Það snjóar bara og snjóar - aðfangadagskvöld.

Það snjóar bara og snjóar, ég hef ekki farið út fyrir dyr síðan á aðfangadag, bara notið þess að vera til og hafa fjölskylduna mína í kring um mig, þau sem enn eru hér.  Og svo yndisleg samtöl frá útlöndum.

En ýmislegt skrýtið er í pokahorninu eins og að ég sendi börnunum mínum frosin vakúmpökkuð lambalæri ásamt ýmsu öðru, til Norest, hafði verið stungið á vakúmpakkninguna svo blóð hafði lekið niður í pakkann, og það þó ég hafi sett auka plastpoka utan um, og hákarlskrukka hafði verið opnuð og síðan forskrúfuð, þannig að lyktin var ekki alveg nógu góð.  En það bjargaðist samt sem betur fer.  Til Austurríkis hafði kjötið hreinlega verið tekið upp og vakúmpakkningin tekin alveg utan af því, svo pakkinn var alblóðugur, því lærið var orðið þýtt í meðförum austurríska tollsins.  En þeir sendu þetta samt allt til endastöðvar sem betur fer, þrátt fyrir allt. En sumar jólagjafirnar fóru fyrir lítið af þessum sökum.

Hélt einhvernveginn að vakúmpakkning væri besta vörnin og óþarfi að rífa hana upp. 

En við áttum kyrrlátt aðfangadagskvöld fjölskyldan og nutum þess.

aðfangadagur2011 001

Við höfðum þennan klassiska hamborgarahrygg, með tómatsúpu special made ala mamma Ásthildur í forrétt, það er eiginlega eitthvað sem ég hef haft alla tíð á jólunum og börnin mín elska hana. Hér er hamborgarahryggurinn skorin.

aðfangadagur2011 003

Í eftirrétt var svo þessi frábæra kaka sem krakkarnir höfðu bakað í sameiningu.

aðfangadagur2011 004

Þá var komið að því sem er mest spennandi fyrir börnin það er að opna pakkana.

aðfangadagur2011 006

Svo lögðust bara allir í lestur og rólegheit.

aðfangadagur2011 007

Þetta var eini ærslabelgurinn á heimilin Jólakattarbarnið Heart

aðfangadagur2011 010

Henni Lottu finnst voða gaman að týna jólakúlurnar af trénu og leika sér með þær út um allt.

aðfangadagur2011 011

Best er samt að skríða upp í fangið á "pabba" sínum og kúra.

Ég er búin að hafa það afar gott og ætla halda áfram að njóta þess að vera til alveg þangað til vísareikningurinn minn kemur inn um lúgunaBlush En það er den tíd den sorg.

Eigið góðan dag elskurnar Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragna Birgisdóttir

Gleðileg jól Ásthildur mín og kveðja í kærleikskúlu

Ragna Birgisdóttir, 26.12.2011 kl. 13:13

2 identicon

Gleðileg jól elsku frænka og co

jólaknús til ykkar frá okkur í Noregi

Hulda Klara frænka í Noregi (IP-tala skráð) 26.12.2011 kl. 13:17

3 identicon

Bestu jólakveðjur til þín og þinna kæra Ásthildur :)

Ingibjörg G guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 26.12.2011 kl. 13:34

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir yndislegar myndir, Það er gaman að Lottu maður þekkir þetta með jólakúlurnar

Kærleikskveðjur til ykkar í Kúlu

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.12.2011 kl. 14:07

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk allar.

Gleðileg jól sömuleiðis Ragna mín.

Vona að þú hafir það gott í Noregi Elsku Hulda Klara mín, og vonandi fáum við ykkur öll heim aftur þegar birtir upp á ný í peningamálum hér heima.

Innilegar jólakveðjur til þín lika Ingibjörg mín.

Takk Milla mín já hún er yndæl þessi litli kettlingur.  Bestu kveðjur til þín líka.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.12.2011 kl. 16:30

6 identicon

Jólakúlurnar, hún sonardóttir mín varð himinlifandi þegar hún sá alla "boltana" á jólatrénu og varð fyrir miklum vonbrigðum að mega ekki leika með þá. Gott að sjá að þið nutuð jólanna, en skítt að tollararnir hafi skemmt pakkninguna utanum kjötið. Skyldu þeir ekki vita að blóðið lekur um allt, eða er þeim bara sama?

Búin með Loðfílana og fannst þeir meiriháttar, Aldís fékk þá með heim í kvöld. Spennt að vita hvað henni finnst.

Dísa (IP-tala skráð) 26.12.2011 kl. 21:28

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Blessað ungviðið upptekið af skrautinu og þessu fallega dóti  Þeim er sennilega alveg sama annars hefðu þeir væntanlega gengið betur frá kjötinu, hvert mannsbarn komið yfir 10 ára veit að það blæðir úr hráu kjöti

Hlakka til að heyra álit fröken Aldísar á sögunni Dísa mín.  Takk fyrir hrósið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.12.2011 kl. 22:35

8 Smámynd: Laufey B Waage

Gleðileg jól mín kæra. Njóttu lífsins áfram.

Laufey B Waage, 26.12.2011 kl. 23:15

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleðilega hátíð mín kæra og öll þín fjölskylda :-)

Jónína Dúadóttir, 26.12.2011 kl. 23:19

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk elsku Laufey þakka þér jólakveðjuna

Takk Jónína mín sömuleiðis.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.12.2011 kl. 01:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Höfundur

Ásthildur Cesil Þórðardóttir
Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tónlistarspilari

Ásthildur Cesil - Dagdraumar
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • 2f19c636fb68b249555c5fa250d3e103--russian-image-jellyfish
  • engill-angel
  • jolatre
  • 20171002 121526
  • gasometers-vienna-7[5]

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2021768

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband