Kleinubakstur og kettlingar.

ég ętlaši aš vera löngu bśin aš setja inn myndir frį kleinubakstri 10 bekkjar og foreldra ķ Grunnskólanum į Ķsafirši.  Žau fara ķ feršalag ķ vor og hafa unniš mikiš viš fjįröflun meš dyggum stušningi foreldra og kennara.  Žetta var virkilega gaman viš vorum žarna ķ 4. klst viš bakstur og held aš afsaksturinn hafi veriš um 400 kg. af kleinum sem ašstendendur nemenda voru bśnir aš panta fyrir fram.

En fyrst nokkrar myndir ašrar.

IMG_2916

Litlu skotturnar systur Jślķönu og Danķels, žęr vilja stundum koma og heimsękja ömmu ķ kślu. Heart Skemmtilegar litlar prinsessur. 

IMG_2914

Žaš hlżnar smįtt og smįtt, žessi mynd var tekin kring um pįskana, dįlķtiš blautt en hlżtt.

En hér koma myndirnar frį kleinubakstrinum.

IMG_2824

Hann fór svolķtiš hęgt af staš, hér er umsjónakennarinn žeirra Herdķs Hubner.

IMG_2825

Mömmur og lķka pabbar žó žeir vęru fęrri.

IMG_2826

Og strįkarnir voru ekkert minna įhugasamir en stelpurnar, žaš var gaman aš sjį.

IMG_2828

Žeir tóku strax aš sér aš vigta og blanda deigiš, ein mamman sį svo um hręrivélina.

IMG_2829

Ég hef ekki bakaš kleinur ķ mörg herrans įr, gerši žaš oft žegar krakkarnir voru litlir til aš eiga meš kaffinu, og jólakökur. Žaš var gaman aš rifja žetta allt upp ķ góšum félagsskap.

IMG_2831

Ašstašan ķ matareišslustofu skólans er alveg til fyrirmyndar.

IMG_2834

Og allir unnu vel saman, žaš var kįtt į hjalla og žó vinnan vęri dįlķtiš eintóna žį bętti upp spjall og hlįtur.

IMG_2837

Og allir voru mjög įhugasamir.

IMG_2840

Jį žaš žarf aš gera hlutina rétt.

IMG_2842

Og svo var hnošaš og hnošaš. Žeir foreldrar og krakkar sem ekki męttu misstu af heilmiklu.

IMG_2845

Žetta var virkilega skemmtilegt.

IMG_2852

Og svo var aš steikja žaš žurfu mömmurnar og stóru systurnar aš sjį um žvķ feitin er varasöm.

IMG_2853

Heiša Bįra fręnka mér er ein af žessum tķu bekkingum.

IMG_2859

Og svo er aš losa hręrivélarskįlina žaš žurfti aš hnoša meira hveiti upp ķ deigiš mišaš viš uppskriftina.

IMG_2863

En eins og sjį mį var aldrei slegiš slöku viš.  Ętli viš höfum ekki bara sett meš ķ kökubakstri hér?

IMG_2865

Alejandra mķn, ég var hér į hennar vegum.

IMG_2868

Allir sįtu viš sama borš og višingin gagnkvęm svoleišis į žaš aš vera ķ samskiptum unglinga og fulloršinna.

IMG_2875

Eftirįhnoškonurnar LoL

IMG_2876

Žaš var stelpa sem tók myndirnar fyrir mig, ętli hśn hafi ekki veriš dįlķtiš skotin ķ strįkunum. Tounge

IMG_2879

Nammi namm, erfišasta viš aš baka kleinur er aš hafa feitina mįtulega heita, ekki of heita og alls ekki of kalda.

IMG_2880

Og kleinurnar hrśgast upp, žvķ margar hendur vinna létt verk.

IMG_2883

Svo er aš skera, og snśa hver og einn hafši sķna pligt ķ žvķ.

IMG_2887

Jį svona var žetta, einn hópur ķ aš vigta og męla, annar į hręrivélinni, žrišji aš hnoša meiri mjöl upp ķ deigin, svo fletja śt og skera, snśa uppķ kleinuna, steikja, og svo aš taka fullbakašar kleinur og ganga frį žeim kęla og setja ķ poka.

IMG_2890

Og allir unnu sem einn mašur, žaš var virkilega gaman aš upplifa.

IMG_2892

Heiša Bįra fékk undanžįgu viš aš vera ķ steikingunni af žvķ aš hśn er svo vön aš hjįlpa til heima hjį sér. Mamma hennar og pabbi eru nefnilega mikiš bökunar og matarfólk hafa veriš ķ mörg įr meš matarklśbb og slķkt.

IMG_2898

Dugnašarforkar.

IMG_2899

Žaš męttu svo margir aš viš uršum aš opna stofu nśmer tvö.

IMG_2901

Loks sį fyrir endann į bakstrinum.

IMG_2902

Žį var eftir aš ljśka viš aš setja kleinurnar ķ poka og Dķsa mķn žessar kleinur voru nęstum žvķ eins góšar og hjį mömmu žinni.  Smile

IMG_2904

Ganga frį og žrķfa var nęst į dagskrį.

IMG_2905

Og žaš voru margir sem gengu ķ žaš verk.

IMG_2907

OG ég segi bara innilega takk fyrir mig kęru kennarar Bergljót og Herdķs, krakkar, foreldrar og ašrir ašstandendur fyrir frįbęrlega įnęgjulegar stundir nišur ķ Grunnskóla fyrir nokkru sķšan.Heart

IMG_2908

Og kettlingarnir halda aš žeirra stašur sé fyrir framan tölvuna, ég er samt bśin aš venja žį į aš žeir geti ekki setiš uppréttir beint fyrir framan skjįinn, svo žeir reyna aš vera į lįgu nótunum.

IMG_2910

Žaš er eitthvaš svo heimilislegt finnst žeim aš vera žarna.

IMG_2911

Jį svona notalegt eitthvaš.

IMG_2912

Eigiš góšan og glešilegan sumardaginn fyrsta.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Įshildur mķn. Takk fyrir frįbęran pistil og flottar myndir af ešlilegu samfélagi, žar sem viršing og samstaša er höfš aš leišarljósi. Žarna sįum viš landsmenn uppskriftina aš heilbrigšu samfélagi į myndręnan hįtt. 

Ég óska žér og öllum ķ bloggheimum og annarstašar glešilegs sumars, meš sól ķ hjarta og sól ķ huga.

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 19.4.2012 kl. 17:43

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Takk Sömuleišis Annar Sigrķšur mķn og takk fyrir góša viškynningu. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.4.2012 kl. 18:31

3 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég įttaši mig į žvķ žegar ég var bśinn aš renna ķ gegnum myndirnar,  aš ég var farinn aš slefa. Namminamm!

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 19.4.2012 kl. 18:34

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahaha jį žęr voru góšar og mikiš boršaš į mešan į bökuninni stóš Axel

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.4.2012 kl. 18:46

5 identicon

Glešilegt sumar . Jį, ég segi eins og žś, žaš er oršiš langt sķšan ég hef bakaš kleinur. Žykist löglega afsökuš eftir ķtrekuš handleggsbrot. En mér fannst einmitt skemmtilegast žegar krakkarnir tóku žįtt og Siggi var ekki sķsta hjįlpin, bęši žótti honum kleinurnar góšar og lķka gaman aš sullast ķ žvķ. En žetta er mjög góš leiš til fjįröflunar, žvķ margir kunna ekki aš baka kleinur og krakkarnir geta hjįlpaš og žaš er meira gaman aš taka žįtt en aš ašrir geri allt fyrir žau. Ég get rétt ķmyndaš mér allan klišinn og fjöriš į stašnum . En ég man eftirvęntinguna žegar viš vorum aš koma heim śr skóla og fundum kleinuilm žį var spurningin hvort hśn hyrfi žegar komiš var framhjį hśsi Eirķks og Rósu, ef ekki, var mamma aš steikja og žį var enn betra aš koma heim en hina dagana.

Dķsa (IP-tala skrįš) 19.4.2012 kl. 20:58

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį nammi namm žį vissi mašur aš žaš voru kleinur ķ boši.  mmmmm...

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 19.4.2012 kl. 21:29

7 Smįmynd: Ragnheišur

Namminamm girnilegar kleinurnar. Held aš žetta sé bara ķ fyrsta sinn sem ég skrifa eitthvaš um mynd sem ekki er kisa į fyrst haha

Glešilegt sumar

Ragnheišur , 20.4.2012 kl. 00:26

8 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Glešilegt sumar Įsthildur mķn, mikiš er gaman aš sjį myndirnar ég žekki nś žó nokkra.

Kisurnar okkar eru svona lķka reyna aš troša sér sem nęst manni žetta er bara yndislegt.

Knśs kvešjur ķ kślu
Žķn Milla

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 20.4.2012 kl. 08:26

9 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gaman aš heyra Ragnheišur mķn hehe jį žęr voru góšar kleinurnar.

Sömuleišis Milla mķn ég var eiginlega viss um aš žś myndir žekkja žarna einhverja.  Og kisurnar eru yndislegar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.4.2012 kl. 09:52

10 Smįmynd: Kidda

Mikiš rosalega langar mig ķ nżsteiktar ömmukleinur. Kisurnar eru frįbęrar, žęr eru stundum ekkert skįrri en hundarnir meš aš vilja vera žar sem mašur er.

Kidda, 20.4.2012 kl. 12:46

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žęr eru ekkert skįrri žessar, elta mann um allt hśs vilja strokur og knśs.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.4.2012 kl. 13:02

12 Smįmynd: Jens Guš

  Assgoti veršur mašur svangur ķ kleinur viš aš skoša myndirnar.  Hehehe!  Svei mér žį,  ég verš aš skjótast śt ķ bakarķ og kaupa kleinur.

Jens Guš, 20.4.2012 kl. 19:53

13 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Hahahaha Jens minn góšur eins og venjulega.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.4.2012 kl. 20:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Įsthildur Cesil - Dagdraumar
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 7
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 2021764

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband