vilji stóru flokkanna til aš breyta til hags fyrir almenning, žeir eru allir į mįla hjį stjórśtgeršunum.  Og flest minni frambošin hafa ekki žį žekkingu og reynslu sem bżr innan Dögunar meš žįtttöku Frjįlslyndaflokksins žar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 5.4.2013 kl. 11:09

9 Smįmynd: Jens Guš

  Žetta er góš og sanngjörn samantekt.  Ég kvitta undir hvert orš.

Jens Guš, 5.4.2013 kl. 19:03

10 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk fyrir žaš Jens minn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 5.4.2013 kl. 21:04

11 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Įsthildur éf ég vęri fyrir vestan og žś fęrir ķ fyrsta sętiš, myndi ég kjósa žig į hvaša lista sem er. Žaš sem vantar meira į Alžingi er fólk meš reynslu og žroska. Žaš er ekki aldurinn sem skiptir mįli. Žannig myndi ég aldrei styšja Ólķnu Žorvaršardóttur eša Lilju Rķkey Magnśsdóttur.

Žegar reynslan kemur meš žvķ aš takast į viš stundum óyfirstķgalaga erfišleika og sorg, og samt nį aš lokum kyrršinni. Žį kemur feguršin ķ manneskjunni sem  feguršarsamkeppnir heimsins munu aldrei nį eša skilja, žį er kominn žroski.  

Žetta var nś pķnulķtil įstarjįtning

Siguršur Žorsteinsson, 6.4.2013 kl. 07:33

12 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Innilega takk fyrir žessi hlżlegu og fallegu orš Siguršur, ég er djśpt hręrš yfir žeim.  žau koma beint frį hjartanu. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 6.4.2013 kl. 09:59

13 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Siguršur Žorsteinsson, 6.4.2013 kl. 11:57

14 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég var aš taka žetta alžingispróf og fékk aš ég ętti aš kjósa Dögun og Pķratar uršu ķ öšru sęti

http://www.dv.is/kosningar2013/prof/

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 7.4.2013 kl. 17:56

15 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gott aš vita elskuleg mķn

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 7.4.2013 kl. 18:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 2021758

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband